Thông tin cần biết : Wyndham Thanh Thủy lừa đảo có phải sự thật không

Nếu bạn là nhà đầu tư, là khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô, yêu thích khoáng nóng, Wyndham Thanh Thủy đang là cái tên được nhiều người như bạn quan tâm.

Thời gian gần đây một số thông tin trên mạng đã cho rằng Wyndham Thanh Thủy lừa đảo. Bài viết này chứa mọi điều bạn cần biết về để kiểm chứng sự thật Wyndham Thanh Thủy lừa đảo.

Wyndham Thanh Thủy đại diện cho điều gì?

Với cuộc sống bận rộn của đa số người dân, việc tìm kiếm một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng ven đô thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày và tiết kiệm được thời gian di chuyển là một nhu cầu cần thiết, cũng bởi lẽ đó mà khu du lịch Wyndham Thanh Thủy chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội 60km với hơn 60 phút di chuyển đã trở thành một địa điểm nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng trong mùa du lịch này. Wyndham Thanh Thủy, hay còn có tên đầy đủ là khu du lịch nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, là một khu du lịch 5 sao hàng đầu tại miền Bắc, tận dụng được ưu điểm là nguồn nước khoáng của Thanh Thủy Phú Thọ, nơi đây đã trở thành một địa điểm được ví như một góc Nhật Bản tại Việt Nam tập trung vào truyền thống tắm Onsen để tăng cường sức khỏe.

Khuôn viên khu phố đi bộ Nhật Bản được đầu tư trang trí tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Wyndham Thanh Thủy là nơi sở hữu khu công viên khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa lớn hàng đầu miền Bắc với nhiều tiện ích vui chơi khác nhau. Sở hữu nguồn nước nóng chất lượng với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe và nguồn khoáng có nhiệt độ phù hợp cho việc tắm trực tiếp mà không cần phải pha thêm nước lạnh, đây được đánh giá là nguồn nước khoáng có chất lượng hàng đầu Việt Nam và tương đương với nguồn nước khoáng dưới chân núi Phú Sĩ ở Nhật Bản. Khu công viên suối khoáng nóng Ohayo & Spa bao gồm nhiều khu vực vui chơi khác nhau, trong đó khu vực được nhiều du khách yêu thích nhất là khu bể tắm khoáng với nhiều bể tắm khác nhau như bể tắm nước khoáng nóng theo nhiệt độ với chủ đề thay đổi theo mùa, các bể tắm chum, bể ngâm chân, bể onsen trẻ em và nhiều loại hình tắm khoáng khác. Ngoài ra, khu công viên Ohayo Onsen & Spa còn thu hút du khách bởi các phòng xông hơi theo phong cách Jimjjibang Hàn Quốc và Nhật Bản mới lạ và khu massage kết hợp spa cao cấp chuyên nghiệp.

Các hoạt động nhảy Yosakoi được tổ chức tại khu công viên suối khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa

Không chỉ gây ấn tượng bởi khu công viên khoáng nóng, Wyndham Thanh Thủy còn sở hữu chuỗi phòng nghỉ kết hợp với shoptel đẳng cấp. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều được chú ý đặc biệt trong thiết kế, điểm xuyết những nét kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư giãn với đầy đủ các tiện ích để quý du khách trải nghiệm. Thêm vào đó, các phòng nghỉ shoptel ở đây còn đi kèm với một bể tắm Onsen riêng biệt với nguồn khoáng được dẫn trực tiếp đến từng phòng, phù hợp với những du khách thích không gian thư giãn riêng tư. Ngoài những yếu tố kể trên, Wyndham Thanh Thủy còn có nhiều dịch vụ vui chơi khác như nhà hàng Nhật Bản, khu phố đi bộ, các sự kiện hàng tuần như Âm Thanh Chữa Lành, Sunset Chill, Thanh Thủy Camping,… được du khách ưa thích.

Wyndham Thanh Thủy có lừa đảo pháp lý?

Tuy thu hút được lượng lớn du khách yêu thích lựa chọn, khu du lịch Wyndham Thanh Thủy không thể tránh khỏi những tin đồn Wyndham Thanh Thủy lừa đảo, thực tế, các kiểu tin đồn này không mới lạ đối với những khu du lịch cao cấp. Thường những lùm xùm lừa đảo này đến từ việc tìm kiếm thông tin qua loa từ một phía mà không có sự trao đổi và tìm hiểu sâu về thực tế sự việc. Wyndham Thanh Thủy lừa đảo là một sự việc chưa được kiểm chứng cũng như không có bất cứ bằng chứng nào có thể xác thực được việc này, các bên đưa tin Wyndham Thanh Thủy lừa đảo cũng không có động thái nào để xác minh sự việc, điều này cũng đặt ra nghi vấn về mức độ uy tín và thẩm quyền của những trang thông tin trên mạng. Wyndham Thanh Thủy đã đưa ra các giấy tờ đầy đủ để chứng minh giấy phép quy hoạch của mình với quyền sử dụng và xây dựng khu du lịch và thăm dò khoáng sản với nguồn nước khoáng tại Thanh Thủy Phú Thọ. Dưới đây là các giấy tờ đã được Wyndham Thanh Thủy công bố nhằm giải thích tin đồn liên quan đến việc Wyndham Thanh Thủy lừa đảo pháp lý:

Văn bản chấp nhận quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc sơ bộ của Dự án Tổ hợp Khách Sạn nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy được cấp vào ngày 22/11/2019

Giấy phép xây dựng của Tổ hợp Khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy được cấp vào ngày 20/10/2020

Giấy phép thăm dò khoáng nóng, thành lập chủ trương nghiên cứu, lập đề án quản lý và khai thác hiệu quả nguồn nước khoáng nóng khu vực Thanh Thủy được cấp vào ngày 03/12/2021

Nhìn chung, Wyndham Thanh Thủy không có dấu hiệu lừa đảo pháp lý khi có đủ giấy tờ để chứng minh quyền xây dựng và khai thác khu nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy, tạo nên sự uy tín và khẳng định chất lượng dịch vụ với khách hàng.

Wyndham Thanh Thủy lừa đảo quảng cáo sai sự thật về chất lượng dịch vụ?

Nhiều khách hàng khi tìm kiếm Wyndham Thanh Thủy là khu nghỉ dưỡng gì có thể gặp phải những cáo buộc cho rằng Wyndham Thanh Thủy lừa đảo quảng cáo sai sự thật về chất lượng dịch vụ và tiện ích, cho rằng thực tế khu du lịch không đáp ứng được những gì mình quảng cáo trên các kênh truyền thông. Thực tế, khu du lịch Wyndham Thanh Thủy vẫn còn một vài dự án vẫn đang nằm trong quá trình triển khai trong tương lai. Tuy nhiên những phần chính của khu du lịch như khu công viên suối khoáng nóng Ohayo Onsen & Spa, khu phòng nghỉ shoptel và khu phố đi bộ Nhật Bản đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động với hàng trăm lượt du khách mỗi ngày. Các tiện ích này đều được đầu tư chỉn chu với chất lượng phục vụ cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo đúng với những gì đã được quảng cáo.

Hình ảnh du khách tận hưởng các bể khoáng nóng cùng bạn bè
Tuyển Quốc gia Việt Nam U17 có những giây phút nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng tại Ohayo Onsen & Spa Wyndham Thanh Thủy 2023

Được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotels & Resort với kinh nghiệm vận hành hơn 9000 khách sạn trên lãnh thổ 95 quốc gia trên toàn thế giới, Wyndham Thanh Thủy hứa hẹn là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đạt đủ các tiêu chuẩn về khách sạn nghỉ dưỡng quốc tế. Nguồn nước khoáng tại đây cũng đã được chứng nhận và xét nghiệm đạt tiêu chuẩn Onsen của Nhật Bản nhờ sở hữu các vi chất khoáng quý hiếm, đặc biệt là chất Radon với công dụng có thể hỗ trợ tầm soát ung thư. Các bể khoáng ở đây cũng được dọn dẹp sạch sẽ hàng ngày để đảm bảo chất lượng nước luôn được tốt nhất, cũng như liên tục cập nhật các loại bể bơi theo chủ đề khác nhau để đổi mới cho khách hàng quay trở lại.

Trải nghiệm thực tế của khách hàng khi sử dụng các tiện ích tại Wyndham Thanh Thủy

Sự kiện Thanh Thủy Camping tổ chức hàng tuần được nhiều du khách ưa thích

Wyndham Thanh Thủy cũng là nơi đã tổ chức các chuỗi sự kiện lớn thu hút cả nghìn lượt khách du lịch ghé thăm, nổi bật là hai sự kiện Haru Matsuri Thanh Thủy – lễ hội Cosplay Nhật Bản và sự kiện Chu Zoo mừng quốc tế thiếu nhi 1/6, cũng như sắp tới là chuỗi sự kiện Lễ hội Đặc sản Vùng miền Vietnam Discovery  kéo dài 10 ngày từ 25/8 đến ngày 4/9 để mừng ngày Lễ Quốc Khánh của Việt Nam. Với những sự kiện trên, du khách được tự do tham quan và trải nghiệm cách tiện ích chung tại Wyndham Thanh Thủy, cũng nhờ đó giúp nhiều du khách có cái nhìn khách quan hơn về những lùm xùm liên quan đến Wyndham Thanh Thủy lừa đảo.

Sự kiện Chu Zoo mừng ngày lễ thiếu nhi thu hút đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm

Đến đây thì chúng ta có thể khẳng định những tin đồn liên quan đến Wyndham Thanh Thủy lừa đảo là những tin đồn không có bằng chứng xác thực gây ra những thông tin hoang mang không đáng có, du khách muốn tìm hiểu thêm thông tin nên đi tìm đọc những trang mạng chính thống hoặc tự mình trải nghiệm để có được những góc nhìn khách quan nhất trước các cáo buộc Wyndham Thanh Thủy lừa đảo.

Bài viết liên quan