Sinh Năm 2015 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Của Mậu Tuất

Nếu còn thắc mắc về ngày sinh năm 2018, hãy tìm câu trả lời ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Mệnh gì, tuổi gì là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Biết tuổi hay mệnh không chỉ là sự hiểu biết về tử vi, phong thủy mà còn là cơ sở để bạn xác định nhiều yếu tố liên quan khác trong cuộc sống như tuổi nào hợp với mình, hợp với màu gì, số nào, hướng nào hợp với mình?

Sinh con năm 2018 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Lúc này, nếu bạn sinh năm 2018, hãy đi tìm lời giải cho những vấn đề trên để nắm chắc vận mệnh của đời mình.

Sinh năm 2018 mệnh gì?

Trên thực tế, nhiều người hiểu biết về âm dương ngũ hành, biết rằng trong ngũ hành có 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và vạn vật trên trái đất đều được xếp vào 5 mệnh này nhưng lại không biết tuổi của mình thuộc mệnh gì.

Đối với người sinh năm 2018 , bạn được xếp vào hành Mộc . Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành thì sẽ tương sinh với mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Kim.

Khi trời mưa, nó trở nên cực kỳ mạnh mẽ và trở nên cằn cỗi khi phải sống trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt. Âm dương này là cây ưa nhiệt nên thích hợp vào mùa xuân và hạ.

Dựa vào đặc điểm của Bình Địa Mộc, chúng ta có thể đoán được đặc điểm tính cách của người sinh năm 2018 . Họ thường là những người có nhiều ý tưởng sáng tạo hay nhưng lại nóng nảy và đặc biệt hay thay đổi. Nhưng dù thế nào đi nữa, những người sinh vào năm này, mang mệnh âm này sẽ có cuộc sống thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

Nếu sinh vào mùa xuân, khi trưởng thành sự nghiệp sẽ vô cùng huy hoàng; nếu sinh vào mùa hạ thì luôn được trời phù hộ, cuộc đời vô cùng hạnh phúc; nếu bạn sinh vào mùa thu, bạn có thể sẽ thành công khi tự mình tạo dựng cơ nghiệp; Còn nếu bạn sinh vào mùa đông, cuộc sống vẫn đủ đầy nhưng không quá giàu có.

Nếu sinh vào ban đêm thì phú quý, trường thọ, có số tốt; Nếu sinh vào ban ngày thì cuộc đời vô cùng sung túc, sung túc. Đặc biệt, những người sinh năm 2018 sinh vào khoảng tháng 6 sẽ có cuộc sống vô cùng thành công.
Xem thêm : Sinh năm 2017 mệnh gì? Quý Dậu bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Năm 2018 là năm con gì?

Năm 2018 vốn dĩ là một câu hỏi quan trọng trong thuật xem tử vi khoa học, nhưng thực tế 2018 là năm con giáp nào cũng quan trọng không kém nếu muốn xác định các yếu tố liên quan đến năm sinh, tuổi hoàng đạo, hướng làm nhà.

Sinh con năm 2018 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Theo tử vi phong thủy, những người sinh năm 2018 là năm Mậu Tuất , cầm tinh con chó. Họ đeo các Thiên can Mậu, tương hợp với các Thiên can Quý, tương sinh với các Thiên can Nhâm, Giáp; Đồng thời mang địa chi Tuất là Thổ, tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất, tứ hành xung với Sửu – Thìn – Mùi – Tuất.

Trong 12 con giáp, chó được coi là con vật chung thủy, trung thành, sẵn sàng hy sinh thân mình vì chủ. Vì vậy, dù đứng áp chót trong 12 con giáp nhưng chó vẫn rất được coi trọng.

Vì vậy, những người sinh năm 2018 cầm tinh con chó là những người trung thành, lương thiện, ít khi màng đến danh lợi, chỉ mong có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên một gia đình yêu thương, hạnh phúc.

Ưu điểm nổi bật của người sinh năm 2018 là rất nhanh nhẹn, thích suy luận, ham học hỏi, khám phá cái mới, thích giúp đỡ người khác mà không màng đến lợi ích bản thân, không muốn làm tổn thương người khác, nhưng cũng chính vì thế mà họ thường tự ti, sợ ảnh hưởng đến người khác.

Nhược điểm của người sinh năm 2018 là khá bảo thủ, có xu hướng sống nội tâm nên khó mở lòng với những mối quan hệ mới.

Nam nữ sinh năm 2018 hợp với tuổi gì?

Như đã nói ở trên, biết được năm 2018 là tuổi gì, mệnh gì là cơ sở quan trọng giúp bạn tìm hiểu mọi điều về vận mệnh cũng như các yếu tố phong thủy liên quan đến cuộc đời mình. Trong nội dung tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu câu hỏi nam nữ sinh năm 2018 tuổi gì thì hợp.

Sinh con năm 2018 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Tuổi nào hợp với nữ 2018?

Trong làm ăn, kinh doanh, nữ 2018 hợp với tuổi Ất Tỵ, Quý Mão, Kỷ Hợi. Những năm này được coi là những quý nhân phù trợ cho người sinh năm 2018 về mọi mặt trong cuộc sống, đặc biệt là sự nghiệp.

Về vấn đề hôn nhân gia đình, nam giới tuổi Mão, Ất Tỵ, Kỷ Hợi, Đinh Dậu, Đinh Mùi, Ất Mùi sẽ được quý nhân che chở, yêu thương và cho bạn một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Ngoài ra nữ mạng 2018 không hợp với tuổi Quý Sửu và Tân Sửu. Vì vậy, bạn nên tránh kết hợp mọi thứ để tránh rủi ro, xui xẻo, xích mích thậm chí là mất mát tài sản.

Tuổi nào hợp với nam 2018?

Trong làm ăn, nam mạng năm 2018 tương hợp với những tuổi hợp làm ăn với người tuổi Mão, Đinh Hợi. Khi kết hợp với những người tuổi này thì công việc của bạn sẽ tiến triển, phát triển nhanh hơn, cuộc sống cũng từ đó mà giàu sang phú quý.

Trong hôn nhân gia đình, nếu lấy nữ tuổi Kỷ Hợi, Ất Tỵ, Ất Mùi, Đinh Dậu, Đinh Mùi, Quý Mão thì sẽ có cuộc sống vợ chồng êm ấm, viên mãn, hòa thuận, lành mạnh.

Cũng giống như tuổi nữ mạng năm 2018, nam mệnh tuổi này cũng có những tuổi kiêng kỵ cần tránh trong cuộc sống như tuổi Quý Sửu, Tân Sửu. Bạn phải hạn chế trao đổi, liên hệ hay quan hệ làm ăn để không gặp phải những rủi ro không đáng có.

Nam nữ tuổi Mậu Tuất hợp với màu gì? Số gì?

Ngoài tuổi hợp hay không thì năm 2018 là con gì và tuổi gì sẽ giúp bạn xác định được màu sắc, con số nào hợp với mình. Từ đó có thêm những lựa chọn về màu và số cụ thể như màu quần áo, đồ dùng, vật dụng, nội thất, số nhà, biển số xe, số tầng, số điện thoại…

Nam nữ tuổi Giáp Tuất hợp với màu gì?

Nam mạng sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất có sao Ly, thuộc hành Hỏa, sao Cửu tử thuộc Đông tứ mệnh nên tương sinh với các màu thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) như xanh nõn chuối, xanh lục; các màu thuộc hành Hỏa (màu bản mệnh) như cam, đỏ, tím, hồng; hoặc các màu thuộc hành Kim (do Hỏa chế ngự Kim) như trắng, xám, bạc, xám.

Ngoài ra, nam giới tuổi này nên hạn chế sử dụng màu đen, xanh lam, xanh nước biển, xanh da trời là những màu thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa), đồng thời hạn chế sử dụng màu nâu, vàng là những màu thuộc hành Thổ, khiến năng lượng Hỏa bị hao hụt dần.

Sinh con năm 2018 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Còn bé gái sinh năm Mậu Tuất 2018 thì sao? Nữ mệnh tuổi này mang cung Càn, thuộc hành Kim, sao Lục bạch thuộc Tây tứ mệnh nên tương sinh với các màu thuộc hành Thổ (Thổ sinh Kim) như màu vàng, nâu đất; các màu thuộc hành Kim (màu bản mệnh) như trắng, xám, ghi, bạc; hoặc các màu thuộc hành Mộc (do Kim khắc được Mộc) như xanh lá cây, xanh đọt chuối.

Ngoài ra, nữ tuổi Canh Tý 2018 cũng không nên sử dụng quá nhiều màu thuộc hành Hỏa (Hỏa khắc Kim) như cam, đỏ, tím, hồng; Ngoài ra, không nên sử dụng các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh da trời.

Nam nữ Mậu Tuất 2018 hợp với những con số nào?

Những con số hợp tuổi sẽ giúp tăng cường những yếu tố may mắn trong cuộc sống của bạn, giúp cuộc sống gặp nhiều thuận lợi và con đường rộng mở hơn về mọi mặt.

Theo tử vi khoa học, nam tuổi Tuất sinh năm 2018 hợp với những con số như 3, 4, 9. Còn nữ tuổi này sẽ hợp với những con số như 6, 7, 8.
Xem thêm : Sinh năm 2016 mệnh gì? Tổng quan về các con giáp năm Bính Thân

Tuổi Mậu Tuất 2018 hợp với hướng nào?

Để biết sinh năm 2018 hợp hướng nào thì bạn cần tìm hiểu xem 2018 là cung gì , bao nhiêu tuổi như đã phân tích ở trên.

Sinh con năm 2018 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Nữ đi theo hướng nào trong năm 2018?

Nữ sinh năm 2018 hợp với hướng Tây – sinh khí, Tây Bắc – phục vị, Tây Nam – phúc đức, Đông Bắc – thần y.

Nam sinh năm 2018 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2018 hợp với các hướng như Đông – sinh khí, Đông Nam – thiên đường, Bắc – phúc, Nam – phục vị.

Năm 2018 là gì và chúng ta bao nhiêu tuổi? Bây giờ bạn có thể có câu trả lời cho câu hỏi được hỏi ngay từ đầu. Ngoài ra, bạn còn có thể xác định được cung mệnh của mình cũng như tất cả các yếu tố phong thủy liên quan đến màu sắc, tuổi tác, hướng nhà hay đơn giản là những con số mang lại may mắn, tài lộc cho bạn.

Bài viết liên quan