Sinh Năm 1985 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Hợp Ất Sửu

Việc tìm hiểu xem người sinh năm 1985 mệnh gì dựa trên những lý thuyết duy tâm sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về vận mệnh của mình.

Sinh năm 1985 mệnh gì, tuổi bao nhiêu, mệnh gì, hợp với màu gì, số gì… là những câu hỏi quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích tử vi, phong thủy. Nhờ các thuyết duy tâm, bạn có thể xem xét các yếu tố phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình để có những lựa chọn đúng đắn khi đối mặt với các vấn đề của cuộc sống.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Để lý giải cho thắc mắc sinh năm 1985 muốn có cuộc sống sau này thuận lợi và thành công hơn, hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1985 mệnh gì?

Theo thuyết ngũ hành, mỗi năm sinh tương ứng với một mệnh với vận mệnh, ưu nhược điểm riêng. Mỗi người trong 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ cũng sẽ có những đặc điểm, tính cách riêng.

Người sinh năm 1985 có mệnh Kim, nạp âm Hải Trung Kim, tức là kho báu ngọc ngà ẩn sâu trong lòng đại dương bao la. Chính vì lẽ đó mà những người sinh năm 1985 thường có tính cách trầm tĩnh, hướng nội nhưng rất cao thượng.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Họ là những người có tính tình hiền lành, có nhiều tài năng đặc biệt nhưng không bộc lộ rõ mà phải dò hỏi, khám phá thì mới bộc lộ được. Người sinh năm 1985, Hải Trung Kim là người khéo léo, trầm tĩnh, ít khi thua thiệt, tranh đua với người khác, ngược lại rất điềm tĩnh, an phận và bình yên với cuộc sống.
Năm 1983 là năm gì? Tử vi trọn đời tuổi Quý Hợi 1983

1985 là năm con gì?

Dựa vào âm dương ngũ hành để xác định tuổi 1985 là mệnh gì thì đúng, tuy nhiên để xác định tuổi thì phải dựa vào các yếu tố liên quan đến Thiên Can – Địa Chi. Đối với mọi năm sinh chứ không riêng gì 1985, bạn cần nắm rõ cả hai yếu tố mệnh và tuổi để có thể xác định các vấn đề phong thủy liên quan đến cuộc đời.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Theo Thiên can – Địa chi, năm 1985 thuộc cung Thiên can Ất và Địa chi Sửu nên những người sinh năm này là người tuổi Ất Sửu . Trong đó, Sửu thuộc hành Thổ, Ất thuộc hành Mộc, hai yếu tố này xung khắc với nhau nên tuổi Ất Sửu thường gặp nhiều khó khăn, vất vả, lân cận và không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

1985 là năm bao nhiêu? Người tuổi Sửu thường rất gia trưởng, cầu toàn, đòi hỏi cao trong mọi việc và luôn muốn người khác nghe theo yêu cầu của mình. Họ không thích mơ mộng, luôn thực tế, ngay cả trong tình yêu, là những nhà giáo dục rất tốt.

Người tuổi Sửu được nhiều người yêu mến vì thông minh trong mọi việc, rất chăm chỉ, siêng năng, cần cù, cần cù, có trách nhiệm và không bao giờ làm mất lòng ai. Đặc biệt nhất, họ rất đơn giản, sòng phẳng trong tiền bạc, nợ gì cũng phải trả, không thích mắc nợ hay mắc nợ ai, điều này giúp họ được yêu mến và có nhiều bạn bè thân thiết trong cuộc sống.

Nam nữ sinh năm 1985 hợp với tuổi nào?

Điều đầu tiên mà nhiều người muốn biết sau khi biết sinh năm 1985 tuổi bao nhiêu. Theo khoa học phong thủy, nam và nữ khá khác nhau về vấn đề này. Sau đây hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Nữ 1985 hợp với tuổi nào?

Nữ mệnh sinh năm 1985 hợp với người tuổi Ất Sửu hoặc người tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn để hợp tác kinh doanh; hợp với những người tuổi Ất Sửu, Kỷ Tỵ, Mậu Thìn, Tân Mùi khi lựa chọn người để kết hôn.

Ngoài ra, nữ mạng sinh năm 1985 cũng không nên kết duyên, làm ăn với người tuổi Giáp Tuất, Bính Dần, Ất Tỵ, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Canh Thân vì đây đều là những năm kỵ.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam 1985 hợp với tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nam tuổi 1985 nên hợp tác làm ăn với người tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn hoặc người tuổi Ất Sửu.

Trong hôn nhân, việc chọn vợ phù hợp, hợp tuổi, hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng để có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Vì vậy, nam sinh năm 1985 nên chọn vợ tuổi Giáp Thìn, Ất Sửu, Đinh Sửu, Tân Mùi, Kỷ Mùi hoặc Quý Mùi.

Những tuổi đại kỵ với nam mệnh tuổi Ất Sửu là những người tuổi Nhâm Thân, Bính Dần, Mậu Dần, Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Thân. Vì vậy, khi chọn đối tác làm ăn hay chọn người để kết hôn, bạn nên tránh những người tuổi trên.
[Tuổi Giáp Tý 1984] Mệnh Gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ tuổi Ất Sửu hợp với màu gì? Số gì?

Màu sắc được sử dụng rất nhiều trong đời sống, từ quần áo, bàn ghế cho đến đồ nội thất… Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh trong phong thủy luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bạn cần tìm hiểu rõ những màu sắc phù hợp để có sự lựa chọn tạo may mắn và thu hút nhiều tài lộc cho cuộc sống của mình.

Nam nữ tuổi Ất Sửu tương sinh với màu gì?

Sinh năm 1985 mệnh gì? Như đã nói ở trên, tuổi 1985 mệnh Kim nhưng theo quy luật tương sinh tương khắc trong âm dương ngũ hành thì Thổ sinh Kim, nghĩa là nhiều vật dụng nếu để lâu dưới lòng đất có thể tạo thành kim loại có giá trị cao hơn. Bên cạnh đó, bản chất Kim còn có thể kết hợp với chính nó để tạo ra những kim loại tốt với tính rắc ngày càng mạnh.

Như vậy, người tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 sẽ hợp màu bản mệnh với những người thuộc hành Thổ.

Trong đó, màu bản mệnh của hành Kim là trắng, xám, ánh kim; và các màu thuộc hành thổ là vàng, nâu đất.

Cũng theo quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa gặp Kim, Kim sinh Thủy nên người sinh năm 1985 sẽ không hợp với những màu thuộc hành Hỏa và Thủy. Trong đó, các màu thuộc hành Hỏa là đỏ, cam, tím; và các màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển.

Nam nữ tuổi 1985 hợp số nào?

Bên cạnh màu sắc, con số được coi là một yếu tố phong thủy quan trọng. Nếu sử dụng những con số tương sinh với tuổi, mệnh của mình thì có thể gặp nhiều may mắn, tài lộc hơn cả mong đợi.

Nam tuổi Ất Sửu hợp với các số 6, 7, 8; Còn nữ Ất Sửu thì hợp với những con số như 3, 4 và 9. Bạn nên dựa vào những con số này để chọn số điện thoại, biển số xe, số tài khoản ngân hàng, v.v. để kích hoạt may mắn và tài lộc cho bạn và gia đình.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với hướng nhà nào?

Hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng phòng làm việc… cũng như tất cả những hướng khác xuất hiện trong cuộc sống của bạn cũng phải tuân theo quy luật phong thủy để bạn luôn cảm thấy an toàn và vững tin vào vận mệnh của mình.

Nữ sinh năm 1985 hợp với hướng nào?

Theo khoa học phong thủy và quy luật ngũ hành tương sinh tương khắc thì nữ sinh năm 1985 dù là mệnh gì thì cũng thuộc mệnh Hỏa nên chọn các hướng như Đông, Nam, Đông Nam, Bắc.

Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam sinh năm 1985 hợp hướng nào?

Cũng giống như nữ tuổi 1985, nam tuổi này cũng nên chọn những hướng hợp tuổi khi làm nhà và bố trí đồ đạc, vật dụng trong gia đình để thu hút vượng khí, cuộc sống thuận lợi hơn.

Đàn ông và phụ nữ có các cung hoàng đạo khác nhau nên hướng đi cũng sẽ khác nhau. Nếu như nữ mệnh 1985 thuộc cung Ly Hỏa thì nam mệnh 1985 thuộc cung Càn Kim nên hợp với các hướng như Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

1985 mệnh gì đã rất rõ ràng. Bạn vừa biết mệnh, vừa biết tuổi và xác định được các yếu tố phong thủy phù hợp như màu sắc, tuổi, con số, hướng nhà… Với những kiến thức trên chắc chắn các bạn có thể giúp nhau đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn, an tâm hơn cho một cuộc sống đầy may mắn và tài lộc.

Bài viết liên quan