4-Bet Poker Là Gì? Kinh Nghiệm Chơi 4-Bet Poker Hay Nhất Từ Chuyên Gia

4-Bet Poker là môn thể thao không quá khó kể cả với những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Đây có thể nói là bước đệm giúp bạn trở thành bậc thầy khi chơi Poker. Và bước đầu tiên bạn cần tìm hiểu 4-Bet Poker là gì và cách chơi thủ thuật này như thế nào. Hãy tham khảo bên dưới để trải nghiệm nhé!

4-Bet Poker là gì?

Theo nguồn tin từ KUWIN, 4-Bet Poker là lần chơi thứ hai của vòng Poker, bao gồm việc nâng lại pre-flop. Khi anh trai bạn raise preflop và người chơi phía sau bạn reraise (3bet). Lúc này, nếu bạn chọn reraise người chơi một lần nữa, bạn sẽ giữ nguyên vị trí 4bet.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp 4bet vẫn xảy ra ở vòng postflop nhưng chúng ta sẽ đi sâu hơn vào 4bet cho vòng preflop để ngay cả những người chưa có quá nhiều kinh nghiệm cũng có thể hiểu dễ dàng và đủ điều kiện tham gia trò chơi.

Cách chơi 4-Bet Poker hiệu quả

Một trong những trường hợp bạn nên áp dụng chiến thuật 4-Bet Poker là khi bạn có bài rất mạnh, điển hình là QQ, AK,… đây là những bài mạnh và có thể tạo pot lớn.

Đôi khi bạn có thể rơi vào tình thế 4bet với quân bài tình yêu, mục đích này sẽ khiến đối thủ nghi ngờ, tâm lý rối bời dẫn đến bỏ bài.

Trong những trường hợp khác, nếu bạn không có ván bài mạnh trước preflop thì không nên 4-bet Poker để giữ an toàn. Chỉ khi bạn có đủ kinh nghiệm và tỏ ra là bậc thầy trong Poker thì bạn mới có thể chơi chiến lược tiếp theo.

Những loại hand khác có thể áp dụng

Theo như những người đã tải app kuwin được biết, ngoài những quân bài mạnh bạn phải áp dụng chiến thuật 4 cược, bạn còn có thể áp dụng nhiều hand bài khác nhau như:

  • Thêm combo bluff vào range với 4bet: Một trong những ván bài tốt nhất khi sử dụng 4bet là Axe và Kx – với ván bài xấu bạn không thể gọi 3bet. Bởi vì trong trường hợp này, họ có thể chặn những quân bài mạnh của đối thủ trong phạm vi.
  • Điều chỉnh chiến thuật của bạn để đưa đối thủ vào thế khó: Nếu bạn chắc chắn thắng trong trường hợp bạn đặt đối thủ vào thế khó, họ cần call với hầu hết khoảng 3 bet của bạn. Bởi khi anh em 4-Bet Poker quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ dễ dàng đưa ra quyết định cược hơn.
  • Tùy theo vị trí của bạn và vị trí của đối thủ mà sử dụng các chiến thuật khác nhau vào những thời điểm khác nhau. Hãy là người chơi 4bet thông minh, hãy nghiên cứu kỹ càng và đưa ra quyết định khi chắc chắn thắng nhé!

Kinh nghiệm chơi 4-Bet Poker hay nhất từ chuyên gia

Để trở thành một tay chơi poker điêu luyện, bạn cần hiểu rõ nguyên tắc chơi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình luyện tập. Học hỏi từ các chuyên gia đi trước sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số mẹo hữu ích giúp bạn chơi 4-Bet Poker dễ dàng:

  • Các quy tắc đủ điều kiện của 4-Bet Poker không phải lúc nào cũng mang lại cho bạn số tiền lớn. Bởi nếu bạn không đủ tự tin để áp dụng, chắc chắn đối thủ của bạn có thể dễ dàng biết và áp dụng các lỗi chơi khác, khiến người chơi không kịp phản ứng và thua cuộc.
  • Trong trò chơi Poker, sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra nên bạn cần đánh giá tình huống thật kỹ, xem xét các thông tin như vị trí, đối thủ, tổng cược, cơ hội thắng tại bàn, v.v… trước khi hành động và luôn bỏ mình. rút lui an toàn.
  • Hãy nhớ chú ý nhiều đến mức cược, đảm bảo mức cược của bạn hợp lý, trong nhiều trường hợp bạn có thể áp dụng mức cược lớn để áp đảo đối thủ. Nhưng đôi khi nếu quân bài trên tay bạn quá tệ, bạn có thể lựa chọn bỏ bài, hoặc cược nhỏ để đảm bảo không bị mất quá nhiều tiền trong pot.
  • Hãy lưu ý thái độ của đối thủ khi cược ở bất kỳ vòng nào. Bởi vì đôi khi quân bài của những người không kiềm chế được cảm xúc của mình rất dễ bị lộ. Người chơi có thể dựa vào những điều này để hiểu tâm lý của mình và đưa ra những hướng dẫn phù hợp cho từng tình huống.

Thêm một lưu ý nhỏ nữa dành cho những bạn mới học chơi 4-Bet Poker là cần luyện tập nhiều để có thêm kinh nghiệm và xử lý tình huống dễ dàng. Trước khi đến nhà cái và chơi , bạn có thể luyện tập những kỹ năng cơ bản để hiểu cách vận hành.

Vì vậy ở bài viết này chúng tôi đã tổng hợp những thông tin hữu ích về 4-Bet Poker là gì giúp bạn hiểu rõ hơn và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia. Chúc các bạn áp dụng thành công và giành được chiến thắng.

Bài viết liên quan