Tiểu Sử Cầu Thủ Tayo Adaramola – Cầu Thủ Trẻ Triển Vọng Của Bóng Đá Ireland

Tayo Adaramola là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ireland chơi ở vị trí hậu vệ trái cho câu lạc bộ Premier League Crystal Palace. Hãy cùng socolive tv tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Tayo Adaramola qua bài viết dưới đây

Tayo Adaramola 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Giá trị ròng và mức lương của Tayo Adaramola

Tayo là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 1,50 triệu euro. Anh hiện kiếm được mức lương 239.200 bảng mỗi năm khi chơi ở vị trí hậu vệ trái cho Crystal Palace. Nếu đạt đến cấp độ cao nhất, anh ấy có thể đảm bảo những hợp đồng béo bở trong tương lai.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Tayo Adaramola

Vào năm 2020, Adaramola ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Crystal Palace và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với các đội dưới 18 và dưới 23 tuổi của câu lạc bộ trong suốt mùa giải 2020–21. Tuy nhiên, phải đến tháng 2 năm 2022, Adaramola mới có trận ra mắt cấp cao cho câu lạc bộ, vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng tại FA Cup trước Hartlepool United.

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2022, Adaramola có trận ra quân đầu tiên cho Crystal Palace ở vòng 5 FA Cup gặp Stoke City. Sau khi chơi cùng đội một của Crystal Palace trong chuyến du đấu trước mùa giải tới Singapore và Australia vào mùa hè năm 2022, Adaramola đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn đến đội bóng tại EFL Championship Coventry City cho mùa giải 2022-23.

Bất chấp thời gian cho mượn, thời gian của Adaramola với Crystal Palace vẫn còn lâu mới kết thúc. Vào ngày 2 tháng 9 năm 2022, Adaramola trở lại câu lạc bộ và tiếp tục tạo ra những tác động tích cực cho đội.

Sự nghiệp quốc tế của Tayo Adaramola

Adaramola, người đủ điều kiện chơi cho cả Cộng hòa Ireland và Nigeria, Theo nguồn thông tin từ kênh truc tiep socolive chia sẻ thì anh bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình với U17 Cộng hòa Ireland vào năm 2020. Anh có trận ra mắt với U19 Ireland Cộng hòa Ireland trong một trận giao hữu với Thụy Điển vào ngày 8 tháng 10 năm 2021 và sau đó được gọi vào đội U21 vào tháng 5 năm 2022. Ngày 6 tháng 6 năm 2022, Adaramola có trận ra mắt đội tuyển Ireland U21 Cộng hòa Ireland, giúp họ giành chiến thắng 3-1 trước U21 Montenegro tại Tallaght. Sân vận động.

Gia đình Tayo Adaramola

FIRST WORDS: Tayo Adaramola - News - Coventry City

Tayo sinh ngày 12 tháng 11 năm 2003 tại Dublin, Ireland. Anh ấy được sinh ra với cha mẹ là người Nigeria. Phải mất rất nhiều nỗ lực từ cha mẹ anh để anh đạt được trình độ bóng đá chuyên nghiệp. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh, họ luôn ủng hộ anh về mặt tinh thần và tài chính. Các chi tiết khác về gia đình vẫn chưa được tiết lộ, bao gồm cả tên của họ.

Bạn gái của Tayo Adaramola

Tayo Adaramola hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Cầu thủ này thích dành thời gian trên sân hơn là hẹn hò. Vì cầu thủ này muốn tránh xa giới truyền thông và tập trung vào sự nghiệp của mình nên anh ấy cũng có thể đang hẹn hò bí mật với ai đó.

Tayo Adaramola 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô, v.v.

Nhà tài trợ và chứng thực của Tayo Adaramola

Hậu vệ trái này không được nhìn thấy ủng hộ bất kỳ doanh nghiệp nào trên tài khoản mạng xã hội của anh ấy. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Xe ô tô và hình xăm Tayo Adaramola

Tayo Adaramola không bị phát hiện lái ô tô trên đường phố Dublin. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, cầu thủ này có vẻ không thích xăm mình trên cơ thể.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Tayo Adaramola mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan