Sinh Năm 1987 Mệnh Gì? Xem Tử Vi Phong Thủy Đinh Mão

Cùng tìm hiểu xem 1987 mệnh gì, bao nhiêu tuổi để có những hoạch định rõ ràng cho số phận của mình nhé các bạn!

Số phận khiến nhiều người trăn trở, bởi dù đúng hay sai, niềm tin và một tương lai tốt đẹp luôn là điều đáng để chờ đợi. “Có thờ, có thánh, có kiêng, có lành”. Hơn nữa, theo khoa học phong thủy, nếu tuân theo đúng các yếu tố về tuổi và mệnh thì có thể thay đổi vận mệnh, gặp nhiều may mắn và thu hút nhiều tài lộc. Chính vì vậy chẳng có lý do gì mà chúng ta không thử tin tưởng vào một tương lai tươi đẹp phải không nào?

Giờ đây, nếu bạn muốn biết 1987 là tuổi gì, tương hợp với các yếu tố phong thủy liên quan đến màu sắc, tướng số, tuổi, hướng… thì hãy xem ngay nội dung dưới đây nhé!

Năm 1987 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Sinh năm 1987 mệnh gì?

Có nhiều năm sinh khác nhau nhưng theo ngũ hành vạn vật có thể thu gọn chỉ còn 5 yếu tố: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi người đều có tuổi của mình và tương ứng với một tập quán nhất định, điều này quyết định rất nhiều đến nguồn gốc và bản chất của các vấn đề về số phận của anh ta. Còn người sinh năm 1987 được nhận định là thuộc hành Hỏa, cụ thể hơn là thuộc hành Lư Trung Hỏa, tức là ngọn lửa luôn cháy âm ỉ bền bỉ trong lò chờ sự hỗ trợ của một nguồn năng lượng nào đó như than, củi để bùng nổ và tỏa sáng.

Được nạp âm như vậy nên người sinh năm 1987 là người có nguồn sinh khí dồi dào, có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Cho dù ban đầu chỉ là một ngọn lửa nhỏ âm ỉ, nhưng chỉ cần có cơ hội, họ sẽ được tỏa sáng với những đam mê lớn, những hoài bão cháy bỏng và mãnh liệt.

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong âm dương ngũ hành, người mệnh Hỏa sẽ tương sinh với người mệnh Mộc và ngược lại với người mệnh Thủy, vì lửa có thể đốt cháy gỗ nhưng rất dễ bị nước dập tắt. Khi biết bạn sinh năm 1987 cũng có yếu tố tương khắc, chúng ta sẽ lý giải được rất nhiều vấn đề liên quan đến tính cách hay sự tương hợp trong quan hệ tuổi tác.

Năm 1987 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Năm 1987 là năm con gì?

Dựa vào ngũ hành để định mệnh, còn để biết tuổi thì dựa vào Thiên Can – Địa Chi. Đây là hai khái niệm quan trọng song hành với nhau khi trẻ lên năm tuổi.

Những người sinh năm 1987 theo âm lịch sẽ tương ứng với Thiên can Đinh và Địa chi Mão, tức là thuộc tuổi Đinh Mão, cầm tinh con mèo.

Hơn nữa, Đinh thuộc hành Hỏa, Mão thuộc hành Mộc, Hỏa và Mộc là hai bản mệnh có khả năng hỗ trợ lẫn nhau theo quy luật tương sinh tương khắc. Vì vậy, những người sinh năm Đinh Mão 1987 âm lịch nhìn chung là những người có cuộc sống khá thuận lợi, gặp nhiều may mắn và tài lộc, được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ.
Xem thêm : Tuổi Ất Sửu 1985 mệnh gì? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ sinh năm 1987 hợp với tuổi nào?

Tạm gác vấn đề tuổi 1987 sang một bên , khi nói đến các vấn đề liên quan đến tuổi trong làm ăn hay hôn nhân thì bạn phải xác định dựa trên yếu tố tuổi tác. Vậy nam nữ tuổi Đinh Mão 1987 hợp với tuổi nào để gặp nhiều cát lợi trong cuộc sống hàng ngày? Hãy tìm hiểu thêm.

Nữ 1987 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn hay kinh doanh, nữ sinh năm 1987 tương ứng với tuổi Giáp Tuất, Mậu Thìn, Nhâm Thân.

Trong hôn nhân, nữ tuổi này nên chọn chồng tuổi Giáp Tuất, Mậu Thìn, Nhâm Thân hoặc Bính Dần.

Và trong mọi trường hợp, bạn nên tránh kết thân với những người sinh năm Tý, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Tý vì đây đều là những năm kỵ sẽ khiến bạn gặp nhiều xui xẻo, rủi ro.

Năm 1987 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Nam 1987 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nam sinh năm 1987 nên hợp tác làm ăn với người tuổi Bính Thìn, Giáp Tuất, Nhâm Thân cũng như nữ tuổi này.

Trong hôn nhân, nam tuổi 1987 không nên bỏ lỡ nữ tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Mậu Thìn, Giáp Tuất để có được cuộc sống hạnh phúc, êm đềm và bình yên.

Về những tuổi đại kỵ, nam giới tuổi này tuyệt đối tránh giao du, quan hệ với những người sinh năm Bính Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Bính Tý.

Năm 1987 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Nam nữ tuổi Mão 1987 hợp màu gì? Số gì?

Màu sắc là yếu tố quan trọng mang lại giá trị tinh thần cho con người. Vì vậy, việc chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình cũng là một yếu tố quan trọng mang lại sự thoải mái, bình yên. Màu sắc phù hợp và số lượng phù hợp là mối quan tâm chính của phong thủy.

Nam nữ tuổi Mão hợp màu gì?

Màu sắc là một yếu tố phong thủy được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống. Vì vậy, màu sắc hợp với nam và nữ tuổi Đinh Mão được nhiều người quan tâm. Khi biết được tuổi 1987 mệnh gì, tương sinh với màu gì và sử dụng quần áo, đồ đạc, bài trí nội thất trong nhà theo tông bản mệnh đó thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong mọi công việc.

Theo ngũ hành phong thủy, người sinh năm 1987 mệnh Hỏa sẽ hợp với những màu tương sinh, tương hợp, màu khắc và đồng thời kiêng kỵ những màu thuộc cặp tương khắc. Như sau:

Màu tương sinh với tuổi Bính Thân 1987

Đó là các màu xanh lục, xanh nõn chuối, màu thuộc hành Mộc giúp khơi nguồn cảm hứng và kích thích nguồn năng lượng tích cực bất tận.

Màu tương hợp với tuổi Bính Thân 1987

Đây là những màu đỏ, cam, tím, hồng, thuộc hành Hỏa mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và giúp sự nghiệp thuận buồm xuôi gió như diều gặp gió.

Màu khắc với tuổi Đinh Mão 1987

Ngoài các màu tương sinh, tương hợp trên, người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng các màu khắc như ghi, trắng, xám trong trang trí nội thất nhưng chỉ nên sử dụng với lượng ít để làm điểm nhấn.

Màu của năm Bính Thân 1987

Nam nữ tuổi Mão hợp với màu đen, xanh nước biển và xanh lam vì đây là những màu thuộc hành Thủy, tương khắc với Hỏa. Nếu sử dụng những màu này bạn sẽ luôn cảm thấy chật chội, khó chịu và giảm hiệu quả công việc.

Nam nữ tuổi 1987 hợp với con số nào?

Tương tự như màu sắc, mỗi tuổi, mỗi cặp số sẽ tương ứng với những con số may mắn nhất định được xác định theo cung hoàng đạo và cửa. Dù là mệnh hay tuổi 1987 thì bạn cũng cần biết những con số may mắn của mình để cân nhắc lựa chọn trong cuộc sống.

Nam, nữ Đinh Mão tương ứng với các số thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) như số 3, số 4.

Nam mạng Đinh Mão và nữ mệnh Hỏa tương hợp với các con số của số 9 bản mệnh.

Năm 1987 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với hướng nào?

Biết được hướng nào phù hợp với nơi ở, nơi làm ăn sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chúng ta. Việc xác định người sinh năm 1987 hợp với hướng nào là vô cùng cần thiết, nó còn có ý nghĩa quan trọng về mặt tài vận và sức khỏe cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo thêm hướng nhà hợp với tuổi Đinh Mão như sau.

Nữ sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1987 hợp với hướng Đông Bắc – Sinh khí, Tây – Thiên Y, Tây Bắc – Phúc Đức, Tây Nam – Phục Vị. Bán lẻ:

– Hướng Đông Bắc: nhiều may mắn, con cái thành đạt, đỗ đạt.

– Hướng Tây: sự nghiệp và gia đình thuận lợi, tài lộc hưng thịnh.

– Hướng Tây Bắc: gặp nhiều may mắn, con cái yêu thương cha mẹ, hiếu thảo.

– Hướng Tây Nam: gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Nam sinh năm 1987 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1987 hợp với hướng Đông – Phúc Đức, Nam – Thiên Y, Đông Nam – Phục Vị, Bắc – Sinh khí. Bán lẻ:

– Hướng Đông: con cái hiếu thảo, cả nhà yêu thương nhau.

– Hướng Nam: mọi sự hanh thông, ngọt ngào, may mắn tràn đầy.

– Hướng Đông Nam: gia đình hạnh phúc êm ấm, ít cãi vã.

– Hướng Bắc: tài lộc, may mắn, con cái hiếu thảo, đỗ đạt cao.

Giờ thì bạn đã biết rõ mình sinh năm 1987 là gì, bao nhiêu tuổi, hợp hướng nào, số nào, tuổi nào, màu nào hợp. Hi vọng với những điều batdongsanonline chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt trong cuộc sống giúp thay đổi vận mệnh cuộc đời mình theo hướng tốt đẹp, tích cực hơn.

Bài viết liên quan