Tháng 2 Cung Gì? Tình Duyên Và Sự Nghiệp Người Sinh Tháng 2

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau, dựa trên các chòm sao trong dải ngân hà. Dựa vào ngày sinh, bạn có thể xác định mình thuộc cung nào trong 12 cung hoàng đạo. Vậy những người sinh tháng 2 là cung gì , tính cách ra sao, hợp với màu gì cũng như phong thủy nhà ở, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Người sinh tháng 2 cung gì?

Tháng 2 hàng năm thường được dành cho những ngày lễ quan trọng như Tết Nguyên đán, Lễ tình nhân, v.v. Tháng 2 được cho là thời điểm người ta trao cho nhau những yêu thương. Vì vậy, có thể nói những người sinh vào tháng 2 thường rất tình cảm và thân thiện.

Tháng Hai nói riêng và tất cả các tháng khác trong năm đều có hai cung hoàng đạo trong cùng một tháng. Do đó, để biết được bạn sinh tháng 2 thuộc cung gì thì phải dựa vào ngày tháng năm sinh chính xác.

Tháng 2 có hai cung hoàng đạo là Bảo Bình và Song Ngư. Cụ thể hơn, dựa vào ngày tháng năm sinh, ta có thể xác định được tháng 2 như sau:

  • Bảo Bình là từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2. Do đó, nếu bạn sinh từ ngày 1 tháng 2 đến ngày 18 tháng 2 hàng năm, bạn sẽ thuộc cung Bảo Bình.

  • Song Ngư được tính từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3. Vì lý do này, bạn sẽ có cung Song Ngư nếu ngày sinh của bạn rơi vào khoảng từ 20 đến 29 tháng 2.

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 2 – Bảo Bình

Giới thiệu về cung Bảo Bình

Bảo Bình ở vị trí thứ 11 và mang biểu tượng là một vị thần đang cầm chai nước. Như đã đề cập ở trên, những người thuộc cung Bảo Bình sẽ sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2 hàng năm.

Theo các thuyết của thần thoại Hy Lạp, mỗi cung hoàng đạo tương ứng với một chòm sao và được bảo vệ bởi các vị thần trên đỉnh Olympus. Đối với những người sinh vào tháng 2 thuộc cung Bảo Bình, các chòm sao dành cho họ là Sao Thiên Vương và Sao Thổ, vị thần đại diện là Hera – vị thần của hôn nhân, gia đình, khởi nguồn của sự ổn định và ấm áp.

Do đó, Bảo Bình cũng thừa hưởng những đặc điểm tương tự như Hera như trí tuệ, lý trí mạnh mẽ và vẻ đẹp rạng ngời. Ngoài ra, Hera còn có một điểm yếu, đó là uy quyền. Vì lý do này, Bảo Bình đôi khi bướng bỉnh và thiếu kiên nhẫn.

Tên tiếng Anh: Aquarius.

– Tên gọi khác: Thủy Bình, Bảo Bình Toa.

– Từ: 20/01 đến 18/02.

– Cung dấu:

– Yếu tố chính: Không khí.

– Các sao hoàng đạo: Sao Thiên Vương, Sao Thổ.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Bảo Bình hợp với cung nào?

Với tính cách của mình, Bảo Bình sẽ rất hợp với những ai chăm chỉ, tận tâm với công việc. Theo thuyết chiêm tinh, những cung hoàng đạo tương thích với Bảo Bình sẽ khiến cả hai cộng hưởng với nhau, cải thiện.

Giải thích dấu hiệu nào phù hợp với Bảo Bình là Song Tử và Thiên Bình. Như sau:

  • Bảo Bình và Song Tử:

Song Tử được biết đến là một cung hoàng đạo hòa đồng, dễ gần và gắn bó. Ngoài ra, Song Tử còn mang nhóm nguyên tố Khí nên khi kết hợp với Bảo Bình chắc chắn sẽ vô cùng hòa hợp.

Dù có trở ngại gì đi chăng nữa, chỉ cần Song Tử và Bảo Bình đoàn kết, chắc chắn họ sẽ nắm tay nhau bước lên một tầm cao mới.

  • Bảo Bình và Thiên Bình:

Thiên Bình là người thân thiện, hướng đến sự hài hòa vui vẻ trong bất kỳ mối quan hệ nào. Do đó, Bảo Bình và Thiên Bình sẽ dễ dàng tạo ra mối quan hệ tích cực, khiến cả hai ngày càng trở nên vui vẻ, lạc quan và may mắn.

Hơn nữa, Thiên Bình là người có cách nhìn sáng tạo và mới mẻ. Điều này kết hợp với tính cách nhiệt tình của Bảo Bình sẽ giúp ích cho cả hai trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp.

Bảo Bình hợp với màu gì?

Với nhóm Khí phóng khoáng, xanh dương sẽ là màu phù hợp với Bảo Bình. Màu xanh này là biểu tượng của sự sáng tạo không giới hạn, sự phóng khoáng và tràn đầy năng lượng.

Xanh lam cũng là gam màu phổ biến trong cuộc sống, dễ kết hợp với quần áo thời trang cũng như những món đồ độc đáo như trang sức, phụ kiện… Chỉ cần may mắn, những món đồ màu xanh lam cũng giúp Bảo Bình thêm phần thời trang và cá tính.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Bảo Bình là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí nên được thừa hưởng một phần tính cách từ nguyên tố này. Tính cách đặc biệt của Bảo Bình là sự nhiệt tình và năng động. Họ là những người vui vẻ và hoạt bát, luôn khiến mọi người cười nhiều.

Dù thân thiết hay mới quen, Bảo Bình sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ nếu cần. Với những thử thách đặt ra cho riêng mình, Bảo Bình xem đây là một điều thú vị, giúp bản thân học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm, cũng như có thêm những kiến thức tích lũy mới phục vụ cho cuộc sống và công việc.

Tình duyên

Khi yêu, Bảo Bình khá lãng mạn và nhạy cảm.

Khi đã kết hôn, Bảo Bình sẽ là những ông bố, bà mẹ tâm lý, yêu thương gia đình và con cái, luôn mong muốn xây dựng một mái ấm gia đình đoàn kết, hạnh phúc.

Sự nghiệp

Đặc điểm: Sáng tạo, thông minh, phân tích nhưng bướng bỉnh, dễ hòa đồng với mọi người.

Nghề nghiệp phù hợp: Nhà khoa học, nhân viên y tế, lập trình viên ứng dụng, bác sĩ thú y, kiến trúc sư.

Nghề nghiệp nên tránh: Công việc không khuyến khích suy nghĩ độc lập hoặc ý kiến đối lập.

Vậy phẩm bảo hộ của Bảo Bình

Người ta cho rằng, sản phẩm phù hợp sẽ giúp con người gặp nhiều may mắn, thuận lợi và bình an trong cuộc sống. Bảo Bình có thể lựa chọn những loại đá phong thủy sau để phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho mình:

  • Thạch anh tím: Viên đá là biểu tượng của hoài bão, của ước mơ, hoàn toàn phù hợp với tính cách của Bảo Bình. Hơn nữa, thạch anh tím còn giúp người sở hữu có được sự điềm tĩnh, sáng suốt và đưa ra những quyết định hợp lý.

  • Ngọc hồng lựu: Là loại đá tượng trưng cho niềm tin và tràn đầy sức sống. Viên đá này là biểu tượng của tình bạn, giúp Bảo Bình dễ dàng tìm được đối tác hài lòng với cuộc sống của họ.

Phong thủy nhà ở của Bảo Bình

Người Bảo Bình nhạy cảm, rất tò mò, ham học hỏi, thích phá vỡ các quy tắc và không muốn bị áp lực phải tuân theo các quy tắc hoặc sự sắp xếp của người khác. Với tính cách này, Bảo Bình thường chọn cho mình những nơi tách biệt với nhịp sống hối hả của thành phố để có không gian riêng sao cho thoải mái nhất.

Ngôi nhà không cần quá tiện nghi nhưng môi trường xung quanh thoáng mát, hấp thụ đủ nắng gió là được. Cửa chính và cửa sổ nên hướng về hướng Nam – Đông Nam hoặc Đông – Đông Bắc để giúp Bảo Bình có tâm lý thoải mái, tăng vận khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, ngôi nhà nên được trang trí nhẹ nhàng, đơn giản, rộng rãi và thoáng mát sẽ là nơi sinh sống lành mạnh cho Bảo Bình.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 2 – Song Ngư

Thông tin của cung Song Ngư

Mặc dù được cho là rơi vào mùa xuân, Song Ngư được biết đến là cung hoàng đạo cuối cùng. Biểu tượng của cung hoàng đạo này là cá biển.

Song Ngư được cai quản bởi chòm sao Hải Vương và được bảo vệ bởi thần Poseidon – vị thần cai quản biển cả rộng lớn, đặc trưng của vị thần này là sự uy nghiêm, mạnh mẽ và đâu đó ẩn chứa hình ảnh của biển cả bao la.

Do đó, người có dấu hiệu của Song Ngư cũng có phần giống với thần Poseidon. Họ kiên định, nghiêm khắc và rất khó đoán. Đôi khi chúng dữ dội như sóng thần, đôi khi chúng im lặng, bồng bềnh như mặt biển lặng sóng.

– Tên tiếng Anh: Song Ngư.

– Cuộc gọi khác: Không có.

– Từ: 19/02 đến 20/03.

– Cung dấu:

– Yếu tố chính: Nước.

– Ngôi sao hoàng đạo: Sao Hải Vương.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Song Ngư hợp với cung nào?

Sống nội tâm và mong manh, Song Ngư hoàn toàn phù hợp với những cung hoàng đạo mạnh mẽ, biết lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm với người khác. Song Ngư có thể tương thích với các cung hoàng đạo như:

  • Song Ngư và Cự Giải

Cự Giải được coi là cung hoàng đạo có mức độ nhạy cảm rất cao, tính cách rất nhẹ nhàng và điềm đạm. Do đó, những người hướng nội như Song Ngư sẽ rất phù hợp để làm bạn với Cự Giải.

Đối mặt với những vấn đề khó khăn, muốn tìm một người đáng tin cậy để chia sẻ, Cự Giải sẽ là một lựa chọn thỏa đáng. Họ là người sẵn sàng lắng nghe những tâm sự để rồi đưa ra những lời cảm thông xoa dịu trái tim.

Về công việc, Cự Giải là người suy nghĩ chín chắn, thấu đáo rồi mới đưa ra quyết định. Vì vậy, khi kết hợp với nhau, Cự Giải và Song Ngư sẽ dễ dàng cùng nhau thành công.

  • Song Ngư và Song Tử

Song Tử là những người có tính cách khá nóng nảy, họ thích tự do, không muốn bị gò bó. Đồng thời, Song Ngư là một người dịu dàng và đồng cảm. Do đó, Song Tử và Song Ngư sẽ trở thành một cặp ăn ý, bổ sung cho nhau để cân bằng mối quan hệ. Dù là tình bạn hay tình yêu, họ cũng dễ dàng hòa hợp với nhau, tạo nên sự gắn kết lâu dài.

Song Ngư là người rất giỏi giao tiếp, khi Song Tử tức giận, sự ngọt ngào của Song Ngư sẽ xoa dịu họ. Nó làm cho cuộc sống của cả hai ngày càng bình yên hơn.

Màu gì hợp với Song Ngư?

Vì được chiếu từ chòm sao Hải Dương nên Song Ngư sẽ phù hợp với các màu xanh lam, xám và tím, giúp Song Ngư gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống. Áp dụng những gam màu này vào trang trí nhà sẽ mang đến một không gian sống đầy màu sắc và phong cách cho cung hoàng đạo Song Ngư. Những màu này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho Song Ngư trong mọi mặt của cuộc sống.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Điểm nổi bật của Song Ngư là khả năng thích nghi cao, họ dễ dàng thay đổi thành kiến của mình để phù hợp với hoàn cảnh cuộc sống. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng dễ bị thay đổi tâm trạng, khiến người khác khó đoán được họ đang nghĩ gì.

Dù dữ dội hay êm đềm, bản chất của nước luôn mong manh. Vì lý do này, những người thuộc cung Song Ngư nhìn chung khá dịu dàng, mong manh và nội tâm. Do đó, họ rất nhạy cảm với hành động của người khác. Hơn nữa, với tính cách ngọt ngào này, Song Ngư còn là người rất tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Vì lý do này, Song Ngư thường được nhiều người yêu mến.

Tình duyên

Trong tình yêu, Song Ngư nồng nàn, lãng mạn và tận tụy, đôi khi hơi đa sầu đa cảm. Những điều này đã tạo nên một Song Ngư đa tình hoàn hảo khiến nhiều người phải ao ước.

Sự nghiệp

Đặc điểm: Linh hoạt, từ bi, trực giác và nhạy cảm.

Nghề nghiệp phù hợp: nhà từ thiện, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nghệ sĩ giải trí, nhà tâm lý học.

Nghề nghiệp nên tránh: Những công việc có lịch trình đòi hỏi tinh thần hoặc thể chất hoặc phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt.

Vật phẩm hộ mệnh của Song Ngư

Để có một cuộc sống bình yên và thuận lợi, Song Ngư phải kết hợp với một số yếu tố phù hợp với bản mệnh của mình.

  • Aquamarine: Viên đá tượng trưng cho hòa bình và lòng dũng cảm. Mang theo viên đá này bên mình sẽ giúp Song Ngư gặp nhiều may mắn và tăng thêm trí tuệ.

  • Sapphire xanh: Là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Màu xanh của sapphire giúp Song Ngư dễ dàng thành công trong mọi mặt của cuộc sống.

Phong thủy nhà ở cung Song Ngư

Song Ngư là người dễ dãi, ngoài việc có sức hấp dẫn kỳ lạ với người khác giới, còn thiếu thực tế và thích thể hiện. Song Ngư có thể chọn cho mình những ngôi nhà ở trung tâm thành phố sầm uất với không gian thoáng đãng, rộng rãi kết hợp phong cách mở với thiết kế lộng lẫy, sang trọng. Cửa chính của ngôi nhà nên ở hướng Đông – Đông Nam hoặc Bắc – Đông Bắc để đón năng lượng dương và mang lại phúc khí, giúp ích cho công việc của Song Ngư.

Người sinh tháng 2 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tháng 2 là tháng mấy của bạn đọc. Trên thực tế, học thuyết về chiêm tinh học và cung hoàng đạo không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp chúng ta có thêm niềm tin để sống xứng đáng với số phận của mình, để theo đuổi một tương lai tươi sáng.

Bài viết liên quan