Tổng Hợp Các Loại Nệm Mỏng Tốt Nhất Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Nệm giường được sản xuất với nhiều kích cỡ và độ dày khác nhau. Từ những tấm nệm mỏng chỉ vài centimet cho đến những tấm nệm có độ dày hơn 20cm. Không phải ngẫu nhiên mà người ta thiết kế nhiều cấp độ dày đến vậy. Nhiều người ưa chuộng nệm mỏng vì sự tiện lợi và độ bền không thua kém gì nệm dày. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các loại nệm mỏng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu nệm mỏng thì đừng bỏ lỡ nhé!

Những điều cần biết về nệm mỏng

Nệm mỏng là gì? Đặc điểm của nệm mỏng

Nệm mỏng là tên gọi chung cho những loại nệm có độ dày dưới 10cm. Trong khi nệm dày thường dày từ 12cm trở lên. Nhìn chung, loại nệm này nhẹ hơn nệm dày nên thuận tiện hơn khi sử dụng và di chuyển. Nệm còn có khả năng thông gió, lưu thông không khí rất tốt, tạo sự mát mẻ khi ngủ, không gây ngột ngạt trong mùa hè.

Mọi người vẫn quan niệm những tấm nệm có độ dày mỏng sẽ rất nhanh hỏng. Tuy nhiên, trên thực tế, nệm có tuổi thọ cao và bền không kém gì nệm dày. Điều quan trọng quyết định độ bền của nệm không phải là độ dày mà là chất liệu và công nghệ sản xuất.

Một đặc điểm nữa của loại nệm này là kích thước thường nhỏ hơn so với những loại nệm dày. Trong khi nệm dày có thể có kích thước tối đa lên tới 2mx2,2m thì nệm mỏng thường chỉ đổ kích thước khoảng 1m8x2m.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Khi nào nên sử dụng nệm mỏng?

Đó là lúc bạn sẽ có một phòng ngủ khá khiêm tốn. Một tấm nệm quá dày hoặc quá lớn nếu sử dụng trong phòng ngủ nhỏ sẽ tạo ra sự chênh lệch, mất cân bằng. Mặt khác, bạn thường phải chuẩn bị một chiếc giường lớn để đặt một tấm nệm dày. Điều này càng khiến căn phòng trở nên chật chội hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng tấm nệm mỏng dưới 10cm, kích thước nhỏ gọn sẽ khiến căn phòng nhỏ của bạn trông hài hòa và đẹp mắt hơn. Nệm giúp tiết kiệm không gian và tạo sự thông thoáng trong phòng ngủ.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Nệm mỏng thích hợp sử dụng trong các phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ để tiết kiệm không gian và là sự thay thế hoàn hảo cho những chiếc giường mới.

Ngoài ra, nệm mỏng còn thích hợp sử dụng trong trường hợp bạn không sử dụng giường. Nệm có thể thay thế những chiếc giường cồng kềnh, trở thành tấm nệm trải sàn ngủ tiện lợi và gọn gàng hơn.

Như đã đề cập, nệm có độ dày nhỏ nên khả năng lưu thông không khí tốt hơn, không gây cứng hay mềm dẻo và tạo cảm giác thoáng mát hơn so với nệm dày. Vì vậy, nệm rất thích hợp để sử dụng vào mùa hè. Vào mùa đông, nệm còn đảm bảo khả năng giữ nhiệt tốt và mang lại sự ấm áp, ngăn ngừa cảm lạnh hiệu quả.

Các loại nệm mỏng được ưa chuộng nhất hiện nay

Nệm cuộn Foam Topper

Một giấc ngủ ngon trở nên vô cùng tiện lợi với nệm cuộn Foam Topper. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ di chuyển , Foam Topper mang đến cho bạn giấc ngủ ngon mọi lúc mọi nơi và đảm bảo hỗ trợ cần thiết cho cơ thể. Với tính năng lăn giúp nệm dễ dàng sử dụng một cách linh hoạt. Dù ở nhà, cơ quan hay bất cứ đâu, bạn vẫn có thể có được một giấc ngủ ngon!

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Các mẫu nệm cao su kim cương nổi tiếng với chất liệu cao su tự nhiên nguyên khối 100%. Sản phẩm nệm cao su Diamond Luxury này là một ví dụ điển hình.

Với chất liệu cao su tự nhiên được khai thác từ vườn cao su lâu năm, thiết kế lõi nệm đúc nguyên khối tạo độ đàn hồi và độ bền cao. Điều này được chứng minh bằng chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới cho tấm nệm có đa số người nhảy lên mà không bị ngã. Bề mặt nệm có hàng triệu lỗ đối lưu không khí kép ở phía dưới cùng với các rãnh thoát khí được bố trí khoa học giúp tạo sự thông thoáng khi ngủ.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Ngoài ra, vỏ nệm được làm từ chất liệu xốp thổ cẩm cao cấp nhập khẩu càng tăng thêm vẻ sang trọng, đẹp mắt cho sản phẩm. Dòng sản phẩm này có tới 3 mức độ dày khác nhau, mỏng 5cm hoặc 10 hoặc 15 cm.

Nệm cao su Vạn Thành Green Sleep

Là mẫu nệm cao su có độ dày chỉ 7,5cm, nệm cao su Vạn Thành Green Sleep là một trong những mẫu nệm mỏng tốt nhất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là một trong số ít mẫu nệm được làm từ chất liệu cao su nhưng có thiết kế gập 3 mảnh giống như nệm bông ép.

Với thiết kế 3 cửa sập này, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng, cất giữ và di chuyển hơn. Đồng thời giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ tối ưu hơn. Bạn có thể sử dụng nệm trải sàn thay cho giường nếu căn phòng khá hạn chế về diện tích.

Khi không có nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần gấp lại và đặt vào góc phòng. Điều này sẽ tạo sự thoáng mát, rộng rãi hơn cho phòng ngủ nhỏ.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Mẫu nệm này còn có một điều đặc biệt nữa là có thể sử dụng được trên cả hai mặt của tấm nệm như nhau. Khi sử dụng lâu ngày, nếu một mặt nệm có dấu hiệu hư hỏng, ố vàng, cong vênh… thì hãy lật ngược tấm nệm lại để sử dụng mặt còn lại với hình dáng, màu sắc như mới.

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold

Nhà sản xuất nệm kim cương luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam với các loại nệm có độ dày và mẫu mã khác nhau. Nệm cao su Diamond Happy Gold cũng là dòng nệm mỏng 5cm, tạo sự đa dạng về mẫu mã. Mọi người có thể so sánh và cân nhắc lựa chọn với dòng nệm cao su Diamond Luxury mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên.

Nệm được làm từ mủ cao su thiên nhiên nguyên chất có kết cấu nguyên khối đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Độ co giãn và linh hoạt cao khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn tốt cho những người thường xuyên bị đau lưng, đau khớp khi ngủ.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Nệm cao su mỏng Diamond Happy Gold có độ bền cao và dẻo dai nhờ chất liệu 100% cao su thiên nhiên.

Bởi nệm có thể nâng đỡ tốt cơ thể trong tư thế thẳng đứng tự nhiên, ôm sát đường cong của cơ thể và cột sống. Người dùng có cảm giác thư thái và thư giãn hoàn toàn, không gây áp lực lên các điểm tiếp xúc trên cơ thể. Nhờ đó, nó làm giảm áp lực lên mạch máu, giúp máu lưu thông, mang lại giấc ngủ ngon và ngăn ngừa tình trạng đau nhức, tê nhức ở chân tay.

Nệm bông ép Kim Cương Acness

Khi nói đến nệm bông ép, Kim Cương cũng là nhà sản xuất nổi tiếng về dòng nệm này. Bên cạnh các mẫu nệm cao su thiên nhiên, nệm bông mỏng của Kim Cường cũng rất được ưa chuộng và đánh giá cao.

Nệm bông ép Diamond Acne là mẫu nệm bông ép điển hình có thiết kế gấp 3 mảnh nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng, bảo quản và di chuyển. Nệm nhẹ hơn so với nệm cao su non triple cùng kích thước.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton polyester Hàn Quốc cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến, mang lại độ bền, chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu cotton còn có khả năng thông gió tốt, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt, ngăn ngừa nấm mốc, mùi hôi hiệu quả. Ngoài ra, nệm còn có thiết kế vỏ nệm đẹp với hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, phù hợp sử dụng ở mọi không gian phòng ngủ.

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Mẫu nệm mút có độ dày tiêu chuẩn 9cm được coi là một trong những mẫu nệm mỏng tốt nhất hiện nay – Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight. Sản phẩm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu với chất liệu PU Foam có độ đàn hồi và êm ái vừa phải.

5 Mẫu Nệm Mỏng Tốt Nhất Năm 2021 Bạn Không Thể Bỏ Qua - Sleep.vn

Ngoài ra, bề mặt nệm nhấp nhô với các núm vặn nhỏ nhấp nhô giúp massage nhẹ nhàng cơ thể người ngủ. Đồng thời còn tạo ra những khoảng trống giữa cơ thể và tấm nệm. Nhờ đó, không khí và nhiệt độ được lưu thông dễ dàng, phân tán mồ hôi và giữ ẩm tối ưu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến người sử dụng nệm vẫn cảm thấy lạnh và khô vào mùa hè.

Nệm chỉ dày 9cm, mỏng và khá nhẹ nên có thể dễ dàng cuộn lại như những chiếc thảm ngủ thông thường. Vì vậy, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể cuộn lại vào đệm và cất giữ một cách dễ dàng.

Mua nệm mỏng ở đâu uy tín và giá tốt nhất hiện nay?

Ru9 là một trong những địa chỉ bán nệm uy tín hàng đầu. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, Các loại nệm 1m2 x 2m tại đây rất được bán chạy, nhờ sự nhỏ gọn tiện nghi, rất phù hợp cho các bạn sinh viên ở trọ, căn hộ, phòng ngủ nhỏ,…

Ngoài những ưu điểm sẵn có của nệm như: Chống cháy, kháng khuẩn hiệu quả, không gây viêm nhiễm, hỗ trợ cơ thể, thoáng khí, độ bền cao… Ru9 không ngừng phát triển các sản phẩm của mình có những ưu điểm vượt trội trong việc chăm sóc giấc ngủ và nghỉ ngơi cho khách hàng vì Ru9 hiểu rằng một giấc ngủ ngon sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn khi sáng mai thức dậy.

Thông tin liên hệ:

  • 283A Hai Bà Trưng, P8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – 0964777910
  • 71 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0964777940
  • Website: https://ru9.vn/

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về các loại nệm mỏng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã có được lựa chọn đúng đắn cho mình sau khi tham khảo các mẫu sản phẩm trên!

Bài viết liên quan