Sinh Năm 2004 Mệnh Gì? Thông Tin Tử Vi Giáp Thân 2004

Biết được sinh năm 2004 mệnh gì, tuổi gì, bao nhiêu tuổi sẽ giúp bạn nắm được toàn bộ tử vi, vận mệnh của cuộc đời mình.

Dựa theo quy luật âm dương ngũ hành, mỗi năm sinh sẽ tương sinh với một cặp, tương ứng với những nét tính cách khác nhau và phù hợp với những yếu tố phong thủy khác nhau. Chỉ khi hiểu rõ về tử vi và vận mệnh của mình, bạn mới có thể làm chủ được nó, làm chủ cuộc đời và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc đời.

Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý

Sau đây hãy cùng tìm hiểu về những người sinh năm 2004 nhé. Họ có mệnh gì, tuổi bao nhiêu và tương sinh với các yếu tố phong thủy, màu sắc, con số, hướng nhà theo tuổi như thế nào?

Sinh năm 2004 mệnh gì?

Để trả lời cho câu hỏi sinh năm 2004 mệnh gì , bạn cần liên hệ đến thuyết âm dương ngũ hành và mối quan hệ tương sinh, phản khắc trong quy luật này. Từ đó, bạn sẽ biết được phần nào cuộc đời mình được bình an, phù trợ, đồng thời điều chỉnh nhiều yếu tố giúp hạn chế những khó khăn trở ngại có thể gặp phải trong suốt cuộc đời.

Trong ngũ hành có 5 yếu tố: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Còn người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy , nạp âm Tuyền Trung Thủy. Mệnh này tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ.

Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý

Trong hành Thủy có 6 hành âm là: Trường Lưu Thủy, Tuyền Trung Thủy, Đại Hải Thủy, Giản Hạ Thủy, Thiên Hà Thủy, Đại Khê Thủy. Trong đó, âm Tuyền Trung Thủy tương ứng với năm sinh 2004 biểu thị cho dòng nước trong lành, mát lành chảy giữa dòng suối lớn. Phần nạp tiền này mô tả một khung cảnh cổ tích nằm sâu trong khu rừng xa xôi ở thượng nguồn. Vì vậy, người sinh năm 2004 mang âm này cũng là người yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình nhưng nội tâm lại vô cùng hay thay đổi, phong phú và nhạy cảm như dòng nước chảy xiết.
Xem thêm : Sinh năm 2002 mệnh gì? Khám phá tử vi tuổi Ngọ

Năm 2004 là năm con gì?

Để trả lời câu hỏi này, bạn không thể dựa vào quy luật âm dương ngũ hành mà phải dựa vào bộ đôi hai yếu tố Thiên Can – Địa Chi. Theo đó, năm 2004 có Thiên can Giáp, Địa chi Thần, tức là người sinh năm này tuổi Giáp Thân, cầm tinh của con khỉ.

Thiên can Giáp thuộc hành Mộc, Địa chi can thuộc hành Kim, nhưng Mộc và Kim lại xung khắc trong quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành. Vì vậy, những người sinh năm Giáp Thân 2004 thường gặp nhiều lận đận, bế tắc, trắc trở trong cuộc sống. Chỉ khi thực sự nỗ lực, cố gắng và có sự hỗ trợ của quý nhân, họ mới có thể vượt qua thuận lợi và thành công.

Nam nữ sinh năm 2004 hợp với tuổi nào?

Năm 2004 mệnh gì, hợp tuổi gì để được rõ. Trên thực tế, bản tính của người sinh năm 2004 này thường khá thận trọng và tỉ mỉ, nhất là khi họ bắt tay vào làm việc gì thì sẽ lên một kế hoạch chi tiết, chính xác. Tuy nhiên, họ lại là kiểu người nóng nảy, dễ thay đổi nên hay mắc sai lầm. Một cách chừng mực, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

Nữ 2004 hợp với tuổi nào?

Nữ mạng sinh năm 2004 nên làm ăn với người sinh năm Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý để công việc thuận lợi hơn.

Về cuộc sống hôn nhân, bạn nên làm quen, tìm hiểu và chọn kết hôn với những người tuổi Tý, Giáp Thân, Canh Dần để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, nồng nàn, không những thế con đường sự nghiệp cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Nữ mệnh sinh năm 2004 hợp với các tuổi Tân Mão, Ất Dậu, Đinh Dậu, Kỷ Mão.

Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý

Tuổi nào hợp với nam 2004?

Về đường công danh, sự nghiệp hay kinh doanh, buôn bán, nam tuổi 2004 hợp với những người sinh năm Giáp Thân, Canh Dần, Mậu Tý.

Trong hôn nhân, đàn ông tuổi này không thể bỏ lỡ phụ nữ tuổi Thìn, Hợi hay người tuổi Thân để có cuộc sống gia đình viên mãn cả về tiền tài lẫn tình duyên.

Ngoài các tuổi kể trên, nam 2004 còn kỵ với các tuổi Ất Mão, Đinh Hợi, Ất Dậu, Kỷ Hợi.

Nam nữ tuổi Giáp Thân hợp với màu gì? Số gì?

Năm 2004 mệnh gì, tuổi gì các bạn đều đã biết. Vậy chúng tương ứng với những màu sắc và con số nào, các bạn vẫn cần biết thêm để có những lựa chọn đúng đắn nhé các bạn.

Nam nữ tuổi Giáp Thân hợp màu gì?

Theo âm dương ngũ hành, nam nữ tuổi Giáp Thân 2004 thuộc Thủy, tương sinh với Kim (vì kim loại khi nóng chảy ở nhiệt độ cao sẽ thu được dung dịch lỏng như nước). Vì vậy, người tuổi này sẽ hợp với các màu thuộc mệnh Thủy (màu bản mệnh) và các màu thuộc mệnh Kim gồm: trắng, xám, ghi, xanh nước biển, xanh lam, bạc…

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn cần lựa chọn đồ đạc, vật dụng, trang phục hay trang trí nội thất… có màu sắc phù hợp để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Ngoài màu tương hợp, nam nữ tuổi Giáp Thân không nên sử dụng các màu kỵ như màu nâu đất, màu vàng đối với mệnh Thổ hay màu cam, đỏ, tím, hồng đối với mệnh Thổ vì đây là hai màu tương khắc với mệnh Thủy. Những màu này không chỉ mang lại xui xẻo, tài lộc mà còn có thể mang lại những điều xui xẻo cho bạn.

Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp TýChọn màu xe hợp với người sinh năm 2004

Con số hợp với nam và nữ sinh năm 2004

Những con số tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là một phần quan trọng trong phong thủy. Từ số điện thoại, số nhà, số xe cho đến số tầng… đều ảnh hưởng đến vận may, tài lộc của bạn và gia đình.

Vì vậy, dù là tuổi 2004 , dù là tuổi nào thì bạn cũng nên ưu tiên sử dụng những con số may mắn, đó là những con số thuộc mệnh Thủy (mệnh Thủy) như số 1, hay những con số đại diện cho mệnh Kim là số 6, số 7.
Xem thêm : Năm 2003 là tuổi gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Giáp Thân 2004 hợp với hướng nào?

Không chỉ là màu sắc hay con số, hướng nhà, hướng bài trí các đồ nội thất quan trọng trong nhà như bàn thờ, tủ bếp, bàn làm việc cũng quan trọng không kém xét về mặt phong thủy hay duy tâm. Chính vì vậy trong cuộc sống ngày nay bất cứ ai khi xây nhà mới cũng phải xem hướng sao cho hợp tuổi, hợp mệnh để thu hút vượng khí cho gia chủ.

Nữ sinh năm 2004 hợp với hướng nào?

Sinh năm 2004 thì xuất hành hướng nào là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Nữ tuổi này nên làm nhà hướng Đông Nam – Sinh khí, Nam – Diên Niên, Đông – Thiên y hoặc Bắc – Phục Vị.

Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý

Nam sinh năm 2004 hợp hướng nào?

Đối với nam sinh năm 2004 , hướng hợp tuổi sẽ hơi khác so với nữ vì nam và nữ thuộc các cung hoàng đạo khác nhau.

Nam tuổi này nên làm nhà hoặc bài trí vật dụng trong nhà theo hướng Bắc – Sinh khí, Tây Bắc – Diên Niên, Tây – Thiên Y hoặc Tây Nam – Phục vị để được nhiều phúc lộc đầy đủ, mọi việc suôn sẻ, có quý nhân phù trợ.

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 2004 là năm gì , bao nhiêu tuổi cũng như nắm chắc những yếu tố phong thủy thường gặp trong cuộc sống. Những kiến thức phong thủy y học bổ ích mà chúng tôi cung cấp chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp trong cuộc sống từ những quyết định nhỏ nhất.

Bài viết liên quan