Tiểu Sử Tay Cờ Bạc Andrey Zaichenko – Người Chơi Nổi Tiếng Ở Nga

Andrey Zaichenko là một trong những người chơi poker nổi tiếng và thành công nhất ở Nga. Bằng cách theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm về tiểu sử tay cờ bạc Andrey Zaichenko nhé.

Cuộc sống cá nhân

Zaichenko sinh ra ở Moscow vào năm 1978. Niềm đam mê chơi bài của anh đã xuất hiện trong gia đình anh. Tuy nhiên, anh ấy chỉ bắt đầu chơi poker ở trường đại học. Khi học tại Đại học quốc gia Moscow, Andrey đã chơi poker với các sinh viên khác để cải thiện tình hình tài chính của mình. Vào thời điểm đó, poker chỉ là một thú vui của Zaichenko. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh bắt đầu làm việc tại một công ty CNTT.

Andrei bắt đầu chơi poker một cách nghiêm túc vào năm 2007 sau khi nghỉ việc. Zaichenko có nhiều thời gian rảnh hơn nên anh quyết định tham gia các sự kiện trực tiếp ngoài poker trực tuyến.

Sự nghiệp và thành tích đạt được

Theo thông tin cập nhật từ sun pazuru cho biết: Trong toàn bộ sự nghiệp poker của mình, Zaichenko đã giành được khoảng 3.500.000 USD trong các sự kiện trực tiếp và khoảng 2 triệu USD khi chơi poker trực tuyến. Thành tích chính của người chơi là 4 chiến thắng tại WCOOP và vòng vàng WSOP.

Kỳ thủ người Nga đã thể hiện chiến thắng lớn đầu tiên của mình vào năm 2007 tại Giải vô địch Poker Headsup Thế giới, nơi anh giành vị trí đầu tiên trong sự kiện với số tiền 1.000 € và giành được 31.000 € (42.000 USD). Cùng năm đó, Andrey kiếm được 17.000 USD tại EPT ở Barcelona và chiếm vị trí thứ 42.

Năm 2008, Zaichenko lần đầu tiên tham gia WSOP. Anh ấy đã giành được giải thưởng trong bốn giải đấu WSOP, và ở một trong những giải đấu đó, anh ấy đã lọt vào bàn chung kết và giành được 112.000 đô la.

WSOP NEWS: ANDREY-ZAICHENKO-WINS-MOST-RECENT-GOLD-BRACELET-AT-2016-WSOP

Năm 2016, tay vợt người Nga giành được chiếc vòng vàng đầu tiên tại WSOP. Zaichenko nhận được giải thưởng này khi giành chiến thắng trong giải đấu Triple Draw Lowball 2-7 với số tiền $1 500 (+ $118 000). Người chơi poker này đã gặp tay chơi người Mỹ Jameson Painter trong cuộc đối đầu, người đã kiếm được 73.000 USD cho vị trí thứ hai.

Zaichenko đã giành được số tiền thưởng lớn nhất trong sự kiện trực tiếp năm 2014, khi anh trở thành nhà vô địch giải đấu lăn cao EPT ở Praha. Vị trí đầu tiên đã mang về cho anh gần nửa triệu euro tương đương 607.000 USD.

Sự khởi đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của người chơi trùng hợp với sự phát triển nhanh chóng của poker trực tuyến. Cuộc chơi trên Internet của anh ấy gần như đã rất thành công ngay từ đầu. Năm 2009, tay vợt người Nga đứng thứ 3 tại WCOOP và giành được 65.000 USD. Năm sau, anh trở thành nhà vô địch của loạt trận này tại một trong những giải đấu Omaha Hi-Lo.

Việc người chơi poker tham gia các giải đấu trực tuyến vào năm 2011 đã mang lại cho anh số tiền thưởng 340.000 USD. Đặc biệt, anh đã giành vị trí thứ 3 trong một trong các giải đấu Full Tilt Poker và giành chiến thắng trong sự kiện PokerStars Sunday Million. Tại WCOOP năm 2011, Zaichenko cũng giành được số tiền kha khá – 300.000 USD.

Andrey【Kroko-dill】Zaichenko’s biography

Sự thật thú vị về Andrey Zaichenko

Thông tin cập nhật từ những người tham gia sunwin cho biết:

  • Anh đã giành được 4 danh hiệu tại giải vô địch trực tuyến WCOOP tại PokerStars.
  • Andrey là thành viên của đội chuyên nghiệp PokerDom từ năm 2015 đến 2016.
  • Năm 2007, Zaichenko rời bỏ công việc của mình để chuyển sang chơi poker chuyên nghiệp.
  • Andrey đã giành chiến thắng trong các sự kiện tại chuỗi SCOOP và FTOPS.
  • Zaichenko tham dự WSOP hàng năm kể từ năm 2008 và anh ấy chưa bao giờ bỏ lỡ nó.
  • Andrey đã kết hôn và có hai con gái (Anna và Anastasia). Tên vợ anh là Lubov (trong tiếng Anh có nghĩa là “Tình yêu”).
  • Andrey có rất nhiều bạn bè, những người đồng nghiệp chơi poker của anh ấy. Trong cuộc phỏng vấn cho Cardmate năm 2016, Zaichenko đã gọi Ilya Gorodetsky, Nikolay Losev và Vyacheslav Zhukov là bạn thân của mình.

Trên đây là những thông tin về tiểu sử tay cờ bạc Andrey Zaichenko mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới và hấp dẫn nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Bài viết liên quan