Sinh Năm 2000 Mệnh Gì? Tuổi Và Hướng Nhà Phù Hợp Với Canh Thìn

Tìm hiểu xem sinh năm 2000 là tuổi gì giúp bạn tăng may mắn, tài lộc và hóa giải vận hạn trong cuộc sống.

Theo thuyết ngũ hành, mỗi người đều có một cung mệnh ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại và tương lai. Có thể nói, vận mệnh của mỗi người là do bản chất của số mệnh quyết định, nhưng ngoài điều này ra còn rất nhiều yếu tố khác liên quan đến phong thủy mà nếu bạn chủ động thay đổi sẽ mang đến những điềm lành. Ở đây, tìm câu trả lời cho các câu hỏi được hỏi.

Năm 2000 là gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Sinh năm 2000 mệnh gì?

Như đã nói ở trên, cuộc sống của bạn, bình yên hay trắc trở, thuận lợi hay khó khăn… phụ thuộc rất nhiều vào số mệnh của bạn. Trong ngũ hành có 5 mệnh khác nhau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn liền với vạn vật trên trái đất. 5 bản mệnh này tồn tại độc lập với bản chất khác nhau nhưng lại có mối liên hệ mật thiết, tác động và ảnh hưởng lẫn nhau theo quy luật tương hỗ, tương phản.

Người sinh năm 2000 đeo mệnh Kim, nạp âm là Bách Lập Kim. Trong đó, Bạch Lập được hiểu là ngọn nến trắng, và Kim được hiểu là vàng, như vậy, Bạch Lập Kim hiểu đơn giản là vàng trong ngọn nến trắng. Khi ngọn nến tan chảy, tinh chất vàng bên trong sẽ lộ ra, những tạp chất bị loại bỏ và trở nên quý giá, thuần khiết và quý giá.

Chính vì vậy, người mang nạp âm Bạch Lạp Kim nói chung và người sinh năm 2000 nói riêng thường hiền lành, dịu dàng, thích náo nhiệt, khoái hoạt, không biết che giấu cảm xúc và luôn có khả năng mang lại tiếng cười, niềm vui cho người khác.

Năm 2000 là năm con gì?

Nếu như câu hỏi sinh năm 2000 tuổi nào rất quan trọng thì năm sinh 2000 cũng quan trọng không kém. Và để xác định tuổi của mỗi người thì phải dựa vào bộ đôi Thiên can – Địa chi chứ không thể dựa vào quy luật âm dương ngũ hành.

Theo đó, năm 2000 được xác định có Thiên canh, Địa chi Thìn, tức là năm Canh Thìn, tức là năm con Rồng.

Năm 2000 là gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Chi tiết hơn, Canh Thiên thuộc hành Kim, Địa Chi Thìn thuộc hành Thổ nhưng theo quy luật tương sinh tương khắc thì Thổ sinh Kim, tức là hai hành này có mối quan hệ tương sinh, hỗ trợ, bổ sung cho nhau. Đây là lý do tại sao những người sinh năm 2000 với tuổi Rồng thường là những người rất may mắn trong cuộc sống, đồng thời họ cũng rất tài giỏi. Mỗi khi gặp bế tắc trong cuộc sống, người Canh Thìn luôn vượt qua suôn sẻ vì được quý nhân phù trợ.

Tuổi nào hợp với nam nữ sinh năm 2000?

Xem tuổi hợp làm ăn để tìm được cộng tác viên, đối tác phù hợp giúp công việc suôn sẻ; Xem tuổi kết hôn để chọn vợ thuận chồng và có một cuộc sống gia đình hòa thuận. Đây đều là những vấn đề xảy ra hàng ngày trên khắp Việt Nam.

Từ lâu, xem tuổi đã trở thành thói quen của nhiều người, nhất là khi muốn đưa ra một quyết định quan trọng.

Nữ 2000 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nữ 2000 hợp với tuổi nào ? Họ cùng tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu hoặc Canh Thìn.

Trong hôn nhân, chọn chồng tuổi Bính Tuất, Kỷ Sửu, Đinh Sửu hay tuổi Canh Thìn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nữ 2000 tuổi.

Bên cạnh những ứng dụng phù hợp trong cuộc sống, bạn cần xác định những tuổi kỵ để biết đường tránh mọi việc. Cụ thể hơn, người sinh năm Canh Thìn 2000 rất kỵ những người sinh năm Canh Dần, Mậu Dần, Quý Mùi, Ất Mùi, Giáp Thân, Nhâm Thân, Ất Mùi, Bính Thân, Nhâm Thân…

Năm 2000 là gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Nam 2000 hợp với tuổi nào?

Cũng giống như nữ mệnh, khi biết được sinh năm bao nhiêu tuổi thì chúng ta cũng dễ dàng biết được nam mệnh này hợp với tuổi nào trong làm ăn, kết hôn và nên tránh những tuổi nào.

Trong làm ăn, nam sinh năm 2000 nên kết bạn với người tuổi Canh Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Sửu hoặc người tuổi Canh Thìn.

Trong hôn nhân, nam 2000 tuổi không nên bỏ qua những người phụ nữ tuổi Bính Thìn, Bính Tuất, Đinh Sửu, Kỷ Sửu… bởi họ sẽ mang đến cho bạn cuộc sống hạnh phúc, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Về tuổi đại kỵ, nam mạng sinh năm 2000 đại kỵ với những người sinh năm Giáp Thân, Bính Thân, Nhâm Thân, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần.

Nam nữ tuổi Canh Thìn hợp với màu gì? Số gì?

Sinh năm 2000 mệnh gì đã rõ, dựa vào mệnh trong ngũ hành bạn có thể xác định được nhiều yếu tố phong thủy thường gặp trong cuộc sống như màu sắc, con số.

Nam và nữ tuổi Canh Thìn hợp màu gì?

Màu sắc là một yếu tố có mặt ở khắp mọi nơi, trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Để gặp nhiều may mắn, bình an, phú quý và thịnh vượng thì bạn phải chọn màu sắc trang phục, nội thất, vật dụng hay tông màu chủ đạo của nội thất theo mệnh của mình. Theo đó, những người sinh năm 2000 sẽ hợp với các nhóm màu sau:

– Nhóm màu hợp mệnh Kim: trắng, xám, ghi, ánh kim.

– Nhóm màu thuộc hành Thổ (vì Thổ sinh Kim): vàng, nâu, vàng đậm, nâu đất.

Năm 2000 là gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Hợp số của nam nữ sinh năm 2000 là bao nhiêu?

Bên cạnh màu sắc, các con số cũng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Con số may mắn của mỗi người, mỗi năm sinh sẽ được xác định theo âm dương ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc.

Theo đó, những người sinh năm 2000 sẽ hợp với các số như 0, 2, 5, 8 là các số thuộc mệnh Kim, hoặc các số như 6, 7 là các số thuộc hành Thổ.
Xem thêm : Sinh năm 1999 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mão

Tuổi Canh Thìn 2000 hợp với hướng nào?

Trong tất cả các hướng được quy định, mỗi năm sinh sẽ hợp với một hướng nhất định. Trên thực tế, khi làm nhà, đặt bàn thờ,… hầu như ai cũng phải xem hướng để đưa ra quyết định lựa chọn chính xác hơn.

Nữ sinh năm 2000 hợp với hướng nào?

Các bạn sinh năm 2000 được các hướng tốt cho bản mệnh như:

– Hướng Tây: mọi việc thuận lợi, nhưng phải chú ý sức khỏe của đối phương.

– Hướng Tây Bắc: Giúp công danh và sự nghiệp của bạn đạt được thành công nhanh chóng, vẻ vang. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được nhiều người xung quanh yêu mến và tôn trọng.

– Hướng Tây Nam: giúp mang đến cho gia chủ một mái ấm gia đình, mọi người sống lâu khỏe mạnh, nhiều tài lộc và phát triển.

– Hướng Đông Bắc: Hướng này hợp với gia chủ là nam hơn là nữ.

Khi biết mình sinh năm nào thì bên cạnh những hướng tốt còn phải ghi những hướng đại kỵ mà nếu lựa chọn sẽ khiến cho cuộc sống của bạn không được thuận lợi. Đó là các hướng như nam, bắc, đông, đông nam.

Năm 2000 là gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Thìn

Nam sinh năm 2000 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2000 tinh thông các hướng tốt với mệnh của mình như:

– Hướng Bắc: Mang lại nhiều phước lộc, điều tốt lành, con cái ngoan ngoãn, vợ hiền.

– Hướng Nam: giúp bạn vượt qua mọi việc nhờ có quý nhân phù trợ, mọi việc diễn ra tốt đẹp, nhanh chóng.

– Hướng Đông: giúp mang lại nhiều tài lộc.

– Hướng Đông Nam: Giúp bạn gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, trời ban phúc lành.

Ngoài ra, hướng đại kỵ với nam sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn là các hướng như Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Bây giờ bạn đã hiểu ý nghĩa của năm 2000 , chúng ta bao nhiêu tuổi rồi chứ? Những kiến thức về phong thủy mà chúng tôi chia sẻ trên đây không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh, phong thủy tương lai của mình mà còn biết được mình đã “phạm phải” những lỗi nhỏ nào để khắc phục để cải vận bản thân và có cuộc sống thuận lợi hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan