Sinh Năm 1978 Mệnh Gì? Hướng Xây Nhà Hợp Phong Thủy

Nếu bạn quan tâm đến người sinh năm 1978 và muốn biết các yếu tố tử vi liên quan, hãy cùng theo dõi ngay nội dung kiến thức sau đây.

Như chúng ta đã biết, phong thủy hiện nay đã được nghiên cứu và công nhận là một lĩnh vực xã hội được nhiều người quan tâm. Vì lý do này, con người ngày càng có xu hướng tìm hiểu nhiều hơn về phong thủy, đặc biệt là những yếu tố phong thủy gắn liền với vận mệnh của mình.

Việc bạn biết tử vi và phong thủy liên quan đến vận mệnh của mình, cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn cuộc sống của mình và đưa ra những định hướng tương lai tốt nhất cho chính mình.

1978 bằng gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Ngọ 1978

Nào, hãy cùng tìm hiểu ngay những người sinh năm 1978 tương sinh với tuổi nào, hợp với màu nào, số nào tương hợp và nên chọn hướng nào để xây nhà hay mở văn phòng nhé!

Sinh năm 1978 mệnh gì?

Người sinh năm 1978 là người mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa tức là Lửa trên trời.

Ở một khía cạnh nào đó, hỏa tượng trưng cho lửa, tượng trưng cho mùa hè và hơi ấm của mặt trời. Lửa có khả năng mang lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, theo những cách khác, lửa có sức hủy diệt rất lớn, có khả năng đốt cháy và thiêu rụi bất cứ thứ gì cản đường nó.

Chính vì vậy, người mệnh Hỏa là những người luôn có niềm tin, đam mê mãnh liệt và kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình một cách chắc chắn. Người mệnh Hỏa như những người sinh năm 1978 luôn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào, họ tràn đầy nhiệt huyết, sức sống và luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách trên đường đời.

Cùng với đó, người mệnh hỏa thường khá quyết đoán, bộc trực, đôi khi hơi tham lam và ích kỷ cho bản thân.

1978 bằng gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Ngọ 1978

Năm 1978 là năm con gì?

Sau khi biết mệnh người sinh năm 1978 thì cần phải biết thêm về tuổi con của mình, bởi cùng với mệnh, tuổi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hóa giải nhiều vấn đề trong phong thủy.

Theo phong thủy, những người sinh năm 1978 có ngày sinh dương lịch từ 07/12/1978 đến 27/01/1979 là người sinh vào năm Canh Ngọ, tức là tuổi Mậu Ngọ.

Tuổi Ngọ có Thiên can là Mậu tương hợp với Quý, tương sinh với Giáp, Nhâm; Đồng thời có Địa chi là Ngọ, tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành tương sinh với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Theo tử vi phong thủy, khi biết được người sinh năm 1978 là cung gì , bao nhiêu tuổi, thông qua thiên can, địa chi sẽ đoán được phần lớn vận mệnh tương lai của người đó.

Nam nữ sinh năm 1978 hợp với tuổi nào?

Tuổi tác vẫn là yếu tố quyết định chính đến vận mệnh của những người sinh năm 1978. Chọn được người đẹp, đúng tuổi theo cung hoàng đạo sẽ mang lại vượng khí, hạnh phúc, nhất là về đường tình duyên vợ chồng.

Nữ sinh năm 1978 hợp tuổi nào?

Nữ mệnh sinh năm 1978 hợp với tuổi Quý Hợi, Kỷ Mùi, Ất Sửu trong làm ăn; hợp tuổi với Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão do lấy vợ; Đồng thời chống lão hóa với tuổi Tân Dậu, Quý Dậu.

Nam 1978 hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1978 là tuổi Quý Hợi, Kỷ Mùi, Ất Sửu, Đinh Tỵ, Đinh Mão, Ất Mão trong làm ăn; hợp với tuổi Kỷ Mùi, Ất Sửu, Quý Hợi, Đinh Mão, Đinh Tỵ trong việc chọn bạn đời kết hôn; Đồng thời kỵ tuổi Tân Dậu, Quý Dậu là nữ mệnh.

Trên thực tế, nếu bạn kết hợp công việc với những người hợp tuổi với mình, công việc của bạn sẽ vô cùng thiết thực và nhanh chóng thành công. Và nếu lấy đúng người, cuộc sống vợ chồng sẽ vô cùng hòa thuận, gia đình yên ấm, hạnh phúc.

1978 bằng gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Ngọ 1978

Nam nữ tuổi Mậu Ngọ hợp với màu gì? Số gì?

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong phong thủy, chọn được màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1987 sẽ giúp họ gặp nhiều thành công và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Nam nữ tuổi Mậu Ngọ hợp màu gì?

Qua việc xem bói tuổi người sinh năm 1978, quý bạn đã biết người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1978 có thuộc mệnh Kim hay không. Vì vậy, màu sắc phù hợp với người tuổi này là các màu bản mệnh như đỏ, hồng, tím, cam (thuộc hành Hỏa), hoặc các màu tương khắc như xanh nõn chuối, xanh lục (thuộc hành Mộc).

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý rằng những người sinh năm 1978 mệnh Hỏa sẽ kỵ những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển và xanh lam. Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần hạn chế sử dụng các đồ vật, nội thất có màu sắc trên, hoặc trang trí nhà theo những tông màu này.

1978 bằng gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Ngọ 1978

Nam nữ tuổi 1978 hợp số nào?

Bên cạnh màu sắc, các con số cũng đóng vai trò quan trọng trong vận mệnh của người sinh năm 1978.

– Nam mạng sinh năm 1978 hợp với các số như 1, 3, 4.

– Nữ mệnh sinh năm 1978 hợp với các số như 2, 5, 8, 9.

Nếu bạn sinh năm 1978 hoặc bất kỳ năm nào khác, bạn nên luôn sử dụng những con số may mắn, đặc biệt là số thẻ SIM, số xe hơi, v.v. và hạn chế sử dụng những con số không hợp tuổi để gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp.
Xem thêm : Sinh năm 1976 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1976

Tuổi Mậu Ngọ 1978 nên xây nhà hướng nào

Khi xây nhà hay mở văn phòng, việc chọn hướng nhà đúng theo tuổi, theo mệnh sẽ giúp tạo ra sinh khí tốt, từ đó giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Nữ sinh năm 1978 hợp với hướng nào?

Theo phong thủy, nữ mạng sinh năm 1978 hợp nhất với các hướng Đông Bắc – Sinh Chi, Tây – Thiên Y và Tây Bắc – Phục Vị.

Nếu chọn hướng Đông Bắc, nữ mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn đầu, đồng thời gia đình vô cùng sung túc.

Nếu chọn hướng Tây Bắc là hướng vượng khí thì nữ mệnh sẽ có đủ ăn đủ mặc, sức khỏe dồi dào, gia đình hòa thuận, con cái hiếu thảo, ngoan ngoãn và cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc.

– Nếu chọn hướng Tây thì vợ chồng trong nhà có điều kiện phát triển tốt, đặc biệt là con cái.

Ngoài ra, nữ mệnh 1978 cũng không nên chọn hướng Bắc, Đông, Nam hay Đông Nam khi xây nhà hay mở văn phòng, bởi chính những hướng này có thể khiến bạn gặp nhiều thị phi, bất trắc trong cuộc sống và công việc.

1978 bằng gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Ngọ 1978
Hướng xây nhà hợp với nam, nữ sinh năm 1978 là hướng nào?

Nam sinh năm 1978 hợp với hướng nào?

Bạn đã biết người sinh năm 1978 mệnh gì rồi phải không . Và theo phong thủy, nam mệnh tuổi này thường hợp với các hướng Bắc – Sinh Chi, Đông – Phúc Đức, Nam – Thiên Y hoặc Đông Nam – Phục Vị.

– Nếu chọn hướng Bắc thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi mặt của cuộc sống, từ gia đình, hôn nhân, con cái cho đến thành công trong sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội.

– Nếu chọn hướng Đông thì công việc của bạn sẽ vô cùng thiết thực, phất lên như diều gặp gió, công thành danh toại khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nam mạng sinh năm 1978 tuyệt đối không chọn hướng nhà là Đông Bắc – Tuyệt Mệnh, Tây Nam – Ngũ Quỷ, Tây Bắc – Họa Hại hay Tây là Lục Sát.

Hy vọng với những kiến thức bổ ích giúp quý bạn đã biết được người 1978 tuổi gì , tuổi gì cũng như các yếu tố phong thủy liên quan đến bản mệnh như màu sắc, cung số, tuổi, hướng nhà… Nếu bạn là người tuổi 1978, hãy ghi nhớ thật kỹ để lựa chọn và đưa ra những quyết định phù hợp hơn cho cuộc sống hiện tại và tương lai nhé!

Bài viết liên quan