Sinh Năm 2024 Mệnh Gì? Tử Vi Phong Thủy Của Giáp Thìn

Cùng tìm hiểu xem sinh năm 2024 mệnh gì, con gì, tuổi gì để luận đoán tử vi phong thủy của những người sinh năm này.

Năm 2024 tương lai là gì, mệnh gì từ lâu đã là mối quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là các bậc cha mẹ có dự định sinh con trong năm này. Việc phân tích các yếu tố tử vi liên quan đến năm sinh, tuổi không chỉ cho bạn biết bạn có sinh con vào năm này hay không mà còn giúp bạn đoán được vận mệnh của con mình sau này.

Sinh năm 2024 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Vậy hãy cùng tìm hiểu tuổi, mệnh và các yếu tố phong thủy của người sinh năm 2024 chi tiết sau đây nhé!

Sinh năm 2024 mệnh gì?

Theo thuyết âm dương ngũ hành, năm 2024 là năm Hỏa bởi, và Phú Đăng Hỏa là năm Hỏa, tức là ngọn lửa của ngọn đèn dầu, tức là hình ảnh rực lửa về đêm có khả năng chiếu sáng khắp nơi, kể cả những nơi mặt trăng, mặt trời không thể chiếu tới. Theo quy luật tương sinh, Mạnh Hỏa sẽ tương sinh với mệnh Mộc, mệnh Thổ và khắc chế mệnh Kim, mệnh Thủy.

Nạp âm Phù Đăng Hoa còn được gọi với tên khác là “Hắc chi hỏa”. Người mang âm này nói chung và người sinh năm 2024 nói riêng thường là người điềm đạm, thích ở trong bóng tối quan sát mọi việc, không muốn xuất đầu lộ diện. Bình thường chúng sống khá trầm lặng, nhưng khi có cơ hội lớn lên, chúng sẽ vươn lên như ngọn đèn sáng soi trong bóng tối.

Sinh năm 2024 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Người mệnh Phú Đăng Hỏa rất đa tài, tuy sống ẩn mình nhưng trong trường hợp cần thiết họ vẫn có thể bộc lộ tài năng của mình và trở thành một người rất “ngoan” trong mắt mọi người xung quanh.
Xem thêm : Sinh năm 2022 mệnh gì? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Năm 2024 là năm con gì?

Bên cạnh việc hỏi tuổi 2024 thì bạn cũng nên quan tâm đến tuổi của người sinh năm 2024, bởi tuổi cũng là một khía cạnh quan trọng trong tử vi quyết định nhiều yếu tố phong thủy trong cuộc sống.

Xét về thiên can – chi của trái đất, năm 2024 âm lịch, từ ngày 10 tháng 2 năm 2024 đến hết ngày 28 tháng 1 năm 2025 dương lịch, là năm có cung hoàng đạo Bính Thìn, tức là năm Giáp Thìn cầm tinh con Rồng. Trong đó thiên can Giáp tương sinh với thiên can Kỷ và tương khắc với thiên can Mậu, Canh; Địa chi Thìn có tam hợp Thân – Tý – Thìn, đồng thời cũng có bộ tứ xung là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Nhìn chung, kết hợp những người tuổi Thân, Tý, Thìn trong bộ tam hợp thì người sinh năm 2024 sẽ luôn gặp nhiều may mắn, phú quý, tài lộc vạn sự như ý, còn với người tuổi tứ quý thì có khả năng bạn sẽ gặp nhiều xui xẻo, xui xẻo trong cuộc đời.

Một số tính cách tiêu biểu của người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn :

– Họ hòa đồng, thân thiện, dễ tiếp cận, giỏi ngoại giao;

– Họ nghiêm túc trong công việc, mọi thứ luôn rõ ràng và riêng tư;

– Nếu lập nghiệp ở nơi xa, không phải quê hương thì người tuổi 2024 sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi để có cuộc sống giàu sang phú quý.

– Người sinh năm 2024 được nhiều quý nhân phù trợ nên cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi;

– Khi còn trẻ nếu tích nhiều phúc đức thì khi về già được hưởng phúc bình an;

– Về đường tình duyên, nam 2024 sinh vào tháng 1 và tháng 12 âm lịch luôn có đường tình duyên thuận lợi; và những cô gái tuổi này sinh vào tháng 1, 5, 11 và 12 âm lịch cũng sẽ có một gia đình rất viên mãn;

– Nhược điểm của tuổi Giáp Thìn 2024 là hơi nóng giận.

Sinh năm 2024 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ sinh năm 2024 hợp với tuổi nào?

Dựa vào những kiến thức về tuổi 2024 , bạn có thể dễ dàng biết được nam nữ sinh năm 2024 hợp với tuổi nào. Khi kết hợp với người hợp tuổi, hợp mệnh trong mọi mối quan hệ cuộc sống, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, mọi việc đều thuận lợi, bình an.

Nữ 2024 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nữ 2024 nên chọn đối tác năm Tý, Ngọ và Thân.

Trong hôn nhân, nếu nữ 2024 lấy chồng tuổi Giáp Dần, Nhâm Tý, Tân Hợi, Mậu Thân thì sẽ được chồng vô cùng yêu thương. Bạn sẽ hạnh phúc trong một gia đình trọn vẹn, đông con cháu và tất cả đều hết lòng yêu thương nhau.

Nữ mạng 2024 hợp với các tuổi: Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Ất Mão, Tân Dậu.

Nam 2024 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nam 2024 nên hợp tác làm ăn với những người tuổi hợp như Nhâm Tý, Ất Dậu, Tân Hợi, Bính Ngọ để công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Trong hôn nhân, nam mạng sinh năm 2024 nếu kết hôn với tuổi Giáp Dần, Mậu Thân, Nhâm Tý hoặc Tân Hợi thì sẽ có một gia đình viên mãn cả về tiền tài lẫn tình duyên. Gia đạo êm ấm là cơ sở để công danh, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Nam 2024 đại kỵ với các tuổi sau: Kỷ Mùi, Đinh Mùi, Ất Mão, Tân Dậu.

Nam nữ tuổi Giáp Thìn hợp với màu gì? Số gì?

Người sinh năm 2024 sinh năm 2024 hợp với màu gì, số nào sẽ mang lại may mắn, tài lộc? Biết được 2024 là cung gì , bao nhiêu tuổi sẽ giúp bạn tự mình tìm ra câu trả lời và chọn cho mình những con số, màu sắc phù hợp trong cuộc sống.

Sinh năm 2024 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nam nữ tuổi Giáp Thìn hợp với màu gì?

Nam và nữ tuổi Bính Thìn là người mệnh Hỏa nên sẽ tương sinh với những màu bản mệnh, màu thuộc hành Mộc là tương sinh với cặp hành Hỏa, đồng thời những màu tương khắc với hành Thủy là tương khắc với hành Hỏa.

– Màu bản mệnh: đỏ, hồng, cam, tím.

– Màu tương khắc: xanh nõn chuối, xanh lá cây.

– Màu tương khắc: xanh nước biển, xanh lam, đen.

Con số hợp với nam và nữ sinh năm 2024

Những con số luôn hiện diện trong cuộc sống của mỗi người bằng cách này hay cách khác. Chúng còn mang trong mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau ảnh hưởng phần nào đến vận mệnh của con người. Bạn sinh năm 2024 thuộc cung số nào?

Theo phong thủy, cặp số nam tuổi này hợp với số 3, 4, 9; Đối với phụ nữ, bạn nên sử dụng các số như 6, 7, 8 khi chọn số điện thoại, số nhà, biển số xe, số tầng, v.v.
Xem thêm : Sinh năm 2023 mệnh gì? Tử Vi Chính Xác Tuổi Mão

Tuổi Giáp Thìn 2024 hợp với hướng nào?

Trong nhiều trường hợp như xây nhà, thiết kế phòng ốc, bài trí nội thất đều phải chọn hướng hợp mệnh, hợp tuổi để thu hút vượng khí, tài lộc vào nhà. Những thông tin hữu ích sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Sinh năm 2024 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì? Lối nào?

Nữ sinh năm 2024 hợp hướng nào?

Nữ mạng sinh năm 2024 hợp với các hướng Tây là sinh khí, Đông Bắc là thiên đường, Tây Bắc là phục hồi, Tây Nam là trường thọ.

Nam sinh năm 2024 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2024 hợp với các hướng như Đông – sinh khí, Đông Nam – trời, Bắc – Diên niên, Nam – phục vị.

Tìm hiểu trước năm 2024 tuổi nào không chỉ là nguồn thông tin hữu ích cho những người sinh năm này mà còn hữu ích cho các bậc cha mẹ khi muốn tìm hiểu yếu tố phong thủy sinh con năm 2024 có hợp tuổi hay không. Hi vọng mọi người đã tìm được câu trả lời cho riêng mình!

Bài viết liên quan