Tổng Quan Dự Án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Dự án Vinhomes Ocean Park là khu đô thị được phát triển theo mô hình “A city within a city”, nơi đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của cư dân thông qua hệ thống tiện ích khép kín, tiện ích và linh hoạt, phù hợp với phong cách sống 4.0 đang thịnh hành trên thế giới. Cụ thể hãy cùng khám phá tổng quan dự án Vinhomes ocean park Gia Lâm mà bạn có thể tham khảo.

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Năm 2018, chủ đầu tư Vinhomes ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park tại thị trường bất động sản Việt Nam. Dự án Vinhomes Ocean Park có diện tích 420 ha với mật độ xây dựng chỉ 19%, hơn 117 ha không gian xanh và mặt nước. Đây là khu đô thị có biển đầu tiên trong không gian sống của thủ đô Hà Nội.

Sau 3 năm ra mắt, diện mạo khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi bộ mặt khu Đông Hà Nội, khiến thị trường bất động sản khu vực này trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của dự án chính là lợi thế về vị trí. Tọa lạc ngay cửa ngõ các doanh nghiệp trọng điểm của cả nước, dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá là tọa độ kết nối hoàn hảo, có tầm quan trọng lớn cho sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

Thông tin dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm (thành viên Tập đoàn VinGroup)
  • Tổng diện tích dự án: 423,6 ha
  • Mật độ xây dựng: 19,2%
  • Quy mô phát triển: 66 tòa chung cư và 3.500 căn nhà thấp tầng
  • Loại hình phát triển:
    • Phân khu cao tầng: Sapphire 1, Sapphire 2, Ruby, Diamond
    • Phân khu thấp tầng: Biệt thự/nhà thấp tầng, Shophouse
  • Ngày bắt đầu làm việc: 2018
  • Thời gian bàn giao: Quý II/2020
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Hình ảnh xem trước dự án Vinhome Ocean Park số 01

Vị trí của Vinhomes Ocean Park

Khu đô thị mới Vinhomes Ocean Park nằm giữa quốc lộ 5A và 5B thuộc 3 xã Dương Xá, Kiều Kỵ, Đa Tôn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án có lợi thế vượt trội về kết nối thuận tiện tới các khu vực trung tâm.

  • Phía Bắc dự án giáp quốc lộ có quy hoạch rộng tới 40 m, đường Đông Du – Dương Xá.
  • Phía Đông Bắc là đường quy hoạch có lộ giới tối đa 40 m.
  • Phía Đông Nam là khu dân cư hiện hữu của xã Kiều Kỵ.
  • Tây Nam: Quốc lộ 5B, Xa lộ Hà Nội – Hải Phòng

Khoảng cách từ siêu dự án đến cầu Thanh Trì là 3 km, Trường Công nghiệp và Mỹ thuật Việt Nam là 1,7 km, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là 2,5 km, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm là 4 km và Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là 6 km. km. Hơn nữa, cư dân thành phố hồ muốn đến khu phố cổ sầm uất chỉ trong 15 phút qua cầu Chương Dương hoặc cầu Vĩnh Tuy. Đồng thời, cư dân có thể đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia qua cầu Thanh Trì và chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút. Khu vực phía Đông thủ đô cũng vô cùng năng động với các địa điểm vui chơi, mua sắm: Vinhomes Plaza, Savico Mega Mall, Aeon Mall Long Biên,… chỉ cách dự án Vinhomes Ocean Park từ 5 đến 10 phút di chuyển.

Tiềm năng kết nối tương lai của Vinhomes Ocean Park

Huyện Gia Lâm, nơi dự án đang được xây dựng, có sự thay đổi rõ rệt nhất kể từ khi được quy hoạch trở thành một quận của Hà Nội trong tương lai. Sự xuất hiện của nền móng 4 nghìn tỷ cây cầu và tàu điện ngầm là minh chứng rõ ràng nhất về tiềm năng phát triển thành khu đô thị trung tâm của Thủ đô, cầu nối kinh tế giữa các vùng lân cận phía Bắc trong thời gian tới.

Các cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Dương 2, Giang Biên góp phần hoàn thiện trục kinh tế, chính trị, văn hóa và phát huy hiệu ứng bất động sản khu Đông. Những cây cầu nghìn tỷ nói trên kết hợp với cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy, Thanh Trì mang lại sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park đến các khu vực khác.

Tuyến ga metro số 8 sẽ đi qua dự án là lợi ích rất lớn về giao thông trong quy hoạch của Vinhomes Ocean Park . Hạ tầng giao thông quanh khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và tuyến đường 179, đường Đông Du – Dương Xá cũng đang được chủ đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Sắp tới, khi hệ thống VinBus được đưa vào vận hành trên các tuyến khắp thành phố (hiện tại, xe điện Vinbus đang hoạt động trên địa bàn), cư dân sẽ có nhiều lựa chọn di chuyển hơn, việc đi lại thuận tiện hơn bao giờ hết.

Việc phát triển mạng lưới giao thông liên tỉnh, liên vùng toàn diện, đồng bộ sẽ mang lại diện mạo mới cho huyện Gia Lâm nói chung và khu vực dự án nói riêng trong tương lai. Đây chính là lý do khu đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ trở thành cửa ngõ thương mại trọng điểm không chỉ ở Hà Nội mà còn trên cả nước. Nói cách khác, thành phố biển hồ chắc chắn là một CBD – Khu trung tâm thương mại Hà Nội có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Hình ảnh xem trước dự án Vinhome Ocean Park số 08

Quy hoạch xây dựng dự án Vinhomes Ocean Park

Với diện tích lên tới 420 ha, Vinhome Ocean Park Gia Lâm được chia thành nhiều khu dân cư cao cấp khác nhau. Trong đó, khu cao tầng bao gồm 66 tòa chung cư đa dạng được chia theo 3 tiêu chuẩn: Sapphire, Ruby và Diamond.

  • Phân khu Sapphire 1: Có 11 tòa tháp với tổng số từ 513 đến 572 căn hộ mỗi tòa. Các căn hộ có diện tích từ 27,8 đến 98,5 m2. Ngoài ra còn có nhà kinh doanh và cửa hàng dịch vụ thương mại. Mật độ căn hộ từ 19 đến 22 căn hộ/sàn.
  • Phân khu Sapphire 2 Ocean Park 1: Sapphire 2 là khu chung cư cao cấp bao gồm 16 tòa tháp với tổng số căn hộ từ 483 đến 750 căn hộ/tháp. Các căn hộ có diện tích từ 26,9 đến 76,4 m2. Điểm mạnh của The Sapphire 2 là thiết kế mật độ căn hộ thấp, chỉ 19 – 30 căn/sàn tùy diện tích. Ngoài ra, khu nhà ở còn có nhà ở tiện kinh doanh, cửa hàng dịch vụ thương mại.
  • Dự án phát triển căn hộ cao cấp ZenPark Vinhome Ocean Park: Là dự án căn hộ đầu tiên tại thành phố ven hồ rộng 420ha, The ZenPark mang đến không gian sống văn minh, hiện đại theo tiêu chuẩn cao cấp của Vinhome Ruby. Với 4 tòa tháp và tổng số căn hộ từ 594 đến 754 căn hộ/tháp, ZenPark có mật độ thấp từ 20 đến 26 căn hộ/sàn. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 26,6 đến 100,6 m2, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Điểm mạnh của ZenPark là mức độ hoàn thiện cao cấp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại. Chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho giới thượng lưu.

Có 4 tiểu khu gồm: San hô, Hải âu, Sao biển, Ngọc trai.

  • Phân khu san hô: Đây là phân khu nhỏ nhất trong đô thị. Với những biệt thự mang kiến trúc Đông Dương , sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Tây Âu và châu Á cùng vị trí sát hồ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tầng lớp trung lưu đang tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo tại Thành phố Hồ.
  • Phân khu Hải Âu: Tọa lạc tại phía Nam đô thị, vị trí phân khu Hải Âu được đánh giá cao khi hội tụ hồ điều hòa, hồ nước mặn và sông sinh thái, mở ra một không gian “đại dương” đích thực cho cư dân. Với tuyến đường buôn bán dài hơn một cây số, nơi đây được so sánh với “Long Beach” – một thị trấn ven biển nhộn nhịp ở California.
  • Phân khu sao biển: Là trung tâm mua sắm sầm uất nhất ngay trong lòng quần thể Vinhomes Ocean Park, Sao Biển quy tụ gần 1.000 cửa hàng boutique và cửa hàng thương mại dịch vụ. Nằm cạnh các tuyến đường cao tốc lớn dễ dàng kết nối các vùng ngoại ô, Sao Biển là điểm đến lý tưởng cho các khách hàng doanh nghiệp. Hơn nữa, với 59 căn biệt thự đơn lập, 257 căn biệt thự song lập và nhà phố theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, Sao Biển thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng cao cấp.
  • Phân khu ngọc trai: Tọa lạc ngay trung tâm Vinhomes Ocean Park, Ngọc Trai thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích hiện đại bậc nhất đại đô thị. Với 183 biệt thự đơn lập, 311 biệt thự song lập cùng hệ thống nhà phố và boutique sang trọng, Ngọc Trai được coi là “ốc đảo nghỉ dưỡng” riêng biệt dành cho cộng đồng giới thượng lưu.

Tổng Quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (OCP1)

Trên đây là những thông tin tổng quan dự án Vinhomes Ocean park Gia Lâm được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo qua. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan