Tiểu Sử Devis Vasquez – Cầu Thủ Bóng Đá Nổi Tiếng Người Colombia

Devis Vasquez là một cầu thủ bóng đá, thủ môn, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, vận động viên và doanh nhân nổi tiếng người Colombia đến từ Barranquilla, Colombia. Devis cũng nổi tiếng với thời gian làm thủ môn cho đội Guarani. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về tiểu sử Devis Vasquez và sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Tiểu sử Devis Vasquez

Devis Vasquez- Wiki, Tuổi, Chiều cao, Giá trị ròng, Bạn gái (Cập nhật vào tháng 12 năm 2023)

Tên thật Devis Steven Vásquez Llach.
Tên nổi tiếng Devis Vasquez.
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá, thủ môn, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, vận động viên và doanh nhân.
Tuổi (tính đến năm 2022) 24 tuổi.
Ngày sinh 12 tháng 5 năm 1998 (Thứ Ba).
Nơi sinh Barranquilla, Colombia.
Nơi ở hiện tại Asunción, Paraguay.
Biểu tượng hoàng đạo Chòm sao Kim Ngưu.
Giá trị ròng 800K-950K USD (xấp xỉ)
Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp.
Trường cũ Codimauxi.
Cân nặng Tính bằng kilôgam: 93 kg
Tính bằng pound: 205 lbs
Chiều cao Tính theo feet: 6′ 5″

Theo tìm hiểu của những người thích xem trực tiếp bóng đá trên kênh cakhia tv, Devis Vasquez sinh ngày 12 tháng 5 năm 1998. Vasquez 25 tuổi tính theo ngày sinh của anh ấy (tính đến năm 2023). Anh ấy là một Cơ-đốc nhân. Tên đầy đủ của Devis là Devis Steven Vásquez Llach. Vasquez là người hâm mộ thể thao từ khi còn nhỏ. Devis bắt đầu chơi bóng đá ở trường trung học. Khi đi học, anh ấy đã theo học ở Codimauxi để học nâng cao. Sau đó, anh bắt đầu tập trung vào sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp của mình.

Sự nghiệp bóng đá của Devis Vasquez

Devis bắt đầu chơi bóng từ khi còn nhỏ. Ở trường trung học, anh ấy cũng thi đấu ở giải vô địch bóng đá cấp cơ sở. Devis bắt đầu tập trung vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình sau khi học xong trung học. Vasquez bắt đầu chơi bóng cho đội bóng Columbia Patriots Boyacá vào năm 2016. Anh đã trải qua hai mùa giải với Boyacá Patriots.

Cuối năm đó, 2018, anh ký hợp đồng hai năm với Club Deportivo La Equidad. Devis sau đó chuyển đến Asunción, Paraguay. Anh được chọn làm thủ môn cho Câu lạc bộ Guaran vào năm 2020. Anh sẽ chơi cho Câu lạc bộ Guaran trong hai mùa giải, từ 2020 đến 2022. Vasquez được chọn làm thủ môn cho AC Milan từ Serie A của Ý vào tháng 1 năm 2023.

Những thông tin khác về Devis Vasquez

Chiều cao và cân nặng của Devis Vasquez

Devis Vasquez cao 6 feet 5 inch . Anh nặng khoảng 93 kg. Anh ấy có đôi mắt đen ấm áp đáng yêu và mái tóc đen. Không có thông tin nào về số đo ngực-eo-hông, cỡ giày, bắp tay, v.v. của anh ấy.

Devis Vasquez- Wiki, Tuổi, Chiều cao, Giá trị ròng, Bạn gái (Cập nhật vào tháng 12 năm 2023)

Giá trị ròng của Devis Vasquez

Người đàn ông đáng kinh ngạc này kiếm sống từ sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp của mình. Anh cũng kiếm tiền thông qua các hợp đồng bóng đá. Vasquez cũng đã làm việc với một số công ty thể thao nổi tiếng. Ông cũng quảng bá thương hiệu với một khoản phí. Giá trị tài sản ròng của Devis được ước tính vào khoảng từ 800.000 đến 950.000 USD. (xấp xỉ) tính đến tháng 12 năm 2023.

Devis Vasquez đang hẹn hò với ai?

Devis là một chàng trai trẻ, anh ấy chủ yếu quan tâm đến sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của mình. Vasquez cũng đã làm việc với một số công ty thể thao nổi tiếng. Theo nghiên cứu của cakhiatv, Vasquez vẫn độc thân và chưa lập gia đình. Theo trang Instagram của anh ấy, Vasquez thích dành thời gian với bạn bè.

Qua bài viết này đã cung cấp thông tin tiểu sử Devis Vasquez cùng với nghề nghiệp, giá trị ròng của anh. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về nam cầu thủ tài năng này. Nếu bạn thấy có điều gì sai hoặc muốn biết thêm những cầu thủ khác hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

Bài viết liên quan