Tháng 10 Cung Gì? Tình yêu, Sự nghiệp Người Sinh Tháng 10

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau, dựa trên các chòm sao trong dải ngân hà. Do đó, tùy thuộc vào ngày sinh, mọi người sẽ dễ dàng xác định cho mình cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo. Vậy người sinh tháng 10 thuộc cung gì , tính cách ra sao, hợp với màu sắc nào, phong thủy nhà ở ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Người sinh tháng 10 cung gì?

Trong 12 cung hoàng đạo tháng 10 là những cung có đặc điểm nổi bật là vô cùng dịu dàng và thân thiện. Họ luôn có thái độ bình tĩnh, thoải mái và kiểm soát cảm xúc cực tốt. Nhờ những đặc điểm này mà những chòm sao này luôn dễ thu hút được thiện cảm của mọi người.

Nhờ những ghi chép, tính toán về dòng chảy của các chòm sao, chúng ta có thể kết luận rằng những người sinh vào tháng 10 sẽ mang một trong hai cung hoàng đạo là Libra và Scorpio.

  • Ngày sinh từ 1 tháng 10 đến 22 tháng 10 thuộc cung Thiên Bình, có biểu tượng là cán cân công lý. Thiên Bình là người sống liêm khiết, chính trực.

  • Những người sinh từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10 sẽ mang cung Bọ Cạp, biểu tượng đặc trưng của họ là con bọ cạp. Bên trong Bò Cạp luôn ẩn chứa một điều bí ẩn lạ lùng.

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp Người sinh tháng 10 – Thiên Bình

Thông tin về cung Thiên Bình

Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Bình, tên tiếng anh là Libra, là cung chiêm tinh thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và hướng ngoại. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí, là một trong bốn cung chính trong các cung và được cai trị bởi sao Kim.

Theo thần thoại Hy Lạp, cung hoàng đạo Thiên Bình có liên hệ với thần công lý Themis. Atalanta (có nghĩa là sự cân bằng) và Astraea (con gái của Themis) đã cùng nhau lên thiên đường và hóa thân thành chòm sao Xử Nữ với cán cân công lý, sau này trở thành chòm sao Thiên Bình. Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân công lý, mang lại sự cân bằng cho mọi mặt của cuộc sống.

Thông tin tóm tắt về Libra:

– Tên tiếng Anh: Libra

– Tên khác: Thiên Ngọc

– Từ: 23/09 đến 22/10

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: cán cân công lý

– Yếu tố chính: Không khí

– Ngôi sao của hoàng đạo: Venus

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Thiên Bình tương sinh với cung nào?

  • Thiên Bình – Nhân Mã:

Khi được bao quanh bởi Nhân Mã đẹp trai, phóng khoáng, mạnh mẽ và hài hước, Thiên Bình luôn thấy cuộc sống thật thú vị. Cả hai có rất nhiều điểm chung là đều thích khám phá, du lịch, mang đến một cuộc sống tràn đầy niềm vui và màu sắc cho cặp đôi.

  • Thiên Bình – Bảo Bình:

Thiên Bình sẽ không thể cưỡng lại một Bảo Bình xinh đẹp cá tính. Cả hai tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Thiên Bình luôn được chiều chuộng và yêu thương, Bảo Bình luôn quan tâm và nhạy cảm. Khi ở bên nhau, cả hai luôn có không khí hòa thuận, vui vẻ và bù trừ cho nhau.

  • Thiên Bình – Bạch Dương:

Bạch Dương tính cách mạnh mẽ, hòa đồng và vui tươi, Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể điều khiển được nhịp đập của trái tim. Thiên Bình bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh và duyên dáng của Bạch Dương. Khi ở bên nhau, họ sẽ tạo nên một mối quan hệ nồng nàn, ấm áp nhưng cũng rất thoải mái và vui vẻ.

Thiên Bình hợp với màu gì?

Thiên Bình sinh vào mùa thu luôn toát lên vẻ sang trọng, ngọt ngào. Màu sắc phù hợp với Thiên Bình sẽ là đen và xanh lam, xanh lục.

Những màu sắc may mắn này sẽ mang lại sự cân bằng, kiểm soát tâm trạng và sự hài hòa cho Thiên Bình.

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách của Thiên Bình

Thiên Bình là người tế nhị, tháo vát, luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng và không làm mất lòng người khác, cô ấy thường chọn cách nói giảm nói tránh để truyền đạt điều mình muốn đến đối phương mà không phải phật ý.

Sự tinh tế và sáng tạo khiến Thiên Bình trở thành chuẩn mực về mặt thẩm mỹ. Họ đánh giá cao vẻ đẹp bên ngoài của những người xung quanh và thậm chí của chính họ.

Theo thuyết cân bằng và hài hòa, Thiên Bình luôn muốn chọn con đường đem lại công bằng cho tất cả. Đôi khi nghĩ nhiều cho người khác và mong muốn nhiều, Thiên Bình cũng dễ thất vọng, cũng như thiếu chính kiến.

Thiên Bình được biết đến với sự sôi nổi và nhiệt tình, nhưng khi yêu, họ muốn có một mối quan hệ êm đềm, nhẹ nhàng và lãng mạn sau khoảng thời gian cống hiến cho cuộc sống bộn bề.

Trong tình yêu, Thiên Bình cũng thuộc tuýp người có xu hướng chiếm hữu đối phương, dễ dẫn đến ghen tuông. Tuy nhiên, đó cũng là dấu hiệu cho thấy họ thực sự yêu nhau.

Sự nghiệp của Thiên Bình

Đặc điểm nổi trội của Thiên Bình là thông minh, giao tiếp tốt, có khiếu nghệ thuật nhưng hay do dự. Do đó, nghề nghiệp phù hợp với Thiên Bình có thể là luật sư, kiến trúc sư, những công việc liên quan đến nghề luật, chuyên gia tư vấn.

Những nghề Thiên Bình nên tránh là những nghề đòi hỏi sự độc lập và sáng tạo về mặt trí tuệ.

Tang sức phong thủy phù hợp

Dựa vào tính cách và màu sắc may mắn của Thiên Bình, khi chọn trang sức đá quý cho cung hoàng đạo này không thể bỏ qua citrine màu cam đậm, tiếp đến là đá cẩm thạch, thạch anh ám khói, peridot, berin, aventurine, Jadeite, nephrite.

Yếu tố Phong Thủy của cung Thiên Bình

Thiên Bình là người có khả năng cân bằng giữa lý tưởng và thực tế tốt, có khả năng quan sát tinh tế, hành động thận trọng. Những ngôi nhà có tổng thể kiến trúc hài hòa, rộng rãi, có sân vườn, cổng chính xây theo hướng Nam hoặc Tây, ánh sáng hài hòa chắc chắn sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho Thiên Bình.

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp Người sinh tháng 10 – Cung Thiên Yết

Giới thiệu Thiên Yết

Thiên Yết là chòm sao thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, còn được gọi là Bọ Cạp, Bọ Cạp, Bọ Cạp, Thiên Yết, tên tiếng Anh là Scorpion hay Scorpion.

Theo thần thoại, Scorpio là một sinh vật khổng lồ và là con trai của thần biển, sứ mệnh của Bọ Cạp nối tiếp sứ mệnh của nữ thần Artemis là tiêu diệt Orion – tên thợ săn kiêu ngạo và bất kính.

Cuối cùng Scorpio đã cắn chết người thợ săn này. Tuy nhiên, cả hai đều được vinh danh trong các cung hoàng đạo nhưng lại nằm ở vị trí đối lập nhau. Theo mô tả thần thoại, Bò Cạp có hình dạng 3 thân và 3 cánh tay.

Thông tin tóm tắt:

– Tên tiếng Anh: Scorpio, Scorpio

– Tên gọi khác: Bò cạp, Bò cạp, Bò cạp, Thiên be

– Từ: 23/10 đến 22/11

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: bọ cạp

– Yếu tố chính: Nước

– ngôi sao của cung hoàng đạo: Sao Diêm Vương

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Cung Thiên Yết hợp với cung gì?

Bọ Cạp nam tính sẽ tương ứng với các dấu hiệu nữ tính Song Ngư và Xử Nữ. Vì họ có đặc điểm chung là những người ôn hòa, có cùng sở thích và cách nhìn cuộc sống nên những dấu hiệu này rất dễ hiểu.

Vì nữ Bọ Cạp sẽ tương thích với nam Cự Giải và nam Thiên Bình. Họ là những người dễ hiểu, gắn kết với nhau, mang lại nhiều niềm vui và màu sắc cho cuộc sống của nhau. Khi đã kết nối chắc chắn sẽ tạo được mối quan hệ ổn định lâu dài.

Cung Thiên Yết hợp với màu nào?

Mặc dù thuộc nguyên tố Nước nhưng cung Bọ Cạp lại được cai trị bởi sao Diêm Vương và hành tinh thịnh vượng là sao Hỏa. Từ đó, người ta có thể biết rằng dấu hiệu này phù hợp với màu đỏ, cam, vàng và hồng.

Dựa trên đặc điểm tính cách mạnh mẽ của họ, những màu sắc trong bảng màu này sẽ làm tăng năng lượng tích cực, kích thích trí tưởng tượng.

Hơn nữa, nếu muốn cuộc sống bình lặng và êm đềm, Hổ Cáp cũng có thể chọn màu xanh lam và đen. Là hai màu thuộc hành Thủy sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh, mạch lạc và dứt khoát hơn.

Tính cách này còn thể hiện ở cách bài trí, sắp xếp đồ vật trong nhà. Tông màu lạnh cũng thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt và độc lập ở họ.

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Tuy sở hữu ngoại hình khác nhau nhưng những người thuộc cung Bọ Cạp đều thừa hưởng chung một đặc điểm đó là vẻ đẹp của đôi mắt. Đôi mắt của họ có một sức hút đặc biệt và sức thôi miên kỳ lạ, thậm chí người đối diện có thể không dám nhìn vào mắt họ.

Hổ Cáp thường không quan tâm hay để ý đến cuộc sống giàu sang của người khác và cũng không quen dựa dẫm hay dựa dẫm vào người khác. Bởi vì Bò Cạp là kiểu người thích tự mình làm mọi việc.

Đối với những thứ mà Bọ Cạp để ý và tò mò, họ chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được chúng. Nhưng họ không hấp tấp vội vàng mà lên kế hoạch hoàn hảo cho từng bước.

Nhìn bề ngoài, Bọ Cạp trông có vẻ lạnh lùng và hung dữ, nhưng bên trong đôi khi lại có những suy nghĩ thầm kín mà cậu ấy không bao giờ tiết lộ cho bất kỳ ai.

Tình yêu

Khi yêu Bò Cạp, họ luôn bộc lộ con người thật của mình một cách rõ ràng nhất có thể. Là một người giàu tình cảm, chân thành và sẵn sàng hi sinh bản thân vì tình yêu của mình.

Trong tình yêu, Bò Cạp thường suy nghĩ rất đơn giản, họ cho rằng chỉ cần thực sự yêu nhau thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

Tuy nhiên, họ cũng không thể buông bỏ sự đa nghi vốn có của mình khi yêu. Nếu bị phản bội trong tình yêu, Hổ Cáp sẽ luôn ghi nhớ và không bao giờ tha thứ cho người đã làm tổn thương họ.

Sự nghiệp

Tính cách: Mạnh mẽ, năng động, tháo vát và giản dị. Họ chỉ làm những gì họ yêu thích.

Nghề nghiệp có thể: Luật, nhà tâm lý học, nhà thiết kế, nhà từ thiện hoặc nhân đạo.

Nên tránh bất kỳ công việc nào quá thiên về vật chất hoặc thiếu chiều sâu.

Vật phẩm bảo vệ

Màu sắc yêu thích: Sao Hỏa là ngôi sao của sự thịnh vượng, cai quản những người thuộc cung Bọ Cạp, sức mạnh nguyên thủy của nó có thể được nhìn thấy qua những màu đỏ mạnh mẽ như đỏ hồng, đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ tía với cung hoàng đạo này.

Đá quý phù hợp: Carnelian đỏ là đá quý đặc trưng của Bọ Cạp. Bên cạnh đó, còn có các loại đá màu đỏ khác như ruby, garnet, calcitedone, obsidian, agate cũng có thể mang lại năng lượng tích cực cho Bò Cạp.

Phong thủy nhà ở cung Thiên Yết

Hổ Cáp tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết đoán, yêu ghét rõ ràng, óc phán đoán mạnh mẽ và sáng suốt. Khi trang trí nhà cửa, bạn nên chọn gam màu trắng, đỏ sẫm theo phong cách trang nhã, tạo nét riêng.

Bò Cạp thích những ngôi nhà có không gian thoáng đãng, sáng sủa, tránh ánh sáng trực tiếp. Vì vậy, những ngôi nhà nằm ở ngoại ô, xa trung tâm, gần sông suối, ven hồ và có cửa chính hướng Tây – Tây Nam là lựa chọn tốt nhất, mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ tuổi Hổ Cáp.

Người sinh tháng 10 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tháng 10 cung gì cho bạn đọc. Trên thực tế, học thuyết về chiêm tinh học và cung hoàng đạo không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp chúng ta có thêm niềm tin để sống xứng đáng với số phận của mình, để theo đuổi một tương lai tươi sáng. Ghé thăm chúng tôi để cập nhật thú vị hơn.

Bài viết liên quan