Natacha Van Honacker Là Ai? Thông Tin Vợ Cầu Thủ Eden Hazard

Natacha van Honacker được biết đến nhiều nhất với tư cách là vợ của ngôi sao Real Madrid, Eden Hazard. Eden Hazard hiện đang chơi cho một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, rất ít người biết đến tình yêu của đời anh. Hãy cùng trực tiếp bóng đá xôi lạc tìm hiểu chi tiết Natacha van Honacker là ai và cuộc sống, sự nghiệp của người phụ nữ này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Natacha van Honacker là ai?

Natacha đến từ cùng khu phố với Hazard. Natacha van Honacker và Eden Hazard quen nhau từ khi còn nhỏ. Hiện tại, họ đang có một mối quan hệ lành mạnh và đã lập gia đình trong những năm qua.

Natacha xuất thân từ một gia đình khiêm tốn ở Bỉ. Cô rất kín tiếng về đời tư và không chia sẻ nhiều thông tin trên mạng. Vì vậy, chúng ta khó có được cái nhìn chi tiết về cuộc đời và sự nghiệp của ông. Tuy nhiên, chúng tôi đã viết một bài viết giàu thông tin sẽ giúp bạn kết nối các dấu chấm với thông tin có sẵn. Vì vậy hãy theo chúng tôi!

Natacha van Honacker là ai? Gặp vợ của Eden Hazard

Eden Hazard của Bỉ, vợ Natacha và bốn đứa con của họ cũng như Carine, mẹ của Eden Hazard, trong ảnh sau khi thua trận bóng đá giữa đội tuyển quốc gia Bỉ Quỷ đỏ và Maroc. (Ảnh của VIRGINIE LEFOUR/BELGA MAG/AFP qua Getty Images)

Tuổi thơ và gia đình của Natacha van Honacker

Natacha sinh năm 1992. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, cô ấy có một cuộc sống bí mật; chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ thông tin nào về cha và mẹ của anh ấy. Chúng tôi không biết tên của họ hoặc loại công việc họ đã làm. Tuy nhiên, sự thật về thời thơ ấu và gia đình của anh ấy hiện đang được xem xét và chúng tôi sẽ cập nhật bài viết ngay khi tìm thấy dữ liệu mới.

Trình độ học vấn của Natacha van Honacker

Natacha đã hoàn thành chương trình giáo dục trung học tại một cơ sở địa phương. Chúng tôi không biết sau đó cô ấy có tiếp tục việc học của mình hay không. Sau khi hoàn thành chương trình học ban đầu, cô cùng Hazard chuyển đến Pháp. Vì vậy, cô ấy có thể đã không thể lấy được bằng đại học.

Sự nghiệp của Natacha van Honacker

Nguồn thông tin tổng hợp của những người thường xuyên theo dõi bảng xếp hạng bóng đá hôm nay cho biết, Natacha đã gắn bó với Hazard từ khi còn trẻ. Khi Hazard chuyển đến Pháp sau khi ký hợp đồng với Lille, cô đã theo anh. Ngoài ra, cô còn mang thai khi còn rất trẻ. Vì vậy, việc bắt đầu sự nghiệp là điều rất khó khăn đối với cô. Với sự phát triển chuyên môn của Hazard, cô ấy thậm chí không cần phải kiếm tiền.

Theo những gì chúng tôi biết, cô ấy là một bà nội trợ toàn thời gian. Cô ấy cũng là một đầu bếp giỏi và là một người ham đọc sách. Natacha có một công thức làm bánh pizza bí mật mà các thành viên khác trong gia đình đều yêu thích. Natacha cũng là một người đam mê du lịch. Điểm đến yêu thích của anh ấy là New York. Hơn nữa, người đẹp Bỉ còn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Disneyland ở Paris là một trong những điểm đến cho kỳ nghỉ của nó.

Natacha van Honacker là ai? Gặp vợ của Eden Hazard

Sự nghiệp của Natacha van Honacker

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Natacha là một bà nội trợ toàn thời gian và không có công việc gì khác. Chồng cô, Hazard là một trong những siêu sao được trả lương cao nhất La Liga. Cầu thủ bóng đá người Bỉ hiện kiếm được 13 triệu euro mỗi năm và có tài sản ròng trị giá 100 triệu euro. Gia đình Hazard chắc chắn đang sống một cuộc sống xa hoa nhờ loại tiền này.

Mối quan hệ giữa Natacha van Honacker và Eden Hazard

Hazard gặp Natacha lần đầu khi cô 14 tuổi. Ngay cả khi Natacha không cảm thấy bị thu hút sau lần gặp đầu tiên thì đó vẫn là tình yêu sét đánh đối với Hazard. Lúc đó anh rất ngại ngùng và ban đầu không thể tiếp cận cô. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai bắt đầu hẹn hò và tìm thấy sự gắn kết.

Năm 2005, bộ đôi yêu nhau sâu sắc và sự chia ly có thể là một giai đoạn khó khăn đối với họ. Tuy nhiên, ngay sau khi học xong, Natacha chuyển đến Pháp sinh sống như một cặp vợ chồng. Sau vài năm chung sống, cuối cùng họ đã kết hôn vào năm 2015. Đó là lễ cưới riêng tư với sự tham dự của bạn bè thân thiết và gia đình.

Natacha là người ủng hộ trung thành cho Hazard trong suốt sự nghiệp của anh ấy. Cô cũng đưa ra những quyết định quan trọng trong sự nghiệp của Hazard. Cô đóng vai trò quan trọng trong vụ chuyển nhượng Hazard tới Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ cũng tiết lộ anh đã yêu cầu Natacha quyết định xem cô có nên gia nhập PSG hay không.

Natacha van Honacker là ai? Gặp vợ của Eden Hazard

Chồng của Natacha van Honacker – Eden Hazard

Eden Hazard, một cầu thủ bóng đá người Bỉ nổi tiếng với khả năng sáng tạo, rê bóng, chuyền bóng và tầm nhìn, đã có một sự nghiệp thành công ở vị trí tiền vệ chạy cánh hoặc tiền vệ tấn công. Anh bắt đầu sự nghiệp cấp cao của mình tại Lille vào năm 2007 và trở thành một phần không thể thiếu của đội.

Sau khi chơi hơn 190 trận và ghi 50 bàn cho Lille, anh ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2012 và khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh đã giúp Chelsea giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019. Hazard cũng đã đại diện cho Bỉ ở nhiều cấp độ khác nhau, có hơn 126 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và đưa họ đến vị trí thứ ba tại Cúp thế giới 2018.

Con của Natacha van Honacker và Eden Hazard

Hazard lên chức bố ở tuổi 19 khi Natacha sinh đứa con đầu lòng, Yannis, vào ngày 19 tháng 12 năm 2010. Năm 2013, cặp đôi chào đón đứa con thứ hai, Leo và hai năm sau, cậu con trai út Samy , về đến nhà. Trái đất.

Không giống như những người vợ khác của các ngôi sao bóng đá, Natasha không thích sự nổi tiếng và sự chú ý quá mức của giới truyền thông. Vì vậy, cô đã chọn cách giữ kín cuộc sống riêng tư của mình khỏi sự chú ý của công chúng và không có tài khoản trên bất kỳ trang mạng xã hội nổi tiếng nào.

Vậy là qua bài viết chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Natacha van Honacker là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của người phụ nữ này. Mong rằng bài viết này thực sự hữu ích với bạn!

Bài viết liên quan