Tháng 4 Cung Gì? Tình Duyên Và Sự Nghiệp Người Sinh Tháng 4

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau, dựa trên các chòm sao trong dải ngân hà. Do đó, tùy thuộc vào ngày sinh, mọi người sẽ dễ dàng xác định cho mình cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo. Vậy những người sinh tháng 4 thuộc cung gì trong 12 cung hoàng đạo, tính cách ra sao, hợp với màu gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Người sinh tháng 4 cung gì?

Những người sinh vào tháng 4 thường năng nổ, nhiệt tình, năng động và muốn tỏa sáng ở bất cứ đâu. Nếu sinh vào tháng 4, rất có thể bạn thuộc một trong hai cung hoàng đạo: Bạch Dương hoặc Kim Ngưu.

  • Bạch Dương: những người sinh từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 19 tháng 4

  • Kim Ngưu: Những người có ngày sinh rơi vào những ngày cuối tháng 4.

Dù thuộc hai cung hoàng đạo khác nhau nhưng những người sinh vào tháng 4 lại rất dễ xúc động. Đôi khi bốc đồng, nóng giận và không kiềm chế được cảm xúc dẫn đến những hậu quả không mong muốn

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 4 – Bạch Dương

Giới thiệu Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Những người sinh ngày 21 tháng 3 và kết thúc vào ngày 20 tháng 4 hàng năm sẽ thuộc cung hoàng đạo này. Biểu tượng của Bạch Dương là hình ảnh chú cừu đầu đàn.

Cung hoàng đạo của Bạch Dương là sao Hỏa và được bảo vệ bởi nữ thần cao quý Athena, tượng trưng cho trí tuệ và chiến tranh. Athena yêu thích và mong muốn tham gia vào các cuộc chiến với mục đích tốt, đứng lên bảo vệ lẽ phải và chiến đấu dũng cảm.

Do đó, Bạch Dương cũng nghiễm nhiên được thừa hưởng những đức tính như thông minh, hiếu chiến, kiên trì từ Athena. Bên cạnh đó còn có những khuyết điểm cần khắc phục như nóng nảy, kiêu ngạo, v.v.

– Tên tiếng Anh: Aries.

– Tên khác: Dương Cửu.

– Từ: 21/3 đến 20/4.

– Cung dấu:

– Yếu tố chính: Lửa.

– Sao hoàng đạo: Hỏa tinh.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Bạch Dương hợp với cung nào?

  • Nhân Mã và Bạch Dương

Nhân Mã và Bạch Dương tạo nên một cặp đôi dễ thương. Họ tình cờ gặp nhau và ở bên nhau, cùng nhau trưởng thành, xây dựng sự nghiệp và đi đến bến bờ hạnh phúc.

Khi xảy ra tranh cãi, họ luôn nhường nhịn nhau, không dùng lời lẽ gay gắt, tiêu cực để tranh cãi, điều này giúp vợ chồng dễ hiểu nhau, bên nhau dài lâu.

  • Sư Tử và Bạch Dương

Sư Tử và Bạch Dương được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất trong tình yêu. Có vẻ như họ sinh ra là để dành cho nhau. Cả hai đều dũng cảm, sôi nổi, tràn đầy năng lượng tích cực. Đặc biệt, họ rất chiều chuộng và thích chăm sóc người mình yêu.

Cặp đôi này đã chạm mặt nhau ngay từ lần gặp đầu tiên mà không tốn quá nhiều thời gian tán tỉnh, chinh phục nhau và hứa hẹn sẽ thành một cặp.

Bạch Dương hợp với màu gì?

Với sự chỉ đạo của sao Hỏa, cũng như đặc điểm tính cách cực kỳ nhiệt tình và bốc lửa, dễ dàng nhận ra rằng Bạch Dương là một đối thủ hoàn toàn phù hợp với màu đỏ. Trong mọi mặt của cuộc sống, màu đỏ nổi bật sẽ mang đến cho Bạch Dương nhiều lợi ích và phước lành.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Bạch Dương là kiểu người thích lãnh đạo và luôn muốn trở thành thủ lĩnh của mọi người trong nhóm. Họ dũng cảm, mạnh mẽ, nói được làm được.

Khi họ thích hoặc quyết tâm làm điều gì đó, họ sẽ cống hiến hết mình để thực hiện nó. Hơn nữa, Bạch Dương cũng thích những điều mới lạ, luôn muốn tìm tòi và khám phá những điều kỳ lạ xung quanh. Bên trong Bạch Dương là một đứa trẻ không bao giờ lớn, nghịch ngợm và nổi loạn. Họ không muốn bất cứ ai kiểm soát họ, họ chỉ muốn tự do làm bất cứ điều gì họ muốn.

Bạch Dương sống gần gũi, chan hòa, thân thiện với mọi người, không phân biệt nghèo khó. Họ có trái tim ấm áp, tràn đầy tình yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà không toan tính hơn thua.

Ngoài ra, điểm yếu trong tính cách của Bạch Dương là thiếu kiên nhẫn và hơi vội vàng, ghét chờ đợi và chậm chạp. Với Bạch Dương, mọi thứ phải được thực hiện nhanh chóng để anh ấy cảm thấy thoải mái. Đây là lý do Bạch Dương đôi khi phải đánh đổi bằng những quyết định vội vàng này.

Tình duyên

Đúng như tính cách của mình, Bạch Dương là những người yêu rất mãnh liệt. Không ngại ngùng, họ rất chủ động khám phá và chinh phục khi đã tìm được đối tượng tiềm năng của mình.

Bạch Dương không giỏi che giấu cảm xúc, họ dễ dàng bộc lộ cảm xúc vui buồn, yêu ghét ra bên ngoài. Vì vậy, khi Bạch Dương yêu ai đó, họ rất dễ nhận ra.

Sự nghiệp

Đặc điểm: Sáng tạo, nhiệt tình và độc lập. Họ luôn đưa ra những ý tưởng hay, có tố chất lãnh đạo, không thích sa lầy vào những chi tiết nhỏ.

Nghề nghiệp phù hợp: môi giới chứng khoán, doanh nhân, nhân viên cứu hộ, nhân viên bán hàng, đạo diễn phim/truyền hình, quân đội.

Nghề nên tránh: Những nghề có nhiều chi tiết.

Vật phẩm của Bạch Dương

Bạch Dương được cai trị bởi sao Hỏa, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của Mặt trời. Đó là lý do tại sao họ thích hợp với những đồ trang sức có màu cam và đỏ như hồng ngọc, kim cương, thạch anh tím đỏ, v.v.

Phong thủy nhà ở cung Bạch Dương

Những chàng trai, cô gái Bạch Dương mang trong mình ý chí mạnh mẽ, bản lĩnh, khát khao tiên phong, dám chấp nhận thất bại, chấp nhận rủi ro và sẵn sàng đổi mới để chinh phục đỉnh cao. Vì vậy, với cá tính này, ngôi nhà nên mang đến cảm giác vừa phóng khoáng, mới lạ, vừa ấm áp, hài hòa cùng thời gian. Với màu đỏ may mắn, kết hợp với phong cách thiết kế nhà Á Âu, cửa sổ và cửa chính hướng Đông sẽ mang lại tài lộc và phúc khí dồi dào cho Bạch Dương.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp người sinh tháng 4 – Kim Ngưu

Tìm hiểu cung Kim Ngưu

Kim Ngưu tên tiếng anh là Taurus, là cung thứ hai trong 12 cung hoàng đạo và là cung ổn định nhất.

Trong một số truyền thuyết, Kim Ngưu được tôn vinh là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở và phát triển lâu bền trong cuộc sống. Một số truyền thuyết khác cho rằng chòm sao Kim Ngưu đại diện cho tình yêu với cái đẹp.

Biểu tượng của Kim Ngưu là đầu bò. Con bò tượng trưng cho sự kiên định, vững vàng và sở hữu sức mạnh phi thường.

Thông tin tóm tắt về Kim Ngưu:

– Tên tiếng Anh: Kim Ngưu.

– Từ: 21/4 đến 20/5.

– Cung dấu:

– Yếu tố chính: Trái đất.

– Ngôi sao hoàng đạo: Sao Kim.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Kim Ngưu tương sinh với cung nào?

  • Kim Ngưu và Cự Giải

Có thể nói, Cự Giải là người bạn đồng hành tuyệt vời của Kim Ngưu. Cả hai đều là những người điềm tĩnh, yêu thích sự bình yên và thư thái. Cự Giải quan tâm, Kim Ngưu ngọt ngào chắc chắn sẽ tạo thành một cặp đôi bình yên nhưng cũng bền chặt.

  • Kim Ngưu và Xử Nữ

Xử Nữ được biết đến là người cực kỳ nguyên tắc và khó gần, đồng thời là một bà nội trợ khéo léo và có trách nhiệm. Kim Ngưu là người khó tính và tỉ mỉ nên họ bị thu hút bởi sự kỹ lưỡng và chu toàn của Xử Nữ. Hai người sẽ là một cặp bù trừ cho mối quan hệ viên mãn nhất.

  • Kim Ngưu và Song Ngư

Song Ngư và Kim Ngưu là những người tinh tế và dịu dàng. Vì vậy, những buổi hẹn hò của cặp đôi này rất lãng mạn, hạnh phúc và bình yên.

Ngoài ra, Song Ngư là người dễ quên và dễ tha thứ nên hai người này không bao giờ giận nhau quá lâu.

Kim Ngưu hợp với màu gì?

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim nên từ khi sinh ra họ đã không phải lo lắng về vấn đề vật chất và tài chính. Người mệnh Kim có thể hợp với bất kỳ màu nào, nhưng màu xanh lam và màu hồng là tốt nhất. Ngoài ra, những màu như xanh lá cây, màu đất hay xanh lục, hổ phách cũng khá phù hợp với Kim Ngưu. Thêm vào đó, Kim Ngưu vốn là người sống nội tâm nên họ có xu hướng thích trang trí phòng bằng tông màu trầm, nhẹ nhàng. Tạo một không gian để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi cũng là một ý tưởng không tồi.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Khác với Bạch Dương nhanh nhẹn, Kim Ngưu có xu hướng thận trọng, từ tốn và tự chủ hơn. Kim Ngưu điềm tĩnh và thận trọng từ lời nói đến cử chỉ. Kim Ngưu có cuộc sống đơn giản, không cầu kỳ và quá chú trọng vào vẻ bề ngoài.

Kim Ngưu có ý chí kiên định và lập trường vững vàng, khó ai có thể thay đổi quyết định của mình. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng yêu thích sự bình yên và nhẹ nhàng, chỉ tập trung vào những giá trị sống của bản thân. Khi ngồi cạnh Kim Ngưu, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin, uy nghiêm và an tâm nhờ bản tính dịu dàng chân thật của họ.

Kim Ngưu cũng rất trung thực và muốn mọi thứ rõ ràng, trung thực và đơn giản.

Kim Ngưu đôi khi cũng rất bướng bỉnh và cực kỳ bướng bỉnh. Họ có một tinh thần mạnh mẽ và sự quyết tâm, họ có thể gục ngã, nhưng sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn lần trước.

Tình duyên

Kim Ngưu trong tình yêu là người tôn trọng, chân thành, nghiêm túc và có trách nhiệm là nét tính cách dễ thấy nhất khi một người yêu Kim Ngưu. Họ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương.

Kim Ngưu tính cách đơn giản nhưng khi yêu lại rất chân thành và kiên nhẫn, vì Kim Ngưu muốn xây dựng tình yêu bền chặt lâu dài chứ không muốn đổ vỡ mối quan hệ.

Sự nghiệp

Đặc điểm tính cách: Bướng bỉnh nhưng chăm chỉ, quyết đoán, trung thành. Họ luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ dù lớn hay nhỏ.

Ngành nghề phù hợp: Trợ lý hành chính, kỹ sư, kỹ thuật viên, lập trình viên.

Những nghề nên tránh: Những công việc có nhiều rủi ro về tài chính.

Vật phẩm hộ mệnh

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim nên những vật phẩm may mắn dành cho họ có thể kể đến như đá ngọc lam, đá ngọc bích, đá ngọc lục bảo…

Phong Thủy trong nhà Kim Ngưu

Kim Ngưu là những người có tính cách điềm tĩnh, hài hòa, nhẹ nhàng, thân thiện và cẩn thận. Kim Ngưu có thể chọn những ngôi nhà cách xa thành phố, nhiều cây xanh, vừa mang lại cảm giác sống yên tĩnh, vừa mang lại sự riêng tư để tạo không gian thoải mái cho Kim Ngưu. Cửa chính hướng Đông Bắc hoặc hướng Đông sẽ mang lại tài lộc, sức khỏe, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ thuộc cung Kim Ngưu.

Người sinh tháng 4 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tháng 4 là gì của bạn đọc. Trên thực tế, học thuyết về chiêm tinh học và cung hoàng đạo không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp chúng ta có thêm niềm tin để sống xứng đáng với số phận của mình, để theo đuổi một tương lai tươi sáng.

Bài viết liên quan