Sinh Năm 1996 Mệnh Gì? Hướng Xây Nhà Hợp Phong Thủy

Bạn sinh năm 1996? Bạn đang rất muốn biết sinh năm 1996 mệnh gì? Mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết dưới đây mà chúng tôi cung cấp.

Phong thủy ngũ hành là yếu tố đã được vận dụng và phát triển từ hàng nghìn năm nay, là một nét văn hóa đặc trưng của người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Chỉ cần biết được sinh năm 1996 mệnh gì , hợp với tuổi nào, bạn sẽ có thể luận đoán được tử vi trọn đời về những yếu tố xung quanh cuộc đời của người này.

Sinh năm 1996 mệnh gì?

Việc định mệnh một người cần dựa vào các yếu tố xoay quanh âm dương ngũ hành. Theo đó, vạn vật trên trái đất được xếp thành 5 cặp: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi năm sinh tương ứng với một mệnh nhất định. Ngoài ra, mỗi đôi còn có nhiều tông màu khác nhau quyết định cá tính riêng của mỗi người.

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy. Bản chất của điện tích âm thanh này là nó đôi khi yên tĩnh và nhẹ nhàng, nhưng đôi khi dữ dội một cách đáng kinh ngạc. Tuy không thể so sánh dòng nước dưới khe ngang với biển lớn, nhưng thực ra âm khí của Giản Hạ Thủy cũng không nhỏ.

Mang trong mình mệnh nạp âm như đã nói ở trên, những người sinh năm 1996 thường có tính cách rất khó đoán, có lúc mạnh mẽ nhưng cũng có lúc mềm yếu. Họ cũng là người sống nội tâm, dịu dàng, tốt bụng và kín đáo trong mọi việc.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Năm 1996 là năm con gì?

Chỉ cần biết sinh năm 1996 mệnh nào sẽ giúp bạn lý giải được nhiều vấn đề trong cuộc sống dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh, tương khắc. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để nắm bắt chính xác tử vi của người sinh năm này. Để có cái nhìn bao quát về tổng thể, ta phải biết thêm năm 1996 là năm con giáp dựa trên hai yếu tố tồn tại song song trên trái đất là Thiên can và Địa chi.

1996 là năm có Thiên can Bính, Địa chi Tý, tức là năm Bính Tý, tức là năm con chuột.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Theo quy luật ngũ hành thì Bính thuộc hành Hỏa, Tý thuộc hành Thủy, Hỏa và Thủy là hai mệnh tương phản không thể hợp nhất. Vì vậy, những người sinh năm 1996 nhìn chung sẽ có một cuộc sống khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, nếu bạn biết nỗ lực và cố gắng tìm ra giải pháp, bạn chắc chắn sẽ thành công trong việc nổi tiếng.
Xem thêm : Năm 1994 là tuổi gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào?

Xem tuổi là cách để bạn chọn được đối tác làm ăn phù hợp, giúp công việc luôn trôi chảy và thành công như dự định. Xem tuổi hợp nào sẽ giúp bạn tạo cho mình niềm tin về một cuộc sống vợ chồng hòa thuận, vui vẻ, ấm no và hạnh phúc.

Nữ 1996 hợp với tuổi nào?

Khi kinh doanh, nữ sinh năm 1996 nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ hoặc tuổi Bính Tý.

Trong hôn nhân, nam tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Ất Hợi, Quý Dậu hay người tuổi Bính Tý cũng không nên bỏ qua.

Ngoài ra, nữ mệnh tuổi này tuyệt đối không nên quan hệ với người tuổi Quý Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mão, Tân Mùi trong bất cứ vấn đề gì.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Nam 1996 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nam sinh năm 1996 tương sinh với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu, tương sinh với Bính Tý.

Trong hôn nhân, phụ nữ sinh năm Đinh Dậu, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ hay tuổi Tý sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn kết hôn và lập gia đình nhỏ. Nam 1996 hạn làm ăn, kết hôn với những tuổi Quý Mùi, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mão…

Nam nữ tuổi Bính Tý hợp với màu gì? Số gì?

Sinh năm 1996 , câu trả lời đóng vai trò quan trọng bởi nó có thể quyết định nhiều yếu tố phong thủy mà bạn thường áp dụng trong cuộc sống. Ví dụ, màu sắc là tốt lành, số là tốt lành.

Nam nữ tuổi Bính Tý hợp với màu gì?

Là người sinh năm 1996 mệnh Thủy, nạp âm Kiến Hạ Thủy nên bạn sẽ tương hợp với những màu sắc thuộc mệnh Thủy, màu của các yếu tố tương sinh với hành Thủy như hành Kim, hành Mộc. Như sau:

– Màu bản mệnh: đen, xanh nước biển.

– Các màu tương khắc: trắng, xám, ghi thuộc hành Kim; Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc.

– Các màu khắc: đỏ, cam, tím, hồng thuộc hành Hỏa.

Về màu đại kỵ, người mệnh Hỏa tuyệt đối không được sử dụng các màu thuộc hành Thổ (do Thổ khắc Thủy) như màu vàng, nâu đất, vàng đất.

Màu tương hợp sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và thuận lợi, con đường công danh, sự nghiệp và hôn nhân đều rộng mở và phát triển. Ngược lại, nếu sử dụng những màu kỵ và kỵ tuổi, bạn sẽ gặp phải nhiều điềm báo không may mắn trong cuộc sống mà chính bạn cũng không thể lường trước được.

Nam nữ Bính Tý Hợp với con số nào?

Khi biết sinh năm 1996 là cung gì , ngoài vấn đề về màu sắc, bạn còn có thể xác định được những con số chính xác để đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời gắn liền với các con số như SIM số điện thoại, biển số xe, số nhà, tầng căn hộ…

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Theo quy luật âm dương trong phong thủy, nam nữ tuổi 1996 hợp với những con số như 1, 2, 3, 4, 5, 8, 9.

Tuổi Bính Tý 1996 nên xây nhà hướng nào?

Cùng với màu, tuổi, con số, hướng đẹp cũng là một trong những yếu tố phong thủy vô cùng quan trọng và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Hướng nhà, hướng phòng, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng giường ngủ, hướng phòng làm việc… đều có nhiều ý nghĩa giúp thu hút may mắn, tài lộc, thịnh vượng đồng thời xua đi những điều xui xẻo quá mức.

Nữ sinh năm 1996 hợp với hướng nào?

Nữ sinh năm 1996 hợp với các hướng như Tây – Thiên Ý giúp bạn hóa giải vận hạn, được che chở trước những điều xui xẻo, khó khăn, thử thách; Hướng Tây Nam – Bùa hộ mệnh giúp bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người; Hướng Tây Bắc – Diên Niên giúp mọi việc ổn định; hoặc hướng Đông Bắc – Sinh khí giúp kéo lại phúc khí vẹn toàn.

Sinh năm 1996 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Nam sinh năm 1996 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 1996 hợp với các hướng như hướng Chính Đông – Diên Niên giúp mọi việc ổn định; Hướng Nam – Thiên y giúp bạn gặp thiên đường, được che chở; Hướng Đông Nam – Phục Vị mang đến cho bạn cơ hội nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người; Hướng Bắc – Sinh khí giúp bạn mang phúc khí về nhà một cách viên mãn.

Bạn đã biết sinh năm 1996 mệnh gì , tuổi gì, hợp với màu gì, số gì, hướng nào, tuổi gì thì hầu như đã biết được đầy đủ về tử vi phong thủy liên quan đến vận mệnh cuộc đời của bạn. Từ những yếu tố này, hãy điều chỉnh sao cho phù hợp để luôn nhận được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Bài viết liên quan