Sinh Năm 2012 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Hợp Phong Thủy

Ai cũng muốn biết số phận tương lai của mình, có thay đổi được hay không. Năm 2012 là gì?

Số phận con người thường được định sẵn từ khi chúng ta sinh ra. Mệnh này tương sinh với một trong 5 yếu tố ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu bạn sinh năm 2012 mà chưa biết mình mệnh gì, bao nhiêu tuổi và hợp các yếu tố phong thủy như thế nào để mang lại nhiều may mắn, tài lộc thì hãy tìm hiểu ngay nội dung dưới đây.

Năm 2012 là gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Sinh năm 2012 mệnh gì?

Như trên đã nói, trong ngũ hành âm dương có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi năm sinh tương ứng với một mệnh, mỗi mệnh sẽ có những đặc điểm tính cách, vận mệnh khác nhau, nhưng không tách rời, tách rời mà tác động lẫn nhau theo quy luật tương sinh, tương khắc trong một tập hợp chung của âm dương ngũ hành.

Người sinh năm 2012 là người mệnh Thủy , thuộc Trường Lưu Thủy của mệnh đó. Mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Hỏa.

Trường là dài, Lưu là chảy, Thủy là nước. Vì vậy, điện tích âm của Trường Lưu Thủy có nghĩa là dòng nước lớn mạnh đã có từ lâu đời để đổ ra biển lớn.

Xét về tính cách và vận mệnh của người mệnh Thủy, những người sinh năm 2012 (âm lịch, tức là sinh từ ngày 23/01/2012 đến ngày 09/02/2013 dương lịch) thuộc cung mệnh này thường là người có tư duy dài hạn và rất giỏi nghĩ những việc lớn, tầm vóc trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi vì quá nghĩ đến những điều lớn lao mà họ thiếu đi sự thấu đáo, cẩn trọng khiến công việc vấp phải sai sót ở những chi tiết nhỏ.

Ngoài ra, người mệnh Thủy rất tình cảm (ngọt ngào như nước) nhưng rất hay thay đổi (vì nước chảy không ngừng). Họ cần cù, chăm chỉ, thích hoạt động sôi nổi nên khi phải làm những công việc tĩnh tại, ngồi yên một chỗ dễ chán nản, buồn chán và khó thích nghi.

Nhìn chung, họ là người thông minh, nhanh nhẹn và khôn ngoan, nhưng trong cuộc sống họ phải luôn chú ý và vững vàng để vượt qua những khó khăn gặp phải. Các em phải cẩn thận rèn luyện bản lĩnh, ý chí kiên cường để không dễ dàng bỏ cuộc hay gục ngã trước những thử thách của cuộc đời.

Khi về già, những người mệnh Thủy sinh năm 2012 sẽ có cuộc sống sung túc, bề dày kinh nghiệm được nhiều người kính trọng.
Xem thêm : Năm 2010 là gì? [Bao nhiêu tuổi, màu gì, hướng nào? ]

Năm 2012 là năm con gì?

Với những phân tích trên, bạn đã hiểu được năm 2012 là cung gì cũng như tính cách, vận mệnh của những người sinh vào năm này.

Còn đối với năm tuổi, khi phân tích dựa trên bộ đôi hai yếu tố Thiên can – Địa chi thì năm 2012 có Thiên can Nhâm, Địa chi Thìn, tức là năm Bính Thìn, cầm tinh con Rồng.

Năm 2012 là gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Tuổi này tương sinh với Thân – Tý – Thìn, đồng thời tứ hành tương khắc với các năm Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Cùng với số phận đã được định sẵn, khi còn trẻ, những người sinh năm 2012 thường phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả nhưng càng về sau thì càng sung sướng, giàu có và đủ đầy hơn.Ở độ tuổi 25, 26, những người sinh năm 2012 thường gặp nhiều xui xẻo và cần đặc biệt lưu ý.

Khi nói đến các mối quan hệ lãng mạn, những người sinh năm Rồng có nhiều hy vọng về tình yêu trong tương lai. Về tài lộc thì suôn sẻ, tốt đẹp về tài lộc, tương lai hanh thông. Con đường sự nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển như bạn mong muốn.

Nam nữ sinh năm 2012 hợp với tuổi nào?

Năm 2012 là gì, bao nhiêu tuổi là cơ sở quan trọng để dự đoán vận mệnh tương lai của bạn, đặc biệt là bạn hợp với tuổi nào để có sự lựa chọn đúng đắn trong việc kết bạn, tìm đối tượng kết hôn hay chọn đối tác làm ăn.

Nữ 2012 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nữ 2012 hợp với các tuổi Giáp Tuất, Nhâm Thìn, Bính Thân. Nếu muốn công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và làm ăn phát đạt thì nên hợp tác làm ăn với những người này.

Trong hôn nhân gia đình, nữ 2012 kết hợp với nam tuổi Canh Dần, Mậu Tuất, Bính Thân hay Nhâm Thìn sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, đó là cuộc sống hạnh phúc, sung túc, giàu sang đầy nhà.

Ngoài ra, trong bất cứ việc gì, nữ mạng sinh năm 2012 không nên tiếp xúc, kết hợp, hợp tác với những người tuổi Đinh Mùi, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý.

Năm 2012 là gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Tuổi nào hợp với nam 2012?

Trong công việc, nếu nam mạng sinh năm 2012 hợp tác với người tuổi Tuất, Thân, Thìn thì công việc sẽ suôn sẻ.

Trong hôn nhân, lấy nữ tuổi Bính Dần, Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất sẽ giúp cho nam 2012 có được một ngôi nhà kiên cố để an cư lạc nghiệp.

Tuổi Nhâm Tý 2012 đại kỵ với các tuổi như Giáp Ngọ, Canh Tý, Mậu Tý, Bính Ngọ, Ất Mùi, Đinh Mùi.

Nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp với màu gì? Số gì?

Muốn biết nam nữ tuổi Bính Thìn hợp với màu gì, hợp với số nào thì phải dựa vào bản mệnh và mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong âm dương ngũ hành. Như chúng ta đã biết ở trên, năm 2012 rất rõ ràng. Bây giờ hãy phân tích những màu sắc và con số phù hợp với nam giới tuổi này.

Nam nữ tuổi Nhâm Thìn hợp màu gì?

Nam Nữ Bính Thìn hợp với các màu sau:

– Màu bản mệnh – thuộc Thủy: xanh nước biển, xanh lam, đen.

– Màu tương sinh – thuộc Kim: Trắng, Xám, Xám, Bạc.

– Màu Tương Khắc – Mệnh Thổ: Vàng Đậm, Nâu Đất.

Năm 2012 là gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Con số hợp với nam và nữ sinh năm 2012

Bất kể năm sinh của bạn là gì, điều quan trọng là phải biết những con số may mắn của bạn. Vì yếu tố phong thủy này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Cụ thể hơn, độ tuổi nam và nữ năm 2012 tương ứng với các số liệu sau:

– Nam 2012 hợp với các số 5, 6, 7, 8.

– Nữ 2012 ứng với số 3. 4. 6. 9.

Vì vậy, đối với các vấn đề liên quan đến đầu số như số điện thoại, biển số xe, số nhà, số tầng… thì bạn nên sử dụng tối đa các đầu số sao cho thuận tiện nhất.
Xem thêm : Năm 2011 là gì? Tử vi tuổi Mão chính xác nhất

Tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp với hướng nào?

Xã hội càng hiện đại phát triển, vấn đề phong thủy không những không bị mất đi mà còn được quan tâm nhiều hơn. Trên thực tế, dù là vấn đề duy tâm nhưng người ta không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của phong thủy đối với cuộc sống và vận mệnh của mỗi người.

Một trong số đó là chọn đúng hướng, đúng hướng trong các lĩnh vực như hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng giường ngủ, hướng bàn thờ… sẽ giúp mang lại cho bạn và gia đình nhiều tài lộc, sức khỏe tốt, sự nghiệp thăng tiến và thịnh vượng.

Năm 2012 là gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nữ sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2012 hợp với các hướng sau: Đông – sinh khí, Bắc – phúc, Đông Nam – thiên đường, Nam – phục vị.

Nam sinh năm 2012 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2012 hợp với các hướng sau: Tây – sinh khí, Tây Nam – phúc khí, Đông Bắc – thiên đường, Tây Bắc – phục vị.

Vấn đề của năm 2012 , của tuổi nó là rất rõ ràng. Với việc xác định với mệnh Thủy, tuổi Bính Thìn sẽ giúp bạn nắm chắc vận mệnh của mình cũng như các yếu tố phong thủy đi kèm để có cuộc sống năng động hơn, hạnh phúc hơn.

Bài viết liên quan