Sinh Năm 1986 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Hướng Nhà Hợp Phong Thủy

Được coi là một lĩnh vực khoa học của Phương Đông, tử vi và phong thủy là sự kết hợp của các yếu tố duy tâm giúp cuộc sống của mỗi người trở nên trôi chảy hơn. Vì vậy, dù tin hay không thì bạn cũng nên tìm hiểu và làm theo các yếu tố phong thủy trong cuộc sống hàng ngày từ màu sắc, con số, hướng cho đến tuổi để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. “Có thờ, có thánh, có kiêng, có lành” cũng vậy thôi!

Nếu bạn là người sinh năm 1986 và đang muốn biết 1986 là tuổi gì , tuổi gì và có tuân theo các yếu tố phong thủy như thế nào thì hãy cùng tìm hiểu ngay qua nội dung chi tiết của bài viết dưới đây.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Sinh năm 1986 mệnh gì?

Theo ngũ hành, mỗi người sinh vào năm nào sẽ mang một mệnh khác nhau với những tính cách khác nhau ảnh hưởng đến vận mệnh và vận mệnh của họ. Với những người sinh năm 1986, bạn sẽ thuộc hành hỏa, chính xác hơn là thuộc âm Lư Trung Hỏa, hay còn gọi là lửa trong lò. Con giáp này về cơ bản là được tôi luyện bằng lửa trong lò ở nhiệt độ rất cao nên người sinh năm 1986 rất cứng rắn, gan lì, có thể lực tốt và hơn hết là tỏa ra một nguồn năng lượng lớn.

Ai cũng có ưu nhược điểm nhất định, đàn anh 1986 luôn có ưu nhược điểm song hành với nhau. Lửa giúp họ có nhiệt huyết, sức chịu đựng và sức chiến đấu lớn, nhưng nó cũng khiến họ nóng nảy, rất dễ nổi nóng, không kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình.

Dù hay giận nhưng người sinh năm 1986 rất tốt bụng, biết quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ mọi người. Họ dễ nổi nóng, dễ nổi nóng nhưng cũng mau quên, một khi đã kiềm chế được bản thân thì sẽ trở nên trọn vẹn hơn.

Năm 1986 là năm con gì?

Biết được 1986 mệnh gì là bạn đã làm chủ được một phần vận mệnh của mình. Những người khác là năm tuổi. Để xác định năm tuổi phải dựa vào Thiên can và Địa chi. Đối với người sinh năm 1986, bạn có sao Thiên can Bính, Địa chi Dần hay còn gọi là tuổi Bính Dần, cầm tinh con hổ.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Phân tích kỹ hơn, Bính thuộc hành Hỏa, Dần thuộc hành Mộc. Hỏa và Mộc là hai mệnh rất tương hợp với nhau. Vì vậy, người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 có Thiên Can, Địa Chi giúp họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Dù gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua tất cả.

Nam nữ sinh năm 1986 hợp với tuổi nào?

Tuổi hợp làm ăn, tuổi hợp lấy vợ, lấy chồng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Bạn thấy đấy, hầu hết mọi người khi quen biết ai đó và dự định tiến tới hôn nhân đều băn khoăn không biết tuổi có hợp nhau hay không, nếu không hợp nhau hoặc xung khắc về mặt nào đó thì sẽ phải tìm cách hóa giải, khắc phục để có một cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc và giàu sang.

Nữ 1986 hợp với tuổi nào?

Với nữ sinh năm 1986 Bính Dần , các tuổi thích hợp trong hợp tác làm ăn là tuổi Bính Ngọ, Đinh Mão, Quý Dậu và Giáp Tý.

Tuổi hợp để kết hôn là tuổi Đinh Mão, Ất Hợi, Canh Ngọ, Quý Hợi, Giáp Tý (giúp gia đình ấm no, hạnh phúc) hoặc tuổi Tân Dậu, Nhâm Thân, Canh Thân (giúp phát triển về đường tài lộc nhưng có nhược điểm là hạn chế sự ngọt ngào và may mắn trong hôn nhân).

Ngoài ra nữ tuổi 1986 cũng không tương khắc với các tuổi Tân Mùi, Bính Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ, Ất Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Nam 1986 hợp với tuổi nào?

Như bạn thấy khi tìm hiểu về câu hỏi sinh năm 1986 tuổi nào thì bạn có thể có lợi khi tìm hiểu thêm nhiều câu hỏi khác, trong đó có tuổi 1986 hay xem tuổi nam nữ sinh năm 1986 là tuổi nào.

Trong làm ăn, nam mạng tuổi Bính Dần 1986 nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Quý Dậu, Canh Ngọ, Đinh Mão, Giáp Tý sẽ rất tốt cho sự nghiệp và tài lộc.

Trong hôn nhân, nam tuổi này không nên bỏ qua nữ tuổi Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Ngọ, Ất Hợi, Quý Hợi, Giáp Tý nếu muốn có một gia đình hạnh phúc. Hơn nữa, về tình duyên, nam mệnh Bính Dần cũng hợp với những người sinh năm Tân Mùi, Canh Thân, Nhâm Thân, tuy nhiên nếu kết hôn với những người này thì đường tài lộc của bạn sẽ khá cản trở.

Tuổi ngựa hợp với nam mệnh Bính Dần là các tuổi Tân Mùi, Bính Tuất, Tân Tỵ, Kỷ Tỵ, Đinh Sửu, Ất Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.

Nam nữ tuổi Bính Dần hợp màu gì? Số gì?

Biết được các loại màu sắc, con số tương sinh với cung hoàng đạo của người sinh năm 1986 sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, mang lại tài lộc cho Bính Dần và người thân.

Nam nữ tuổi Bính Dần hợp màu gì?

Nếu bạn sinh năm 1986 muốn làm chủ cuộc đời và vận mệnh của mình thì việc bạn cần làm thường xuyên là tuân theo đúng quy tắc màu sắc phong thủy.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Như đã nói ở trên, mệnh Hỏa 1986 cũng như các mệnh khác sẽ sử dụng được những màu bản mệnh của mình, ngoài ra còn có những màu tương sinh với bản mệnh.

Theo quan hệ tương hợp, người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng những gam màu cam, đỏ, tím, hồng vừa mang lại sự tươi mới, hạnh phúc vừa đủ khiến bạn trở nên tỏa sáng, quyền lực và có khả năng thu hút mọi ánh nhìn.

Trong mối quan hệ tương sinh, bạn nên sử dụng màu xanh lục là màu tượng trưng cho sự tươi mới, sinh sôi và phát triển, giúp sự nghiệp và công danh của bạn phất lên như diều gặp gió.

Và nếu bạn thích màu đen hoặc xanh dương đại diện cho hành Thủy cũng được. Nhưng thực tế đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo bởi theo quy luật tương sinh tương khắc Thủy gặp Hỏa.

Trong mối quan hệ tương khắc, người sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa không nên sử dụng các gam màu vàng, nâu đất thuộc hành Thổ hay các màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim vì sẽ làm giảm đi sức mạnh và năng lượng của bạn, khiến bạn gặp xui xẻo, tài chính khánh kiệt.

Nam nữ 1986 hợp số mấy?

Việc tìm hiểu xem 1986 là tuổi gì , hợp tuổi nào không chỉ giúp bạn biết được nên và không nên sử dụng màu nào mà còn tương ứng với những con số nào. Mỗi tuổi sẽ tương ứng với những con số may mắn khác nhau.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Theo quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa nên những con số 3, 4 đại diện cho cặp Mộc sẽ là những con số may mắn phù hợp với người mang cặp Hỏa như người sinh năm 1986 chẳng hạn.

Và tất nhiên, người mệnh Hỏa cũng sẽ tương sinh với những con số tượng trưng cho bản mệnh của mình, đó chính là số 9.

Vì vậy nếu bạn đang thắc mắc nam nữ tuổi 1986 hợp với số nào thì câu trả lời là 3, 4 và 9.
Xem thêm: Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Tuổi Bính Dần 1986 nên xây nhà hướng nào?

Khi muốn xác định đúng hướng xây nhà hay bố trí các đồ đạc quan trọng trong không gian nội thất như bếp, bàn thờ… thì phải dựa vào cả tuổi và mệnh.

Để luận giải tuổi Bính Dần 1986 xuất hành hướng nào chúng ta phải căn cứ vào quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành. Tuy nhiên, nam và nữ sẽ có những cung hoàng đạo khác nhau nên yếu tố phương hướng sẽ không giống nhau.

1986 Mệnh Gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Nữ sinh năm 1986 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1986 hợp với các hướng như Nam, Đông, Đông Nam, Bắc.

Nam sinh năm 1986 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 1986 hợp với các hướng như tây, tây bắc, đông bắc, tây nam.

Mong rằng với những kiến thức chi tiết mà chúng tôi chia sẻ, quý bạn đã biết được sinh năm 1986 mệnh gì , tuổi gì, hướng nào hợp, số nào hợp tuổi, hợp màu nào để có những lựa chọn sáng suốt trong cuộc sống giúp thay đổi vận mệnh cuộc đời mình theo hướng tốt đẹp, tích cực hơn.

Bài viết liên quan