Sinh Năm 2001 Mệnh Gì? Nên Xây Nhà Hướng Nào Là Tốt Nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì, tuổi gì quyết định vận mệnh của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm kiến thức phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ nhé.

Như chúng ta đã biết, mỗi người sinh ra đều có một số phận và cuộc đời riêng. Trong phong thủy, các yếu tố như mệnh gì, tuổi gì, hợp với màu gì, hợp số hay hướng nào được coi là những yếu tố cơ bản nhất được áp dụng rất nhiều. Bởi khi nắm được những yếu tố này, bạn sẽ nắm được một phần vận mệnh của mình, sẽ phát hiện ra những vấn đề “thần bí”, từ đó có thể làm chủ và kiểm soát chúng tốt hơn. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lá số tử vi của người sinh năm 2001 nhé.

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Sinh năm 2001 mệnh gì?

Theo âm dương ngũ hành, nếu xếp vạn vật vào ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì người sinh năm 20021 sẽ thuộc hành Kim, tức là điện tích âm Bạch La Kim, tức là Vàng ở chân đèn. Khi phân tích trong quy luật tương sinh thì người mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ, mệnh Thủy và tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Mộc.

Người thuộc âm Bạch Lập Kim có thể lập nghiệp theo hai hướng, một là học hành giỏi giang để thăng quan tiến chức, con đường sự nghiệp rộng mở, hai là học nghề, trau dồi tay nghề và kinh nghiệm, trở thành thợ giỏi, tự kinh doanh để làm giàu.

Cùng thuộc hành Kim và thuộc âm Bạch La Kim, nhưng bạn nam tuổi này sẽ là quẻ Càn thuộc Tây Tứ mệnh, còn bạn nữ tuổi này sẽ là Đoài Kim thuộc Tây Tứ mệnh. Do thuộc các cung hoàng đạo khác nhau nên sẽ có sự khác biệt giữa nam và nữ về một số yếu tố phong thủy.

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Về tính cách, những người sinh năm 2001 mệnh Kim nhìn chung là những người rất ngọt ngào, hướng ngoại và nhiệt tình, không ngại giao tiếp với người lạ, không so đo, tính toán. Hơn nữa, họ thông minh, nhanh nhẹn, tự tin, làm việc đúng giờ và có trách nhiệm. Trong cuộc sống gia đình, họ biết quan tâm, chia sẻ, nhường nhịn, sống rất hòa thuận và coi trọng tình cảm gia đình.

Tuy nhiên, 2001 cũng có nhược điểm là khó kìm nén cảm xúc thật nên dễ bị người khác đánh giá. Ngoài ra, họ cũng làm việc theo cảm tính, ít khi tham khảo ý kiến của người khác.

Năm 2001 là năm con gì?

Khi đã biết sinh năm bao nhiêu thì bạn cần biết thêm về tuổi 2001 để có cái nhìn sâu sắc hơn về tử vi và các yếu tố phong thủy liên quan đến vận mệnh của mình.

Việc xác định năm tuổi cần dựa vào bộ đôi Thiên can – Địa chi để phân tích. Như vậy, những người sinh năm 2001 âm lịch, tức là sinh từ ngày 24 tháng 1 năm 2001 đến ngày 11 tháng 2 năm 2002 dương lịch có Thiên can Tân, Địa chi Tý, tức là năm Tân Tỵ, cầm tinh con rắn.

Trong tử vi, bộ đôi Thiên Can và Địa Chi có thể giúp chúng ta dự đoán nhiều yếu tố về vận mệnh tương lai của mình. Kiến thức này còn được ứng dụng để xem tuổi hợp, khắc tuổi và chọn ngày tốt xấu để tiến hành các công việc quan trọng như cưới hỏi, làm nhà, xuất hành…

Nam nữ sinh năm 2001 hợp với tuổi nào?

Tuổi tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công việc làm ăn, hôn nhân hay nhiều mối quan hệ khác trong cuộc sống. Khi bạn kết hợp và kết hôn với người hợp tuổi với mình thì chắc chắn sẽ nhận được nhiều may mắn, thuận lợi, hạnh phúc và phú quý. Vì vậy, ngoài mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành khi biết 2001 là tuổi gì thì vấn đề xem tuổi hợp với người sinh năm 2001 Tân Tỵ cũng không thể bỏ qua.

Nữ 2001 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, nữ mệnh sinh năm 2001 hợp với người tuổi Tân Tỵ hoặc những người tuổi Ngọ, Dậu để góp phần giúp công việc suôn sẻ. Ngoài ra, bạn nên tránh giao dịch với những người tuổi đại kỵ như Ất Mùi, Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Sửu, Canh Dần, Mậu Dần.

Trong hôn nhân, nữ sinh năm 2001 tương khắc với chồng tuổi Tân Tỵ hoặc Canh Thìn, Kỷ Mão, Đinh Sửu, Bính Tý, Ất Hợi, Giáp Tuất, Nhâm Thân. Sự kết hợp tuyệt vời giữa vợ và chồng đúng tuổi sẽ giúp mang đến cho nữ mệnh một gia đình hạnh phúc, hòa thuận, giàu sang.

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Nam 2001 hợp tuổi nào?

Trong làm ăn, nam sinh năm 2001 hợp với người tuổi Tân Tỵ hoặc người tuổi Đinh Hợi, Mậu Tý, Nhâm Ngọ. Kết hợp với những tuổi này, công việc của bạn sẽ vô cùng thiết thực, giàu sang nhanh chóng. Đồng thời không được kết hợp làm ăn, kinh doanh với những người sinh năm Quý Mùi, Ất Mùi, Mậu Dần, Canh Dần, Đinh Sửu, Kỷ Sửu.

Về vấn đề hôn nhân, nam mệnh tuổi Tân Tỵ phải kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất, Đinh Hợi hoặc Mậu Tý.

Nam nữ tuổi Tân Tỵ hợp màu gì? Số gì?

Màu sắc phù hợp: Người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim sẽ hợp với những màu bản mệnh như trắng, ghi và xám. Ngoài ra, bạn cũng tinh thông sử dụng các màu của mệnh Thổ là các màu tương sinh với mệnh Kim (Thổ sinh Kim) như màu vàng, nâu đất, vàng đất.

Màu sắc kiêng kỵ: Người mệnh Kim như nam, nữ sinh năm 2001 tuyệt đối không nên dùng nhiều màu thuộc mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Kim như đỏ, hồng, tím, cam để tránh gặp nhiều xui xẻo, tai ương.

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Nam nữ 2001 hợp với con số nào?

Ngoài màu sắc, việc xem 2001 là mạng gì còn giúp bạn xác định được những con số may mắn hợp tuổi. Với người mệnh Kim, bạn tương sinh với các con số tương sinh với mệnh của mình và các con số của mệnh Thổ là tương sinh với mệnh Kim đó là các số 2, 5, 6, 7, 8, 9.

Mỗi con số may mắn sẽ có những ý nghĩa khác nhau nhưng đều góp phần mang đến cho bạn những điều tốt lành, từ may mắn đến tài lộc trong cuộc sống và giúp sự nghiệp thăng hoa.
Xem thêm : Sinh năm 1999 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Mão

Tuổi Tân Tỵ 2001 nên xây nhà hướng nào?

Hướng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nó quyết định đến sự thành công, tài lộc và sức khỏe của gia chủ nên cần chọn hướng phù hợp để nơi sinh sống và làm việc mang lại nhiều may mắn.

Nữ sinh năm 2001 hợp với hướng nào?

Nữ mệnh Tân Tỵ 2001 hợp với các hướng như: Hướng Tây Bắc (mang lại sinh khí tốt, thuận lợi trong cuộc sống, nhiều tài lộc), hướng Đông Bắc (mọi sự như ý, gia đình hòa thuận, công việc suôn sẻ), hướng Tây Nam (sức khỏe dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, phú quý, hạnh phúc), hướng Tây (mang lại sự thăng tiến nhanh chóng trong công việc và sự nghiệp của nữ mệnh 2001).

Các hướng đại kỵ với nữ Kỷ Tỵ sinh năm 2001 là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam nên khi làm nhà, ngăn phòng hay bố trí các đồ đạc quan trọng, bạn nên tránh chọn những hướng này.

Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Nam sinh năm 2001 hợp hướng nào?

Nam mạng sinh năm 2001 hợp với các hướng Tây Nam (thu hút sinh khí, tài lộc, giúp gia chủ có sức khỏe dồi dào, trường thọ), hướng Tây (có phúc khí trời ban giúp làm gì cũng suôn sẻ, dễ dàng, cuộc sống luôn an nhàn), hướng Tây Bắc (có quý nhân phù trợ mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc, gia đình ấm êm, hạnh phúc) và hướng Đông Bắc (sự nghiệp thăng tiến).

Ngoài ra, tuổi đôi nam 2001 nên tránh sử dụng các hướng đại kỵ như hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam để tránh gặp nhiều xui xẻo, xui xẻo.

Giờ chắc bạn đã biết được sinh năm 2001 mệnh gì, tuổi gì , tuổi nào đóng vai trò quan trọng trong phong thủy rồi phải không? chúng tôi chúc các bạn có những quyết định đúng đắn trong cuộc sống để mang lại nhiều thành công!

Bài viết liên quan