Sinh Năm 2022 Mệnh Gì? Thông Tin Tử Vi Bé Sinh Năm 2022

Sinh năm 2022 mệnh gì, tuổi gì? Dự đoán vận mệnh con sinh năm 2022 và sự lựa chọn tốt nhất cho cha mẹ.

Vậy là năm 2021 đã qua đi và chúng ta bước sang năm mới 2022 với những cơ hội mới và thách thức mới. Bố mẹ đang băn khoăn không biết có nên sinh con trong năm nay hay không? Liệu những đứa trẻ sinh năm 2020 sẽ có tính cách, vận mệnh và tương lai như thế nào? Chắc hẳn nhiều người đang đi tìm câu trả lời cho mình.

Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Màu gì & Hướng?

Hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây để biết sinh năm 2022 tuổi gì và dự đoán vận mệnh của những đứa trẻ sinh năm 2022, từ đó giúp quý bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho mình.

Sinh năm 2022 mệnh gì?

Ngày nay, thuyết âm dương ngũ hành với 5 cặp Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ gắn với vận mệnh của vạn vật trong vũ trụ vẫn giữ nguyên giá trị và ý nghĩa duy tâm. Và theo ngũ hành, trẻ sinh năm 2022 sẽ mang mệnh Kim , tương sinh với mệnh Thủy, mệnh Thổ, tương khắc với cặp Mộc và cặp Hỏa.

Cụ thể hơn: Nam mạng sinh năm 2022 mang quẻ Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh được sao Tử Vi cứu độ; Nữ giới tuổi này có cung Khảm (Thủy) thuộc phương Đông, được bà Cửu Huyền Nữ cứu độ.

Năm 2022 là năm con gì?

Mỗi năm sinh sẽ gắn với một con giáp nhất định trong 12 con giáp được hình thành bởi 10 thiên can và 12 địa chi lặp lại 60 năm một lần.

Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Màu gì & Hướng?

Theo đó, năm 2021 âm lịch (tính từ ngày 01/02/2022 đến ngày 21/03/2023 dương lịch) có lịch âm là Nhâm, địa chi Dần, tức là năm Nhâm Dần, tuổi Bính Dần. Thiên can Nhâm tương sinh với Thiên can Đinh, tương sinh với Thiên can Bính, Mậu. Địa chi Dần có tam hợp là Ngọ – Dần – Tuất và tứ hành xung Dần – Thân – Tỵ – Hợi.

Nhìn chung, trong tử vi, những người sinh năm 2022 thường có cuộc sống thuận lợi, nhiều niềm vui, hạnh phúc, công việc suôn sẻ.

Đặc biệt, năm 2022 được coi là năm đại hổ nên những người sinh năm này sẽ có cuộc sống tự lập. Họ luôn cống hiến hết mình trong công việc và chân thành với bạn bè hoặc những người xung quanh.

Không chỉ tài giỏi, thông minh, có thể cân bằng nhiều việc cùng lúc, người tuổi Dần 2022 còn có tài ăn nói rất giỏi, đặc biệt là khả năng phản ứng nhanh nhạy và khả năng thuyết phục rất tốt. Hơn nữa, họ vô cùng dũng cảm.

Nam nữ sinh năm 2022 hợp với tuổi nào?

Khi biết được sinh năm 2022 là con gì, bao nhiêu tuổi thì điều đầu tiên cần quan tâm đó là nam nữ sinh năm 2022 hợp với tuổi nào? Tuổi kết hôn là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Vì trong cuộc sống chúng ta luôn phải tiếp xúc và cân bằng rất nhiều mối quan hệ khác nhau, từ bạn bè, vợ chồng, con cái, người thân cho đến các mối quan hệ xã hội, đối tác làm ăn…

Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Màu gì & Hướng?

Nữ 2022 hợp với tuổi nào?

Trong hoạt động thương mại, làm ăn, nữ sinh năm 2022 hợp với các tuổi như Canh Tuất, Giáp Thìn, Mậu Thân.

Trong hôn nhân, nữ tuổi này nên kết hôn với nam tuổi Canh Tuất, Giáp Thìn, Mậu Thân để có một cuộc sống gia đình viên mãn ngoài mong đợi.

Nữ mạng 2022 đại kỵ với các tuổi Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Bính Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ, Nhâm Tý và Canh Tý.

Nam sinh năm 2022 hợp tuổi nào?

Nam 2022 khi làm ăn nên hợp tác làm ăn với các tuổi Giáp Thìn, Mậu Thân, Canh Tuất. Việc chọn đối tác hợp tuổi sẽ giúp cho công việc của bạn có nhiều hỗ trợ và ngày càng phát triển.

Khi chọn một người phụ nữ để kết hôn để xây dựng một gia đình hạnh phúc và tạo nền tảng vững chắc cho công việc, nam giới sinh năm Nhâm Dần năm 2022 phải lấy nữ giới tuổi Thân, Canh Tuất, Giáp Thìn hoặc tuổi Bính Dần.

Nam mạng 2022 đại kỵ với các tuổi như: Ất Tỵ, Mậu Ngọ, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Tý và Canh Tý.

Màu và con số nào phù hợp với nam nữ sinh năm 2022?

Biết được năm 2022 là tuổi gì, hợp với tuổi nào, điều bạn quan tâm tiếp theo là gì? Chắc hẳn đây là những màu và con số tương sinh với năm sinh này do 2 yếu tố liên quan đến màu sắc, con số được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống, giúp mọi người có thêm những lựa chọn phù hợp để mang lại may mắn, phú quý và những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Đối với bố mẹ muốn sinh con năm 2022 này cũng cần biết màu sắc, con số hợp với tuổi của con mình để sắp xếp mọi thứ gọn gàng nhất có thể, chẳng hạn như trang trí phù hợp với trẻ nhỏ.

Nam nữ tuổi Dần hợp màu gì?

– Màu sắc hợp: trắng, xám, ghi, bạc thuộc hành Kim (màu bản mệnh); Màu đen, xanh lam thuộc hành Thủy hay màu nâu đất, vàng sậm thuộc hành Thổ.

– Màu tương khắc: cam, đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa, hay xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc.

Nam nữ sinh năm 2022 hợp với con số nào?

Ngoài màu sắc, những con số cũng có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Những con số tương sinh với tuổi, mệnh của bạn sẽ mang lại vượng khí, tài lộc và những điều tốt lành, giúp hạn chế những điều xui xẻo, xui xẻo. Vậy nam nữ tuổi 2022 hợp với tuổi nào?

Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Màu gì & Hướng?

Theo tử vi phong thủy người sinh năm 2022 nam mạng tuổi này ứng với các số 2, 5, 8, 9; Nữ tương ứng với các số 1, 3, 4.

Tuổi Dần 2022 hợp với hướng nào?

Khi sinh con năm 2022, bố mẹ nên xem xét các khả năng sắp xếp công việc của con cái cho đúng hướng để tăng sinh khí, may mắn và mang lại cho con những nguồn năng lượng tốt nhất, tích cực nhất. Ví dụ như hướng bàn học, hướng giường ngủ… chẳng hạn.

Là người trưởng thành, bạn nên dùng những hướng phù hợp với tuổi, mệnh của mình để lựa chọn cho nhiều câu hỏi trong cuộc sống cá nhân như hướng nhà, hướng phòng ngủ, hướng bếp, hướng phòng khách, hướng bàn thờ, hướng phòng làm việc…
Xem thêm : Sinh năm 2021 mệnh gì? [ Bật mí ] Tử vi tuổi Sửu

Nữ sinh năm 2022 hợp hướng nào?

Nữ mạng sinh năm 2022 hợp với các hướng Đông – bầu trời, Nam – phúc khí, Đông Nam – sinh khí, Bắc – phục vị.

Nên tránh nữ mệnh tuổi này xung khắc với các hướng Tây Nam – tử khí, Tây – hung tinh, Tây Bắc – hung sát hoặc Đông Bắc – ngủ quỷ.

Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Màu gì & Hướng?

Nam sinh năm 2022 hợp hướng nào?

Hướng nhà hợp tuổi với nam sinh năm 2022 là các hướng Tây – Thiên đình, Tây Bắc – Phúc khí, Tây Nam – Phục vị, Đông Bắc – Sinh khí.

Nam mệnh tuổi này xung khắc với các hướng Bắc – tuyệt sát, hướng Nam – lục sát, hướng Đông – ngũ quỷ, hướng Đông – hung tinh tuyệt đối phải tránh kẻo hối hận.

Năm 2022 là mệnh gì, bao nhiêu tuổi đã rõ. Bạn không chỉ đoán được tính cách, vận mệnh mà còn xác định được nhiều yếu tố phong thủy để định hướng cho những quyết định thường xuyên trong cuộc sống.

Bài viết liên quan