Sinh Năm 2002 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc, Hướng Hợp Với Nhâm Ngọ

Mệnh gì, bao nhiêu tuổi là thắc mắc của rất nhiều người, thậm chí có người sinh năm này còn không biết mình mệnh gì, tuổi bao nhiêu và tương ứng với các yếu tố phong thủy như thế nào.

Như chúng ta đã biết, tử vi, phong thủy, số mệnh của mỗi người đều xoay quanh mệnh và tuổi của họ. Tuổi bao nhiêu, mệnh gì là những yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn xác định được đặc điểm tính cách, những vấn đề thường gặp trong cuộc sống để từ đó tìm ra hướng giải quyết tốt hơn, thậm chí là thay đổi bản thân để thay đổi vận mệnh và mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn trong cuộc sống.

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Ngọ

Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu xem 2002 thuộc mệnh gì, hợp tuổi nào để dự đoán vận mệnh của mình tốt hơn nhé các bạn!

Sinh năm 2002 mệnh gì?

Trong ngũ hành, vạn vật được chia thành 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với những đặc tính và tương tác riêng dựa trên quy luật tương sinh, tương phản.

Đặc biệt, người sinh năm 2002 được mệnh Mộc , thuộc âm Dương Liễu Mộc, tức là gỗ dương, một loại cành liễu mảnh khảnh, lá luôn rủ xuống nên nhiều người cho rằng người có mệnh Âm Mộc này là người không có cá tính.

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Ngọ

Tuy nhiên, trên thực tế do thuộc tính Dương Liễu Mộc nên người sinh năm 2002 có bản tính hiền lành, dịu dàng nên được nhiều người yêu mến, đồng cảm và thường được nhiều người giúp đỡ. Ẩn sâu trong họ là những nỗi niềm, nhiều tâm tư, tình cảm. Và có một điều đặc biệt là họ hiền, quá hiền, thậm chí sẵn sàng hy sinh bản thân, chịu thiệt thòi một chút để mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Điều này đôi khi lại là điểm yếu của những người sinh năm 2002.

Hơn nữa, người đeo vòng âm dương Liễu Mộc còn là người có lòng hướng thiện, biết suy nghĩ, lắng nghe và thấu hiểu người khác. Họ thích sự yên tĩnh, thích công việc nghiên cứu, luôn tỏ ra bình tĩnh và không nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài.

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, người sinh năm Mộc có bản mệnh tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa), tương sinh với mệnh Thủy (Thủy khắc Mộc), tương khắc với mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ) và tương khắc với mệnh Kim (Kim khắc Mộc).
Xem thêm : Sinh năm 2000 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 2002 là năm con gì?

Ngoài việc xem tuổi 2002 như đã nói ở trên thì việc xác định tuổi 2002 cũng đóng một vai trò quan trọng không kém trong việc xem tử vi, vận mệnh của những người sinh năm này theo âm lịch.

Như vậy, những người sinh năm 2002 âm lịch, tức là sinh từ ngày 12 tháng 2 năm 2002 đến ngày 31 tháng 1 năm 2003 dương lịch được xếp vào năm Bính Ngọ, tương ứng với Thiên can Nhâm và Địa chi, cầm tinh con Ngựa.

Trong tử vi, bộ đôi Thiên can và Địa chi là hai yếu tố luôn tồn tại song song, không chỉ giúp quý bạn tự xác định tuổi của mình mà còn phần nào đoán biết được vận mệnh tương lai của bạn, đồng thời ứng dụng vào việc xem tuổi, chọn ngày, ngày hợp tuổi…

Nam nữ sinh năm 2002 hợp với tuổi nào?

Ở trên chúng ta đã xác định được 2002 là năm bao nhiêu, giờ đây việc xác định tuổi nào hợp với nam, nữ sinh năm 2002 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi NgọNam nữ tuổi 2002 hợp làm ăn, kinh doanh và kết hôn những tuổi nào thì hợp?

Nữ 2002 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nữ 2002 hợp với những người tuổi Dần, Nhâm Tuất, Giáp Thân. Vào những tuổi này mà nữ sinh năm 2002 mà kết hợp làm ăn với nhau thì sẽ rất thuận lợi, công việc được suôn sẻ, thu được nhiều lợi lộc. Đồng thời bạn cũng nên tránh hợp tác làm ăn với những người tuổi đại kỵ như: Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Canh Tý, Bính Tý, Đinh Dậu.

Trong hôn nhân, nữ mệnh 2002 không nên bỏ qua những chàng trai tuổi Tân Tỵ, Kỷ Mão, Mậu Dần, Bính Tý, Ất Hợi, Giáp Tuất.

Nam 2002 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nam 2002 nên kết bạn với người tuổi Thìn, Giáp Thân, Bính Tuất để công việc làm ăn được thuận lợi, phát đạt. Và để tránh bị thua lỗ, hao tốn thì bạn không nên làm ăn với những người sinh năm Quý Dậu, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Mậu Tý, Canh Tý, Đinh Dậu, Bính Tý vì đó đều là những tuổi đại kỵ với bạn.

Và trong hôn nhân? Nam sinh năm 2002 nên chọn kết hôn với nữ tuổi Quý Mùi, Bính Tuất, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Tân Mão, Nhâm Thìn, Tân Tỵ, Canh Thìn, Kỷ Mão sẽ vô cùng hợp và có cuộc sống hạnh phúc, phú quý, thuận lợi.

Nam nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp màu gì? Số gì?

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong phong thủy, nó quyết định sự thành bại của con người. Lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy cho bản thân, ngôi nhà, nơi làm việc,… sẽ giúp bạn mang lại nhiều may mắn.

Nam nữ tuổi Nhâm Ngọ hợp màu gì?

Năm 2002 là bao nhiêu? Vì người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc, nạp âm dương Liễu Mộc nên sẽ hợp với các màu thuộc mệnh Mộc như xanh nõn chuối, xanh lục. Ngoài ra, nam và nữ tuổi Bính Ngọ sinh năm 2002 cũng tương sinh với các màu tương sinh như đen, xanh nước biển và xanh nước biển thuộc Thủy.

Ngoài ra, nếu không muốn gặp nhiều xui xẻo, kém may mắn trong cuộc sống hàng ngày, bạn tuyệt đối tránh các màu thuộc hành Kim, tương khắc với mệnh Mộc là màu trắng, xám, ghi.

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Ngọ

Số hợp nam và nữ tuổi 2002 là bao nhiêu?

Không chỉ xác định yếu tố màu sắc dựa theo cặp, tuổi mà những con số may mắn còn gắn liền với vận mệnh của mỗi người. Vì vậy, nếu bạn sinh năm 2002 mang mệnh Mộc thì các con số thích hợp là: 2, 5, 6, 7, 8, 9.

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với hướng nào?

Việc xác định hướng nhà, hướng bàn thờ hay bất kỳ hướng nào khác là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn thu hút vượng khí, sức khỏe tốt hơn và cuộc sống bình an, thịnh vượng hơn. Vì vậy, trong bất kỳ công việc gì, bạn phải xem ý nghĩa của số phận trước khi thực hiện nó.

Trên đây đã xác định được tuổi 2002 là tuổi gì , sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem tuổi Nhâm Ngọ 2002 hợp với nam và nữ tuổi nào.

Nữ sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Nữ mệnh sinh năm 2002 hợp với các hướng sau:

– Hướng: Tây Nam – Sinh khí, Tây Bắc – Thiên Y, Tây – Phúc đức, Đông Bắc – Phục vị.

– Kỵ Hướng: Nam – Họa Hại, Đông – Lục Sát, Đông Nam – Tuyệt Mệnh, Bắc – Ngũ Quỷ.

Sinh năm 2002 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Ngọ

Nam sinh năm 2002 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2002 hợp với các hướng sau:

– Hướng: Tây – Phục Vị, Tây Bắc – Sinh Khí, Tây Nam – Thiên Y, Đông Bắc – Phúc Đức.

– Kỵ tuổi 2002: Bắc – Họa Hại, Đông Nam – Lục Sát, Đông – Tuyệt Mệnh, Nam – Ngũ Quỷ.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc hẳn quý bạn đã hiểu rất rõ về tuổi 2002 là mạng gì, hợp với tuổi nào, màu sắc, số lượng và hướng làm nhà. Từ nay, mọi quyết định trong cuộc sống của bạn đều được thấm nhuần phong thủy để gặp nhiều may mắn, tài lộc và có một cuộc sống thuận lợi, bình an, hạnh phúc.

Bài viết liên quan