Sinh Năm 1976 Mệnh Gì? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy Của Bính Thìn

Người sinh năm 1976 sẽ quyết định rất nhiều yếu tố phong thủy liên quan đến cuộc đời của họ như màu sắc, tướng số, người hợp tuổi, hướng nhà…

Phong thủy là một trong những vấn đề không nên xem nhẹ ngay cả trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Phong thủy có thể giúp bạn tổ chức cuộc sống của mình để đạt được nhiều may mắn và tài lộc, đồng thời giảm thiểu mọi điều xui xẻo hoặc rủi ro mà bạn có thể gặp phải.

Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976

Hãy cùng tìm hiểu xem người tuổi 1976 hợp với tuổi nào và tất cả những yếu tố liên quan để đưa ra lựa chọn phù hợp cho những dự định trong tương lai của mình nhé!

Sinh năm 1976 mệnh gì?

Theo khoa học phong thủy, người sinh năm 1976 thuộc mệnh Thổ – Sa Trung Thổ, tức là Cát lẫn Thổ. Những người thuộc mệnh này thường là người hơi sôi nổi, không có sự mạch lạc. Có những lúc họ rất tinh tế, tỉ mỉ và nhạy cảm, nhưng cũng có lúc tất cả những ưu điểm ấy bỗng hoàn toàn biến mất. Và có những lúc họ rất bận rộn và nhiệt tình trong công việc nhưng cũng có những lúc họ chậm chạp và luôn cảm thấy mệt mỏi chẳng muốn làm gì.

Tóm lại, người 1976 mệnh Thổ – Sa Trung Thổ là những người rất mâu thuẫn trong tính cách của chính họ. Mệnh này tương sinh với người mệnh Kim, người mệnh Hỏa và ngược lại với người mệnh Thủy, Mộc.

Năm 1976 là con gì?

Biết người sinh năm 1976 mệnh gì chưa đủ, bạn còn phải biết tuổi 1976 mệnh gì để có đủ dữ liệu phân tích các yếu tố phong thủy.

Theo quy luật đã định sẵn ở các nước châu Á, các năm sẽ là sự lặp lại của can chi, gồm 10 can sắp xếp theo thứ tự Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý. Và do đó, người sinh năm 1976 là năm Bính Thìn, tức là năm Bính Thìn và năm rồng.

Người tuổi Bính Thìn gồm những người có năm sinh từ 21 tháng 1 năm 1976 đến 17 tháng 2 năm 1977. Người tuổi Bính Thìn tương hợp với người tuổi Tân can và tương khắc với người tuổi Nhâm, Canh.

Những người sinh năm Rồng là những người có tính cách khác biệt với những đặc điểm có thể thay đổi rất nhanh. Mặc dù con giáp này được xếp vào một trong số ít những con giáp có khả năng phân tích, nhìn nhận sự việc và hành động thấu đáo nên gặt hái được nhiều thành công và thành tựu, nhưng do tính cách điên cuồng nên thường bị nhiều người ghét bỏ và cho là ích kỷ.

Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976Nam nữ sinh năm 1976 Bính Thìn hợp với những tuổi nào? Ở tuổi nào bạn hạnh phúc để kết hôn? Vui lòng xem chi tiết bên dưới.

Tuổi nào hợp với nữ 1976?

Trong kinh doanh: Phụ nữ sinh năm 1976 thường có con đường sự nghiệp rộng mở, tuy nhiên để có thể duy trì sự nghiệp vững chắc, đồng thời nhanh chóng phát tài, vượng vận thì nên hợp tác với người tuổi Quý Dậu. hoặc Mậu Ngọ là tốt nhất.

Trong hôn nhân: Nữ 1976 hợp với tuổi Mậu Ngọ, Ất Mão, Đinh Tỵ. Nếu kết duyên với những người này thì chắc chắn họ sẽ có một gia đình hạnh phúc yên ấm, cuộc sống viên mãn nhờ sự nghiệp của chồng con, ngoài ra còn gặp được nhiều may mắn.

Ngoài các tuổi hợp làm ăn và kết hôn kể trên, nữ 1976 còn kỵ với những người sinh vào các năm Quý Sửu, Ất Sửu, Tân Mùi. Bạn nên tránh những tuổi này để hạn chế gặp phải những điều xui xẻo, nhất là trong việc làm ăn dễ bị thua lỗ, không phát triển, thậm chí là phá sản.

Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976

Nam 1976 hợp với tuổi nào?

Như đã nói, người tuổi 1976 quyết định rất nhiều yếu tố phong thủy, tuy nhiên ngoài mệnh thì tuổi cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Trong công việc : Tuổi 1976 có thể coi là đôi bên cùng có lợi, nhất là khi hợp tác làm ăn với những người sinh năm Bính Ngọ, Đinh Tỵ, Quý Hợi.

Trong hôn nhân : Cuộc đời của nam sinh năm 1976 sẽ êm đềm, yên ấm, đông con, thông minh, hiếu thuận và có sự nghiệp vững chắc khi lấy nữ tuổi Tân Dậu, Đinh Tỵ, Giáp Tý, Mậu Ngọ, Ất Tỵ Mão, Quý Hợi.

Ngoài ra, nam 1976 nên tránh tiếp xúc với những người tuổi Quý Sửu, Tân Mùi, Kỷ Mùi để tránh gặp phải những điều xui xẻo, bị tiểu nhân quấy phá, phá hoại cả công việc lẫn cuộc sống.

Nam nữ tuổi Bính Thìn hợp với màu gì? Số gì?

Có thể nói, mệnh của một người sẽ quyết định màu sắc và các con số tương ứng. Do đó, khi biết 1976 là cung gì, bạn dễ dàng biết được chúng tương sinh với những màu sắc, con số nào để có sự lựa chọn, sắp xếp phù hợp trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Nam nữ tuổi Bính Thìn hợp với màu gì?

Theo phong thủy, nam nữ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 nên chọn những màu sắc sau để gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống viên mãn.

– Màu tương sinh: đỏ, hồng cam, tím thuộc hành Hỏa hoặc xám, trắng thuộc hành Kim.

– Màu tương sinh: vàng, nâu, vàng đất thuộc hành Thổ.

– Màu tương khắc (tránh): tất cả các màu thuộc hành Mộc như xanh lục, xanh lục.

Con số hợp với nam và nữ sinh năm 1976

Bên cạnh màu sắc, con số cũng là một yếu tố phong thủy không thể xem nhẹ. Nếu bạn thường xuyên sử dụng những con số hài hòa với mình, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều phúc lành trong cuộc sống.

Người sinh năm 1976 mệnh gì? Là mệnh Thổ nên chọn số 9 thuộc hành Hỏa là thích hợp nhất vì Thổ và Hỏa là hai mệnh tương sinh trong thuyết ngũ hành.

Ngoài số 9, người tuổi Bính Thìn 1976 cũng có thể sử dụng các con số thuộc bản mệnh của mình như số 2, số 5, số 8. Đồng thời, tránh hoặc hạn chế sử dụng các số như 1, số 3, số 4 vì đây là các số thuộc hành Mộc, tương khắc với hành Thổ có thể khiến bạn bị hao tổn về tiền bạc, sức khỏe…

Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976

Hướng là một yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các hướng tốt.

Nữ sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, nữ sinh năm 1976 thường tương ứng với các hướng sau:

– Hướng Nam là hướng Phục Vị giúp nữ mệnh phát triển sự nghiệp vững vàng, có nguồn tài chính ổn định, không những thế còn có thể động viên chồng rất nhiều trong công việc làm ăn.

– Hướng Đông Nam là hướng Thiên Y giúp nữ mệnh thu được nhiều của cải, càng về sau càng có lợi trong thời gian đầu.

– Hướng Chính Đông là hướng Sinh khí, giúp cho nữ mệnh được bình an, may mắn và mọi điều tốt lành cả về sự nghiệp, công danh và gia đạo.

– Hướng Bắc là hướng Diên Niên giúp nữ mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc làm ăn, được quý nhân che chở, hơn nữa gia đình cũng rất hạnh phúc, con cái không chỉ khỏe mạnh mà lớn lên cũng thành đạt. dậy và vô cùng hiếu thảo với cha mẹ.

Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976

Nam sinh năm 1976 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1976 mệnh gì thì chắc các bạn cũng đã biết. Từ tuổi và mệnh, bạn có thể áp dụng để nhận ra những hướng phù hợp với nam tuổi này. Như sau:

– Hướng Tây Bắc là hướng Phúc Vị giúp nam mạng có tài lộc vẹn toàn, gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thảo, lớn lên công danh sự nghiệp.

– Hướng Đông Bắc là hướng Thiên Y giúp nam mạng có gia đình hòa thuận, sự nghiệp phát triển do gặp được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nhiều trong công việc làm ăn, kinh doanh.

– Hướng Tây là hướng Sinh khí, giúp cho sự nghiệp của nam giới phất lên như diều gặp gió khi gặp được quý nhân phù trợ, dù bước đầu có chút khó khăn.

– Hướng Tây Nam là hướng Diên Niên cũng được coi là hướng tốt phù hợp với nam sinh năm 1976 vì họ có con cái thông minh hiếu thảo, sự nghiệp không quá cách mạng nhưng nhìn chung ổn định.

Với những chia sẻ của của chúng tôi bạn đã biết người sinh năm 1976 là tuổi gì, tuổi gì rồi phải không? Không những thế, bạn còn biết chúng tương ứng với màu gì, hướng nào, các con số ra sao. Nhờ đó sắp xếp được các yếu tố quan trọng giúp công việc và cuộc sống ngày càng thuận lợi hơn.

Bài viết liên quan