Tập Đoàn VsetGroup Lừa Đảo? Thông Tin Thực Hư Như Thế Nào?

Thông tin Tập Đoàn VsetGroup lừa đảo gây xôn xao dư luận, khiến khách hàng và nhà đầu tư bất động sản hoang mang. Thông tin này có đúng không? Công ty này được tạo ra như thế nào và thành tựu của nó là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Tập đoàn VsetGroup dính tin đồn lừa đảo có đúng không?

Vì sao công ty lớn như Vsetgroup vướng tin đồn lừa đảo? Như đã nói, có thể thấy VsetGroup được biết đến là một tập đoàn kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, đến nay VsetGroup đã có những bước phát triển vững mạnh và có “vị thế” vững chắc trên thị trường. Đây cũng chính là lý do khiến hàng loạt “VSetgroup lừa đảo thương hiệu” mọc lên như nấm sau mưa. Đây là những cơ sở lợi dụng uy tín của VsetGroup để thu lợi bất chính.

Nếu như nhóm VsetGroup thường đưa ra những thông tin và hướng phát triển riêng biệt, mỗi miền sẽ có một công ty thành viên chăm sóc khách hàng thì những “ VSetGroup lừa đảo ”, VsetGroup “rởm” thường chọn cách chủ động liên hệ, đánh vào tâm lý “sính ngoại” của khách hàng, liên tục nhắc khách đặt cọc. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiều khách hàng lầm tưởng VsetGroup lừa đảo.

Hơn nữa, tin giả của Vsetgroup còn đến từ sai lầm chào bán chứng khoán. Do đó, Vsetgroup đã phát hành trái phiếu ra công chúng và nhà đầu tư thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng không hoàn thành đăng ký và nộp cho ubcknn, vi phạm Mục 13 của Luật Chứng khoán 2006 và Mục 16 của Luật Chứng khoán 2019. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này, Vsetgroup đã áp dụng mức phạt 600.000.000 Rp) vào năm 2021. thông báo bằng văn bản cho nhà đầu tư; đăng trên 1 tạp chí trung ương trong 3 số liên tiếp; thông báo thu hồi tiền mua hoặc đặt cọc chứng khoán (nếu có) cộng lãi cho nhà đầu tư Thông báo trên website của Vsetgroup. Vsetgroup cũng đã hoàn tất việc thu hồi khoản phát hành trái phiếu này và đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà đầu tư theo quy định tại Quyết định số 814/qd-xpvphc.

Vì vậy, với 2 lý do trên, nhiều khách hàng đã “hiểu lầm” và cho rằng VsetGroup lừa đảo. Nhưng trên thực tế thì KHÔNG.

Vsetgroup Lừa Đảo – Giải Mã Sự Thật Tin Đồn

Ngoài ra chúng tôi đang cập nhật thêm thông tin về chủ đầu tư Vsetgroup để khách hàng có cái nhìn tổng quan về chủ đầu tư uy tín này.

Tập Đoàn VsetGroup là gì?

Vsetgroup là tập đoàn kinh doanh đa ngành tại Việt Nam. Vsetgroup ra đời năm 2014 và đã niêm yết được 8 năm. Các lĩnh vực kinh doanh của công ty có thể ví như một hệ sinh thái riêng biệt, bao gồm: giáo dục, giải trí, viễn thông, giao thông, cảnh quan đô thị, nông nghiệp. Ngoài ra, tập đoàn còn tham gia xây dựng các công trình giao thông nông thôn, công trình dân dụng và cung cấp giải pháp cho các vấn đề tài chính và ngân hàng.

Vsetgroup nắm bắt được tâm lý thị trường và thị hiếu của khách hàng, không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh với mục tiêu trở thành công ty đẳng cấp quốc tế.

Vsetgroup Lừa Đảo – Giải Mã Sự Thật Tin Đồn

Quy trình đào tạo và phát triển nhà đầu tư VsetGroup

Vset Group là công ty phát triển đa ngành, trong đó bất động sản được coi là một trong những kênh thế mạnh nhất. Được thành lập vào năm 2014 và lấy giá trị cốt lõi và khách hàng. Vì vậy, cho đến nay, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và tạo được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực phát triển kinh tế.

Vsetgroup Lừa Đảo – Giải Mã Sự Thật Tin ĐồnCác giai đoạn phát triển cụ thể của Vset như sau:
  • Năm 2014, Tập đoàn Vset được thành lập

  • Năm 2016, Công ty TNHH Vận tải Gia Khang được thành lập và bắt đầu mở rộng, phát triển lĩnh vực vận tải hàng hóa và cho thuê xe ô tô.

  • Năm 2017, Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Trường Gia được thành lập. Đó cũng là thời kỳ đánh dấu sự phát triển của Tập đoàn Vset.

  • Năm 2018, công ty giải trí An Khang được thành lập với dịch vụ mở rộng hệ thống ăn uống và studio chụp ảnh.

  • Năm 2019, Công ty Cổ phần Cảnh quan Thiên nhiên Vset được thành lập hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ liên quan đến thiết kế và thi công cảnh quan đô thị, công trình giao thông và cung cấp mảng xanh.

  • Năm 2020, thành lập Công ty cổ phần ô tô Thông Phát Vset, Công ty cổ phần thời trang VSMAN, Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư tài chính Vset Credit.

  • Năm 2021, thành lập Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý VSJ và Công ty Cổ phần Công nghiệp Nội thất VS.

  • Trong năm 2022, công ty sẽ khai trương nhiều dự án lớn như: hệ thống cafe thủy cung, khu phức hợp VS Phoenix Villa Gia Lai và VS Dragon Villa Long An.

Như vậy có thể thấy Tập đoàn Vset là một trong những công ty lớn cung cấp nhiều dịch vụ góp phần phát triển kinh tế – xã hội nước nhà. Là một công ty hoạt động đa ngành nghề, việc đặt chất lượng vào từng sản phẩm và dịch vụ là điều mà Vset Group luôn phải hướng tới.

Vsetgroup Lừa Đảo – Giải Mã Sự Thật Tin Đồn

Các dự án của VsetGroup trong năm 2023

Không chỉ đối mặt với dịch bệnh, mà còn phải “chiến đấu” với tin đồn lừa đảo của vsetgroup 2021. Tuy nhiên, lan tỏa niềm tin bằng uy tín- chất lượng- hướng tới con người, phát triển vì mục tiêu, chân- thiện- mỹ,… là sự lựa chọn.

Đỉnh cao của hành động trong năm 2022 là việc chuẩn bị ra mắt 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng của vsetgroup với số vốn đầu tư hơn 2,6 nghìn tỷ đồng.

  • Dự án khu biệt thự phức hợp Phoenix với vị trí lý tưởng, tiện ích thể thao ấn tượng như nhà hàng, quầy bar, sân tennis, sân bóng đá…

  • Dự án quần thể biệt thự rồng nằm giữa hai hòn đảo được hưởng vị trí đẹp bên sông về tổng thể kiến trúc cảnh quan.

Với hệ sinh thái bền vững, Vsetgroup ngày càng cam kết với khách hàng và nhà đầu tư, hướng đến chất lượng cuộc sống hiện đại hơn từng ngày. Những thông tin trên đã phần nào giúp bạn trả lời câu hỏi “VsetGroup có lừa đảo không?”. Dập tắt tin đồn “VsetGroup lừa đảo” bằng việc mở rộng kinh doanh, mở rộng quy mô kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực là hướng đi của VsetGroup.

Mọi hoạt động của tập đoàn đều có mục tiêu chung là mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Một hệ thống vững mạnh sẽ luôn có sự thống nhất để khẳng định và chứng minh qua sự hài lòng của khách hàng.

Vsetgroup Lừa Đảo – Giải Mã Sự Thật Tin Đồn

Tập đoàn Vset mô tả một kế hoạch dài hạn, cứ 5 năm lại có một sự đổi mới theo hướng tích cực. Trong giai đoạn tiếp theo từ 2020 đến 2025, Vset sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái của mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trên mọi lĩnh vực.

Có thể khẳng định thông tin Vset lừa đảo là hoàn toàn giả mạo. Những thành tựu của Vset trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh đều được khách hàng và đối tác đánh giá cao. Vì vậy, Vset sẽ luôn giữ vững hình hài của mình để có thể trải qua nhiều chặng đường phát triển và tiến xa hơn nữa. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan