Sinh Năm 1980 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Tử Vi Phong Thủy Của Canh Thân

Nếu bạn sống theo chủ nghĩa duy tâm, bạn tin rằng số phận sẽ tạo nên cuộc sống tương lai của mình thì chắc chắn những kiến thức về phong thủy trong đó có vận mệnh tuổi 1980 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

Khám phá tử vi trọn đời của người sinh năm 1980 là tâm tư của những người sinh năm này muốn thay đổi cuộc đời mong muốn nhận được nhiều may mắn, tài lộc, có một cuộc sống bình an, hạnh phúc, đủ đầy, suôn sẻ.

Năm 1980 là năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Vậy 1980 là tuổi gì, hợp tuổi nào, hợp với màu gì, số gì và hướng nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây!

Sinh năm 1980 mệnh gì?

Như chúng ta đã biết, mỗi năm, mỗi tuổi là một vận mệnh riêng không thể thay đổi. Chúng ta chỉ có thể dựa vào phong thủy trên khía cạnh âm dương – ngũ hành để chọn phương hướng cho cuộc đời mình.

Người sinh năm 1980 theo phong thủy thuộc mệnh Mộc, rõ ràng hơn là Thạch Lựu Mộc, tức là gỗ của cây lựu. Cặp tranh này mang ý nghĩa đặc biệt là biểu tượng của rừng đại ngàn và là biểu tượng của trí thức có nhiều tiềm năng thăng tiến.

Người mệnh Thạch Lựu Mộc tuy “nhỏ bé” nhưng vô cùng bền bỉ, kiên cường với sức sống mãnh liệt, sinh trưởng và phát triển tốt ở bất kỳ môi trường khốc liệt nào, kể cả trên núi đá cao. Họ không bao giờ ngại đối mặt với khó khăn, thử thách, thậm chí chấp nhận thất bại để trưởng thành.

Theo thuyết âm dương – ngũ hành, người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc.

Tuy mệnh chung của những người sinh năm 1980 là mệnh Mộc nhưng đối với nam và nữ sẽ có những cung hoàng đạo khác nhau. Nam mệnh Khôn Thổ thuộc tây tứ mệnh. Còn nữ mệnh là Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh.
Xem thêm : Sinh năm 1979 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 1980 là năm con gì?

Để trả lời cho câu hỏi sinh năm 1980 là mạng gì, chúng ta cần kết hợp cả hai yếu tố Thiên và Địa.

Năm 1980 là năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Theo thuyết ngũ hành, năm 1980, Thiên can là Canh, Địa chi là Thân. Điều này có nghĩa là năm 1980 là năm Canh Thân, chính xác hơn là năm Thân. Và những người sinh năm 1980 sẽ mang dấu hiệu của con khỉ.

Trên thực tế, người tuổi Thân có vận số tốt, đặc biệt là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúng có đặc điểm của loài khỉ là rất thông minh, cực kỳ linh hoạt, năng động và thân thiện. Tính cách điển hình của những người sinh năm 1980 là hòa đồng, hiếu động và duy trì mối quan hệ tốt với những người xung quanh nhờ sự thân thiện và sẵn sàng.

Nam nữ sinh năm 1980 hợp với tuổi nào?

Sau khi biết mệnh 1980 hợp với tuổi nào chắc chắn bạn sẽ biết được mình hợp với tuổi nào theo những phân tích có sẵn của khoa học phong thủy và thuyết âm dương – ngũ hành.

Nữ 1980 hợp với tuổi nào?

Nữ mạng sinh năm 1980 thuộc Đông tứ mệnh vì có cung hoàng đạo là Tốn Mộc, thường hợp với những người sinh vào các năm Ất Sửu, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi, Mậu Thìn. Dù trong làm ăn hay chọn người để kết hôn thì bạn cũng phải ưu tiên những tuổi trên thì mới được phần lợi.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tiếp xúc, hợp tác với những người tuổi kỵ với tuổi Canh Thân của mình như: Canh Thân, Nhâm Thân, Quý Hợi, Ất Hợi, Giáp Dần, Mậu Dần.

Nam 1980 hợp với tuổi nào?

Khác với nữ giới tuổi này, nam giới sinh năm 1980 thuộc Tây tứ mệnh vì có quẻ Khôn Thổ nên nhìn chung hợp với những người sinh vào các năm Mậu Thìn, Nhâm Tuất, Kỷ Mùi. Và đại kỵ với những người tuổi Canh Thân, Nhâm Thân, Quý Hợi, Ất Hợi, Mậu Dần.

Vì vậy, khi làm ăn và chọn bạn đời hay quan hệ tình cảm phải xem đúng tuổi hoàng đạo, đại kỵ theo cách tính của thuyết âm dương – ngũ hành để đảm bảo thuận lợi, may mắn mọi mặt trong cuộc sống.

Nam nữ tuổi Canh Thân hợp màu gì? Số gì?

Người sinh năm 1980 thì đã rõ, nhưng với mệnh này thì theo thuyết ngũ hành thì bạn hợp với màu nào, số nào và không hợp với màu nào, số nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong nội dung dưới đây.

Nam nữ tuổi Canh Thân hợp với màu gì?

Nam nữ Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc nên chọn đồ đạc, vật dụng hay trang trí nội thất văn phòng, nhà ở theo tông màu tương sinh với mệnh của mình như đỏ, tím, đen, hồng, cam, xanh lam, xanh nước biển. Đây đều là những màu sắc của mệnh Thủy và Hỏa, tương sinh với mệnh Mộc nên giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài những màu tương hợp, cũng cần biết tránh sử dụng những màu kiêng kỵ thuộc hành Thổ và Kim như vàng, vàng nâu, nâu sẫm, trắng, ghi, xám.

Số hợp tuổi của nam và nữ sinh năm 1980

Nếu như ở yếu tố màu sắc, nam và nữ 1980 có phong thủy giống nhau thì về tướng số, cặp nữ và cặp nam sẽ tương ứng với những con số riêng.

Năm 1980 là năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam mệnh Mộc sinh năm 1980 hợp với các con số như 2, 5, 8, 9. Trong đó, số 2 là số 2 tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu; số 5 là biểu tượng của những điều may mắn, tốt lành; số 8 là biểu tượng của sự thuận lợi, làm ăn phát đạt; Con số 9 là biểu tượng của sự trường thọ.

Nữ mệnh Mộc sinh năm 1980 hợp với các con số như 1, 3, 4. Trong đó, số 1 giúp mang lại nhiều điều tốt lành; số 3 là biểu tượng của sự lâu bền, vĩnh cửu và trường tồn; Số 4 tượng trưng cho sự hài hòa.
Xem thêm : Sinh năm 1975 mệnh gì? Khám phá tử vi của người sinh năm 1975

Tuổi Canh Thân 1980 hợp với hướng nào?

Dù người sinh năm 1980 thuộc cung mệnh nào thì hướng nhà vẫn là một yếu tố phong thủy tuổi Canh Thân đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của họ.

Nữ sinh năm 1980 xuất hành hướng nào?

Theo bạn, người sinh năm 1980 hợp với hướng nào? Theo phong thủy, chúng tương ứng với các hướng bắc, đông, nam và đông nam.

Trong đó hướng Bắc – Sinh khí là hướng tài lộc, con cái thông minh, tài giỏi, có địa vị và thành đạt trong xã hội; Hướng Đông – Phúc Đức là hướng tài lộc, làm ăn thuận lợi, phát đạt; Hướng Nam – Thiên có là hướng có nhiều phúc lộc; còn hướng Đông Nam là hướng may mắn trong sự nghiệp, làm ăn.

Năm 1980 là năm bao nhiêu? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?Nam sinh năm 1980 hợp hướng nào?

Còn đối với nam sinh năm 1980 theo phong thủy sẽ tương ứng với các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

Trong đó, hướng Đông Bắc – Sinh khí là hướng giúp mang lại nhiều tài lộc, con cái thông minh, sự nghiệp phát triển; Hướng Tây Bắc – Phúc Đức là hướng mang lại nhiều tiền của, vừa giàu có vừa nổi tiếng, gia đình hòa thuận, con cái thành đạt trong xã hội; Hướng Tây – Thiên Y là hướng giúp gia đình nam tuổi này luôn hòa thuận, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn; và hướng Tây Nam – Phục vị là hướng có nhiều may mắn, đặc biệt là làm ăn thuận lợi, có của ăn của để.

Những kiến thức trên mà chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ người sinh năm 1980 mệnh gì, tuổi gì cũng như các yếu tố phong thủy có liên quan đến số mệnh của họ hay không? Nếu bạn là người sinh năm 1980, bạn nên chú ý tích cực hơn trong cuộc sống hiện tại và tương lai nhé!

Bài viết liên quan