Sinh Năm 1990 Mệnh Gì? Hướng Nhà Hợp Phong Thủy Của Canh Ngọ

Sinh năm 1990 mệnh gì? Những bí ẩn về phong thủy ẩn chứa trong vận mệnh người sinh năm 1990. Nằm trong văn hóa của người Phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, phong thủy từ lâu đã trở thành vấn đề gắn bó mật thiết với cuộc sống của nhiều người. Các yếu tố phong thủy được chắt lọc theo hướng tích cực giúp con người thêm tin tưởng vào vận mệnh của chính mình, từ đó sống một cuộc sống hạnh phúc, may mắn và ngọt ngào.

1990 là năm bao nhiêu? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Sau đây hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi sinh năm 1990 mệnh gì, tuổi gì dựa trên thuyết âm dương ngũ hành hay các yếu tố của Trời Đất, đồng thời phân tích quy luật tương sinh tương khắc để luận đoán các yếu tố phong thủy giúp tương hợp vận mệnh của người sinh năm 1990.

Sinh năm 1990 mệnh gì?

Sinh năm 1990 theo thuyết âm dương ngũ hành thuộc mệnh Thổ (một trong 5 mệnh là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ), nạp âm Lộ Bàng Thổ, tức là đất dọc theo đường đi (đường đi).

Như chúng ta đã biết, để tạo thành lực cản trên mặt đất, nó phải trải qua một thời gian dài bị nén và áp suất. Với quá trình ôn đới như vậy, những vùng đất dọc đường đi luôn rắn chắc và khỏe hơn những vùng đất bình thường khác. Vì vậy, những người sinh năm 1900 có mệnh Lộ Bàng Thổ thường là những người đã phải chịu nhiều uất ức nên có ý chí và trí tuệ vô cùng kiên cường.

Tuy nhiên, ở vùng đất dọc lộ Bàng Thổ, cây cối khó sinh trưởng và phát triển, người đến rồi đi nhưng không ở lâu nên bản tính người Lộ Bàng Thổ luôn cô độc, nhất là khi đã trưởng thành. Có thể nói, Lộ Bàng Thổ nhiều người đến thăm, nhưng ít người ở lại cả đời.

Theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, tức là mọi thứ bị đốt cháy đều hóa tro tàn trở về cố hương; Thổ khắc Mộc vì nếu cây cối mọc trên mặt đất thì tự nhiên chúng sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ lòng đất.

Tuy nhiên, Lộ Bàng Thổ là đất thường cây cối không mọc nên nạp âm này cũng là nạp âm ít Mộc nhất trong các nạp âm thuộc hành Thổ.

1990 là năm bao nhiêu? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Năm 1990 là năm con gì?

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 1990 mệnh gì dựa trên thuyết ngũ hành. Năm 1990 là gì? Bạn có thắc mắc về điều đó?

Để xác định tuổi của bạn phải dựa vào hai yếu tố không thể tách rời là Thiên Can và Địa Chi. Theo đó, người mệnh Thổ sinh năm 1990 có Thiên can, Địa chi Ngọ tức là tuổi Canh ngọ, cầm tinh con ngựa.

Thực ra Thiên Canh thuộc hành Kim, còn Địa Chi của Ngọ thuộc hành Hỏa. Nhưng theo quy luật tương sinh tương khắc thì Hỏa có bản chất rất ghét Kim loại, vì Kim loại khi gặp Hỏa sẽ bị nóng chảy và biến chất. Chính vì vậy người tuổi ngựa thường là những người dễ thay đổi tính cách, gặp nhiều khó khăn trở ngại nhưng nếu tự tin chắc chắn sẽ vượt qua và lập nhiều công trạng.

Nam nữ sinh năm 1990 hợp với tuổi nào?

Việc xác định tuổi hợp với nam, nữ sinh năm 1990 đóng vai trò vô cùng quan trọng. Yếu tố phong thủy này cũng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là trong việc hợp tác làm ăn hay lựa chọn một mối quan hệ tình cảm, hôn nhân.

Nữ tuổi 1990 hợp với tuổi nào?

Khi biết được người sinh năm 1990 là tuổi nào thì chúng ta dễ dàng xác định được nữ 1990 hợp với tuổi nào.

Trong làm ăn, nữ tuổi ngựa hợp với các tuổi như Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu.

Trong hôn nhân gia đình, nữ tuổi này nên chọn kết hôn với những anh chàng tuổi Giáp Tuất, Tân Mùi, Mậu Thìn, Đinh Sửu là tốt nhất.

Ngoài ra, nên tránh những người sinh năm Dần, Ất Dậu, Quý Dậu, Nhâm Thân, Giáp Thân, Mậu Dần khi kết hợp làm ăn cũng như yêu đương, vì đều là đại kỵ, đại kỵ.

1990 là năm bao nhiêu? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Nam 1990 hợp với tuổi nào?

Tương tự như nữ tuổi 1990 , nam tuổi này cũng sẽ có những tuổi hợp và kiêng kỵ nhất định. Như sau:

Trong làm ăn, nam tuổi Ngọ nên kết hợp với những người tuổi Giáp Tuất, Đinh Sửu, Tân Mùi.

Về vấn đề hôn nhân, phụ nữ tuổi Tân Mùi, Mậu Thìn, Đinh Sửu hay Giáp Tuất nhất định sẽ mang đến cho bạn cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc. Không chỉ vậy, phụ nữ tuổi này còn có khả năng thăng tiến trên con đường sự nghiệp của bạn.

Ngoài ra, nam mạng sinh năm Ngọ tuyệt đối không nên làm ăn, giao thiệp với những người tuổi Nhâm Thân, Quý Dậu, Quý Dậu, Giáp Thân, Bính Dần, Mậu Dần.

Nam nữ tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì? Số gì?

Nhiều người thắc mắc Nam nữ tuổi Bính Ngọ hợp với những màu gì, số nào tương sinh? Trên thực tế, màu sắc và con số cũng quan trọng và phổ biến như các yếu tố phong thủy như tuổi tốt lành. Vì vậy, khi biết mình sinh năm bao nhiêu tuổi, bạn cũng nên tìm hiểu về màu sắc, con số hợp với mình.

Nam nữ tuổi Canh Ngọ hợp màu gì?

Theo khoa học phong thủy, quy luật tương sinh tương khắc, người sinh năm 1990 mệnh Thổ và Canh Ngọ sẽ tương ứng với những màu sau:

– Màu vàng: mang đến cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui, là màu tượng trưng cho sự ấm áp, yên bình.

– Màu nâu: Mang lại nhiều may mắn, bình an, giúp người tuổi Ngọ bền bỉ và mạnh mẽ hơn, là màu tượng trưng cho đất mẹ, thể hiện sự thân thiện, gần gũi.

– Màu đỏ, cam, hồng, tím: đây là những màu thuộc Hỏa rất hợp với người sinh năm 1990, bởi Hỏa sinh Thổ trong quy luật tương sinh.

1990 là năm bao nhiêu? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Con số hợp nam và nữ sinh năm 1990

Theo ngũ hành phong thủy, những con số may mắn nhất cho nam và nữ 1990 là số 1, số 6 và số 7. Những con số này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc và kích hoạt nguồn năng lượng mạnh mẽ tiềm ẩn trong con người bạn. Vì vậy, nếu có thể, hãy lấy những con số này làm căn cứ để chọn SIM số điện thoại, biển số xe, số nhà, v.v.

Tuổi Canh Ngọ 1990 nên xây nhà hướng nào?

Xây nhà, xây văn phòng, chọn hướng bếp, phòng khách, phòng ngủ hay hướng bài trí các vật dụng quan trọng trong nhà luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Hướng nhà phù hợp sẽ giúp bạn thu hút vượng khí vào gia đình. Nếu không, nó sẽ cản trở bạn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Nữ sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Theo ngũ hành phong thủy, nữ sinh năm 1990 hợp với hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và cực kiêng kỵ với các hướng như Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

1990 là năm bao nhiêu? Bí Ẩn Phong Thủy [Tuổi, Hướng, Màu]

Nam sinh năm 1990 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1990 hợp với các hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam và xung khắc với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Ta thấy nếu nam và nữ sinh năm 1990 có mệnh giống nhau thì ý nghĩa của chúng lại hoàn toàn trái ngược nhau. Vì vậy, khi quyết định một vấn đề nào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ các yếu tố liên quan đến phong thủy.

Nếu ngay từ đầu bạn còn đang thắc mắc sinh năm 1990 mệnh gì thì chắc chắn giờ đây đã có câu trả lời thỏa mãn rồi phải không nào? Hơn nữa, bạn còn biết được mình sinh năm 1990 tuổi gì, nên dùng sim gì, hợp với màu gì, số nào, hướng nào để mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Chúc các bạn luôn áp dụng tốt nhất những yếu tố phong thủy trên để có một cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Bài viết liên quan