Tháng 11 Cung Gì? Tình Yêu Và Sự nghiệp Người Sinh Tháng 11

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau, dựa trên các chòm sao trong dải ngân hà. Do đó, tùy thuộc vào ngày sinh, mọi người sẽ dễ dàng xác định cho mình cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo. Vậy người sinh tháng 11 là con giáp nào trong 12 cung hoàng đạo, tính cách ra sao, hợp với màu sắc nào, phong thủy nhà ở ra sao, cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Người sinh tháng 11 cung gì?

Trong 12 cung hoàng đạo tháng 11 luôn có ý chí kiên cường, bất khuất và khó khuất phục trước số phận. Họ luôn lạc quan và thận trọng trong mọi quyết định. Nhưng sự thận trọng, kỹ năng cao lại là những rào cản khiến họ dễ dàng bỏ lỡ những cơ hội tiềm năng. Những người sinh vào tháng 11 có thể mang một trong hai cung hoàng đạo là Bò Cạp hoặc Nhân Mã. Các cung hoàng đạo khác nhau sẽ dẫn đến tính cách, số phận và diễn biến cuộc đời khác nhau.

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 11 – Thiên Yết

Giới thiệu Thiên Yết

Thiên Yết là chòm sao thứ 8 trong 12 cung hoàng đạo, còn được gọi là Bọ Cạp, Bọ Cạp, Bọ Cạp, Thiên Yết, tên tiếng Anh là Scorpion hay Scorpion.

Theo thần thoại, Bọ Cạp là một sinh vật khổng lồ và là con trai của thần biển, sứ mệnh của Bọ Cạp nối tiếp sứ mệnh của nữ thần Artemis là tiêu diệt Orion – tên thợ săn kiêu ngạo và bất kính.

Cuối cùng Bọ Cạp đã cắn chết người thợ săn này. Tuy nhiên, cả hai đều được vinh danh trong các cung hoàng đạo nhưng lại nằm ở vị trí đối lập nhau. Theo mô tả thần thoại, Bò Cạp có hình dạng 3 thân và 3 cánh tay.

Những người sinh từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 22 tháng 11 thuộc cung Bọ Cạp. Những người cung Bọ Cạp thường rất mạnh mẽ nhưng lại có xu hướng sống nội tâm. Họ thường che giấu cảm xúc thật của mình và hay nghĩ cho mình. Người thuộc cung Bọ Cạp rất thu hút người khác phái, đặc biệt là ánh mắt mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Những người sinh từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11 là Nhân Mã. Khác với Bọ Cạp, cung Nhân Mã tháng 11 cực kỳ năng động và nhiệt tình. Nhân Mã hướng ngoại, hài hước, lạc quan và luôn là trung tâm của sự chú ý trong mọi bữa tiệc.

Thông tin tóm tắt về Thiên Yết:

– Tên tiếng Anh: Scorpio

– Tên gọi khác: Bò cạp, Bò cạp, Bò cạp, Thiên be

– Từ: 23/10 đến 22/11

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: bọ cạp

– Yếu tố chính: Nước

– ngôi sao của cung hoàng đạo: Sao Diêm Vương

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Cung hợp với Thiên Yết

Bọ Cạp nam tính sẽ tương ứng với các dấu hiệu nữ tính Song Ngư và Xử Nữ. Vì họ có đặc điểm chung là những người ôn hòa, có cùng sở thích và cách nhìn cuộc sống nên những dấu hiệu này rất dễ hiểu.

Vì nữ Bọ Cạp sẽ tương thích với nam Cự Giải và nam Thiên Bình. Họ là những người dễ hiểu, gắn kết với nhau, mang lại nhiều niềm vui và màu sắc cho cuộc sống của nhau. Khi đã kết nối chắc chắn sẽ tạo được mối quan hệ ổn định lâu dài.

Màu hợp với cung Thiên Yết

Mặc dù thuộc nguyên tố Nước nhưng cung Bọ Cạp lại được cai trị bởi sao Diêm Vương và hành tinh thịnh vượng là sao Hỏa. Từ đó, người ta có thể biết rằng dấu hiệu này phù hợp với màu đỏ, cam, vàng và hồng.

Dựa trên đặc điểm tính cách mạnh mẽ của họ, những màu sắc trong bảng màu này sẽ làm tăng năng lượng tích cực, kích thích trí tưởng tượng.

Hơn nữa, nếu muốn cuộc sống bình lặng và êm đềm, Hổ Cáp cũng có thể chọn màu xanh lam và đen. Là hai màu thuộc hành Thủy sẽ giúp họ trở nên điềm tĩnh, mạch lạc và dứt khoát hơn.

Tính cách này còn thể hiện ở cách bài trí, sắp xếp đồ vật trong nhà. Tông màu lạnh cũng thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt và độc lập ở họ.

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Tuy sở hữu ngoại hình khác nhau nhưng những người thuộc cung Bọ Cạp đều thừa hưởng chung một đặc điểm đó là vẻ đẹp của đôi mắt. Đôi mắt của họ có một sức hút đặc biệt và sức thôi miên kỳ lạ, thậm chí người đối diện có thể không dám nhìn vào mắt họ.

Hổ Cáp thường không quan tâm hay để ý đến cuộc sống giàu sang của người khác và cũng không quen dựa dẫm hay dựa dẫm vào người khác. Bởi vì Bò Cạp là kiểu người thích tự mình làm mọi việc.

Đối với những thứ mà Bọ Cạp để ý và tò mò, họ chắc chắn sẽ làm mọi cách để có được chúng. Nhưng họ không hấp tấp vội vàng mà lên kế hoạch hoàn hảo cho từng bước.

Nhìn bề ngoài, Bọ Cạp trông có vẻ lạnh lùng và hung dữ, nhưng bên trong đôi khi lại có những suy nghĩ thầm kín mà cậu ấy không bao giờ tiết lộ cho bất kỳ ai.

Tình duyên

Khi yêu Bò Cạp, họ luôn bộc lộ con người thật của mình một cách rõ ràng nhất có thể. Là một người giàu tình cảm, chân thành và sẵn sàng hi sinh bản thân vì tình yêu của mình.

Trong tình yêu, Bò Cạp thường suy nghĩ rất đơn giản, họ cho rằng chỉ cần thực sự yêu nhau thì chuyện gì cũng có thể vượt qua.

Tuy nhiên, họ cũng không thể buông bỏ sự đa nghi vốn có của mình khi yêu. Nếu bị phản bội trong tình yêu, Hổ Cáp sẽ luôn ghi nhớ và không bao giờ tha thứ cho người đã làm tổn thương họ.

Sự nghiệp

Tính cách: Mạnh mẽ, năng động, tháo vát và giản dị. Họ chỉ làm những gì họ yêu thích.

Nghề nghiệp có thể: Luật, nhà tâm lý học, nhà thiết kế, nhà từ thiện hoặc nhân đạo.

Nên tránh bất kỳ công việc nào quá thiên về vật chất hoặc thiếu chiều sâu.

Vật phẩm hộ mệnh

Màu sắc yêu thích: Sao Hỏa là ngôi sao của sự thịnh vượng, cai quản những người thuộc cung Bọ Cạp, sức mạnh nguyên thủy của nó có thể được nhìn thấy qua những màu đỏ mạnh mẽ như đỏ hồng, đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ tía với cung hoàng đạo này.

Đá quý phù hợp: Carnelian đỏ là đá quý đặc trưng của Bọ Cạp. Bên cạnh đó, còn có các loại đá màu đỏ khác như ruby, garnet, calcitedone, obsidian, agate cũng có thể mang lại năng lượng tích cực cho Bò Cạp.

Phong thủy nhà ở

Hổ Cáp tượng trưng cho sức mạnh, sự quyết đoán, yêu ghét rõ ràng, óc phán đoán mạnh mẽ và sáng suốt. Khi trang trí nhà cửa, bạn nên chọn gam màu trắng, đỏ sẫm theo phong cách trang nhã, tạo nét riêng.

Bò Cạp thích những ngôi nhà có không gian thoáng đãng, sáng sủa, tránh ánh sáng trực tiếp. Vì vậy, những ngôi nhà nằm ở ngoại ô, xa trung tâm, gần sông suối, ven hồ và có cửa chính hướng Tây – Tây Nam là lựa chọn tốt nhất, mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ tuổi Hổ Cáp.

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 11 – Nhân Mã

Tổng quan về cung Nhân Mã

Nhân Mã hay còn gọi là Nhân Mã, là cung chiêm tinh thứ chín của vòng hoàng đạo. Cùng với Sư Tử và Bạch Dương là những dấu hiệu của Lửa.

Trong thần thoại Hy Lạp, nhân mã được biết đến là sinh vật có nửa thân trên là người và nửa thân dưới là ngựa. Loài vật này chung sống với con người và các vị thần, nhưng chúng có tính cách cộc cằn, thô lỗ và thù địch.

Trong số những nhân mã hoang dã và hung bạo này có một nhân mã tốt bụng và khôn ngoan tên là Chiron. Với trí thông minh xuất chúng, kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực như y học, nghệ thuật, bắn cung và bói toán, ông đã có nhiều đóng góp cho thần Zeus. Vì vậy, khi anh ta chết, các vị thần đã tưởng nhớ anh ta bằng cách xếp anh ta vào giữa những vì sao được vinh danh trên thiên đường.

Cùng với sự thông minh, Nhân Mã còn được mệnh danh là cung hoàng đạo đại diện cho niềm vui bởi tính hài hước, vui vẻ và hào phóng của họ.

Tóm tắt cung Nhân Mã:

– Tên tiếng Anh: Nhân Mã

– Tên khác: Cung thủ

– Từ: 23/11 đến 21/12

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: cung thủ

– Yếu tố chính: Lửa

– Sao hoàng đạo: Sao Mộc

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Cung Nhân Mã hợp với cung nào?

  • Nhân Mã và Sư Tử

Leo là một người mạnh mẽ và có trách nhiệm. Trái lại, Nhân Mã là người hài hước, nhẹ nhàng và thận trọng. Khi ở bên Sư Tử, Nhân Mã luôn cảm thấy vô cùng an tâm về mọi thứ. Cả hai người đều mạnh mẽ và hòa đồng, có nhiều điểm tương đồng nên càng củng cố mối quan hệ.

  • Nhân Mã và Ma Kết

Ma Kết và Nhân Mã tuy không có quá nhiều điểm tương đồng nhưng họ cân bằng được tính cách của nhau để tạo nên một mối quan hệ hài hòa. Ma Kết mạnh mẽ nhưng khá điềm tĩnh, có xu hướng yêu thích công việc và là một người chăm chỉ. Nhân Mã là người hoạt bát và lạc quan, điều này giúp cặp đôi đầy màu sắc tạo nên một mối quan hệ thú vị.

  • Nhân Mã và Bảo Bình

Bảo Bình là người chu đáo, cẩn thận trong mọi việc và dành nhiều thời gian cho đối phương, luôn bao dung và dễ tính. Dù công việc có mệt mỏi, áp lực thì cũng đừng để những vấn đề này ảnh hưởng đến tâm trạng của người khác mà hãy cố gắng vui vẻ để giúp mọi người thư thái, giảm bớt áp lực. Nhân Mã là người sôi nổi, điều này cũng sẽ giúp Bảo Bình phần nào quên đi áp lực và sống lạc quan hơn, từ đó giúp hai vợ chồng bình yên bên nhau.

Màu gì hợp với Nhân Mã?

Đối với một người được biết đến là người nhiệt tình, sôi nổi và hòa đồng thì những màu sắc nồng nàn như cam, đỏ, tím và hồng sẽ rất phù hợp với Nhân Mã. Lựa chọn những màu sắc này sẽ phần nào hỗ trợ và bộc lộ rõ nét hơn tính cách của cung hoàng đạo này.

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Nhân Mã là kiểu người có cái tôi rất lớn, trong lòng họ luôn đặt mình lên hàng đầu. Ngoài ra, họ cũng biết cách khéo léo tiết lộ tài sản của mình để khiến người khác công nhận năng lực của họ. Nhân Mã cũng là người coi trọng tính thực tế trong cuộc sống, luôn trung thực, ghét sự giả dối. Bất kỳ lời nói dối nào cũng sẽ khiến Nhân Mã vô cùng tức giận và sẽ muốn đi theo sự thật.

Với tính cách thẳng thắn và kiên định, Nhân Mã hiếm khi thay đổi quyết định trừ khi họ nhận ra sai lầm của mình.

Nhân Mã cũng rất nhanh nhạy, có tư duy logic và nhanh trí trong việc xử lý các tình huống phát sinh.

Hài hước, hòa đồng, lạc quan là điều khiến mọi người vô cùng thích thú khi ở bên Nhân Mã. Với sự vui nhộn, lầy lội và duyên dáng của Nhân Mã sẽ khiến bạn không nhịn được cười.

Suy nghĩ thì nhanh nhưng Nhân Mã có khuyết điểm là lười suy nghĩ nên đôi khi chậm chạp, trì trệ. Ngoài ra, do tính cách thẳng thắn, đôi khi hành động bộc trực, thiếu khéo léo cũng là điểm yếu lớn khiến Nhân Mã thường không được lòng những người xung quanh.

Tình duyên

Dù mang tiếng xấu là đa tình và giàu có nhưng trong sâu thẳm, Nhân Mã vẫn giữ được sự chung thủy và chân thành với đối phương.

Khi yêu Nhân Mã sẽ dành sự quan tâm, chăm sóc nhiều nhất cho người mình yêu.

Nhân Mã luôn dành sự tôn trọng nhất định cho người mình yêu và không để cảm xúc chi phối. Đây là lý do tại sao sự ghen tuông mù quáng hoặc tính chiếm hữu quá mức thường không được thấy trong tình yêu đích thực ở Nhân Mã.

Sự nghiệp

Nhân Mã là những người có cá tính mạnh mẽ, sáng tạo, năng động, bộc trực và thích làm mọi việc. Vì vậy, nghề nghiệp phù hợp với Nhân Mã có thể là công việc nhân đạo hoặc từ thiện, nhà tâm lý học, luật, nhà thiết kế.

Công việc nên tránh là công việc hành chính toàn thời gian.

Vật phẩm hộ mệnh

Nhân Mã mang mệnh Hỏa nên những vật dụng mang tính hỏa sẽ giúp cuộc sống của họ sung túc, tránh được nhiều biến cố. Mặt trời, Ruby sẽ là lựa chọn tốt khi Nhân Mã muốn tìm một tấm bùa hộ mệnh hiệu nghiệm.

Phong thủy nhà ở cung Nhân Mã

Nhân Mã thường yêu tự do, không thích bị gò bó, có lý tưởng cao cả, cá tính mạnh mẽ. Nhà của Nhân Mã nên được đặt ở những nơi có tầm nhìn thoáng và rộng, chẳng hạn như vùng ngoại ô.

Ngôi nhà phải có đủ ánh sáng, thông gió và phải có lối đi dạo hoặc sân vườn rộng. Nhà hướng Tây – Tây Nam sẽ giúp không gian ngôi nhà rộng mở, đón được nhiều ánh sáng và mang lại may mắn, điềm lành cho gia chủ cung Nhân Mã.

Người sinh tháng 11 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tháng 11 có gì cho bạn đọc. Trên thực tế, học thuyết về chiêm tinh học và cung hoàng đạo không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp chúng ta có thêm niềm tin để sống xứng đáng với số phận của mình, để theo đuổi một tương lai tươi sáng.

Bài viết liên quan