Sinh Năm 1988 Mệnh Gì? Tìm Hiểu Hướng Nhà Hợp Phong Thủy

Bạn có biết sinh năm 1988 mệnh nào, hợp với tuổi nào và phù hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào không? Hãy dự đoán từ nội dung sau đây.

Ngày nay, phong thủy đã trở thành một bộ môn khoa học nghiên cứu về môi trường sống và cách giúp con người sống hòa hợp với môi trường đó, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài lộc. Dù cái chính chỉ là củng cố niềm tin của con người về hướng đi tương lai, giúp con người tin rằng cuộc đời sẽ “xuôi chèo mát mái”, nhưng lâu nay người ta không thể phủ nhận vai trò của tử vi, số mệnh hay tướng số.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Màu gì? Lối nào?

Bạn sinh năm 1988, khi biết sinh năm 1988 là ngày nào thì bạn có thể xác định được các yếu tố quan trọng trong phong thủy như tuổi, màu sắc, cung số, hướng và biết cách lựa chọn các yếu tố đó. may mắn và hạnh phúc cho bạn và gia đình bạn trong cuộc sống.

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Vận mệnh, ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc là mối quan tâm chủ yếu của những người sống theo chủ nghĩa duy tâm. Họ luôn quan niệm rằng, bình an hay xui xẻo, thuận lợi hay khó khăn, khó khăn hay giàu sang… tất cả đều do số mệnh của mỗi người.

Trong ngũ hành có 5 cặp tương ứng với các tính chất khác nhau: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh năm 1988 được xác định là thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, tức cây cổ thụ trường sinh.

Vì là cây lớn nên người sinh năm 1988 luôn sống kiên quyết, vững vàng trước giông bão cuộc đời, không những thế còn có thể vươn cao, che chở cho những cây nhỏ xung quanh.

Cụ thể, trong tất cả các nạp âm thuộc hành Mộc thì Đại Lâm Mộc là vượng nhất.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Màu gì? Lối nào?

Năm 1988 là năm con gì?

Sinh năm 1988 mệnh nào được xác định dựa trên ngũ hành – âm dương và sinh năm 1988 là năm con gì cần được xác định dựa trên 2 yếu tố cơ bản là Thiên can – Địa chi.

Theo đó, năm 1988 có bản mệnh là Thiên can Mậu và Địa chi Thìn nên những người sinh năm này sẽ cầm tinh con Rồng, cầm tinh con rồng. Đặc tính của rồng là vô cùng mạnh mẽ, hung dữ, rất nóng nảy nhưng lại cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán trong mọi việc.
Xem thêm : Tuổi 1987 là tuổi nào? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Nam nữ sinh năm 1988 hợp với tuổi nào?

Dựa vào tuổi, chúng ta có thể đoán được người sinh năm 1988 hợp làm ăn với tuổi nào cũng như chọn người kết hôn để mang lại nhiều may mắn, thành công và một cuộc sống giàu sang phú quý.

Nữ 1988 hợp với tuổi nào?

Nữ mạng sinh năm 1988 tuổi Bính Thìn nên kết hợp làm ăn với người tuổi Kỷ Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi. Khi nói đến việc chọn chồng, không ai có thể phù hợp với nữ Mậu Thìn hơn những chàng trai tuổi Đinh Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu vì họ sẽ mang đến cho bạn sự bình yên. gia đình. cuộc sống ấm no, đủ đầy, hạnh phúc về vật chất, tinh thần và tình cảm.

Nam 1988 hợp với tuổi nào?

Đối với nam sinh năm 1988 tuổi Canh Thìn, trong công việc làm ăn nên kết hợp với những người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Đinh Sửu, Ất Hợi. Về vấn đề hôn nhân, nữ tuổi Tỵ, Quý Dậu, Ất Sửu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão nhất định sẽ mang đến cho bạn một người chồng tốt, gia đình sung túc, yêu thương, hòa thuận.

Ngoài ra, dù là nam hay nữ tuổi Bính Thìn thì bạn cũng nên hạn chế làm ăn hay quan hệ tình cảm với những người tuổi Mùi và Tân Tỵ vì đây là những tuổi kỵ sẽ không mang lại kết quả tốt. trong mọi tình huống.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Màu gì? Lối nào?

Nam nữ tuổi Mậu Thìn hợp với màu gì? Số gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì? Như đã phân tích ở trên, người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, từ đó có thể đoán được các yếu tố phong thủy. Vậy nam nữ tuổi Bính Thìn hợp với màu gì và số nào?

Nam nữ tuổi Mậu Thìn hợp màu gì?

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, bởi nước trong lành sẽ giúp cây cối khỏe mạnh và tươi tốt hơn. Ngoài ra, yếu tố Mộc cũng sẽ tự hỗ trợ khi nhiều loại cây kết hợp với nhau để tạo nên những khu vườn xanh tươi cho cuộc sống.

Vì vậy, những màu phù hợp với người sinh năm 1988 là những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh lam, xanh lam và những màu thuộc mệnh Mộc như xanh ngọc, xanh lá cây.
Xem thêm : 1986 mệnh gì? [Mở Khóa] Tử vi trọn đời tuổi Dần

Nam nữ tuổi 1988 con số nào?

Theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mỗi cung hoàng đạo khác nhau sẽ tương ứng với những con số may mắn khác nhau từ 1 đến 9. Những con số may mắn hội tụ đủ các yếu tố phong thủy cần thiết sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống.

Người sinh năm 1988 tuổi Tý , thuộc hành Mộ nhưng theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên tương sinh với các con số tương sinh với Thủy như các số 1, 4, 6, 7. Ngoài ra, người sinh năm 1988 cũng sẽ tương hợp với các con số thuộc hành Mộc của bạn như số 3, số 4.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Màu gì? Lối nào?Con số may mắn cho người sinh năm 1988 là 1, 3, 4, 6, 7

Tuổi Mậu Tý 1988 nên xây nhà hướng nào?

Sinh năm 1988 mệnh gì? Số mệnh không chỉ quyết định màu sắc, con số hợp với bạn mà còn quyết định các hướng phù hợp khi xây nhà, thiết kế bếp, phòng khách, phòng ngủ hay hướng đặt bàn thờ…

Nữ sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1988 hợp với các hướng Đông, Nam, Đông Nam, Bắc. Là hướng hợp mệnh giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Nam sinh năm 1988 hợp với hướng nào?

Đối với nam sinh năm 1988 , các hướng hợp để mang lại nhiều vượng khí là hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông và hướng Đông Nam.

Sinh năm 1988 mệnh gì? Bao nhiêu tuổi? Màu gì? Lối nào?

Trong đó:

Hướng chính Đông là hướng giúp chủ nhân giữ được tinh thần thoải mái, làm việc nhanh và hiệu quả hơn.

– Hướng Đông Nam là hướng giúp chủ nhân phát triển nhiều mối quan hệ xã giao, dễ thăng tiến trong công việc.

– Hướng Nam là hướng hội tụ vượng khí giúp thu về nhiều tài lộc.

– Hướng Bắc là hướng tốt mang lại sức khỏe dồi dào, giúp gia chủ sống tốt hơn, ít bệnh tật.

Vì vậy, dù trong công việc hay cuộc sống, chỉ cần bạn tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố về phong thủy, trong đó có hướng nhà thì sẽ được quý nhân phù trợ.

Ngoài ra, nam nữ sinh năm 1988 nên tránh các hướng xấu như Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Trong đó miền Tây gây mất mát, đau thương; hướng Tây Bắc uốn khúc mỏ đá, chủ đứt gánh giữa đường; Hướng Tây Nam dễ dẫn đến họa sát thân; Hướng đông bắc là hướng mang lại những điều xui xẻo, cản trở và đảo lộn cuộc sống gia đình bạn.

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 1988 mệnh gì , tuổi gì, hợp với tuổi nào cũng như cách làm nhà, hướng số, hướng nhà. Điều bạn cần làm là tuân thủ nghiêm ngặt những yếu tố phong thủy này để thay đổi vận mệnh và giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt lành, may mắn, giàu sang và đủ đầy hơn.

Bài viết liên quan