Emmanuel Boakye Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá Của Nam Cầu Thủ Người Ghana

Emmanuel Boakye là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng người Ghana gốc Hà Lan và hiện là cầu thủ tự do. Emmanuel Boakye chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ Hà Lan như Sparta Rotterdam, Ajax và Heracles Almelo. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về Emmanuel Boakye là ai, giá trị tài sản ròng, tiền lương và sự nghiệp của anh ấy thông qua bài viết này.

Emmanuel Boakye là ai?

Theo tìm hiểu của những người thích xem bóng đá, Emmanuel Boakye là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ngày 25 tháng 3 năm 1985 tại vùng đất xinh đẹp Kumasi, Ghana. Tên đầy đủ của anh ấy là Emmanuel Kwame Agyemang Boakye và anh ấy 38 tuổi tính đến năm 2024.

Tương tự, anh ấy là người Ghana và người Hà Lan theo quốc tịch và là người theo đạo Thiên chúa theo tôn giáo và cung hoàng đạo của anh ấy là Bạch Dương. Anh lớn lên ở Kumasi và không chia sẻ thông tin chi tiết về cha mẹ và anh chị em của mình.

Boakye có vẻ là một người có học thức nhưng thông tin chi tiết về trình độ học vấn của anh ấy không có trên mạng. Anh ta có thể đã học tại một trường cộng đồng ở Kumasi nhưng sau đó đã trượt đại học.

Sự nghiệp bóng đá của Emmanuel Boakye

Chuyển sang sự nghiệp của mình, Boakye là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nổi tiếng người Ghana gốc Hà Lan và hiện là cầu thủ tự do. Ông chơi bóng cho nhiều câu lạc bộ Hà Lan như Sparta Rotterdam, Ajax và Heracles Almelo. Ngoài ra, anh còn chơi cho Atvidabergs FF và ND Mura 05 ở Thụy Điển.

Khi còn nhỏ, anh chơi cho đội nghiệp dư Zuidvogels sau khi chuyển đến Hà Lan vào năm 1993. Khi còn là một thiếu niên, anh chuyển đến FC Utrecht Youth. Năm 2000, anh gia nhập đội trẻ Ajax B1. Anh lần đầu tiên được thêm vào đội Ajax-1 vào năm 2005 bởi huấn luyện viên trưởng tên là Danny Blind.

Anh ấy đã giành được KNVB Cup năm 2005. Tương tự, anh ấy đã giành được cúp bóng đá Johan Cruijff Schaal vào năm 2006. Anh ấy gia nhập Heracles Almelo vào năm 2006 và Sparta Rotterdam vào năm 2009. Gần đây, anh ấy chơi cho đội tuyển Ghana tên là Asante Kotoko.

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2005, anh có trận ra mắt trước Roda JC. Anh ấy đã ra sân sáu lần cho Ajax ở Eredivisie, bốn lần ở vòng play-off Eredivisie sau mùa giải và một lần ở Cúp Hà Lan.

Hơn nữa, anh đã được Heracles Almelo bên phía Eredivisie tiếp cận vào ngày 10 tháng 8 năm 2006 trong thời gian còn lại của mùa giải 2006-2007 cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2007. Ajax và Heracles đã đồng ý một hợp đồng cho mượn một năm. Ngoài ra, vào tháng 4 năm 2006, anh gia hạn hợp đồng với Ajax đến năm 2008.

Sau đó, anh chuyển khoản cho mượn vĩnh viễn vào ngày 18 tháng 6 năm 2007, ký hợp đồng 3 năm với Heracles Almelo từ đối thủ Ajax Amsterdam. Khi được cho mượn ở Heracles, anh đã có 61 lần ra sân.

Ngoài ra, anh còn ký hợp đồng với Sparta Rotterdam vào tháng 6 năm 2009 và ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2011 nhưng anh đã bị sa thải vì vi phạm nội quy của câu lạc bộ. Ngoài ra, anh gia nhập đội bóng Thụy Điển Tvidabergs từ câu lạc bộ Slovenia Mura 05 vào năm 2014.

Emmanuel Boakye - Tiểu sử, Tuổi, Chiều cao, Quốc tịch, Giá trị ròng, Sự kiện

Những thông tin khác về Emmanuel Boakye

Chứng thực thương hiệu

Boakye đã không ngừng tiến lên trong sự nghiệp của mình và chưa xác nhận một thương hiệu nào cũng như không quảng bá hay hợp tác với bất kỳ sản phẩm hay công ty nào. Hơn nữa, chúng ta có thể thấy anh ấy liên kết với các thương hiệu nổi tiếng và ủng hộ sản phẩm của họ trong những ngày tới.

Giải thưởng và đề cử

Anh đã giành được KNVB Cup năm 2005. Tương tự, anh đã giành được cúp bóng đá Johan Cruijff Schaal vào năm 2006. Tuy nhiên, thành tích tốt nhất của anh vẫn chưa được công nhận và có thể thấy rằng anh vẫn còn nhiều việc phải làm trong sự nghiệp để nhận được nhiều giải thưởng hơn nữa. trong tương lai.

Giá trị ròng 2024

Boakye luôn tận tâm với công việc của mình và có tài sản ròng ước tính khoảng 1,6 triệu đô la và mức lương hàng năm của anh ấy là 148 nghìn đô la. Hơn nữa, anh ấy đã làm việc chăm chỉ từ khi còn nhỏ để đạt được danh tiếng này và tích cực trong sự nghiệp để nâng cao giá trị tài sản ròng của mình.

Emmanuel Boakye - Tiểu sử, Tuổi, Chiều cao, Quốc tịch, Giá trị ròng, Sự kiện

Tình trạng mối quan hệ

Emmanuel Boakye là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng đến từ Ghana và nhiều người hâm mộ anh muốn biết thêm về anh, bao gồm cả cuộc sống hẹn hò của anh. Mặt khác, anh giữ kín đời sống cá nhân và không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về việc mình đã kết hôn hay độc thân.

húng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về Emmanuel Boakye là ai, sự nghiệp, thu nhập và các mối quan hệ của nam cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận. Ngoài ra, đừng quên theo dõi xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn mới nhất nhé!

Bài viết liên quan