Sinh Năm 1982 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Người Sinh Năm 1982

Hãy cùng chúng tôi khám phá xem tuổi 1982 này mệnh gì, tuổi gì, hợp với màu gì, số nào hay hướng nào để có những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống.

Ngũ hành, phong thủy là những học thuyết được lưu truyền từ lâu đời và vẫn mang giá trị tâm linh to lớn, được nhiều người tin tưởng và sử dụng làm kim chỉ nam cho nhiều quyết định, lựa chọn của mình trong cuộc sống. Tính đặc thù của phong thủy là khả năng củng cố niềm tin của con người về mọi mặt. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn chưa biết mình sinh năm 1982 mệnh gì , tuổi gì hợp với màu gì, số nào, hướng nào thì hãy tìm hiểu ngay dưới đây!

Năm 1982 là tuổi gì? Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì? Bao nhiêu tuổi?

Sinh năm 1982 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và mọi vật sinh sôi, phát triển trên trái đất này đều phải luân chuyển qua lại giữa 5 mệnh này. Tuy tách biệt nhưng chúng lại liên kết chặt chẽ với nhau bởi quy luật tương sinh – tương phản.

Theo quy luật âm dương ngũ hành, người sinh năm 1982 mang mệnh Thủy, nạp âm Đại Hải Thủy, tức là dòng nước mạnh mẽ chảy trong lòng đại dương. Có thể nói, đó là một điện tích âm đặc biệt và quan trọng nhất trong 6 điện tích âm của hành Thủy.

Theo truyền thống của người xưa, những người sinh năm 1982 hay bất kỳ ai có mệnh Đại Hải Thủy đều là những người vô cùng kiệt xuất, nổi danh thiên hạ, dù tốt hay xấu đều khiến người đời nhớ mãi.

Năm 1982 là tuổi gì? Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì? Bao nhiêu tuổi?

Năm 1982 là năm con gì?

Thuyết âm dương ngũ hành chỉ có thể cho bạn biết bạn sinh năm 1982 thuộc cung gì , còn Thiên can địa chi sẽ giúp bạn luận tuổi. Từ sự kết hợp của 2 yếu tố trên, bạn sẽ nắm bắt được tất cả những yếu tố phong thủy đặc trưng nhất của cung mệnh mình.

Người sinh năm 1982 có Thiên can Nhâm, Địa chi Tuất tức là tuổi Nhâm Tuất. Khác với nhiều tuổi khác, người sinh năm Nhâm Tuất vừa thuộc hành Thủy vừa thuộc hành Thổ vì Nhâm thuộc hành Thủy còn Tuất thuộc hành Thổ. Trong khi đó, Thủy và Thổ là hai mệnh xung khắc nhau trong ngũ hành.

Vì vậy, những người tuổi Nhâm Tuất 1982 thường phải đón nhận nhiều rủi ro trong cuộc sống, dù giàu hay nghèo, may mắn hay xui xẻo. Họ cũng thường phải đối mặt với nhiều thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu bạn biết đương đầu với mọi thử thách và dũng cảm tiến về phía trước thì những trở ngại, khó khăn ấy sẽ không còn là vấn đề lớn nữa.
Xem thêm : Sinh năm 1981 mệnh gì? [Xem tử vi tuổi, hướng, màu sắc phong thủy]

Nam nữ sinh năm 1982 hợp với tuổi nào?

Hầu hết ai sinh năm 1982 cũng muốn biết mình hợp với tuổi nào. Vì trong làm ăn cũng như trong cuộc sống, nếu kết giao với người hợp tuổi thì sẽ dễ gặp được nhiều may mắn, cát lợi, thậm chí phất lên như diều gặp gió.

Nữ 1982 hợp với tuổi nào?

Tuổi nữ mệnh 1982 hợp với người tuổi Nhâm Tuất, Bính Thìn, Mậu Dần hợp làm ăn; hợp với người sinh năm Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Bính Dần, Canh Thìn trong hôn nhân.

Đồng thời, nữ mệnh tuổi này đại kỵ với các tuổi Đinh Sửu, Ất Sửu, Giáp Tý, Canh Ngọ, Bính Tý và Mậu Ngọ. Nếu bạn sinh năm 1982 thì nên tránh làm ăn hay quan hệ tình cảm với những người tuổi này.

Năm 1982 là tuổi gì? Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì? Bao nhiêu tuổi?

Nam 1982 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nam mệnh 1982 hợp với người tuổi Tý, Ất Hợi, Tân Tỵ và tuổi Dần. Về việc kết hôn, họ phải chọn bạn đời là người tuổi Hợi, tuổi Dần, tuổi Ngọ, Kỷ Mão, Canh Tý, Tân Tỵ hoặc người tuổi Nhâm Thân.

Nam mạng tuổi này xung khắc với người sinh năm Quý Dậu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Dậu nên hạn chế buôn bán và các mối quan hệ tình cảm.

Theo ý nghĩa phong thủy và theo quan niệm của người xưa, nếu làm ăn với người hợp tuổi sẽ khiến công việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng thành công; và nếu kết hôn với người đúng tuổi thì gia đình sẽ hòa thuận, vui vẻ và hạnh phúc. Vì vậy, bất kể bạn sinh năm nào, bất kể bạn bao nhiêu tuổi, bạn nên chú ý đến yếu tố này khi chọn bạn.

Nam nữ tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì? Số gì?

Mỗi người có một dãy số may mắn và màu sắc tương ứng. Nếu chúng ta biết lựa chọn những con số và màu sắc phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Nam nữ tuổi Nhâm Tuất hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố phong thủy phổ biến nhất vì nó có khả năng hiện diện mọi lúc. Lựa chọn màu sắc bàn ghế, vật dụng hay trang trí nội thất trong nhà với màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

Nếu bạn sinh năm 1982, bạn đã biết giờ là lúc nên chọn màu sắc hợp với người sinh năm 1982.

Dựa theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Thủy và Kim có mối quan hệ tương sinh tương khắc nên người mệnh Thủy sẽ hợp với các màu thuộc hành Kim như trắng, bạch kim, bạc.

Song song đó, Mệnh Thủy cũng cùng tồn tại với chính nó như nhiều dòng nước nhỏ tích tụ lại tạo thành dòng nước lớn giữa đại dương bao la. Vì vậy, người mệnh Thủy sẽ hợp với các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển.

Năm 1982 là tuổi gì? Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì? Bao nhiêu tuổi?

Nam nữ tuổi 1982 hợp số nào?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi năm sinh tương ứng với một mệnh, và mỗi mệnh sẽ ẩn chứa những con số may mắn riêng. Những con số này nếu xuất hiện trong cuộc sống của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc.

Như đã phân tích ở trên, mệnh Thủy không chỉ tương sinh với bản thân mà còn tương sinh với mệnh Kim. Vì vậy, người mệnh Thủy sẽ tương sinh với những con số may mắn thuộc hành Kim và hành Thủy. Trong đó cặp số nam tuổi này hợp với các số như số 3, số 4, số 9; và nữ tuổi này hợp với các số như 6, 7, 7, 8.

Tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp với hướng nào?

Trên thực tế, dù bạn sinh năm 1982 là con gì thì khi đưa ra quyết định xây nhà, thuê văn phòng hay đặt vật dụng quan trọng ở một vị trí nào đó thì việc đầu tiên bạn cần làm là xem hướng nào phù hợp với mình. Chọn hướng nhà phù hợp sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, ngược lại sẽ khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong mọi nẻo đường đời sống.

Năm 1982 là tuổi gì? Nhâm Tuất 1982 hợp màu gì? Bao nhiêu tuổi?

Nữ sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Nếu bạn đang thắc mắc nữ sinh năm 1982 hợp với hướng nào thì câu trả lời là hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc. Những hướng này sẽ mang lại nhiều phúc khí cho nữ sinh năm 1982. Ngoài ra, bạn nên tránh các hướng xấu như hướng bắc, đông, đông nam, nam.

Nam sinh năm 1982 hợp hướng nào?

Khác với nữ mệnh, nam mệnh 1982 hợp với các hướng như bắc, nam, đông, đông nam. Ngoài những hướng hợp tuổi giúp mang lại nhiều tài lộc thì bạn cũng nên tránh một số hướng khắc kỵ như hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 1982 mệnh nào, hợp với tuổi nào và hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào rồi nhé. Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn trong mọi quyết định của cuộc đời, từ đó gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Bài viết liên quan