Sinh Năm 1979 Mệnh Gì? Xem Tử Vi Phong Thủy Của Kỷ Mùi

Hãy cùng tìm hiểu xem người sinh năm 1979 là mệnh gì , tuổi gì, hợp với các yếu tố phong thủy về màu sắc, hướng, cung số như thế nào để có những lựa chọn đúng đắn.

Đối với nhiều người, cuộc đời là sự sắp đặt của số phận, nhưng họ vẫn băn khoăn và muốn biết cuộc đời mình sẽ ra sao. Và chính vì thế mà yếu tố phong thủy, tử vi được “gắn kết” để “tiên đoán” vận mệnh của mỗi người và để họ biết cách thay đổi, lựa chọn sao cho phù hợp.

Sinh năm 1979 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?

Nắm được các yếu tố tử vi, phong thủy, bạn không chỉ xem được vận số công danh, cuộc sống, tình duyên mà còn biết được con số may mắn của mình, màu sắc, hướng nhà, xem tuổi vợ, chồng. Để bạn có thể tận dụng những cơ hội tuyệt vời.

Giờ thì cùng tìm hiểu xem người sinh năm 1979 mệnh gì nhé!

Sinh năm 1979 mệnh gì?

Theo Can – Chi – Manh, người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa tức là Lửa trên trời. Mạnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Kim, mệnh Thủy.

Người mệnh Hỏa, đặc biệt là Thiên Yết Hỏa, là những người rất bộc trực, nóng tính, ghét điều tiếng nhưng lại rất hào phóng, luôn giữ chữ tín với mọi người và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai cần giúp đỡ mà không cần nghĩ ngợi.

Sinh năm 1979 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 1979 là năm con gì?

Năm 1979 là năm Kỷ Mùi nên những người sinh vào năm 1979 âm lịch, tức là từ ngày 28 tháng 1 năm 1979 đến ngày 15 tháng 2 năm 1980 là năm Kỷ Mùi, chính xác hơn là Mùi.

Về cung hoàng đạo, người sinh năm 1979 tương hợp với người tuổi Giáp, tương khắc với người tuổi Quý, Ất.

Xét về hành Thổ thì Mùi, người sinh năm 1979 tương sinh với người tuổi Hợi, Mão và Mùi, còn tứ hành tương sinh với rồng, chó, sửu và Mùi.

Người sinh năm 1979 mệnh gì? Dù số mệnh ra sao, nhìn chung những người tuổi Mùi, dù là tuổi Mùi hay bất cứ con giáp nào thuộc tuổi Mùi đều là những người yêu thích cuộc sống đủ đầy về vật chất. Điểm đặc biệt là họ có khả năng tự đáp ứng nhu cầu của mình, gọi là “tự đại diện”, không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Đối với người tuổi Mùi, tài sản tuyệt vời và quý giá nhất đối với họ chính là gia đình.

Nam nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

Khi đã biết được người sinh năm 1979 là cung gì và tuổi của họ như thế nào thì bạn hoàn toàn có thể dựa vào tử vi, phong thủy để xác định nam nữ sinh năm 1979 tuổi nào hợp với mình.

Sinh năm 1979 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?

Nữ sinh năm 1979 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nữ 1979 hợp với người sinh năm Canh Thân, Giáp Tý, Quý Hợi. Nữ Kỷ Mùi khi kết hợp với những con giáp trên thì công việc sẽ thuận lợi, phất lên như diều gặp gió.

Trong hôn nhân, nữ 1979 hợp với nam tuổi Bính Dần, Ất Dậu, Tân Dậu, Đinh Tỵ và Mậu Ngọ.

Nữ 1979 nên tránh kết thân với các con giáp như Mậu Thìn, Bính Thìn, Ất Mão… dù là trong làm ăn hay hôn nhân.

Nam 1979 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nam 1979 hợp với những người sinh năm Canh Thân, Giáp Tý, Quý Hợi. Khi kinh doanh có nhiều cơ hội đặc biệt góp phần tạo nên thành công vang dội.

Trong hôn nhân, nếu nam 1979 vẫn giàu sang, phú quý, đường tài lộc thăng tiến tốt thì nên chọn nữ Canh Thân hoặc Quý Hợi để kết hôn. Còn nam 1979 nếu muốn thành công trong sự nghiệp thì lấy nữ Giáp Tý hoặc Bính Dần sẽ rất tốt.

Hơn nữa, nam Kỷ Mùi rất ghen tị với những con giáp như Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Ất Dậu, Bính Thìn, Mậu Thìn. Do đó, không nên kết hợp trong kinh doanh hoặc hôn nhân.

Nam nữ tuổi Kỷ Mùi tương sinh với màu gì? Số gì?

Vấn đề nam nữ tuổi Kỷ Mùi chọn màu gì, số nào hợp với tuổi Kỷ Mùi phụ thuộc rất lớn vào việc 1979 là mạng gì. Các yếu tố phong thủy thường gắn liền với cung mệnh của mỗi người nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có những lựa chọn đúng đắn giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Nam nữ tuổi Quý Mùi tương sinh với màu gì?

Theo khoa học phong thủy, nam và nữ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 âm lịch thuộc mệnh Hỏa nên sẽ tương sinh với một số màu sau:

– Màu đỏ là màu biểu tượng của hành Hỏa, tượng trưng cho sự sôi nổi, nhiệt huyết của con người luôn tràn đầy năng lượng và cũng là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực.

– Màu xanh lá cây là màu tượng trưng của hành Mộc, mà theo âm dương – ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, nam và nữ tuổi Mùi cũng rất hợp với màu xanh lam, màu tượng trưng cho sự sống, sinh trưởng và phát triển.

Violet, màu tượng trưng cho lòng chung thủy, sự ấm áp và lãng mạn.

– Màu cam: Người mệnh Hỏa như nam, nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 nếu sử dụng đồ vật có màu cam sẽ mang lại năng lượng tích cực, giúp đạt được hiệu quả, thành tựu trong công việc. Màu cam còn là biểu tượng của sự nổi tiếng và tình yêu đối với người thuộc mệnh Hỏa.

Bên cạnh những màu tương khắc như trên, khi biết người sinh năm 1979 hợp với màu gì thì tự khắc sẽ biết họ nên tránh một số màu như xanh lam, đen thuộc hành Thủy (do Thủy khắc Hỏa), màu vàng, nâu đất của hành Thổ (vì Hỏa dễ bị Thổ khắc chế).

Nam nữ tuổi 1979 hợp số mấy?

Theo khoa học phong thủy, nam 1979 thuộc mệnh Hỏa, tuổi Kỷ Mùi hợp nhất với các số như 1, 3, 4, 9 và khắc với các số 6, 7. Còn nữ sinh năm 1979 sẽ tương sinh với các số 1, 4, 5, 9 và khắc với các số 6, 7.

Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp với hướng nào?

Hướng nhà là một trong những yếu tố quan trọng và được ứng dụng nhiều nhất của phong thủy trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bất cứ ai sinh năm 1979 , biết được 1979 mệnh gì, hợp với hướng nào thì chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc, hướng bàn thờ… và các loại hướng khác để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và hạn chế những điều xấu có thể xảy ra trong cuộc sống của mình.

Người sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, nữ mệnh sinh năm 1979 hợp với những hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí giúp mang lại phúc khí cho gia đình, con cái hiếu thảo, thông minh, phát triển tốt.

– Hướng Bắc – Thiên y giúp mang lại của cải, của ăn của để nhưng chỉ nên áp dụng lúc đầu, về sau sẽ không hợp.

– Hướng Đông Nam – Diên Niên giúp mang lại nhiều phúc khí, công việc khả quan, làm ăn phát đạt, gia đình hưng vượng, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo, đặc biệt ai cũng có nghị lực và thành đạt khi trưởng thành.

Sinh năm 1979 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?Nam sinh năm 1979 hợp hướng nào?

Theo phong thủy, nam sinh năm 1979 hợp với những hướng nhà sau:

– Hướng Nam – Sinh khí giúp nam giới tuổi này được hưởng nhiều phúc khí, gia đình giàu sang phú quý, con cái hiếu thảo, tài giỏi.

– Hướng Bắc – Thiên y giúp nam mệnh khi gặp được thiên y sẽ được nhiều sự che chở, giúp đỡ, gia đình giàu sang phú quý, ai cũng tốt bụng. Tuy nhiên, vì hướng này rất thuần dương nên phụ nữ trong gia đình nam giới tuổi này rất dễ mắc nhiều bệnh tật, sức khỏe yếu.

– Hướng Đông Nam – Diên Niên giúp cho tiền tài và sức khỏe của nam giới tuổi này phát triển tốt và ổn định. Không chỉ nam mệnh có sự nghiệp mà mọi người trong gia đình cũng có ý chí rèn luyện để thành đạt, có sự nghiệp và có ích cho xã hội, đất nước.

– Hướng Đông – Phục Vị là hướng giúp nam mệnh có thể gặp được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân. Tuy nhiên, vì đây là hướng thuần dương nên vợ con trong nhà có thể xảy ra mâu thuẫn, gây bất hòa trong không khí gia đình.

Biết được là chúng tôi đã giúp quý bạn biết rõ người sinh năm 1979 mệnh gì, tuổi gì cũng như các yếu tố phong thủy có liên quan hay không đến bản mệnh của họ. Nếu bạn là người sinh năm 1979, bạn nên chú ý tích cực hơn trong cuộc sống hiện tại và tương lai nhé!

Bài viết liên quan