Sinh Năm 2016 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Kiến Thức Tử Vi Tổng Hợp

Việc xác định được sinh năm 2016 mệnh gì, tuổi gì, hợp tuổi nào đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn tìm ra vận mệnh cuộc đời mình.

Nhiều người sinh năm 2016 muốn biết tử vi tuổi của mình để biết vận mệnh tương lai của mình nhưng không biết năm 2016 là gì , bao nhiêu tuổi. Vì vậy, kiến thức tử vi tổng hợp dưới đây sẽ cung cấp cho bạn mọi thắc mắc liên quan đến năm sinh và vận mệnh của bạn từ khi sinh ra.

Sinh năm 2016 là mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Lối nào? Màu gì?

Sau khi nắm được những kiến thức này, bạn hay bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề trong cuộc sống để mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Bây giờ hãy tìm hiểu ngay!

Sinh năm 2016 mệnh gì?

Nếu như vạn vật trên trái đất từ khi hình thành đã gắn liền với một trong 5 mệnh của ngũ hành âm dương Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thì năm 2016 lại gắn với mệnh Hỏa, nạp Sơn Hạ Hỏa, tức là Lửa trên núi.

Người mệnh Hỏa tương sinh với Thổ, Mộc và tương phản với Kim, Thủy theo quy luật tương sinh, tương khắc quyết định sự tương sinh, tương khắc giữa 5 mệnh trong ngũ hành.

Sinh năm 2016 là mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Lối nào? Màu gì?

Người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa là người có nhiều hoài bão, giàu lý tưởng và sống khá coi trọng tình cảm. Họ có tinh thần kinh doanh tốt và chấp nhận rủi ro để thành công. Tuy nhiên, những người sinh năm này cũng đôi khi quá lập dị khiến cuộc sống của họ gặp nhiều thăng trầm.

Sinh năm 2016 là năm con gì?

Năm tuổi là một vấn đề vô cùng quan trọng trong tử vi và phong thủy. Ngoài việc sinh năm 2016, tuổi con năm 2016 còn là yếu tố giúp bạn xác định được nhiều yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến vận mệnh sau này của con.

Trong 12 con giáp, năm 2016 là năm Bính Thân. Năm nay mang Thiên can Bính, Địa chi Thần, người sinh vào năm Bính Thân 2016 (từ ngày 08/02/2016 đến ngày 27/01/2017 Dương lịch) là năm Bính Thân . Trong đó, Thiên can Bính tương hợp với Thiên can Tân, tương sinh với Thiên can Nhâm, Canh; Địa chi tương hòa với thân, thìn và sửu, tứ hành tương hòa là người – thân – tỵ – hợi.

Sinh năm 2016 là mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Lối nào? Màu gì?

Xét về năng lực và tính cách, người sinh năm Bính Thân 2016 là người thông minh, nhanh nhạy, mưu trí và giỏi ứng biến trong nhiều trường hợp. Tính cách linh hoạt giúp họ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp, thiết lập được nhiều mối quan hệ xã giao.

Ưu điểm của tuổi này là tính độc lập, trí tưởng tượng phong phú, óc sáng tạo cao, ý chí mạnh mẽ, có thể tự mình giải quyết mọi khó khăn, không cần nhờ vả ai. Nhưng nhược điểm của họ là dễ bị cảm xúc chi phối, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc. Điều này khiến họ dễ dàng đưa ra những quyết định tồi tệ hơn.

Khi nhìn vào một người tuổi Thân nói chung và những người sinh năm 2016 nói riêng, bạn sẽ luôn cảm nhận được niềm vui và nguồn năng lượng tích cực, nhưng ẩn sâu bên trong họ như thế nào thì bạn không thể biết được. Do đó, những người ở độ tuổi này đôi khi cảm thấy cô đơn vì nghĩ rằng không ai hiểu mình.

Đối với nam giới sinh năm Bính Thân 2016 , cuộc đời họ có nhiều hy vọng về đường công danh sự nghiệp. Tài lộc tuy có thể kém may mắn nhưng tài lộc trung bình sẽ rất may mắn, về sau được bình yên hạnh phúc.

Về phần nữ mệnh tuổi này, cuộc đời của họ cũng gặp nhiều điều tốt đẹp, được hưởng nhiều phúc khí, sự nghiệp cũng phát triển nhanh chóng cả về tiền vận, trung vận và hậu vận.

Nam nữ sinh năm 2016 hợp với tuổi nào?

Biết được bạn sinh năm 2016 là năm nào , bao nhiêu tuổi không chỉ giúp bạn dự đoán được vận mệnh, sự may mắn, tài lộc và công danh sự nghiệp của mình trước, giữa và sau mà còn có thể xác định được các yếu tố phong thủy. Một trong số đó là xác định nam nữ sinh năm này tuổi nào hợp để lựa chọn đối tác làm ăn, tình bạn và tình cảm phù hợp nhất.

Nữ 2016 hợp với tuổi nào?

Nữ mạng 2016 thích hợp với các năm hoạt động là Đinh Dậu, Canh Tý, Quý Mão. Trong hôn nhân, bạn phải lấy nam tuổi Giáp Ngọ, Ất Tỵ, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Canh Tý, Quý Mão thì mới có được một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ra, nữ mạng 2016 cũng không nên kết duyên làm ăn, kết giao bạn bè, thân thiết với những người tuổi Kỷ Hợi, Kỷ Sửu, Ất Mùi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Quý Sửu để tránh gặp phải những điều xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.

Tuổi nào hợp với nam 2016?

Nam mạng 2016 nên làm ăn với người tuổi Dậu, Mão, Tý để công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Và khi kết hôn, nữ tuổi Quý Dậu, Canh Tý, Giáp Ngọ, Ất Tỵ, Quý Tỵ hay Quý Mão sẽ là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Về tuổi đại kỵ, nam giới sinh năm Bính Thân 2016 không nên kết duyên với những người sinh năm Đinh Mùi, Ất Mùi, Quý Sửu, Tân Sửu, Kỷ Sửu, Kỷ Hợi.

Nam nữ tuổi Bính Thân hợp với màu gì? Số gì?

Chúng ta năm 2016 là năm bao nhiêu và bao nhiêu tuổi? Như đã phân tích ở trên, những người sinh năm 2016 thuộc mệnh Hỏa, tức là năm Bính Thân. Vậy làm thế nào để chúng phù hợp với màu sắc và con số? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung sau.

Nam nữ tuổi Bính Thân hợp với màu gì?

Sinh năm 2016 là mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Lối nào? Màu gì?

Về màu sắc, mệnh Hỏa cũng vậy, nhưng nam và nữ tuổi này thuộc các cung hoàng đạo khác nhau nên cách phối màu cũng sẽ khác nhau.

Nam mệnh 2016 thuộc cung hoàng đạo Khôn Thổ nên tương sinh với các màu thuộc hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) như cam, đỏ, hồng, tím; hay các màu của mệnh Thổ như nâu, vàng; và cả những màu thuộc hành Thủy (vì Thổ khắc chế được Thủy) như đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam.

Nữ mệnh 2016 thuộc mệnh Tốn Mộc nên tương sinh với các màu thuộc hành Mộc tương sinh như xanh lục, xanh lá cây; các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xanh lam; hoặc các màu thuộc hành Thổ (do Mộc khắc Thổ) như vàng, nâu.

Nam nữ sinh năm 2016 hợp với số mấy?

Khi nói đến những con số may mắn cho nam và nữ trong năm 2016, những con số này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi các cung hoàng đạo khác nhau của nam và nữ. Cặp nam 2016 hợp với các số 2, 4, 6, 9. Cặp nữ tuổi này hợp với các số như 1, 3, 5.

Tuổi Bính Thân 2016 hợp với hướng nào?

Một trong những ứng dụng quan trọng nhất trong năm 2016 là xác định các hướng hợp tuổi, hợp mệnh để có sự lựa chọn hướng nhà, hướng phòng, hướng đặt các đồ vật quan trọng trong gia đình một cách chính xác nhất giúp mang lại nhiều tài lộc.

Nữ sinh năm 2016 hợp với hướng nào?

Nữ sinh năm 2016 hợp với các hướng như Bắc – sinh khí, Nam – thiên đường, Đông – phúc, Đông Nam – phục khí.

Sinh năm 2016 là mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Lối nào? Màu gì?

Nam sinh năm 2016 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 2016 hợp với các hướng như Đông Bắc – sinh khí, Tây – bầu trời, Tây Nam – phục hồi và Tây Bắc – phúc khí.

Sau khi tìm hiểu nội dung trên chắc hẳn quý bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 2016 là mệnh gì, tuổi con gì? May mắn đến đâu, từ những giải đáp về phong thủy này bạn sẽ xác định được vận mệnh của đời mình.

Bài viết liên quan