Tổng Quan Dự Án Vinhomes Cổ Loa Và Những Tiềm Năng Nổi Bật

Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là một trong những chuỗi dự án nổi bật nhất của tập đoàn Vingroup, tạo nên sức hút đối với các nhà đầu tư và người dân tại Quận Đông Anh. Vinhomes Cổ Loa Đông Anh cũng được các chuyên gia bất động sản đánh giá là nằm ở vị trí vàng, đắc địa tại khu vực Đông Anh. Hãy cùng điểm qua tổng quan dự án Vinhomes Cổ Loa cũng như những điểm nổi bật và vị trí của Vinhomes Cổ Loa Đông Anh.

Tổng quan dự án Vinhomes Cổ Loa

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là dự án hội tụ đỉnh cao mang tầm vóc quốc gia. Trung tâm triển lãm quốc gia chính là linh hồn của dự án, là biểu tượng độc đáo và là yếu tố tạo nên đẳng cấp của dự án Vin Đông Anh .

Vinhomes Cổ Loa sở hữu phong cách thiết kế khác biệt, thời thượng, vượt trội hơn hẳn so với các dự án Vinhomes đã triển khai khác. Trải rộng trên Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là một “trục không gian Hồ Tây – Cổ Loa” phủ xanh cây xanh. Với đỉnh là mặt nước rộng lớn, tạo nên điểm kết nối Hồ Tây – Cổ Loa của một thành phố quá khứ – hiện tại và tương lai, kết nối quần thể di tích Cổ Loa với không gian Hồ Tây.

Nhà đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
Tên dự án: Vinhome Cổ Loa Đông Anh (chưa chính thức).
Vị trí của dự án: Đường Trường Sa, Đông Anh, Hà Nội.
Tổng diện tích: 388,5 ha (bao gồm khu đô thị và trung tâm triển lãm)
Đơn vị thi công: Coteccons (dự kiến).
Đơn vị thực hiện: VEFAC (Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam).
Thời gian bắt đầu xây dựng: 2024.
Thời gian bàn giao: Đang cập nhật.
Danh mục sản phẩm: Nhà phố liền kề, biệt thự, shophouse, chung cư cao cấp.
Giá: Đang cập nhật.

vị trí Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa

Nhìn thấy tiềm năng phát triển và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, Tập đoàn Vingroup đã quyết định xây dựng Vinhomes Cổ Loa tại huyện Đông Anh. Vị trí dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh dự kiến được xây dựng tại ngã tư 4 xã Đồng Hới, Xuân Trạch, Xuân Canh, Mai Lâm thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây là vị trí thuận tiện cho việc di chuyển của chủ sở hữu. Từ Vinhomes Cổ Loa Đông Anh, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận nhờ hệ thống giao thông thông suốt. Với việc Hà Nội chấp thuận xây dựng cầu Tứ Liên nối dự án qua quận Tây Hồ, việc di chuyển đến trung tâm thành phố gần hơn bao giờ hết. Đồng thời cũng giảm lưu lượng giao thông cho các cầu Chương Dương, Long Biên, Nhật Tân… Từ Vinhomes Đông Anh Cổ Loa có thể kết nối thuận tiện đến các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên…. Di chuyển đến Sân bay Nội Bài chỉ mất 10 phút cũng là một phần rất quan trọng giúp Vinhomes Cổ Loa Đông Anh thu hút được sự chú ý lớn. Có thể nói, tại khu vực phía Đông Hà Nội, khó có thể tìm được một vị trí đắc địa hơn, trung tâm hơn và có hệ thống giao thông đồng bộ như vị trí của Vinhomes Cổ Loa Đông Anh.

Phân khu dự án Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa có tổng diện tích khoảng 388 ha được chia thành 2 phân khu chính: Phân khu nhà ở với các công trình thấp tầng như nhà phố, shophouse, biệt thự và hệ thống chung cư cao cấp với đầy đủ tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu sống của người dân. Phân khu thứ 2 là phân khu trung tâm triển lãm quốc gia.

Phân khu Trung tâm Triển lãm Quốc gia

Phân khu Trung tâm Triển lãm Quốc gia có diện tích khoảng 100 ha nằm bên kia đường Trường Sa, gần bờ sông Hồng. Phân khu này sẽ có các hạng mục của Cung Triển lãm Quốc gia như:

  • Khách sạn cao cấp.
  • Trung tâm triển lãm quốc gia.
  • Khu vực hội nghị quốc tế.
  • Khu vực hỗ trợ triển lãm.
  • Và cơ sở hạ tầng và tiện ích liên quan như cây xanh, nhà hàng, quán cà phê, khu trưng bày…

Phối cảnh Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc gia.

Phân khu không gian sống

Phân khu không gian sống là khu vực tập trung các nhóm nhà ở của khu đô thị, được chia thành các khu vực như nhà phố, biệt thự, shophouse kinh doanh và căn hộ cao cấp. Phân khu này nằm trong đường Trường Sa gần khu dân cư.

Shophouse Vinhomes Cổ Loa

Sản phẩm shophouse Vinhomes Cổ Loa là một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư săn đón nhiều nhất khi nhắc đến thương hiệu Vinhomes. Với quy mô đô thị xanh khép kín lên đến gần 300 ha cùng hàng chục ngàn cư dân, shophouse Vinhomes Cổ Loa sẽ mang lại giá trị đầu tư lớn cả về giá trị gia tăng lẫn dòng tiền. Shophouse sẽ được xây dựng trên các tuyến đường chính và quảng trường sầm uất nhất.

Khu shophouse Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sẽ được chia thành khu shophouse liền kề (phố kinh doanh) và khu shophouse dịch vụ thương mại tại khối đế tòa nhà.

Nhà phố liền kề Vinhomes Cổ Loa.

Nhà phố liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nằm trên tuyến phố đông đúc của dự án phục vụ mục đích dân cư. Diện tích nhà phố dự kiến dao động từ khoảng 70m2 đến 125m2 để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình. Mật độ xây dựng dự kiến khoảng 70%, hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong.

Phối cảnh dọc Vinhomes Cổ Loa (hình minh họa).
Với thiết kế này, cư dân có thể dễ dàng tùy chỉnh cho mình một khu vườn nhỏ, một không gian sống tuyệt vời theo sở thích cá nhân. Biến những ngôi nhà khô cằn thành ngôi nhà mơ ước của bất kỳ ai.

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa là dòng sản phẩm có đẳng cấp khác biệt so với các sản phẩm khác. Các lô đất biệt thự Vinhomes Cổ Loa với diện tích lớn sẽ được bố trí tại những khu vực yên tĩnh, tách biệt với phần còn lại của khu đô thị nhằm tạo nên môi trường sống riêng tư, thư giãn cho những khách hàng thượng lưu sau ngày dài làm việc.

Sản phẩm biệt thự Vinhomes Đông Anh được phát triển theo 2 loại hình: biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Thiết kế bên ngoài được hoàn thiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, tạo điểm nhấn riêng biệt, nội thất được bàn giao thô để khách hàng tự do tùy chỉnh theo sở thích cá nhân.

Biệt thự Vinhomes.
Diện tích dự kiến của biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh vào khoảng 150m2 – 210m2 cho loại hình song lập và hơn 300m2 cho dòng sản phẩm đơn lập. Với diện tích lớn như vậy và mức giá bán cao nhất, có thể khẳng định rằng khách hàng mua biệt thự Vinhomes Cổ Loa đều nằm trong top 10% những người giàu nhất Việt Nam hiện nay.

Chung cư Vinhomes Cổ Loa

Cuối cùng là dòng sản phẩm căn hộ chung cư Vinhomes Cổ Loa (dòng sản phẩm căn hộ cao cấp nhất trên thị trường bất động sản hiện nay).

Căn hộ Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là lựa chọn tốt cho những gia đình, những người trẻ không muốn sống ở trung tâm ồn ào, bụi bặm nhưng vẫn có thể di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố, hay đơn giản là những bạn trẻ không muốn sống trong nhà trọ chật chội mà muốn chuyển đến một căn hộ cao cấp để hít thở không khí trong lành và không phải leo cầu thang.

Căn hộ cao cấp Vinhomes (hình minh họa).
Diện tích căn hộ Vinhomes Cổ Loa dự kiến dao động từ 35m2 đến 160m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Ngay tại khối đế của tòa nhà sẽ có các tiện ích riêng biệt phục vụ cho cư dân tại tòa chung cư đó.

Căn hộ Vinhomes Cổ Loa có thiết kế theo phong cách Châu Âu với tầm nhìn triệu đô ra Sông Hồng và Sông Đuống. Đây là một trong những căn hộ đẹp nhất Hà Nội trong tương lai gần.

Tiện ích của dự án Vinhomes Cổ Loa

Vinhomes Cổ Loa được kiến tạo để trở thành khu đô thị sinh thái xanh đích thực, nơi đáng sống mơ ước, hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai môi trường sống trong lành, những trải nghiệm tuyệt vời nhất, kiến tạo giá trị sống đạt chuẩn chỉ có tại Vinhomes.

Vinhomes Cổ Loa sở hữu hệ thống tiện ích “All in One” bao gồm khu liên hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, hồ bơi, cùng chuỗi sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân tập, sân chơi trẻ em, phòng tập gym ngoài trời, cửa hàng dịch vụ thương mại và trung tâm thành phố, trường học Vinschool đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tập, ăn uống, giải trí của cư dân ở mọi lứa tuổi.

Các tiện ích của dự án thương hiệu Vinhomes là không cần bàn cãi.

Tiện nghi giải trí và an ninh

  • Hồ điều hòa cảnh quan.
  • Các cụm công viên xanh nội khu.
  • Hệ thống công viên BBQ, phòng tập thể dục ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em, …
  • Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời đạt tiêu chuẩn Olympic.
  • Hệ thống an ninh hiện đại và camera giám sát.

Cơ sở y tế, giáo dục và chăm sóc sức khỏe

  • Hệ thống phòng khám y tế.
  • Hệ thống giáo dục Finschool.
  • Các trung tâm thương mại và phố thương mại sầm uất.
  • Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi đa dạng.
  • Tòa nhà văn phòng hạng A.

Mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa

Mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa được quy hoạch xây dựng trên diện tích đất hơn 388 ha, ôm trọn thiên nhiên xanh mát rộng lớn. Dự án được chia thành 4 phân khu bao gồm: The Metropolitan, The Center Point, The Times Avenue, The Millennium Park.

Dự kiến Vinhomes Cổ Loa Đông Anh sẽ tung ra thị trường 4.147 căn sản phẩm, bao gồm đầy đủ các loại hình như: Nhà phố, Nhà phố thương mại, Biệt thự tứ lập, Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập và Căn hộ cao cấp.

  • Nhà phố liền kề: 62,5 m, 63 m, 67,5 m, 70 m, 75 m, 80 m, 90 m
  • Biệt thự: 127,5 m, 136 m, 144,5 m, 212,5 m, 300 m
  • Shophouse: 62,5 m, 67,5 m, 75 m, 85 m, 90 m, 100 m

Mặt bằng tầng Vinhomes antique loa global gate 01

Tiến độ xây dựng dự án Cổ Loa

Tiến độ dự án Vinhomes Cổ Loa vào tháng 4/2024 đã hoàn thành việc chia cổng chính và xung quanh bằng tôn mạ kẽm. Có xe cẩu đang làm việc để san lấp mặt bằng bên trong.

Tại công trường dự án luôn có lực lượng an ninh túc trực 24/7 để đảm bảo an ninh thi công cũng như tiến độ thi công không bị gián đoạn bởi các yếu tố bên ngoài.

Đô Thị Mới – Chuyên trang của tạp chí bất động sản Việt Nam uy tín

Đô Thị Mới – Với tư cách là cơ quan báo chí của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí Điện tử Bất động sản Việt Nam sau hơn 7 năm hoạt động với nhiều thăng trầm của cộng đồng doanh nghiệp và thị trường bất động sản đã đạt được những thành tựu nhất định, phần nào khẳng định được sứ mệnh và giá trị riêng của mình: Đồng hành chuyên nghiệp, phản biện tích cực, lan tỏa nhân văn.

Nội dung chuyên sâu dạng tạp chí, hướng đến mục tiêu cung cấp nội dung chất lượng cao, nắm bắt xu hướng báo chí “đọc chậm”, được truyền tải một cách sinh động, hấp dẫn, không nhàm chán. Với những nỗ lực mạnh mẽ trong việc đổi mới định hướng phát triển nội dung và thương hiệu, Đô Thị Mới mong muốn hoàn thiện sứ mệnh đồng hành cùng sự đổi mới của nền kinh tế; Trở thành kênh cung cấp thông tin chuyên sâu – chuyên nghiệp – tập trung về lĩnh vực bất động sản, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ngày càng an toàn, lành mạnh và bền vững.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 6, Khu văn phòng A3, Tòa nhà Ecolife Capitol, 58 Nguyễn Hữu Thọ, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Hotline: 0975.870.699
  • Email: dothi.reatimes.vn@gmail.com

Với những thông tin chia sẻ về tổng quan dự án Vinhomes Cổ Loa, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất về dự án. Đồng thời cũng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm bất động sản trên thị trường hiện nay khi muốn mua hoặc đầu tư. Để sở hữu những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, khách hàng nên nhanh chóng liên hệ đại lý phân phối Vinhomes Cổ Loa để đăng ký và được tư vấn về các loại sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan