Sinh Năm 2015 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Của Ất Mùi

Bạn sinh năm 2015 đừng bỏ qua câu trả lời cho câu hỏi 2015 là tuổi gì để giải mã vận mệnh cuộc đời mình nhé!

Đối với bất kỳ ai, dù sinh năm nào, họ đều có chung sở thích và sự tò mò về vận mệnh tương lai của mình. Với những người sinh năm 2015 cũng vậy, họ thuộc mệnh gì, cung hoàng đạo nào, tuổi gì, hợp với màu gì, số gì, hướng nào hay phải kiêng kỵ điều gì để gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống? Ngay bây giờ hãy cùng tìm câu trả lời với bài viết dưới đây.

2015 bằng gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Sinh năm 2015 mệnh gì?

Trong 5 cặp của ngũ hành âm dương gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi cặp đều có những đặc tính riêng nhưng nhìn chung đều ảnh hưởng lẫn nhau thông qua quy luật tương sinh tương khắc.

Với người sinh năm 2015 , bạn là người mệnh Kim bởi nạp âm Sa Trung Kim , tức là vàng trong cát, tuy quý nhưng phải khám phá mới nhận ra giá trị này.

Người mệnh Kim nói chung và người sinh năm 2015 nói riêng tương sinh với mệnh Thổ và tương sinh với mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Hỏa và tương sinh với mệnh Mộc.

Xét tính cách người sinh năm 2015 thuộc Sa Trung Kim, có thể căn cứ vào đặc điểm vàng trong cát như sau:

– Người này sống phải biết nhường nhịn, chia sẻ và cảm thông. Họ rất dễ gần, thân thiện và từ bi;

– Người sinh năm 2015 mệnh Sa Trung Kim là người đàng hoàng, luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, đặc biệt là quên mình hy sinh vì bạn bè, người thân;

– Họ sống tự lập, có khả năng tự làm mọi việc mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Ngay cả với người phối ngẫu của họ, họ vẫn có những điều để giữ trong lòng, sống trong bí mật;

– Về đường tình duyên, người tuổi này có đường tình duyên khá vững chắc, trong tình yêu họ luôn có sự tin tưởng tuyệt đối, cho dù có người thứ ba cũng khó có thể chen ngang vào tình yêu hay hôn nhân của họ;

– Sinh mệnh Sa Trung Kim gặp nhiều thuận lợi. Họ sẽ thành công nếu đi đúng đường hoặc thử vận may. Tuy nhiên, họ cũng phải biết điểm dừng của mình, bởi nếu đầu tư một cách mù quáng, họ sẽ hạ thấp vận may của mình.
Xem thêm : Sinh năm 2013 là mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Trọn Đời Tuổi Tỵ

Năm 2015 tuổi con gì?

Năm 2015 quyết định rất nhiều đến tính cách, vận mệnh và các mối quan hệ tương khắc của bạn trong cuộc sống. Tuy nhiên, cần phải biết năm 2015 là sao gì để có cái nhìn sâu sắc nhất về tử vi khoa học của mình.

2015 bằng gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Những người sinh vào năm 2015 âm lịch, tức là từ ngày 19 tháng 2 năm 2015 đến ngày 7 tháng 2 năm 2016 dương lịch, có tuổi Mùi, cầm tinh con dê. Theo đó, họ đeo Thiên can Ất, tương hợp với Thiên can Canh, tương sinh với Thiên can Kỷ, Tân; Đồng thời mang địa chi Mùi thuộc Thổ, tam hợp với Hợi – Mão – Mùi, tứ hành với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Người tuổi Mùi nói chung và người sinh năm 2015 nói riêng tuy sống kín đáo như vàng trong cát nhưng lại có tính cách khá hướng ngoại, thích kết bạn từ mọi tầng lớp và mọi lĩnh vực trong xã hội. Họ vốn thân thiện, dễ gần lại sống rất chân thành nên được rất nhiều người yêu mến. Nhưng đôi khi chính sự tốt bụng của họ lại khiến người khác coi họ là kiêu ngạo, như dạy đời vì có những lúc họ nói quá, gợi ý cho người khác điều nên làm và điều không nên làm.

Nam nữ sinh năm 2015 hợp với tuổi nào?

Năm 2015 mệnh gì, tuổi gì là cơ sở quan trọng để xác định các yếu tố phong thủy trong cuộc sống. Trước hết nam nữ sinh năm 2015 hợp với những tuổi nào để làm ăn, kết bạn hay lựa chọn nên duyên vợ chồng. Sự lựa chọn của bạn sẽ có ảnh hưởng lớn đến kết quả tương lai, thành công nghề nghiệp và hạnh phúc gia đình của bạn.

2015 bằng gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nữ 2015 hợp với tuổi nào?

Trong kinh doanh, bé gái sinh năm 2015 hợp với người tuổi Mùi, tuổi Mùi, người tuổi Sửu, tuổi Tuất.

Trong hôn nhân, nam tuổi Mậu Tuất, Tân Sửu, Mùi sẽ mang đến cho bạn cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Nữ mạng 2015 xung khắc với những người sinh năm Giáp Thìn, Bính Thân, Nhâm Dần, Canh Dần, Nhâm Thìn, Mậu Tuất thì nhất định nên tránh xa để không gặp phải những điều xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.

Tuổi nào hợp với nam 2015?

Trong công việc làm ăn, cũng như nữ tuổi 2015, nam tuổi này cũng nên hợp tác làm ăn với những người sinh năm Tân Sửu, Ất Mùi hoặc tuổi Mùi để công việc luôn thuận lợi, may mắn và phát triển.

Trong hôn nhân phải chọn cô dâu tuổi Tuất, Sửu, Mùi để giúp xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, đủ đầy, viên mãn.

Ngoài ra, nam sinh năm 2015 không hợp với các tuổi Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Thân, Nhâm Thìn.

Nam nữ tuổi Mùi hợp với màu gì? Số gì?

Năm 2015 là gì ? Khi bạn biết mệnh và mệnh của mình, bạn sẽ xác định được màu sắc và con số phù hợp với mình. Để từ đó có những lựa chọn phù hợp và hợp phong thủy hơn trong cuộc sống. Từ việc chọn màu quần áo, đồ dùng, vật dụng, màu trang trí nội thất cho đến việc chọn số điện thoại, biển số xe…

Nam nữ tuổi Mùi hợp với màu gì?

Nam và nữ tuổi Mùi đều có mệnh Kim, nạp âm Sa Trung Kim nên màu sắc tương sinh, tương khắc của họ cũng xoay quanh mối quan hệ tương sinh, tương khắc giữa các cặp trong ngũ hành. Như sau:

– Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim nên người sinh năm 2015 tương ứng với các màu thuộc hành Thổ như vàng đậm, nâu đất. Ngoài ra, người sinh năm 2015 mệnh Kim còn tương sinh với các màu bản mệnh thuộc hành Kim như trắng, xám, bạc và xám. Một số tông màu bạn nên chọn sử dụng như: trắng ánh kim, vàng lông gà, vàng kem, màu kem sữa, vàng nhạt, vàng đất…

2015 bằng gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Theo ngũ hành thì hỏa khắc với Kim, vì kim loại sẽ bị chảy khi tiếp xúc với lửa lớn trong thời gian dài. Do đó, nam nữ tuổi 2015 mệnh Kim sẽ không hợp với các màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, tím, hồng.

Nam nữ sinh năm 2015 tuổi gì hợp?

Những con số may mắn luôn gắn liền với vận mệnh của mọi người. Đối với người sinh năm 2015, số điện thoại, số xe, số nhà… phải sử dụng nhiều con số may mắn theo cung mệnh để thu hút nhiều tài lộc, phúc khí, sức khỏe và may mắn trong cuộc sống.

Nam và nữ tuổi 2015 đều tốt với các số như 1, 3, 4, 9 và kỵ với số 6. Hơn nữa, nữ tuổi này cũng rất kỵ với số 7.
Xem thêm : Sinh năm 2014 là mệnh gì? [Hé Lộ] Tử Vi Tuổi Ngọ

Tuổi Ất Mùi 2015 hợp với hướng nào?

Khi xác định được năm 2015 là con gì , tuổi gì, bạn không chỉ xác định được tuổi, màu sắc, con số hợp với bản mệnh mà còn có thể xác định được những hướng giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và phúc khí cho bản thân và gia đình.

Nữ sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 2015 hợp với các hướng như Nam – Sinh Khí, Bắc – Thiên Y, Đông Nam – Diên Niên, Đông – Phục Vị.

2015 bằng gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam sinh năm 2015 hợp hướng nào?

Tương tự như nữ mệnh, nam sinh năm 2015 hợp với các hướng như Nam – Sinh khí, Bắc – Thiên Y, Đông Nam – Diên Niên và Đông – Phục Vị.

Năm 2015 tuổi gì, tuổi gì không còn làm phức tạp thêm nhiệm vụ của bạn nữa. Hy vọng những kiến thức phong thủy bổ ích do chúng tôi cung cấp này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong cuộc sống. Bạn không chỉ biết bản ngã và số phận của mình mà còn dựa vào đó để tìm cách thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn.

Bài viết liên quan