Sinh Năm 2014 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Của Giáp Ngọ

Xác định được sinh năm 2014 mệnh gì, hợp tuổi nào là mối quan tâm của bất kỳ ai muốn biết vận mệnh tương lai của mình.

Như chúng ta đã biết, theo quan niệm của tử vi khoa học, mỗi người sinh ra trong năm nào đều gắn liền với vận mệnh của mình, hòa hợp với các quy luật của vũ trụ. Vận mệnh này có thăng trầm, khó khăn hay phú quý đều đã được định sẵn. Đối với những người sinh năm 2014 cũng không phải là ngoại lệ. Vậy sinh năm 2014 mệnh gì, tuổi gì, tương lai vận mệnh như thế nào và các yếu tố phong thủy ra sao? Hãy tìm hiểu ngay để giải đáp những thắc mắc về phong thủy về vận mệnh cũng như con đường đi đến thành công của bạn.

Sinh năm 2014 mệnh gì? [Hé Lộ] Tử Vi Tuổi Ngọ

Sinh năm 2014 mệnh gì?

Có 5 mệnh trong ngũ hành mà vạn vật phải tuân theo: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh năm 2014 thuộc mệnh Kim với Sa Trung Kim , tức là vàng trong cát. Vì vậy, số phận của những người sinh năm 2014 quý giá nhưng bí mật như hạt vàng bị chôn vùi dưới cát. Chỉ khi được phát hiện, những hạt vàng quý giá này mới được trưng bày và thể hiện giá trị thực của chúng.

Sinh năm 2014 mệnh gì? [Hé Lộ] Tử Vi Tuổi Ngọ

Cùng thuộc Kim nhưng nam 2014 có mệnh Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, nữ 2014 có mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Như vậy giữa nam và nữ sinh năm 2014 sẽ có một số đặc điểm khác nhau cả về tính cách lẫn vận mệnh cuộc đời.

Ngoài ra, do mệnh Kim nên những người sinh năm 2014 sẽ tương hợp với những người mệnh Thủy, Thổ, đồng thời sẽ xung khắc với những người mệnh Mộc, Hỏa theo quy luật tương sinh trong ngũ hành. âm dương.

Về tính cách, người mang nạp âm Sa Trung Kim thuộc mệnh Thổ có cuộc sống nội tâm và rất kín tiếng trong bất kỳ vấn đề, khía cạnh hay hoạt động nào của cuộc sống. Họ có khả năng tuyệt vời với nhiều tài năng, nhưng chỉ khi họ đi đúng hướng, họ mới có thể phát huy tối đa những khả năng đó để thành công.

Người sinh năm này cũng là người có tính tình ôn hòa, hòa nhã, độ lượng, bao dung và trên hết là tốt tính nên luôn giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống, được người khác yêu mến, quý mến, kính trọng.
Xem thêm : 2012 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 2014 là năm con gì?

Năm 2014 là một khía cạnh quan trọng của tử vi khoa học, nhưng nó vẫn chưa đủ để quyết định đầy đủ số phận của một người. Bạn cần biết thêm về năm 2014 theo chu kỳ 12 con giáp nữa mới đủ. Dựa vào bộ đôi của hai yếu tố Thiên can và Địa chi, người sinh năm 2014 âm lịch, tức là sinh từ ngày 31 tháng 1 năm 2014 đến ngày 18 tháng 2 năm 2015 dương lịch có Thiên can Giáp và Địa chi Ngọ. Tức là họ sinh năm Ngọ và mang tuổi Ngọ.

Người mang tuổi ngựa có thiên can tương hợp với Kỷ, tương hợp với Mậu và Canh; và có địa chi tương sinh với Dần, Tuất, Ngọ và tứ hành tương ứng với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Chòm sao nhựa dẻo, con giáp thứ 7 trong 12 con giáp, những người sinh năm 2014 nhìn chung là người chạy nhảy, năng lượng dồi dào, thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Khi đã đặt ra mục tiêu, họ sẽ nỗ lực chinh phục nó đến cùng. Không chỉ vậy, họ còn là những người rất quyết đoán, khi đã chọn được con đường đúng đắn thì nhất định sẽ thành công trong cuộc sống.

Nam nữ sinh năm 2014 hợp với tuổi nào?

Việc xác định được năm 2014 là tuổi gì, tuổi gì là cơ sở quan trọng giúp bạn dự đoán nam, nữ tuổi nào hợp với nam, nữ sinh năm này để có những lựa chọn đúng đắn cho các mối quan hệ của mình trong cuộc sống. Bởi hợp tác với người hợp tuổi, hợp mệnh trong bất cứ việc gì cũng sẽ mang lại những điều tích cực, may mắn, tài lộc và hạnh phúc.

Tuổi nào hợp với nữ 2014?

Trong công việc, nữ 2014 nên hợp tác với những người tuổi Giáp Tuất, Ất Dậu, Nhâm Thìn, Nhâm Dần, Ất Mùi để được phát triển và thăng tiến tốt nhất.

Trong hôn nhân, người phụ nữ tuổi này sẽ vô cùng hạnh phúc, được yêu thương, chiều chuộng và có một gia đình hạnh phúc, viên mãn, yên ấm khi kết hôn với người tuổi Dần, Giáp Tuất, Giáp Thân, Quý Mùi.

Những tuổi kỵ mà nữ sinh năm 2014 nên tránh là những người sinh năm Giáp Tý, Nhâm Ngọ, Tân Mão.

Xem thêm: không thành công cũng thành nhân nghĩa là gì?

Tuổi nào hợp với nam 2014?

Trong làm ăn, nam mạng sinh năm 2014 nên kết bạn với những người sinh năm Đinh Hợi, Ất Dậu, Quý Tỵ, Nhâm Thìn, Ất Mùi để công việc ổn định, phát đạt.

Trong hôn nhân, nữ tuổi Dần, Ất Mùi, Nhâm Thìn, Quý Tỵ, Tân Sửu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của nam Giáp Ngọ.

Năm Giáp Ngọ nam mạng 2014 nên tránh là những người tuổi Tý, Tân Tỵ.

Nam nữ tuổi Giáp Ngọ hợp màu gì? Số gì?

Màu sắc và con số được coi là những yếu tố phong thủy được áp dụng phổ biến trong cuộc sống. Dựa vào câu trả lời cho câu hỏi năm 2014 là tuổi gì, tuổi bao nhiêu, bạn dễ dàng xác định được mình tương hợp với những màu sắc hay con số nào.

Nam nữ tuổi Giáp Ngọ hợp màu gì?

Mang mệnh Kim, cụ thể là nạp âm Sa Trung Kim nên nam nữ tuổi Bính Ngọ sẽ hợp với những màu sắc của mệnh Kim hoặc những màu sắc thuộc Thủy, mệnh Thổ là tương sinh với người mệnh Kim; Đồng thời, chúng còn tương khắc với các màu thuộc mệnh Mộc, mệnh Hỏa và ngược lại với mệnh Kim. Đặc biệt:

– Màu tương sinh: trắng, xám, xám, bạc, đen, xanh dương, xanh nước biển, vàng đất, vàng đậm.

– Màu tương khắc: Xanh lá, xanh nõn chuối, cam, đỏ, tím, hồng…

Sinh năm 2014 mệnh gì? [Hé Lộ] Tử Vi Tuổi Ngọ

Nam nữ tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp với những con số nào?

Con số tương sinh với người sinh năm 2014 sẽ có sự khác biệt giữa nam và nữ với các cung hoàng đạo khác nhau. Theo đó, nam sinh năm Ngọ hợp với các số 1, 3, 5; còn bé gái sinh năm này ứng với các số 2, 6, 8, 9.

Tuổi Giáp Ngọ 2014 hợp với hướng nào?

Hướng nhà, hướng phòng, hướng bài trí các vật dụng quan trọng trong nhà như hướng giường ngủ, hướng bàn thờ… là những yếu tố quan trọng mà ai cũng cần lưu ý. Dù là năm 2014, dù ở độ tuổi nào thì cũng không thể bỏ qua cách lãnh đạo phù hợp với lứa tuổi trong mọi mặt của cuộc sống.

Người sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2014 hợp với các hướng sau:

– Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nữ giới chọn hướng này sẽ có cuộc sống sung túc, tiền tài dồi dào, phát triển;

– Hướng Tây – Thiên Y: Nữ giới chọn hướng này sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng, sự nghiệp hanh thông.

– Hướng Tây Nam – Phục vị: Nữ giới chọn hướng này sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, được sống trong gia đình hạnh phúc.

– Hướng Tây Bắc – Diên Niên: Nữ giới chọn hướng này sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc dồi dào, làm ăn phát đạt.

Sinh năm 2014 mệnh gì? [Hé Lộ] Tử Vi Tuổi Ngọ

Nam sinh năm 2014 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2014 hợp với các hướng sau:

– Hướng Bắc – Sinh khí: Nam giới chọn hướng này sẽ có cuộc sống may mắn, tài lộc, phú quý, phát triển rực rỡ.

– Hướng Nam – cung Thiên Y: Nam giới chọn hướng này luôn có cuộc sống ổn định, gặp nhiều may mắn, mọi việc đều đi đúng quỹ đạo.

– Hướng Đông – Diên Niên: Nam giới chọn hướng này sẽ rất thành công và mọi việc suôn sẻ trong cuộc sống.

– Hướng Đông Nam – Phục Vị: Nam giới chọn hướng này cả đời có phúc khí, được nhiều người che chở.

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 2014 mệnh gì và bao nhiêu tuổi rồi nhé. Hãy tự tin với bản mệnh đã định sẵn của mình và chọn đúng vật phong thủy hợp mệnh, tuổi để gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những câu nói hay khác hoặc những STT thú vị và blog phong thủy đừng quên truy cập vào https://www.thepoetmagazine.org/ nhé!

Bài viết liên quan