Alexandra Dulauroy Là Ai? Cuộc Đời Của Bạn Gái Cầu Thủ Samuel Umtiti

Alexandra Dulauroy là một đại lý bất động sản và cô nổi tiếng vì là bạn gái cũ của ngôi sao Barcelona Samuel Umtiti. Hãy cùng p35000 tìm hiểu về Alexandra Dulauroy là ai qua bài viết dưới đây

Tuổi thơ và gia đình của Alexandra Dulauroy

Alexandra sinh ra ở Lyon, Pháp, nhưng cô có nguồn gốc Colombia. Mặc dù có sự hiện diện đáng kể trên mạng nhưng cô chưa bao giờ thảo luận về cuộc sống riêng tư của mình trên bất kỳ phương tiện truyền thông đại chúng nào. Đây là lý do tại sao hiện nay chúng ta không biết tên cha mẹ anh ấy và nghề nghiệp của họ. Người ta cũng không biết cô ấy có anh chị em gì không.

Chúng tôi không nghĩ cô ấy có một tuổi thơ hoàn toàn thoải mái, nhưng bố mẹ cô ấy đã làm mọi thứ có thể để giúp cô ấy có một khởi đầu thuận lợi trong cuộc sống. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm thông tin còn thiếu và sẽ cập nhật bài viết nếu tìm thấy điều gì mới.

Alexandra Dulauroy – Bạn gái cũ của Samuel Umtiti, Gia đình và hơn thế nữa

Giáo dục của Alexandra Dulauroy

Alexandra học tại một trường trung học địa phương ở quê nhà. Cô là một sinh viên tò mò và luôn tìm kiếm lời giải thích. Khi tìm thấy điều gì đó thú vị, cô ấy sẽ dành hàng giờ để đọc và nghiên cứu chủ đề đó để tìm hiểu thêm. Người đẹp Pháp bước vào nghề người mẫu từ khi còn rất trẻ, đó là lý do khiến chúng ta không biết liệu cô có trượt đại học hay không.

Sự nghiệp của Alexandra Dulauroy

Theo nguồn thông tin từ onbet bio chia sẻ thì Alexandra là một đại lý bất động sản có trụ sở tại Rhône-Alpes, Pháp. Người đẹp Pháp từ bỏ sự nghiệp người mẫu sau khi chia tay Umtiti và đó là sự lựa chọn tuyệt vời khi cô tìm được cuộc sống mới, tình yêu mới.

Alexandra từng là người mẫu bikini chuyên nghiệp trước khi bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bất động sản. Cô đam mê nghề người mẫu từ những ngày còn học đại học. Sở hữu thân hình săn chắc là một lợi thế rất lớn đối với cô. Cô đã tham gia một số cuộc thi người mẫu bikini và giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau đó cô phát hiện ra rằng người mẫu có thể không phải là sở thích của mình và đã thay đổi vai trò.

Alexandra Dulauroy – Bạn gái cũ của Samuel Umtiti, Gia đình và hơn thế nữa

Giá trị tài sản ròng của Alexandra Dulauroy

Alexandra chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào về thu nhập của mình. Chúng tôi không thể tính toán giá trị tài sản ròng của anh ấy vì chúng tôi không có con số chính xác về mức lương hàng năm của anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng cô ấy đã tích lũy được một số tiền đáng kể từ hợp đồng làm người mẫu của mình và hiện đang kiếm được rất nhiều tiền từ các giao dịch bất động sản của mình. Cô thích lối sống sang trọng, với mức giá hấp dẫn. Vì vậy, cô ấy có thể có một giá trị ròng đáng kể.

Mối quan hệ Alexandra Dulauroy và Samuel Umtiti

Samuel Umtiti có mối quan hệ với Alexandra từ năm 2016 đến 2017. Chúng tôi thực sự không biết họ gặp nhau như thế nào. Nhưng chúng tôi nghĩ đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên vì bộ đôi này ngay lập tức bị thu hút bởi sự quyến rũ của nhau và việc ai đó ra tay chỉ là vấn đề thời gian.

Alexandra Dulauroy – Bạn gái cũ của Samuel Umtiti, Gia đình và hơn thế nữa

Cuối cùng cả hai cũng đã bày tỏ được cảm xúc của mình và đó là một sự kết hợp chính xác. Sau khi bắt đầu hẹn hò thường xuyên hơn, họ nhận ra mình muốn dành thời gian cho nhau. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, họ đã chia tay và đi theo con đường riêng mà không hề có drama.

Bộ đôi không chào đón bất kỳ đứa con nào trong suốt thời gian họ yêu nhau. Họ đã thân thiết được vài tháng và việc đưa một đứa trẻ đến sớm như vậy có thể không phải là một quyết định đúng đắn và hóa ra đó lại là một quyết định đúng đắn. Alexandra vừa chào đón một cậu con trai với người bạn đời hiện tại. Họ sống một cuộc sống hạnh phúc ở Pháp và tận hưởng công việc của mình.

Những đứa trẻ của Alexandra Dulauroy và Samuel Umtiti

Alexandra Dulauroy – Bạn gái cũ của Samuel Umtiti, Gia đình và hơn thế nữa

Mạng xã hội của Alexandra Dulauroy

Alexandra không có bất kỳ người hâm mộ đáng kể nào trên Instagram. Cô chủ yếu chia sẻ những bức ảnh của mình trong những bộ trang phục hấp dẫn khác nhau. Nguồn cấp dữ liệu của cô chứa đầy những bức ảnh về những đứa con đáng yêu và người chồng hiện tại. Không có bức ảnh nào trên nguồn cấp dữ liệu của cô ấy từ những ngày làm người mẫu.

Trên đây là những thông tin để bạn biết về Alexandra Dulauroy là ai. Những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan