Sinh Năm 2007 Mệnh Gì? Thông Tin Tử Vi Của Đinh Hợi

Tuổi 2007 quyết định nhiều yếu tố phong thủy liên quan đến vận mệnh của bạn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mặc dù tuổi tác không còn là điều quan trọng mà con người quá lo lắng nhưng xét cho cùng thì “có thiêng, có kiêng, có lành” nên yếu tố xem tuổi, hợp mệnh thường được nhắc đến như là nền tảng giúp tăng thêm niềm tin của con người vào vận mệnh tương lai của mình.

Sinh năm 2007 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?]

Vậy sinh năm 2007 mệnh gì , tuổi gì và tương sinh với các yếu tố phong thủy như thế nào? Hãy cùng khám phá tử vi đầy đủ của những người sinh năm này tại đây.

Sinh năm 2007 mệnh gì?

Xét về mệnh, vạn vật trên trái đất được phân thành 5 phần: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh sẽ gắn với những đặc điểm riêng và chịu sự tác động của quy luật tương sinh tương khắc trong âm dương ngũ hành.

Như vậy, người sinh năm 2007 thuộc mệnh Thổ , nạp âm Ốc Thượng Thổ , tương sinh với mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Kim và ngược lại với mệnh Thủy, Mộc.

Người mang tính tiêu cực này là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc gì cũng rất kỹ lưỡng và hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn.

Về tình cảm, họ khá hồn nhiên và chân thành, khi yêu thì yêu hết lòng và tin tưởng nhau, tuy không biết cách thể hiện tình cảm nên dễ khiến nửa kia nhàm chán. Những mối tình tan vỡ luôn khiến người sinh năm 2007 đau lòng.

Về vấn đề tài chính, người sinh năm 2007 mang mệnh Thổ, nạp âm Ốc Thượng Thổ nên là người giỏi quản lý tài chính. Ngoài ra, họ thường có nhiều cơ hội đầu tư tài chính sinh lời nên kinh tế khá giả, tài lộc dồi dào.
Xem thêm : Sinh năm 2005 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Đinh Dậu

Năm 2007 là năm con gì?

Biết năm 2007 là tuổi gì là một trong những mấu chốt quan trọng trong việc luận giải vận mệnh của một người, nhưng bên cạnh đó, năm tuổi cũng đóng một vai trò quan trọng không kém.

Sinh năm 2007 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?]

Xét bộ đôi hai yếu tố Thiên can – Địa chi trong ngũ hành thì 2007 thuộc Thiên can Đinh, Địa chi Hợi. Tức là những người sinh năm 2007 tính theo năm âm lịch, tức là những người sinh từ ngày 17 tháng 2 năm 2007 đến ngày 6 tháng 2 năm 2008 sẽ có tuổi Đinh Hợi, tức là con lợn.

Nam nữ sinh năm 2007 hợp với tuổi nào?

Hợp tuổi hay vượng tài sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong mọi việc từ làm ăn cho đến cuộc sống gia đình. Chính vì vậy, dù là năm 2007 thì bạn cũng nên kết giao với những người hợp tuổi với mình. Vậy nam nữ sinh năm 2007 hợp với tuổi nào?

Nữ 2007 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, để thuận lợi, nữ mạng sinh năm 2007 phải hợp tác với đối tác là người tuổi Thìn, Dần hoặc Tuất.

Trong hôn nhân, chắc chắn quý ông tuổi Thìn, Dần, Tuất cũng sẽ mang đến cho bạn một gia đình hạnh phúc, sung túc và viên mãn. Hơn nữa, dù kết hôn với ai thì bạn cũng phải tránh tuổi Ngọ hoặc tuổi Tý để không phải hối tiếc về một cuộc hôn nhân đổ vỡ, không hạnh phúc.

Tuổi nào hợp với nam 2007?

Tương tự như nữ mệnh Đinh Hợi 2007, nam mệnh sinh năm 2007 nên kết hợp làm ăn với người tuổi Thìn, Canh Dần để công việc thuận lợi, phát triển và cuộc sống phú quý.

Sinh năm 2007 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?]

Về vấn đề hôn nhân, bạn nên kết hôn với phụ nữ tuổi Thìn, Dần để có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Đặc biệt tránh tuổi Giáp Ngọ, Mậu Tý, Bính Thìn vì những tuổi này không hợp, dễ khiến gia đình khó yên ổn, làm ăn cũng không được thuận lợi.

Nam nữ tuổi Đinh Hợi hợp màu gì? Số gì?

Màu sắc và con số là hai trong số những yếu tố phong thủy được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống hiện đại. Kể cả những người không tin vào duy tâm, phong thủy cũng sẽ chọn màu sắc, con số hợp với mình, nhất là trong việc chọn trang phục, đồ vật, nội thất hay thậm chí là chọn số điện thoại, xe, số nhà… Điều này một lần nữa chứng tỏ “có thánh có thiêng”.

Nam nữ tuổi Đinh Hợi hợp màu gì?

Để biết nam nữ tuổi Đinh Hợi hợp với màu nào thì chúng ta cần biết sinh năm 2007 là mệnh gì và tương hợp với nhau những mệnh nào. Vì mỗi năm sinh đều gắn với một mệnh nhất định, và mỗi mệnh sẽ hợp với những màu bản mệnh của mình, đồng thời những màu bản mệnh tương sinh và tương khắc với những màu bản mệnh trái ngược nhau theo quy luật tương sinh tương khắc trong âm dương ngũ hành.

Tuy tuổi 2007 thuộc mệnh Thổ nhưng nam thuộc Tây Khôn Thổ, nữ thuộc Đông Tốn Mộc. Do đó, mỗi giới tính sẽ có những màu sắc tương sinh khác nhau. Như sau:

– Nam sinh năm 2007 tương hợp với các màu bản mệnh và các màu thuộc hành Hỏa, hành Thủy (vì Hỏa sinh Thổ, Thổ khắc Thủy). Chúng có màu đỏ, hồng, cam, tím, đen, nâu, vàng, xanh nước biển.

– Nữ sinh năm 2007 hợp với các màu bản mệnh và các màu thuộc hành Thủy nhờ Thủy sinh Mộc. Chúng có màu đen, nâu, vàng, xanh nước biển, xanh lá cây.

Sinh năm 2007 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?]

Ngoài ra, nam tuổi này không nên dùng nhiều màu thuộc hành Mộc và hành Kim là xanh lục, trắng, xám, đôi khi là xanh lục. Còn với nữ mệnh thì nên hạn chế sử dụng các màu thuộc hành Hỏa, Kim như trắng, xám, đỏ, hồng, tím, cam.

nam và nữ 2007 hợp với con số nào?

Những con số may mắn gắn liền với cuộc sống của bạn luôn giúp mang đến những điều tích cực như tài lộc, hạnh phúc, bình an, vui vẻ…

Xét về mệnh và tuổi, nam và nữ sinh năm 2007 phù hợp với nhiều con số khác nhau. Trong đó, nam quay số 1, 5, 6; còn nữ tương ứng với các số 1, 2, 6.

Do đó, bạn phải lưu ý ưu tiên sử dụng các đầu số này khi chọn số điện thoại, biển số xe, số nhà, số tầng, v.v. gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Tuổi Đinh Hợi 2007 hợp hướng nào?

Bạn đã biết mình sinh năm bao nhiêu , bao nhiêu tuổi. Vậy tuổi Đinh Hợi 2007 hợp với hướng nào?

Người sinh năm 2007 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2007 nên chọn các hướng sau:

– Hướng Bắc: phú quý cả đời, con cái ngoan ngoãn, trưởng thành thành đạt.

– Hướng Nam: gia đình nhiều tài lộc, phú quý, các thành viên yêu thương nhau, hạnh phúc, hòa thuận.

– Hướng Đông: nhà đã giàu lại càng giàu vì may mắn luôn đến. Những đứa trẻ trong gia đình đều tài giỏi và có khả năng kiếm được rất nhiều tiền.

Sinh năm 2007 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?]

Nam sinh năm 2007 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2007 nên chọn các hướng sau:

– Hướng Đông Bắc: tài lộc nhiều, ruộng đất ngày càng mở rộng, tiền bạc tích tụ.

– Hướng Tây: gia đình giàu có, gia sản ngày càng nhiều, giàu có, sang trọng, tuy ít con trai nhưng gia cảnh tốt.

– Hướng Tây Bắc: con cháu đầy đàn, ai cũng lanh lợi, thông minh, phú quý, trường thọ.

– Hướng Tây Nam: Lúc đầu gia đình làm ăn phát đạt, nhưng về sau nếu bị danh lợi làm mờ mắt sẽ bị tổn hại.

Khi biết năm 2007 là tuổi gì, tuổi bao nhiêu, bạn không chỉ tra cứu được bản mệnh, vận mệnh tương lai của mình mà còn hiểu được các yếu tố phong thủy để vận dụng chúng một cách hợp lý trong cuộc sống. Hy vọng những kiến thức mà trên đây có thể giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống.

Bài viết liên quan