Tiểu Sử Trent Sainsbury – Cầu Thủ Tài Năng Của CLB Kortrijk

Cầu thủ bóng đá phi thường Trent Sainsbury chơi cho Kortrijk và Đội tuyển bóng đá quốc gia Úc. Anh được biết đến với khả năng chơi bóng tuyệt vời. Bài đăng này sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin thực tế về Trent Sainsbury như Tuổi tác, Sự nghiệp, Giá trị tài sản ròng, Mức lương, Tiểu sử, Thông tin thể chất, Cuộc sống tình yêu, v.v. Keonhacai5 mong rằng thông tin về tiểu sử Trent Sainsbury sẽ có ích cho mọi người khi muốn biết về anh ấy.

Thông tin về Trent Sainsbury

Tên đầy đủ của Trent Sainsbury là Trent Sainsbury. Trent là biệt danh của anh ấy. Anh xuất thân từ một gia đình hiền lành. Trent Sainsbury lớn lên ở Thornlie, Australia. Anh ấy là công dân Úc và hiện đang ở Thornlie, Úc. Trent Sainsbury theo sau Christian.

Ngày 5 tháng 1 năm 1992 anh sinh ra. Trent Sainsbury năm nay 30 tuổi. Trent Sainsbury cao 1,84 m và nặng 79 kg. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; số gần đây nhất được hiển thị ở đây. Mắt anh ấy màu nâu và tóc anh ấy màu nâu.

Tên Trent Sainsbury
Tên nick Trent
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Thornlie, Úc
Quê hương Thornlie, Úc

Trình độ học vấn của Trent Sainsbury

Mọi người tin rằng nổi tiếng là nhờ sự giàu có và được công nhận. Tuy nhiên, nó phức tạp hơn thế nhiều. Một nền tảng giáo dục phù hợp là điều cần thiết để thành công trong ngành giải trí. Lịch sử học thuật của những người nổi tiếng mà họ yêu thích là chủ đề tìm kiếm phổ biến. Từ đây, bạn sẽ biết về thông tin Chứng chỉ Giáo dục của Trent Sainsbury.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Edu_Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Sự nghiệp thi đấu của Trent Sainsbury

Sự nghiệp thi đấu của Trent Sainsbury được đưa vào đây. Ngoài ra, chúng tôi đã nói điều gì đó về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi ở đây. Sự công nhận của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Trent Sainsbury ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 04 tháng 9 năm 2014 trong trận gặp Bỉ.

Đối với cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình, anh ấy đều là một Hậu vệ. Anh thi đấu với chiếc áo số 20. Trent Sainsbury trước đây chơi cho Maccabi Haifa. Nhưng hiện tại, anh ấy đang chơi cho Kortrijk.

Công dân Úc
Được biết đến với Cầu thủ bóng đá quốc tế
Ra mắt 04 tháng 9 năm 2014 trong trận gặp Bỉ
Chức vụ Hậu vệ
áo đấu 20
Câu lạc bộ hiện tại Kortrijk
Ex_Club Maccabi Haifa

Bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, được tổ chức. Nước chủ nhà của World Cup 2022 sẽ là hai nước Qatar và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết rằng Trent Sainsbury sẽ thi đấu ở FIFA World Cup 2022.

Những người thường xuyên theo dõi diễn biến từ các lịch thi đấu bóng đá thế giới cho biết Trent Sainsbury có thể chơi cho đất nước của anh ấy trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng Australia lựa chọn, thông tin này vừa được công bố.

Giá trị tài sản ròng và tiền lương của Trent Sainsbury

Mức lương khổng lồ mà nhiều câu lạc bộ nhận được từ nhiều cầu thủ bóng đá đã được nhiều người biết đến. mọi người cho rằng họ có nhiều tiền. Phần này được thiết kế dành cho bạn nếu bạn tò mò về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Trent Sainsbury. Bảng dưới đây hiển thị thông tin mới nhất về thu nhập và tài sản. Cần nhớ rằng tiền lương và giá trị tài sản ròng biến động theo thời gian. Trent Sainsbury có tài sản ròng trị giá 1,5 triệu USD.

Bài viết là tổng hợp thông tin thú vị về những chủ đề xung quanh tiểu sử Trent Sainsbury để bạn tham khảo và ngày càng hâm mộ chàng cầu thủ tài năng này hơn.

Bài viết liên quan