Tiểu Sử Cầu Thủ Willy Boly – Cầu Thủ Nổi Tiếng Của Bóng Đá Bờ Biển Ngà

Willy Boly là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bờ Biển Ngà, chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Hãy cùng xoilac 2 tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Willy Boly qua bài viết dưới đây

Willy Boly 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Giá trị ròng và mức lương của Willy Boly

Willy là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh. Theo báo cáo, giá trị tài sản ròng của Willy Boly ước tính khoảng 7,5 triệu bảng vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 8,6 triệu bảng. Anh hiện kiếm được mức lương khổng lồ 2,4 triệu bảng mỗi năm khi chơi cho câu lạc bộ Premier Nottingham Forest.

Sự nghiệp tại câu lạc bộ của Willy Boly

Willy bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình ở Pháp tại FC Tours, nơi anh ra mắt vào năm 2010. Anh chơi cho FC Tours trong hai mùa giải, ra sân tổng cộng 48 lần và ghi được 2 bàn thắng.

Năm 2012, Boly gia nhập FC Porto ở Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn, nơi anh chơi trong hai mùa giải. Anh ra sân tổng cộng 35 lần và ghi được 1 bàn thắng cho câu lạc bộ. Anh ấy đã giành được một số giải thưởng cá nhân và danh hiệu đồng đội trong thời gian ở Porto, bao gồm Primeira Liga, Taca de Portugal và Supertaca Candido de Oliveira.

Năm 2014, Boly trở lại Pháp và gia nhập FC Nantes theo dạng cho mượn. Anh chơi cho Nantes trong một mùa giải, ra sân tổng cộng 27 lần và ghi được 2 bàn thắng. Màn trình diễn của anh ấy tại Nantes đã giúp anh ấy được chuyển nhượng vĩnh viễn đến câu lạc bộ vào năm 2015. Anh ấy đã chơi cho Nantes trong hai mùa giải, ra sân tổng cộng 66 lần và ghi được 2 bàn thắng.

Năm 2017, Boly gia nhập Wolverhampton Wanderers ở giải Ngoại hạng Anh. Anh thi đấu tất cả 46 trận, ghi một bàn và thực hiện một số pha kiến tạo. Kể từ đó, anh ấy đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội. Sau đó vào ngày 1 tháng 9 năm 2022, anh gia nhập câu lạc bộ Premier League Nottingham Forest với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Sự nghiệp quốc tế của Willy Boly

Willy Boly - trung vệ thép Bầy Sói và Bờ Biển Ngà

Theo nguồn thông tin từ xoilac2.org chia sẻ thì Boly đại diện cho đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2015 và kể từ đó đã tham gia một số giải đấu quốc tế. Anh là thành viên của đội tuyển Bờ Biển Ngà đã về nhì tại Cúp các quốc gia châu Phi 2015 và cũng tham gia giải đấu năm 2017 và 2019. Anh cũng đại diện cho đất nước tham dự FIFA World Cup 2018 được tổ chức tại Nga.

Gia đình Willy Boly

Boly sinh ngày 3 tháng 2 năm 1991 tại Melun, Pháp. Anh nổi tiếng nhờ sự nghiệp thành công, nhưng anh không chia sẻ nhiều thông tin về thời thơ ấu hay cha mẹ anh, những người Bờ Biển Ngà và sinh ra ở Pháp.

Willy Boly 2023 – Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Nhà tài trợ, Bạn gái, Hình xăm, Ô tô và hơn thế nữa

Bạn gái của Willy Boly

Hậu vệ giàu kinh nghiệm thích dành thời gian trên sân tập để trau dồi kỹ năng thi đấu hơn là hẹn hò. Anh ấy chưa từng được nhìn thấy chia sẻ ảnh của các cô gái trên tài khoản mạng xã hội của mình và theo báo cáo, anh ấy hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai.

Nhà tài trợ và chứng thực của Willy Boly

Boly chưa từng đăng bất kỳ sản phẩm nào lên mạng xã hội, nhưng anh ấy được biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội.

Ô tô và hình xăm của Willy Boly

Boly được biết đến là người sở hữu những chiếc xe sang trọng và giàu có, một trong số đó được cho là chiếc Rolls Royce màu đen. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, cầu thủ tài năng này có vẻ không thích những hình xăm trên cơ thể.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Willy Boly mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin trên hy vọng giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Bài viết liên quan