Sinh Năm 2013 Mệnh Gì? Tổng Quan Tử Vi Của Tuổi Quý Tỵ

Nếu bạn muốn biết sinh năm 2013 là ngày gì, bao nhiêu tuổi thì hãy theo dõi ngay nội dung sau đây.

Cuộc đời mỗi người từ khi sinh ra đã được số phận sắp đặt. Dẫu biết không thể thay đổi số phận tự nhiên nhưng ai cũng tò mò muốn biết cuộc đời mình sẽ ra sao.

Sinh năm 2013 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Theo âm dương ngũ hành, số mệnh của mỗi người được quyết định bởi mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và ngũ hành tuổi của người đó xét theo phương diện Thiên can – Địa chi. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm về tuổi 2013 xem mệnh gì, con giáp tuổi nào và phải “thích nghi” như thế nào với các yếu tố phong thủy để cuộc sống, tình duyên và công việc gặp nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

Sinh năm 2013 mệnh gì?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh nhất định. Với năm 2013, bạn thuộc mệnh Thủy , nạp âm Trường Lưu Thủy . Trong văn bản này, Trường có nghĩa là vô tận, Lưu có nghĩa là lưu thông, Thủy có nghĩa là nước. Nạp Trường Lưu Thủy nghĩa là nước chảy không ngừng và đổ ra biển lớn, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa, Thổ.

Tuy cùng mệnh nhưng nam và nữ sinh năm 2013 sẽ thuộc các cung hoàng đạo khác nhau. Chính xác hơn, cặp nam thuộc cặp Khôn Thổ – Tây tứ mệnh; Nữ mệnh thuộc hướng nhà Khảm Thủy – Đông tứ chẵn.

Xét về tính cách và tài năng, người sinh năm 2013 mệnh Thủy là người nhanh nhạy, sáng tạo, thông minh, có khả năng ứng biến nhanh, tài hùng biện, xử lý công việc nhanh nhạy.

Vì mệnh Thủy tương sinh với mệnh Kim và Mộc nên hai mệnh này sẽ giúp hỗ trợ đắc lực cho bạn về mọi mặt trong cuộc sống, từ công việc cho đến tình duyên và tiền bạc. Cùng với đó, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Thổ và Hỏa nên khi kết hợp với những mệnh này bạn sẽ kém may mắn, công việc không được dễ dàng, thuận lợi, thậm chí còn gặp phải những điều xui xẻo, thị phi.

Năm 2013 là năm con gì?

Sau khi biết được năm 2013 , bạn cần xem năm tuổi của mình để luận đoán vận mệnh của mình đầy đủ hơn. Theo Thiên can – Địa chi, người sinh năm 2013 âm lịch, tức là sinh từ ngày 10 tháng 2 năm 2013 đến ngày 30 tháng 1 năm 2014 dương lịch có Thiên can Quý nhân, Địa chi thuộc Tỵ. Điều này có nghĩa là những người này sinh vào năm Tỵ, mang dấu hiệu của Rắn.

Sinh năm 2013 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Với năm tuổi này, bạn sẽ tương hợp với những người có Thiên can Mậu, tương khắc với những người có Thiên can là Đinh, Kỷ. Ngoài ra, bạn cũng tương hợp với những người có cùng địa chi là Tỵ hoặc sửu, dậu địa chi; Tứ hành tương sinh với người có Thổ chi Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Nam nữ sinh năm 2013 hợp với tuổi nào?

Điểm đặc biệt của việc xem tuổi cho người sinh năm 2013 là bạn sẽ đoán được tuổi hợp, tuổi hợp với mình về mọi mặt, từ công việc, tình duyên cho đến hôn nhân gia đình. Từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho các mối quan hệ của mình để gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc.

Tuổi nào hợp với nữ 2013?

Trong làm ăn, nữ 2013 tương hợp với những người tuổi Quý Dậu, Bính Tý hoặc người tuổi Quý Tỵ.

Trong hôn nhân, kết duyên với những người sinh năm Tân Mão, Tân Sửu, Đinh Dậu hay những người tuổi Quý Tỵ sẽ giúp bạn có cuộc sống giàu sang, phú quý và hạnh phúc hơn những tuổi khác.

Hơn nữa, nữ mạng sinh năm 2013 thuộc năm Quý Tỵ sẽ xung khắc với người tuổi Quý Hợi và Nhâm Dần.

Sinh năm 2013 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Tuổi nào hợp với nam 2013?

Trong kinh doanh, nam sinh năm 2013 không nên bỏ lỡ đối tác tuổi Quý Dậu, Ất Mùi, Quý Tỵ bởi công việc của bạn khi kết hợp với họ sẽ vô cùng thiết thực và phát triển.

Trong tình duyên và hôn nhân gia đình, nam 2013 nên cưới cô dâu tuổi Quý Hợi, Tân Sửu, Tân Mão hoặc Quý Tỵ. Ngoài ra, bạn hay kỵ với các tuổi như Nhâm Thân, Canh Hợi, nên tránh kết hợp khi tiến hành các việc quan trọng của cuộc đời.

Nam nữ tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì? Số gì?

Về màu sắc hay con số hợp tuổi là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu xem năm 2013 có ý nghĩa gì, hợp tuổi bao nhiêu bởi tính ứng dụng rộng rãi của nó. Vậy nam nữ tuổi Canh Tý hợp với màu gì và số như thế nào?

Nam nữ tuổi Kỷ Tỵ hợp màu gì?

– Các màu hợp mệnh của người sinh năm 2013 là các màu thuộc hành Kim, Mộc như trắng, xám, ghi, bạc, xanh lá cây, xanh nõn chuối. Những màu này sẽ mang lại cho bạn sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống cũng như công danh, sự nghiệp.

– Các màu tương sinh với người sinh năm 2013 là các màu thuộc hành Thủy (màu bản mệnh) như đen, xanh lam, xanh nước biển. Sử dụng những màu này bạn sẽ yên tâm, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng tiến.

– Màu tương khắc với người sinh năm 2013 là những màu thuộc hành Hỏa và Thổ như đỏ, cam, hồng, tím, nâu và vàng. Bạn không nên chọn những màu này vì chúng sẽ cản trở năng lượng và sự phát triển của bạn.

Sinh năm 2013 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Nam/nữ sinh năm 2013 hợp số nào?

– Nam sinh năm 2013 mệnh Thủy, năm Quý Tỵ, cung Khôn Thổ hợp với các số như 2, 3, 4, 7.

– Nữ sinh năm 2013 thuộc cung mệnh Thủy, tuổi Quý Tỵ, xông nhà mệnh Thủy, hợp với các số như 2, 7, 8.

Tuổi Quý Tỵ 2013 hợp với hướng nào?

Khi đã biết 2013 mệnh gì , tuổi gì thì ngoài màu sắc, con số, mệnh hợp với tuổi, bạn còn cần tìm hiểu về các hướng hợp với tuổi, mệnh của mình để áp dụng vào việc xác định hướng nhà, hướng phòng hay hướng bố trí các vật dụng trong nhà như bàn thờ, giường ngủ, bếp…

Người sinh năm 2013 hợp với hướng nào?

Bé gái sinh năm 2013 hợp với các hướng như Đông Nam, Nam, Bắc, Đông. Đặc biệt:

– Hướng Đông Nam: Sinh khí lúc đầu rất tốt, nhân và tài rất vượng nhưng sau đó có thể suy giảm dần, tài vận ngày càng suy yếu.

– Hướng Nam: Phúc đức rất tốt, sức khỏe, tài lộc rất dồi dào, gia đình hạnh phúc, êm ấm, trường thọ.

– Hướng Bắc: Vị thế của đồng tiền tốt lúc đầu nhưng sau đó giảm dần.

– Hướng Đông: Giai đoạn đầu giàu có, sung túc nhưng ít đề huề.

Sinh năm 2013 là mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Nam sinh năm 2013 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2013 hợp với các hướng như đông bắc, tây bắc, tây nam, tây. Như sau:

– Hướng Đông Bắc: Giàu năng lượng về nhà đất, gia đình hạnh phúc, nhiều nhân cách.

– Hướng Tây Bắc: Phúc đức tốt, tài lộc phát triển nhanh chóng, gia đình hạnh phúc, con cái trong nhà đều thông minh, học giỏi, đỗ đạt cao.

– Hướng Tây Nam: Lúc đầu có của cải dồi dào, có của ăn của để nhưng về sau suy dần.

– Hướng Tây: Thiên y tốt, nhiều quý nhân, ai cũng lương thiện, tài lộc nhiều, giàu sang phú quý.

Giờ thì bạn đã luận giải rõ được sinh nhật của mình năm 2013 là cung gì, bao nhiêu tuổi, hợp với phong thủy rồi đó.  Mong rằng với việc ứng dụng phong thủy vào mọi mặt của cuộc sống sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc hơn.

Bài viết liên quan