Tiểu Sử Cầu Thủ Calum Chambers – Trung Vệ Tài Năng Của Aston Villa

Calum Chambers là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Premier League Aston Villa ở vị trí trung vệ. Trung vệ giàu kinh nghiệm này vẫn chưa xác lập được vị trí trong đội hình 11 xuất phát tại Villa và chỉ đá chính 1/10 trận đầu tiên ở mùa giải Premier League 2022/23. Hãy cùng xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Calum Chambers trong bài viết sau nhé.

Tổng quan về Calum Chambers

Nơi sinh Petersfield, Anh
Tên cha NA
Tên của mẹ NA
Dấu sao Bảo Bình
Giá trị ròng 18,9 triệu bảng
Tuổi 27
Sinh nhật 20 tháng 1 năm 1995
Quốc tịch Anh
Chức vụ Trung vệ/ Hậu vệ phải
Câu lạc bộ người cao tuổi Southampton, Arsenal, Middlesbrough, Fulham, Aston Villa
Thành tựu NA
Bạn gái NA
Những đứa trẻ NA
Truyền thông xã hội Instagram
Twitter

Giá trị ròng và tiền lương

Calum Chambers 2022 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Calum đã chơi bóng chuyên nghiệp được gần một thập kỷ và kiếm được một số tiền thông qua sự nghiệp bóng đá của mình. Giá trị tài sản ròng của Calum ước tính vào khoảng 7 triệu bảng Anh. Giá trị thị trường của cầu thủ này tính đến năm 2022 là 8,7 triệu bảng.

Hiện tại, mức lương hiện tại của Calum ở Aston Villa vẫn chưa được công bố. Khi còn ở Arsenal, anh ấy kiếm được khoảng 2.704.000 bảng mỗi năm.

Sự nghiệp thi đấu của Calum Chambers

Tổng hợp thông tin từ những người thích xem bóng đá trực tiếp thì Calum bắt đầu chơi bóng khi gia nhập học viện trẻ của Southampton khi mới 7 tuổi vào năm 2002. Anh đã chơi gần một thập kỷ với đội trẻ. Anh đã vượt qua mọi cấp bậc của câu lạc bộ và vào năm 2012, anh là một trong bốn người được đôn lên đội một của Southampton.

Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp đầu tiên vào ngày 28 tháng 8 năm 2012 trước Stevenage trong chiến thắng 4–1 ở vòng hai của League Cup. Calum ký hợp đồng chuyên nghiệp với Southampton vào tháng 7 năm 2013. Vào tháng 8 năm 2013, anh ra mắt giải đấu trong chiến thắng 1–0 trước West Bromwich Albion, nơi anh chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của trung vệ trẻ này, Arsenal đã ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng 7 năm 2014 với mức phí được tiết lộ là 16 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung. Anh có trận ra mắt câu lạc bộ trước Benfica trong chiến thắng 5-1 trong trận giao hữu trước mùa giải.

Anh có trận ra mắt chính thức cùng câu lạc bộ tại FA Community Shield 2014 trước nhà vô địch Premier League Manchester City tại Sân vận động Wembley. Anh ấy được đánh giá rất cao sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh ấy trong trận đấu.

Sau mùa giải ấn tượng, anh được đề cử giải Cậu bé vàng 2014 cùng với Raheem Sterling, John Stones và Luke Shaw. Năm 2016, Calum gia nhập Middlesbrough theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Anh ấy đã có 24 lần ra sân cho đội bóng. Năm 2018, Calum được cho Fulham mượn trong một mùa giải và chủ yếu chơi ở đó ở vị trí tiền vệ.

Anh gia nhập Aston Villa vào tháng 1 năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 3 năm rưỡi với họ. Anh ấy đã không thi đấu ổn định cùng đội và vẫn chưa chứng minh được với HLV Steven Gerrard rằng anh ấy là một cầu thủ quan trọng của đội.

Calum đã đại diện cho đội tuyển bóng đá quốc gia Anh từ cấp độ trẻ đến cấp cao. Anh ấy có trận ra mắt cho U17 Anh vào năm 2012. Anh ấy có trận ra mắt cấp cao cho đội tuyển Anh trước Na Uy vào ngày 3 tháng 9 thay thế cho John Stones, dẫn đến chiến thắng 1–0. Anh ấy thậm chí còn bắt đầu trận đấu tiếp theo với San Marino, trận đấu mà anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Gia đình Calum Chambers

Calum sinh ra ở Petersfield, Anh vào ngày 20 tháng 1 năm 1995 với một cặp vợ chồng người Anh. Hậu vệ này không chỉ ngăn cầu thủ này vượt qua mình mà còn ngừng rò rỉ thông tin cá nhân về anh ta. Anh ấy chưa bao giờ tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về gia đình mình và thông tin chi tiết về cha mẹ vẫn chưa được biết.

Calum Chambers 2022 - Giá trị ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Điều bất ngờ là hậu vệ điển trai người Anh hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Anh ấy đã dành nhiều thời gian hơn trên sân và đang tiếp tục làm như vậy. Không chắc chắn rằng anh ấy sẽ vẫn độc thân. Anh ấy cũng có thể đang tìm kiếm các trận đấu trên Tinder hoặc thậm chí có thể đang bí mật hẹn hò với ai đó và giấu kín điều đó với người hâm mộ và giới truyền thông.

Sự tài trợ của Calum Chambers

Calum đã đi giày do Nike tài trợ cho mỗi trận đấu anh ấy thi đấu. Trung vệ người Anh hiện có hợp đồng chứng thực với Nike và xác nhận sản phẩm này trên tài khoản mạng xã hội nơi anh có hơn một triệu người theo dõi.

Calum đã không được giới truyền thông chú ý và chưa bao giờ bị phát hiện lái ô tô ở Anh. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm nên có thể có một số xe hơi tốt. Trung vệ này không ngại đối đầu với đối thủ trên sân nhưng lại sợ những cú kim tiêm. Calum cho đến nay không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử cầu thủ Calum Chambers để bạn tham khảo và ngày càng hâm mộ chàng cầu thủ tài năng này hơn.

Bài viết liên quan