Tiềm Năng Dự Án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Chi Tiết Mới Nhất

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội giống như một luồng gió mới giữa trung tâm Hà Nội nhộn nhịp. Nơi đây được đánh giá là có tiềm năng đầu tư cao vì có nhiều lợi thế. Cụ thể hãy cùng Đô Thị Mới khám phá tiềm năng dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Năm 2018, chủ đầu tư Vinhome giới thiệu dự án Vinhomes Ocean Park tới thị trường bất động sản Việt Nam. Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park lên tới 420ha, mật độ xây dựng chỉ 19%, hơn 117ha diện tích cây xanh và mặt nước. Đây là khu đô thị đầu tiên ở thủ đô Hà Nội có biển ở nơi sinh sống.

Sau 3 năm ra mắt, khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi bộ mặt khu Đông Hà Nội và khiến thị trường bất động sản khu vực này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố làm nên thành công của dự án chính là lợi thế về vị trí. Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc ngay cửa ngõ thương mại quốc gia chính là tọa độ giao thông hoàn hảo quan trọng cho sự phát triển kinh tế của thủ đô.

Vinhomes Ocean Park nằm giữa Quốc lộ 5A và Quốc lộ 5B thuộc các xã xã Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn và 1 phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Dự án có lợi thế vượt trội về kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm.

  • Phần phía Bắc của dự án giáp đường Đông Du – Dương Hà của quốc lộ được quy hoạch có lộ giới lên tới 40m.
  • Quy hoạch đường rộng tới 40 m ở phía Đông Bắc
  • Phía Đông Nam là khu dân cư hiện hữu tại xã Kiêu Kỵ
  • Tây Nam: Quốc lộ 5B, Xa lộ Hà Nội – Hải Phòng

Khoảng cách từ dự án chính đến cầu Thanh Trì là 3 km, Trường Cao đẳng Công nghiệp Mỹ thuật Việt Nam là 1,7 km, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là 2,5 km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là 4 km, và khu đô thị là Khu đô thị sinh thái Vincom Riverside 6 km. Ngoài ra, cư dân thành phố biển muốn đến khu phố cổ sầm uất chỉ cần 15 phút di chuyển qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Đồng thời, cư dân có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia qua cầu Thanh Trì và chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút lái xe. Khu phía Đông thủ đô vẫn rất sôi động với các khu vui chơi giải trí, mua sắm: Vincom Plaza, Savico mega mall,… Chỉ cách Vinhomes Ocean Park 5 đến 10 phút.

Khám phá tiềm năng dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có chủ đầu tư uy tín

Vincom Ocean Park “hưởng lợi” từ danh tiếng của Tập đoàn kinh tế, bất động sản lớn nhất Việt Nam, VinGroup. Ocean Park Gia Lâm do Tập đoàn VinGroup đầu tư xây dựng ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

VinGroup nổi tiếng với những dự án bất động sản danh giá luôn mang đến những dự án đô thị tương lai. Các dự án do tập đoàn này đầu tư đều được thiết kế kỹ lưỡng từ chất lượng, mẫu mã cho đến tiện ích vượt trội. Vì vậy, Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân những thiết kế tuyệt vời và tiện nghi trong căn hộ của mình.

5 Lý Do Nên Đầu Tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Sở hữu vị trí kết nối đầy tiềm năng và có giá trị cao

Tuy nằm ở ngoại ô Hà Nội nhưng thuộc quận Gia Lâm nhưng Vincom Ocean Park có tiềm năng đầu tư rất lớn. Bởi dự án nằm trong quy hoạch phát triển tương lai của thành phố Hà Nội.

Không chỉ vậy, dự án còn sẽ kết nối với nhiều hạ tầng tiềm năng như:

  • Các khu công nghiệp lớn và trọng điểm của thành phố
  • Các khu đô thị quy mô lớn
  • Các tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố và tuyến đường liên tỉnh.
  • Hạ tầng giao thông, thương mại, y tế sẽ được đồng bộ
  • Gần các dự án quy hoạch lớn

5 Lý Do Nên Đầu Tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Thiết kế căn hộ mới mẻ với tiện ích “độc đáo”

Lần đầu tiên một khu đô thị nghỉ dưỡng như Vincom Ocean Park xuất hiện tại Hà Nội. Khu đô thị có mô hình nghỉ dưỡng sinh thái của những điểm du lịch nổi tiếng nhất thế giới như Singapore, Nhật Bản, Dubai. ““Mang biển hồ về trong phố” là phương châm của dự án.

Vì vậy, khu đô thị thực hiện được chức năng của một đô thị sinh thái với thiết kế độc đáo, tiện ích cao cấp, kết hợp không gian xanh và nhiều sân thể thao. Đồng thời, khu đô thị vừa thực hiện được chức năng du lịch, nghỉ dưỡng thú vị, hấp dẫn. Vì vậy, giá trị bất động sản Ocean Park chắc chắn sẽ rất cao.

5 Lý Do Nên Đầu Tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Tiềm năng đầu tư cao

Trong khi đó, nền kinh tế Việt Nam đang tạo ấn tượng tích cực với các nhà đầu tư quốc tế. Bởi vì ở Việt Nam có sự ổn định về chính trị, kinh tế, xã hội. Vì vậy, các nhà đầu tư nước ngoài ưa chuộng Việt Nam hơn khi đầu tư vốn.

Đồng thời, thực tế cho thấy bất động sản đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Đặc biệt, Vinhome Gia Lâm mang đến giá trị đầu tư cao cho nhà đầu tư với mô hình khu đô thị “độc nhất vô nhị”.

Có nhiều loại căn hộ “hạng sang”

Vinhomes Ocean Park có nhiều dòng sản phẩm được đánh giá cao, thường là 2 dòng sản phẩm: Thấp tầng và cao tầng. Các căn hộ ở đây được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng, đa dạng các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Tùy theo khả năng tài chính của khách hàng từ vài trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng, khách hàng có nhiều lựa chọn tại Vinhomes Ocean Park.

5 Lý Do Nên Đầu Tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Như những thông tin về tiềm năng dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên có thể thấy, đât là dự án đáng đầu tư. Để cập nhật thông tin liên quan đến dự án, vui lòng liên hệ với đại lý phân phối dự án the Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan