Sinh Năm 1984 Mệnh Gì? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy Của Giáp Tý

Sinh năm 1984 mệnh gì, bao nhiêu tuổi và các yếu tố phong thủy liên quan được nhiều người quan tâm.

Như chúng ta đã biết, theo một số trường phái tâm linh hiện nay, mỗi người sinh ra trên cõi đời này đều đã được Thượng đế định trước và gắn liền với các yếu tố của đất trời. Điều này đã tạo nên khoa học về phong thủy cũng như thuyết ngũ hành hay quy luật tương sinh tương khắc.

Giáp Tý 1984 bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Để giải đáp sinh năm 1984 mệnh nào, chúng tôi đã biên soạn nội dung chi tiết dưới đây nhằm giúp quý bạn hiểu sâu hơn về tử vi trọn đời của người sinh năm 1984. Không chỉ xem mệnh nào, tuổi nào mà còn xem xét các yếu tố phong thủy như màu sắc, cung số, tuổi, hướng…

Sinh năm 1984 mệnh gì?

Như đã nói, mỗi người sinh ra đều có một số mệnh riêng, và theo quy luật của trời đất, vạn vật được tạo ra sẽ xoay quanh 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.

Mỗi cặp tương ứng với các yếu tố phong thủy khác nhau, cũng như mối quan hệ tương sinh, tương khắc riêng nên hầu như ai cũng muốn biết mình thuộc cung mệnh nào để có những lựa chọn, quyết định sáng suốt hơn trong cuộc sống.

Theo ngũ hành, người sinh năm 1984 mang mệnh Kim, nạp âm Hải Trung Kim. Điện tích âm của hành Kim này chính là biểu tượng của Kim nằm dưới đáy đại dương bao la, bao bọc bởi biển cả, Kim ở đây quý giá vô cùng mà bạn phải dày công, tìm kiếm không ngừng để chứng tỏ giá trị này với chính mình. Chính vì vậy, người Hải Trung Kim thường cất giữ rất nhiều bí mật thầm kín trong lòng và giữ những suy nghĩ này cho riêng mình.

Xét cho cùng, người Hải Trung Kim sinh năm 1984 rất ngọt ngào, có nhiều tài năng tiềm ẩn cần phải nỗ lực để bộc lộ rõ ràng. Cuộc đời của người mệnh này cũng phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, người thì “chìm” mãi vào lòng đại dương không ai nhìn thấy, người thì cố gắng và đạt được những thành công vang dội.

Giáp Tý 1984 bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 1984 là năm con gì?

Nếu như dựa vào thuyết âm dương ngũ hành để đoán mệnh người sinh năm 1984 thì để xác định tuổi phải dựa vào Thiên can – Địa chi. Thiên can và Địa chi là hai khái niệm luôn đi đôi với nhau, chúng kết hợp với nhau để tạo nên vận mệnh của mỗi người.

Đối với người sinh năm 1984 , Thiên can là Giáp, Địa chi là Tý tức là bạn thuộc tuổi Giáp Tý (tuổi con chuột).

Vì vậy, những người sinh năm 1984 âm lịch, tức là những người sinh từ ngày 2 tháng 2 năm 1984 đến ngày 20 tháng 1 năm 1985 dương lịch sẽ là người tuổi Tý, chính xác hơn là Giáp Tý. Thiên can Giáp tương hợp với Thiên can Kỷ, tương khắc với Thiên can Mậu, Canh. Địa chi của người tuổi Tý tương hợp với Thân – Tý – Thìn và tứ hành tương sinh với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.
Xem thêm : 1980 là tuổi gì? Bao nhiêu tuổi? hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ sinh năm 1984 hợp với tuổi nào?

Khi biết tuổi người sinh năm 1984 , tiếp tục dựa vào Thiên can – Địa chi, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được họ hợp tuổi nào, kỵ tuổi bao nhiêu để có sự lựa chọn đúng đắn cho các mối quan hệ của mình trong cuộc sống. Từ những mối quan hệ làm ăn, buôn bán cho đến tình bạn hay những mối tình lãng mạn, hôn nhân…

Giáp Tý 1984 bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nữ 1984 hợp với tuổi nào?

Nữ mệnh sinh năm 1984 trong công việc rất hợp với người tuổi Dần, Giáp Tý, Canh Ngọ hoặc Kỷ Tỵ; và khi lấy nhau thì rất hợp với những người chồng tuổi Bính Dần, Giáp Tý, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ, Quý Hợi, Nhâm Thân.

Nếu bạn sinh năm 1984 và là nữ thì tuyệt đối không nên “kết giao” với những người sinh năm Quý Dậu, Đinh Mão, Tân Dậu, Kỷ Mão. Vì đây là những tuổi xung khắc với tuổi của bạn nên tránh gặp phải những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Nam 1984 hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1984 khi làm việc nên hợp tác với người sinh năm Giáp Dần, Giáp Tý, đồng tuổi Canh Ngọ, Nhâm Thân, Kỷ Tỵ; Và khi đã chọn người phụ nữ để kết hợp thì phải yêu và lấy người tuổi Giáp Tý hoặc Kỷ Tỵ, Quý Hợi, Bính Dần, Canh Ngọ.

Tuổi Giáp Tý nam mạng sinh vào các năm Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Mão, Đinh Mão.

Nam nữ tuổi Giáp Tý hợp với màu gì? Số gì?

Màu sắc và số là hai trong số những yếu tố phong thủy được nhiều người quan tâm bởi hai yếu tố này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Dù bạn sinh năm 1984 thuộc cung nào thì cũng nên luôn tìm hiểu thật kỹ về hai yếu tố phong thủy này.

Nam nữ tuổi Giáp Tý hợp màu gì?

Theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim nên những màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất sẽ là màu tương sinh của tuổi 1984. Những màu này sẽ giúp tăng thêm nguồn sinh khí dồi dào, kích thích năng lượng bản mệnh phát triển mạnh mẽ, giúp công việc và cuộc sống gặp nhiều điềm lành, may mắn.

Cũng theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc, những màu thuộc hành kim như trắng, ghi, xám được coi là những màu bản mệnh cho người sinh năm 1984. Vì vậy, nếu sử dụng những màu bản mệnh này, bạn sẽ có thêm nhiều nguồn năng lượng dồi dào để thu hút những điều may mắn, tài lộc cho mình.

Kim và Mộc là quy luật bất biến trong phong thủy nên người sinh năm 1984 mệnh Kim sẽ làm chủ được năng lượng của hành Mộc. Do đó, nếu bạn thích sử dụng các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây thì vẫn có thể sử dụng nhưng nên hạn chế để giảm tiêu hao năng lượng tự nhiên.

Người sinh năm 1984 mệnh gì? Người sinh năm 1984 mệnh Kim nên tránh xa các màu thuộc hành Hỏa như hồng, đỏ, cam, tím vì theo thuyết ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa gặp Kim. Những màu này nếu sử dụng sẽ cản trở sự phát triển, thậm chí là kìm hãm năng lượng bản mệnh của bạn khiến công việc và cuộc sống trở nên trì trệ.

Giáp Tý 1984 bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ tuổi 1984 hợp với con số nào?

Cặp số nam 1984 hợp với các số như 6, 7, 8. Còn cặp số nữ nên sử dụng các số như 2, 5, 8, 9 để gặp nhiều may mắn, thành công và thuận lợi về mọi mặt.
Xem thêm : Tuổi 1983 là tuổi gì? Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983

Tuổi Giáp Tý 1984 xuất hành hướng nào?

Người tuổi Tý thường gặp nhiều khó khăn nhưng là người có ý chí kiên cường, không chịu khuất phục trước khó khăn. Dưới đây là những hướng hợp và khắc với người sinh năm 1984 nhất định phải chú ý để có cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Nữ sinh năm 1984 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1984 hợp với các hướng Tây Nam – Sinh Khí, Tây – Phúc Đức, Tây Bắc – Thiên Y, Đông Bắc – Phục Vị. Đồng thời không thích hợp với các hướng như Bắc – Ngũ Quỷ, Nam – Hoạ Hại, Đông – Lục Sát và Đông Nam – Tuyệt Mệnh.

Nam sinh năm 1984 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 1984 hợp với Tây – Phục Vị, Tây Bắc – Sinh Khí, Tây Nam – Thiên Y, Đông Bắc – Phúc Đức. Nếu xây nhà, chọn hướng đặt đồ đạc thì tuyệt đối không chọn hướng Bắc – Hoạ Hại, hướng Nam – Ngũ Quỷ, hướng Đông – Tuyệt Mệnh và hướng Đông Nam – Lục Sát.

Giáp Tý 1984 bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nếu bạn sinh năm 1984, chắc hẳn bạn đã rất rõ. Những kiến thức phong thủy liên quan đến vận mệnh người sinh năm 1984 mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Bài viết liên quan