Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Hợp Với Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Nào?

Hầu hết những người sinh năm 2017 đều tự hỏi mình một câu hỏi giống nhau: năm 2017 là năm nào và bao nhiêu tuổi?

Trên thực tế, tính khoa học của tử vi là vấn đề đã được nhiều chuyên gia nghiên cứu nhìn nhận. Dù đúng hay sai thì ít nhất những yếu tố phong thủy sẽ giúp bạn có niềm tin vững chắc hơn trong cuộc sống, thông qua việc tuân thủ đúng những yếu tố phong thủy giúp cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc và hạn chế những điều xui xẻo không mong muốn. Vì vậy, bất cứ ai cũng nên tìm hiểu về năm tuổi hay bản mệnh của mình để có cái nhìn tổng quát hơn về việc đã định trước vận mệnh trong tương lai và có cách đón nhận vận mệnh này một cách chủ động hơn.

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Sinh năm 2017 mệnh gì?

Trong ngũ hành có 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gắn liền với số phận của mọi sinh vật sinh ra trên trái đất, trong đó có con người. Người sinh năm 2017 thuộc mệnh Hỏa , nạp âm Sơn Hạ Hỏa tương tự như người sinh năm 2016. Và theo quy luật tương sinh tương khắc thể hiện sự tương sinh giữa các mệnh thì mệnh Hỏa sẽ cùng tồn tại với mệnh Thổ, mệnh Mộc và mệnh Kim, mệnh Thủy.

Ngoài ra, Sơn Hạ Hỏa nạp âm được hiểu là Lửa trên núi (khi mặt trời lặn dưới chân núi rồi khuất), là một trong 6 loại điện tích âm mang năng lượng của lửa, nguồn năng lượng tự nhiên và phổ biến trong xã hội.

Về tính cách chịu ảnh hưởng của Hỏa chẵn, người mang mệnh này nói chung và người sinh năm 2017 nói riêng thường linh hoạt, tháo vát, nhiệt tình và cực kỳ khôn ngoan. Họ thẳng thắn và bộc trực, nhưng đôi khi họ cũng trở nên sốc hoặc tức giận, không thể kiểm soát cảm xúc và không thể che giấu cảm xúc thật của mình.
Xem thêm : Sinh năm 2015 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Năm 2017 là nắm con gì?

Theo khoa học của tử vi phương Đông, năm 2017 được xếp vào năm Đinh Dậu , tức là tuổi Dậu, con giáp đứng thứ 10 trong tổng số 12 con giáp. Gà được coi là biểu tượng của sự uy nghiêm, chính trực và cũng là vật nuôi của người Việt Nam.

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Người sinh năm 2017 âm lịch là người tuổi Dậu có Thiên can Đinh, Địa chi Dậu là những người sinh trong khoảng thời gian từ 28/01/2017 đến 15/02/2018. Trong đó, Thiên can Đinh tương hợp với Nhâm, tương xung với Quý và Tân. Dậu Thổ Chi tương hòa với Dậu, Tỵ, Sửu, tứ hành tương hợp với Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Về tính cách chịu ảnh hưởng của năm tuổi, người sinh năm này thường hài hước, hóm hỉnh, hoạt bát, lém lỉnh và cực kỳ bướng bỉnh. Họ ưa mạo hiểm, thích khám phá những vùng đất mới, luôn đặt ra cho mình những thử thách. Mặc dù họ thành công nhờ sự thông minh và lý trí, nhưng họ chỉ tập trung vào bức tranh lớn chứ không phải những chi tiết nhỏ trong công việc và cuộc sống. Chính sự thiếu tỉ mỉ này sẽ khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng trong đời.

Người tuổi Dậu sinh năm Dậu vốn sống trầm lặng nên sự nhiệt tình, sôi nổi sẽ giúp họ trở nên cởi mở hơn. Hơn hết, khi ở bên những người này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Nam nữ sinh năm 2017 hợp tuổi nào?

Bây giờ bạn đã biết năm 2017 là tuổi gì , tuổi gì rồi, vấn đề tiếp theo là nam nữ sinh năm 2017 nên kết hợp với tuổi nào, tuổi nào trong hôn nhân và công việc để được nhiều cát lợi, may mắn, tài lộc, dư dả và hạnh phúc trọn vẹn.

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Tuổi nào hợp với nữ 2017?

Trong công việc làm ăn, nữ mạng 2017 nên kết hợp với người tuổi Tuất, Thìn, Hổ sẽ cực tốt cho sự nghiệp, công việc làm ăn.

Trong hôn nhân, nữ mệnh tuổi này sẽ vô cùng hạnh phúc với cuộc sống viên mãn, sung túc bên người chồng tuổi Ất Mùi, Ất Tỵ, Tân Sửu hoặc Kỷ Hợi.

Ngoài ra, bạn nên tránh quan hệ, tiếp xúc với những người tuổi Tý, Hợi, Tý, Ngọ để hạn chế những điều xui xẻo hoặc những mâu thuẫn, rắc rối không đáng có.

Tuổi nào hợp với nam 2017?

Trong công việc, nam mạng 2017 nên kết hợp công việc hoặc chọn đối tác là người tuổi Giáp Tuất, Giáp Thìn, Nhâm Dần cũng giống như nữ giới.

Trong hôn nhân, người phụ nữ sinh năm Mùi, Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Hợi sẽ giúp bạn tạo nên một gia đình vô cùng hạnh phúc, sung túc và viên mãn.

Về tuổi đại kỵ, nam sinh năm 2017 nên tránh những người sinh năm Bính Ngọ, Nhâm Tý, Canh Tý, Bính Ngọ.

Nam nữ tuổi Quý Dậu hợp màu gì? Số gì?

Xét về hai yếu tố màu sắc và con số, bất kể là năm 2017 thì chúng luôn là hai yếu tố vô cùng quan trọng, gắn liền với cuộc đời mỗi con người. Ví dụ như về màu sắc, khi lựa chọn quần áo, đồ đạc, vật dụng hay trang trí nội thất trong nhà thì màu sắc sẽ là yếu tố quan trọng nhất thể hiện phong thủy của bạn. Nam nữ tuổi Quý Dậu hợp màu gì?

Nam nữ tuổi Đinh Dậu hợp với màu gì?

Nam sinh năm 2017 thuộc mệnh Khảm Thủy nên tương sinh với các màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen, xanh nước biển, xanh lam; màu thuộc hành Kim (vì Kim sinh Thủy) như trắng, xám, bạc, xám; hoặc các màu thuộc hành Hỏa (do Thủy khắc chế được Hỏa) như đỏ, cam, hồng, tím.

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Nữ sinh năm 2017 thuộc mệnh Càn Thổ nên tương sinh với các màu thuộc hành Thổ như nâu, vàng; các màu thuộc hành Hỏa (vì Hỏa sinh ra Thổ) như cam, đỏ, tím, hồng; hoặc các màu thuộc hành Thủy (do Thổ khắc chế được Thủy) như đen, xanh lam, xanh nước, xanh lam.

Con số hợp với nam/ nữ sinh năm 2017

Những con số gắn liền với mỗi người, mỗi năm sinh khá quan trọng như số điện thoại, số nhà, số xe, số tầng, số phòng… Do đó, bạn nên chọn những con số may mắn để mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho mình.

Nam sinh năm 2017 hợp với các số 1, 6, 7. Nữ sinh năm 2017 hợp với các số 2, 5, 8, 9.
xem thêm : Sinh năm 2016 mệnh gì? Tổng quan về các con giáp năm Bính Thân

Tuổi Đinh Dậu 2017 hợp với hướng nào?

Hướng nhà theo tuổi, mệnh là một ứng dụng vô cùng phổ biến trong đời sống. Bởi ai làm nhà, thiết kế nhà cũng quan tâm đến hướng có thể mang lại nhiều vượng khí cho gia đình mình.

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Nó phù hợp với ngôi nhà nào?

Nữ sinh năm 2017 hợp với hướng nào?

Nữ sinh năm 2017 khi làm nhà nên làm các hướng Tây Nam – sinh khí, Tây Bắc – thiên quan, Tây – Diên Niên, Bắc – phục vị.

Nam sinh năm 2017 chọn hướng nào?

Nam sinh năm 2017 khi làm nhà nên làm các hướng như Đông Nam – sinh khí, Nam – phúc khí, Đông – thiên đường, Bắc – phục vị.

Giờ thì bạn đã biết năm 2017 là cung gì , bao nhiêu tuổi cũng như phần nào phán đoán được tính cách, vận mệnh tương lai của bạn vốn đã được định sẵn từ khi sinh ra. Mong rằng dựa trên những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ, bạn có thể điều chỉnh suy nghĩ, hành động và đưa ra những lựa chọn phong thủy để thay đổi vận mệnh này tốt đẹp hơn.

Bài viết liên quan