Tiểu Sử Andre Onana – Thủ Môn Nổi Tiếng Của Bóng Đá Cameroon

Cầu thủ bóng đá ngoại hạng Andre Onana chơi cho Inter Milan và đội tuyển bóng đá quốc gia Cameroon. Hãy cùng May88 tìm hiểu về tiểu sử Andre Onana qua bài viết dưới đây

Tiểu sử ngắn của André Onana

Tiểu sử Andre Onana - Sự nghiệp, danh hiệu của thủ môn Onana

Andre Onana là tên ban đầu của Andre Onana. Ngoài ra, anh còn gọi bằng biệt danh Onans. Anh thuộc một gia đình lương thiện. André Onana lớn lên ở Nkol Ngok. Anh hiện cư trú tại Nkol Ngok và có quốc tịch Cameroon. Hồi giáo là tôn giáo của André Onana. Người chơi này có trình độ học vấn Sẽ được cập nhật sớm. Xem khu vực dưới đây để biết thêm thông tin.

Tên André Onana
Tên nick Onan
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Nkol Ngok
Quê hương Nkol Ngok

Tuổi và ngày sinh của André Onana

André Onana bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các thông tin quan trọng khác đã được thảo luận ở đây. Ngoài ra, bảng dưới đây bao gồm một số thông tin liên quan đến sinh nở. Một số nguồn tin cho rằng Andre Onana sinh ngày 2 tháng 4 năm 1996. Andre Onana năm nay 26 tuổi. Anh ấy sinh ra ở Nkol Ngok.

Sinh nhật Ngày 2 tháng 4 năm 1996
Tuổi 26
Tôn giáo đạo Hồi
biểu tượng hoàng đạo chưa cập nhật

Chiều cao và cân nặng của André Onana

Người hâm mộ và những người theo dõi không ngừng quan tâm đến ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ thường tò mò về ngoại hình của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Điều này được chúng tôi biết đến. Cân nặng của Andre Onana vào khoảng 82 kg. và cao 1,87 m. Chúng tôi đã cung cấp trọng lượng gần đây nhất tại đây nhưng nó có thể thay đổi bất kỳ lúc nào. Đôi mắt của anh ấy màu đen và mái tóc của anh ấy màu đen. Xem thông tin này trong khu vực dưới đây.

Chiều cao 1,87 triệu
Cân nặng 82kg.
Mắt Đen
Tóc Đen

Cuộc đời sự nghiệp của André Onana

CHÍNH THỨC! Cầu thủ bị đuổi khỏi World Cup vì vô kỷ luật | Bóng Đá

Đây là nơi bao gồm cuộc sống nghề nghiệp của Andre Onana. Lịch sử câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng được đề cập ở đây. Anh ấy nổi tiếng là một cầu thủ bóng đá. Ngày 09/06/2016 trước Gabon, André Onana có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia. Anh là thủ môn cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Anh ấy chơi với số áo 16. Đội bóng trước đây của anh ấy là Ajax. Tuy nhiên, hiện anh đang chơi cho Inter Milan.

Công dân người Cameroon
Nổi tiếng vì Cầu thủ bóng đá quốc tế
Bắt đầu 09-06-2016 gặp Gabon
Chức vụ thủ môn
áo đấu 16
Câu lạc bộ hiện tại Inter Milan
Ex_Club Ajax

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất được tổ chức 4 năm một lần. World Cup tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2022, Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ cùng nhau đăng cai. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng André Onana sẽ mặc áo đấu của đất nước mình và tham dự FIFA World Cup vào năm 2022. Andre Onana có cơ hội đại diện cho quốc gia của mình trong đội hình có thể được huấn luyện viên Cameroon lựa chọn cho World Cup, giải đấu mà vừa được xuất bản.

Tình trạng hôn nhân của Andre Onana

Tình trạng hôn nhân của André Onana là gì và anh ấy đang hẹn hò với ai? Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Phần này giải thích về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy. Để tìm hiểu thêm về thông tin này, hãy xem bảng dưới đây.

Tình trạng hôn nhân Cử nhân
Công việc Trong lúc học
Bố Adele
Mẹ Phanxicô
Anh chị em ruột Wariner và Emmanuel

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Andre Onana

Các cầu thủ bóng đá được biết là nhận được mức lương lớn từ nhiều câu lạc bộ. mọi người cho rằng họ phải có tài sản ròng rất lớn. Phần này dành cho bạn nếu bạn muốn biết thu nhập và giá trị tài sản ròng của Andre Onana. Thông tin mới nhất về thu nhập và sự giàu có được trình bày trong bảng dưới đây. Cần lưu ý rằng tiền lương và tài sản ròng dao động theo thời gian. Theo thông tin tổng hợp từ trang nhà cái uy tín chia sẻ thì Andre Onana có tài sản ròng từ 1 triệu đến 5 triệu USD.

Giá trị ròng 1 triệu USD – 5 triệu USD
Gây tranh cãi Không tìm thấy

Sự nghiệp của Onana và lịch sử bất ngờ về số áo 24 của MU | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là những thông tin về tiểu sử Andre Onana. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được điều đó. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn thấy bất kỳ thông tin nào không chính xác hoặc muốn thêm những người nổi tiếng yêu thích của bạn vào danh sách của chúng tôi trong hộp bình luận.

Bài viết liên quan