Tháng 9 Cung Gì? Tìm Hiểu Tính Cách, Tình yêu Và Sự Nghiệp

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người sẽ được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau, dựa trên các chòm sao trong dải ngân hà. Do đó, tùy thuộc vào ngày sinh, mọi người sẽ dễ dàng xác định cho mình cung hoàng đạo nào trong 12 cung hoàng đạo. Vậy những người sinh tháng 9 trong 12 cung hoàng đạo là cung gì, tính cách ra sao, hợp với màu sắc nào, hợp phong thủy nhà ở ra sao, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Người sinh tháng 9 cung gì?

Tháng 9 là sự chuyển mùa đặc biệt giữa tiết trời thu mát mẻ và không khí se lạnh của mùa đông. Những người sinh ra trong thời đại này thường có cái nhìn lãng mạn và đầy chất thơ nghệ thuật.

Nếu một người có sinh nhật vào tháng 9, thì người đó có thể thuộc một trong hai cung hoàng đạo là Xử Nữ hoặc Thiên Bình, chính xác hơn như sau:

  • Nếu bạn sinh từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 22 tháng 9, bạn thuộc chòm sao Xử Nữ. Những người thuộc cung Xử Nữ thường có đôi mắt đẹp và nụ cười tỏa nắng thu hút sự chú ý của mọi người.

  • Nếu bạn sinh vào khoảng thời gian từ 23 tháng 9 đến 31 tháng 9, bạn sẽ thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, đó là một người mạnh mẽ, kiên cường và rất giàu tình cảm.

Tính cách, tình yêu, sự nghiệp Sinh tháng 9 – Xử Nữ

Tổng quan cung Xử Nữ

Trong 12 cung Hoàng đạo, Xử Nữ là cung khó phân tích và khó hiểu nhất. Xử Nữ hay còn gọi là Thất Nữ, tên tiếng anh là Virgo, là những người sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9. Vị thần hộ mệnh của cung Xử Nữ là nữ thần Demeter, biểu tượng của trinh nữ.

Xử Nữ là người không ổn định và hay thay đổi, bên cạnh đó cung hoàng đạo này còn có những ưu điểm như sự tận tâm và giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc, giàu lòng nhân ái và cực kỳ hiếu động.

Thông tin cung Xử Nữ:

– Tên tiếng Anh: Xử Nữ

– Tên khác: Thất Nữ

– Từ: 23/08 đến 22/09

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: Xử Nữ

– Yếu tố chính: đất

– Sao chủ: Sao Thủy

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Cung Xử Nữ hợp với cung nào?

  • Xử Nữ và Kim Ngưu

Cả hai đều thuộc cung thổ nên dễ cảm nhận được sự tương đồng trong tính cách nên ít xảy ra tranh cãi. Vì vậy, cặp đôi này có thể có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn.

  • Xử Nữ và Thiên Bình

Tính cách của hai cung hoàng đạo này rất khác nhau nhưng lại như hai cục nam châm trái dấu hút nhau. Xử Nữ và Thiên Bình dễ dàng có ấn tượng trong lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, cả hai cũng phải học cách kiềm chế cảm xúc để dung hòa thì mối quan hệ này mới có nhiều khả năng tiến triển.

  • Xử Nữ và Bọ Cạp

Tuy có nhiều điểm trái ngược nhưng Xử Nữ và Hổ Cáp lại sở hữu sức hút mãnh liệt khiến họ không thể nào quên ngay từ lần gặp đầu tiên. Nếu biết cách kiềm chế, đồng thời học cách lắng nghe nhau hơn thì chắc chắn sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

Xử Nữ hợp với màu gì?

Ngôi sao chủ quản của Xử Nữ là sao Thủy kết hợp với nguyên tố Đất, mang đến màu sắc may mắn cho cung hoàng đạo này là xanh lam, xanh lam và đen tuyền. Bởi ai cũng biết rằng khi Thủy gặp Thổ sẽ khiến mùa màng sinh sôi, phát triển.

Bên cạnh đó, Xử Nữ cũng nên sử dụng những màu may mắn thuộc tính Thổ như nâu, vàng, cam của đất để mang lại nhiều may mắn.

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Xử Nữ là người rất tỉ mỉ và cẩn thận, họ hay phàn nàn về những vấn đề dù là rất nhỏ. Họ sẽ bày tỏ sự không hài lòng nếu mục tiêu không đạt được. Trong công việc, họ luôn đòi hỏi sự hoàn hảo và chi tiết trong mọi việc.

Đây là những người sống theo các quy tắc và tiêu chuẩn xã hội. Họ khao khát thể hiện mình trong mọi lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo và thông minh. Đây là những mục tiêu và chân lý mà họ muốn theo đuổi cả đời.

Họ rất coi trọng ngoại hình, vẻ đẹp thuần khiết và hoàn hảo là điều họ muốn đạt được. Xử Nữ thường cố gắng hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách tập thể dục, ăn kiêng, v.v. Mỗi lần ra ngoài gặp gỡ ai đó, cô đều cẩn thận chọn cho mình bộ trang phục phù hợp và đẹp nhất.

Xử Nữ luôn theo đuổi một cuộc sống hoàn hảo. Nhưng dù cố gắng đến đâu, họ cũng sẽ không làm được, bởi bản chất của cuộc sống này vốn dĩ không hoàn hảo. Vì vậy, nếu có lời chỉ trích dành cho Xử Nữ, điều đó sẽ khiến họ tức giận và ghim chặt vào lòng.

Xử Nữ là người khá ngăn nắp và gọn gàng. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đến thăm ngôi nhà của họ, mỗi đồ vật đều được cất giữ đúng vị trí của nó. Họ lau chùi thường xuyên, sạch sẽ và không để bụi đọng lại quá lâu.

Tình duyên

Đối với Xử Nữ, tình yêu không phải phép thử, họ luôn xác định rõ ràng đâu là mối quan hệ lâu dài và nhất thời. Với chuyện tình cảm, họ luôn thận trọng trước khi bước vào một mối quan hệ. Sự tỉ mỉ này cũng thể hiện trong công việc và cuộc sống hàng ngày của Xử Nữ, họ thích dành thời gian để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoàn hảo hơn là bản thân họ. Trong ngày lễ mừng độc thân, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân để cảm thấy được nạp lại năng lượng và có tâm trạng thích hợp để chào đón những mối quan hệ mới.

Sự nghiệp

Đặc điểm của cung Xử Nữ là chăm chỉ, tỉ mỉ, phân tích tốt nhưng lại quá kén chọn. Họ thích đẩy giới hạn của họ.

Nghề nghiệp phù hợp: Nhà thiết kế đồ họa, kế toán, biên tập viên, kỹ thuật viên, người bán hoa/làm vườn/nhà nghiên cứu.

Nghề nghiệp nên tránh: Làm việc với nhiều người. Bởi vì lời đề nghị này không tẻ nhạt và cầu toàn.

Vật phẩm hộ mệnh cung Xử Nữ

Những màu phù hợp với Xử Nữ là xanh lam, nâu, cam,… Ngoài ra, những đồ vật có chất liệu lung linh cũng rất phù hợp với người Xử Nữ.

  • Ngọc Bích Xanh Sapphire: Là loại đá giúp mang lại trí tuệ thông thái, minh mẫn và dễ dàng khai thông trí tuệ tâm linh cho người sở hữu. Viên đá này cũng giúp Xử Nữ giảm lo lắng và mất tập trung. Màu xanh tự nhiên làm tăng sự sinh động, vui sống và chào đón những nguồn năng lượng mới tích cực.

  • Ngọc bích: Là loại đá mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sở hữu. Với khả năng chữa bệnh tuyệt vời, ngọc bích mang lại sự cân bằng cảm xúc. Viên đá này sẽ rất hữu ích đối với những Xử Nữ luôn bận rộn và căng thẳng trong học tập và công việc.

  • Đá quý bổ sung: Carnelian, Jade, Moss Agate.

Phong thủy nhà ở cung Xử Nữ

Xử Nữ là những người có niềm tin mạnh mẽ, chủ động, độc lập, nhưng cũng nhạy cảm và hay lo lắng. Chòm sao này sẽ thích hợp ở những nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng và không ồn ào, nếu có điều kiện bạn có thể xây dựng một khu vườn rộng rãi, đi dạo quanh nhà sẽ giúp Xử Nữ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Phong cách thiết kế của ngôi nhà nên thanh lịch và tối giản. Cửa nhà nên xây theo hướng Tây – Tây Bắc hoặc Nam – Tây Nam sẽ mang lại nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn cho Xử Nữ.

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp Người sinh tháng 9 – Thiên Bình

Tổng quan cung Thiên Bình

Thiên Bình hay còn gọi là Thiên Bình, tên tiếng anh là Libra, là cung chiêm tinh thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và hướng ngoại. Thiên Bình thuộc nguyên tố không khí, là một trong bốn cung chính trong các cung và được cai trị bởi sao Kim.

Theo thần thoại Hy Lạp, cung hoàng đạo Libra được liên kết với Thần Công lý Themis. Atalanta (có nghĩa là sự cân bằng) và Astraea (con gái của Themis) đã cùng nhau lên thiên đường và hóa thân thành chòm sao Xử Nữ với cán cân công lý, sau này trở thành chòm sao Thiên Bình. Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân công lý, mang lại sự cân bằng cho mọi mặt của cuộc sống.

Thông tin tóm tắt về Libra:

– Tên tiếng Anh: Libra

– Tên khác: Thiên Ngọc

– Từ: 23/09 đến 22/10

– Cung dấu:

– Biểu tượng cung hoàng đạo: cán cân công lý

– Yếu tố chính: Không khí

– Ngôi sao của hoàng đạo: Venus

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Cung Thiên Bình phù hợp với cung nào?

  • Thiên Bình – Nhân Mã:

Khi được bao quanh bởi Nhân Mã đẹp trai, phóng khoáng, mạnh mẽ và hài hước, Thiên Bình luôn thấy cuộc sống thật thú vị. Cả hai có rất nhiều điểm chung là đều thích khám phá, du lịch, mang đến một cuộc sống tràn đầy niềm vui và màu sắc cho cặp đôi.

  • Thiên Bình – Bảo Bình:

Thiên Bình sẽ không thể cưỡng lại một Bảo Bình xinh đẹp cá tính. Cả hai tạo nên một mối quan hệ ngọt ngào và không kém phần lãng mạn. Thiên Bình luôn được chiều chuộng và yêu thương, Bảo Bình luôn quan tâm và nhạy cảm. Khi ở bên nhau, cả hai luôn có không khí hòa thuận, vui vẻ và bù trừ cho nhau.

  • Thiên Bình – Bạch Dương:

Bạch Dương tính cách mạnh mẽ, hòa đồng và vui tươi, Thiên Bình chắc chắn sẽ không thể điều khiển được nhịp đập của trái tim. Thiên Bình bị ấn tượng bởi sự thông minh, hóm hỉnh và duyên dáng của Bạch Dương. Khi ở bên nhau, họ sẽ tạo nên một mối quan hệ nồng nàn, ấm áp nhưng cũng rất thoải mái và vui vẻ.

Thiên Bình hợp với màu gì?

Thiên Bình sinh vào mùa thu luôn toát lên vẻ sang trọng, ngọt ngào. Màu sắc phù hợp với Thiên Bình sẽ là đen và xanh lam, xanh lục.

Những màu sắc may mắn này sẽ mang lại sự cân bằng, kiểm soát tâm trạng và sự hài hòa cho Thiên Bình.

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Tính cách

Thiên Bình là người tế nhị, tháo vát, luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng và không làm mất lòng người khác, cô ấy thường chọn cách nói giảm nói tránh để truyền đạt điều mình muốn đến đối phương mà không phải phật ý.

Sự tinh tế và sáng tạo khiến Thiên Bình trở thành chuẩn mực về mặt thẩm mỹ. Họ đánh giá cao vẻ đẹp bên ngoài của những người xung quanh và thậm chí của chính họ.

Theo thuyết cân bằng và hài hòa, Thiên Bình luôn muốn chọn con đường đem lại công bằng cho tất cả. Đôi khi nghĩ nhiều cho người khác và mong muốn nhiều, Thiên Bình cũng dễ thất vọng, cũng như thiếu chính kiến.

Tình duyên

Thiên Bình được biết đến với sự sôi nổi và nhiệt tình, nhưng khi yêu, họ muốn có một mối quan hệ êm đềm, nhẹ nhàng và lãng mạn sau khoảng thời gian cống hiến cho cuộc sống bộn bề.

Trong tình yêu, Thiên Bình cũng thuộc tuýp người có xu hướng chiếm hữu đối phương, dễ dẫn đến ghen tuông. Tuy nhiên, đó cũng là dấu hiệu cho thấy họ thực sự yêu nhau.

Sự nghiệp

Đặc điểm nổi trội của Thiên Bình là thông minh, giao tiếp tốt, có khiếu nghệ thuật nhưng hay do dự. Do đó, nghề nghiệp phù hợp với Thiên Bình có thể là luật sư, kiến trúc sư, những công việc liên quan đến nghề luật, chuyên gia tư vấn.

Những nghề Thiên Bình nên tránh là những nghề đòi hỏi sự độc lập và sáng tạo về mặt trí tuệ.

Vật phẩm hộ mệnh cung Thiên Bình

Dựa vào tính cách và màu sắc may mắn của Thiên Bình, khi chọn trang sức đá quý cho cung hoàng đạo này không thể bỏ qua citrine màu cam đậm, tiếp đến là đá cẩm thạch, thạch anh ám khói, peridot, berin, aventurine, Jadeite, nephrite.

Phong Thủy nhà ở cung Thiên Bình

Thiên Bình là người có khả năng cân bằng giữa lý tưởng và thực tế tốt, có khả năng quan sát tinh tế, hành động thận trọng. Những ngôi nhà có tổng thể kiến trúc hài hòa, rộng rãi, có sân vườn, cổng chính xây theo hướng Nam hoặc Tây, ánh sáng hài hòa chắc chắn sẽ mang lại may mắn, tài lộc và sức khỏe cho Thiên Bình.

Người sinh tháng 9 có điềm báo gì? Tính cách, Tình yêu, Sự nghiệp

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc tháng 9 là ngày gì của bạn đọc. Trên thực tế, học thuyết về chiêm tinh học và cung hoàng đạo không hoàn toàn chính xác. Vì vậy, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, giúp chúng ta có thêm niềm tin để sống xứng đáng với số phận của mình, để theo đuổi một tương lai tươi sáng.

Bài viết liên quan