Tiểu Sử Fabian Schaer – Cầu Thủ Bóng Đá Tài Năng Người Thụy Sĩ

Cầu thủ Fabian Schaer là cầu thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm chơi cho đội 22 và Thụy Sĩ. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng và khả năng bóng đá đáng kinh ngạc của mình. Nếu bạn cũng quan tâm đến nam cầu thủ này, hãy cùng Bongdalu fun khám phá tiểu sử Fabian Schaer và sự nghiệp, cuộc sống của anh nhé!

Tiểu sử Fabian Schaer

Fabian Schaer sinh ra ở đâu?

Fabian Schaer là tên khai sinh của Fabian Schaer. Biệt danh của anh ấy là Fabian, anh ấy xuất thân từ một gia đình đàng hoàng. Wil, Thụy Sĩ, là nơi sinh của Fabian Schaer. Ông là công dân Thụy Sĩ và hiện cư trú tại Wil, Thụy Sĩ. Anh ấy là một tín đồ Cơ-đốc giáo. Nó sẽ sớm được cập nhật bởi một trường đại học nổi tiếng. Thêm dữ liệu được cung cấp trong phần dưới đây.

Tên Fabien Schaer
Tên nick Fabian
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Wil, Thụy Sĩ
Quê hương Wil, Thụy Sĩ

Fabian Schaer bao nhiêu tuổi?

Fabian Schaer bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết cần thiết khác đã được đề cập ở đây. Ngoài ra, bảng dưới đây bao gồm một số thông tin liên quan đến sinh nở. Theo một số nguồn tin, Fabian Schaer sinh ngày 20/12/1991. Fabian Schaer năm nay 32 tuổi.

Sinh nhật Ngày 20 tháng 12 năm 1991
Tuổi 32
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
Cung hoàng đạo Nhân Mã

Chiều cao, cân nặng của Fabian Schaer

Người hâm mộ và những người theo dõi không ngừng quan tâm đến ngoại hình của những người nổi tiếng. Họ muốn biết thêm về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Đây là điều chúng tôi hoàn toàn nhận thức được. Fabian Schaer nặng khoảng 84 kg và cao 1,88 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Anh ấy có mái tóc đen và đôi mắt đen. Ngoài ra, hãy kiểm tra chúng trong phần bên dưới.

Chiều cao 1m88
Cân nặng 84kg
Mắt Đen
Tóc Đen

Trình độ học vấn của Fabian Schaer

Mọi người nghĩ rằng sự nổi tiếng và tiền bạc là hai khía cạnh duy nhất của sự nổi tiếng. Nhưng nó phức tạp hơn thế nhiều. Một nền tảng giáo dục phù hợp là điều cần thiết để thành công trong ngành giải trí. Nhiều người nhìn vào nền tảng học vấn của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Phần này sẽ cập nhật cho người xem về trình độ học vấn của Fabian Schaer.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp bóng đá của Fabian Schaer

Cuộc đời nghề nghiệp của Fabian Schaer được đưa vào đây. Công nhận anh ấy là một cầu thủ bóng đá. Fabian Schaer có trận ra mắt chính thức cho đội tuyển quốc gia trong một trận đấu. Anh ấy chơi như một cầu thủ bóng đá quốc tế. Anh thi đấu với số áo Defender. Đội bóng trước đây của anh ấy là Newcastle United. Tuy nhiên, hiện anh đang chơi trong màu áo số 22.

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. UAE và Qatar sẽ đồng đăng cai World Cup 2022, đây sẽ là phiên bản tiếp theo của giải đấu. Tuy nhiên, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn sẽ được gặp Fabian Schaer tại FIFA World Cup 2022. Fabian Schaer có cơ hội đại diện cho đất nước của mình trong đội tuyển Thụy Sĩ, điều này đã được huấn luyện viên người Thụy Sĩ chính thức công bố.

Giá trị ròng và tiền lương của Fabian Schaer

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng với mức lương cao được nhiều câu lạc bộ trả. mọi người nghĩ rằng họ có rất nhiều tiền. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Fabian Schaer. Cần lưu ý rằng tiền lương và tài sản ròng dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Fabian Schaer xấp xỉ FC Wil 1900, Basel, 1899 Hoffenheim, Deportivo La Coruña.

Tình trạng hôn nhân và gia đình Fabian Schaer

Fabian Schaer đang hẹn hò với ai và tình trạng hôn nhân của anh ấy là gì? Mọi người đều háo hức muốn biết thêm về gia đình và các mối quan hệ của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, phần này là dành cho bạn. Xem bảng sau để biết thêm thông tin

Tình trạng hôn nhân Chưa có vợ
Công việc Câu thủ bóng đá
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử Fabian Schaer cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Lịch thi đấu bóng đá để không bỏ lỡ thông tin lịch thi đấu đầy đủ và mới nhất nhé!

Bài viết liên quan