Tiểu Sử Takehiro Tomiyasu – Cầu Thủ Xuất Sắc Của Đội Tuyển Nhật Bản

Cầu thủ bóng đá xuất sắc Takehiro Tomiyasu chơi cho Arsenal và đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản được các tín đồ thích xem bóng đá yêu thích. Anh ấy có kỹ năng chơi bóng đáng kinh ngạc và rất nổi tiếng. Bài viết này sẽ cho bạn thấy mọi thứ bạn cần biết về giá trị tài sản ròng, mức lương, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp, cuộc sống tình cảm và tiểu sử Takehiro Tomiyasu. Hãy cùng theo dõi sau đây nhé!

Tiểu sử Takehiro Tomiyasu

Takehiro Tomiyasu tên thật là Takehiro Tomiyasu. Mọi người và những người thân thiết đều gọi anh là Takehiro. Anh ấy đến từ một gia đình ngọt ngào. Takehiro Tomiyasu lớn lên ở Fukuoka, Fukuoka, Nhật Bản. Anh hiện cư trú tại Fukuoka, Fukuoka, Nhật Bản và có quốc tịch Nhật Bản. Phật giáo là tôn giáo được thực hành bởi Takehiro Tomiyasu. Cầu thủ này có một khóa đào tạo sẽ được cập nhật sớm. Để tìm thêm thông tin, hãy xem phần bên dưới.

Tên Takehiro Tomiyasu
Tên nick Takehiro
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Fukuoka, Fukuoka, Nhật Bản
Quê hương Fukuoka, Fukuoka, Nhật Bản

Thông tin về tuổi và ngày sinh của Takehiro Tomiyasu

Takehiro Tomiyasu bao nhiêu tuổi? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết liên quan khác đã được đề cập trong phần này. Bảng dưới đây bao gồm nhiều thông tin liên quan đến sinh nở. Theo một số nguồn tin, Takehiro Tomiyasu sinh ngày 5/11/1998. Takehiro Tomiyasu năm nay 23 tuổi. Anh sinh ra ở Fukuoka, Fukuoka, Nhật Bản.

Sinh nhật Ngày 5 tháng 11 năm 1998
Tuổi 23
Tôn giáo đạo Phật
biểu tượng hoàng đạo Bò Cạp

Cân nặng và chiều cao của Takehiro Tomiyasu

Người hâm mộ và những người theo dõi luôn bị thu hút bởi những người nổi tiếng dựa trên ngoại hình của họ. Họ muốn biết thêm về cấu trúc cơ thể của người nổi tiếng mà họ yêu thích. Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được điều này. Takehiro Tomiyasu nặng khoảng 84 kg và cao 1,88 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; số gần đây nhất được hiển thị ở đây. Mái tóc nâu tương phản với đôi mắt đen. Ngoài ra hãy kiểm tra chúng trong phần dưới đây.

Chiều cao 1,88M
Cân nặng 84kg
Mắt Đen
Tóc Màu nâu

Mối quan hệ và tình trạng hôn nhân của Takehiro Tomiyasu

Dưới đây là các mối quan hệ và tình trạng hôn nhân hiện tại của Takehiro Tomiyasu. Mọi người ngày càng quan tâm hơn đến các mối quan hệ và hoàn cảnh gia đình của những người nổi tiếng. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, bạn nên đọc phần này. Xem bảng dưới đây để biết thêm chi tiết về thông tin này.

Tình trạng hôn nhân Cử nhân
Công việc Trong lúc học
Bố Sẽ được cập nhật sớm
Mẹ Sẽ được cập nhật sớm
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Trình độ học vấn của Takehiro Tomiyasu

Mọi người nghĩ rằng sự giàu có và sự nổi tiếng là hai yếu tố duy nhất dẫn đến việc trở nên nổi tiếng. Nhưng đó không phải là tất cả. Cần phải được đào tạo tốt để thành công như một người nổi tiếng. Lịch sử học thuật của những người nổi tiếng mà họ yêu thích là một chủ đề nghiên cứu phổ biến. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quá trình đào tạo của Takehiro Tomiyasu trên trang này.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Edu_Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Cuộc đời nghề nghiệp và những tranh cãi của Takehiro Tomiyasu

Cuộc đời nghề nghiệp của Takehiro Tomiyasu sẽ được thảo luận chi tiết trong phần này. Phần này chứa một lượng lớn thông tin về con đường sự nghiệp của Takehiro Tomiyasu trong phần này. Lịch sử câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi cũng được đề cập ở đây. Sự nổi tiếng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Takehiro Tomiyasu ra mắt đội tuyển quốc gia vào tháng 10 năm 2015 trước Machida Zelvia. Anh ấy là hậu vệ của đội. Con số trên áo đấu của Takehiro Tomiyasu là 16. Trước đó, Takehiro Tomiyasu từng chơi cho Bologna. Tuy nhiên, hiện tại anh đang thi đấu trong màu áo Arsenal.

Công dân tiếng Nhật
Nổi tiếng vì Cầu thủ bóng đá quốc tế
Bắt đầu Tháng 10 năm 2015 đấu với Machida Zelvia
Chức vụ hậu vệ
áo đấu 16
Câu lạc bộ hiện tại Arsenal
Ex_Club Bologna

FIFA World Cup là giải đấu bóng đá lớn nhất được tổ chức 4 năm một lần. Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ đồng đăng cai World Cup 2022. Bạn sẽ yên tâm hơn khi biết Takehiro Tomiyasu sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia mình và tham gia FIFA World Cup 2022. World Cup dành cho Nhật Bản vừa được công bố bao gồm Takehiro Tomiyasu, người có thể chơi cho đất nước của mình.

Thông tin về giá trị ròng và tiền lương của Takehiro Tomiyasu

Các cầu thủ bóng đá được biết đến là người kiếm được mức lương khổng lồ ở một số câu lạc bộ. mọi người cho rằng họ phải có tài sản ròng rất lớn. Nếu bạn muốn biết thêm về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Takehiro Tomiyasu thì phần này dành cho bạn. Thông tin về thu nhập và tài sản gần đây nhất được trình bày trong bảng bên dưới. Hãy nhớ rằng thu nhập và tiền thưởng dao động theo thời gian. Giá trị tài sản ròng của Takehiro Tomiyasu là khoảng 4 triệu USD.

Giá trị ròng 4 triệu đô la
Gây tranh cãi Không tìm thấy

Trên đây là tất cả về giá trị tài sản ròng, tiền lương, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp và tiểu sử Takehiro Tomiyasu được chúng tôi tổng hợp từ nguồn xôi lạc trực tiếp bóng đá hôm nay. Nếu bạn thấy bất kỳ sai sót nào hoặc muốn thêm những người nổi tiếng mà mình yêu thích vào danh sách của chúng tôi, vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận.

Bài viết liên quan